Cửu Dương Binh Vương

Chương 401: Dù chỉ một sợi tóc

Thủy Ca

08/12/2020

Sáng sớm, ở biệt thự Lệ Thủy.

“Anh à, lần này cứ để em đi, những chuyện như vậy sao lại để anh nhọc lòng chứ. Cho dù đám người bắt cóc chị dâu Mộ là ai, em cũng bắt chúng phải xuống địa ngục, không sót một tên.”

Huyết Trí hăng hái muốn thay mặt Lâm Phi tới sào huyệt của bọn bắt cóc cứu Mộ San San thay Lâm Phi. Lâm Phi là linh hồn của Phán Quyết Địa Ngục, là trụ cột của các anh em, hắn quyết không để Lâm Phi mạo hiểm.

“Không được! Để em đi, Huyết Trí vừa về nước không lâu, lại chưa quen thuộc với Trung Hải nên hành động không thuận tiện. Em là đội trưởng đội Chim Cắt, lại ở Hoa Hạ nhiều năm, tình hình ở đây em nắm rõ nhất. Bảo đảm sẽ đưa chị dâu nguyên vẹn về trả cho anh.”

Huyết Trí vừa nói xong, Đỗ Chính Đình cũng nhiệt tình xin ứng chiến thay Lâm Phi, đôi mắt hổ đầy kiên định nhìn chằm chằm về phía hắn.

“Để em!”

“Em đi! Huyết Trí, cậu đừng giành với tôi!”

Huyết Trí và Đỗ Chính Đình tranh nhau đi thay Lâm Phi, ai nấy cũng cũng kiên quyết không chịu nhường ai. Nếu như người ngoài cuộc nhìn thấy cảnh này còn tưởng hai người họ có được lợi ích từ chuyện đi cứu Mộ San San nữa!

Là anh em thân thiết nhiều năm, niềm tin được xây dựng bằng cả máu và nước mắt nên Lâm Phi hiểu rõ Huyết Trí và Đỗ Chính Đình hơn ai hết. Hai người họ tranh giành nhau đòi đi cứu Mộ San San thay hắn chẳng qua là vì...anh em hắn không muốn hắn đi mạo hiểm!

Bức thư được gửi tới biệt thự Hoa Hồng của Huyết Mai, thực sự là một bức chiến thư. Một là mười giờ trưa mai, một mình Lâm Phi tới biệt thự Phúc An, khu rừng ngoại ô phía Nam thành phố Trung Hải; hai là Mộ San San sẽ chết!

Rõ ràng kẻ bắt cóc sếp Mộ không phải là bọn bắt cóc tống tiền bình thường của Hoa Hạ. Trong thư không nhắc tới tiền chuộc, càng không nhắc Lâm Phi báo cảnh sát, yêu cầu duy nhất là một mình Lâm Phi tới đó. Kẻ mù cũng nhận ra đám người này nhằm vào Lâm Phi, hơn nữa còn muốn dồn hắn vào chỗ chết!



Nhưng đó không phải là vấn đề. Nhiều năm ra sống vào chết trên chiến trường lính đánh thuê, Lâm Phi đã chẳng coi cái chết là chuyện gì to tát. Hắn không sợ chết, cái hắn sợ là anh em hắn, người thân hắn vì hắn mà chết! Nguyên nhân chính Lâm Phi nhất quyết muốn một mình đi cứu Mộ San San là bởi vì hắn, Huyết Trí, Đỗ Chính Đình và cả Huyết Mai đều nhận ra vụ bắt cóc này có dính dáng tới lính đánh thuê nước ngoài, nói chính xác hơn, rất có thể là kẻ thù của Phán Quyết Địa Ngục – Lưỡi Hái Tử Thần!

Trên thân chiếc phi tiêu màu đen cắm trên chiến thư có in hình lưỡi hái, ký hiệu của Lưỡi Hái Tử Thần! Những tổ chức lính đánh thuê có tiếng trước giờ đều kiêng dè đất Hoa Hạ, vậy mà đám người này lại dám ngông cuồng không coi hiệp ước chung ra gì, kéo tới Hoa Hạ để trả thù Lâm Phi. Cho dù chúng có phải là người của Lưỡi Hái Tử Thần hay không, Lâm Phi cũng phải cùng chúng quyết một trận sống mái đưa Mộ San San an toàn trở về!

“Không phải tranh nhau, trận này để tôi đánh. San San đang ở trong tay chúng, nếu rầm rộ tiến công khó đảm bảo chúng không gây nguy hiểm cho cô ấy.”

“Nhưng anh à..”

“Lâm Phi! Dì Quế tỉnh lại rồi! Dì ấy muốn gặp anh!”

Huyết Trí và Đỗ Chính Đình lo lắng vì Lâm Phi tự mình ứng chiến định tiếp tục khuyên nhủ hắn thì bị Huyết Mai đi từ phòng dì Quế ra ngắt lời. Ngay khi nhận được bức chiến thư, biết tin Mộ San San bị bắt cóc, Huyết Mai đã theo ba người Lâm Phi tới đây. Thấy dì Quế bất tỉnh dưới sàn, Huyết Mai liền giúp Lâm Phi đưa bà về phòng chăm sóc.

....................

“Cậu chủ à, cô chủ sẽ không có chuyện gì chứ?”

Sau khi tỉnh lại, biết chuyện của Mộ San San, dì Quế không quan tâm tới bản thân mà đã hỏi Lâm Phi tình hình của Mộ San San. Hai mắt bà đỏ hoe nhìn hắn mà nước mắt trực rơi. Hai mươi mấy năm qua, Mộ San San chưa từng gặp chuyện như vậy. Cho dù bên ngoài cô được mệnh danh là tổng giám đốc lạnh lùng, là nữ thần kinh doanh của Trung Hải, nhưng suy cho cùng cũng chỉ là một cô gái. Nghĩ tới nguy hiểm Mộ San San đang phải đối mặt, trái tim dì Quế không khỏi quặn thắt.

“Dì Quế cứ nghỉ ngơi cho khỏe, ngày mai con sẽ mang San San nguyên vẹn trở về cho dì!”

Lâm Phi nhẹ nhàng an ủi dì Quế. Bàn tay nắm chặt như đồ dổn mọi oán hận. Cho dù có nguy hiểm tới đâu, hắn quyết phải đưa sếp Mộ bình an về nhà. Không chỉ vì lời hứa với dì Quế và nỗi căm phẫn với bọn bắt cóc mà hơn cả, Mộ San San là vợ hắn, bởi vì...hắn yêu cô. Hắn quyết không để bất cứ ai động tới cô, dù chỉ một sợi tóc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cửu Dương Binh Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook