Cửu Dương Binh Vương

Chương 195: Cô gái xấu xa

Thủy Ca

02/12/2020

Lấy thư ký, đặc biệt là nữ thư ký xinh đẹp có thân hình và mặt mũi không tệ để hạ hỏa trong thời khắc then chốt rõ ràng là một sự lựa chọn không tồi.

Đối với cô thư ký chủ động dâng tận cửa như Tiêu Y Na, Lâm Phi đương nhiên cũng có suy nghĩ này.

Mặc dù Tiêu Y Na không mê hoặc lòng người như Thẩm Bội Ni nhưng hương thơm nữ tính nửa thiếu nữ, nửa phụ nữ của Thẩm Bội Ni cũng có sức hấp dẫn không nhỏ đối với đàn ông.

Đặc biệt với Lâm Phi, kẻ vừa trải qua mười mấy phút bị Thẩm Bội Ni hút hồn mà nói, lúc này Tiêu Y Na là một sự lựa chọn tuyệt vời để giải tỏa.

“Lâm, Lâm Phi, anh, anh muốn làm gì?! Tôi, tôi cảnh cáo anh, đây là công ty đó!” Bị Lâm Phi ép vào tường, lại đối diện với ánh mắt nóng ran không thể che giấu của Lâm Phi, làm sao Tiêu Y Na không rõ tình cảnh của bản thân. Trái tim nhỏ bé đập loạn xạ, cô cố kìm nén nỗi xấu hổ mà vùng vẫy thoát khỏi bàn tay của Lâm Phi.

“Tiểu Na Na, cô có biết làm sao mới có thể trở thành một thư ký tiêu chuẩn không?” Rất rõ ràng, ở chỗ của Lâm Phi, sự vùng vẫy của Tiêu Y Na chỉ uổng công vô ích.

“Tôi, tôi không biết, tôi, tôi cũng không muốn biết. Tóm lại, anh, anh mau buông tôi ra. Nếu không thì tôi la lên đó.” Hơi thở đàn ông nồng nặc trên người Lâm Phi phả mạnh vào mặt khiến trái tim Tiêu Y Na vô cùng hoảng loạn, cô cố gắng giữ vững phòng tuyến cuối cùng, sợ mất cảnh giác một chút sẽ bị Lâm Phi sàm sỡ.

Mặc dù trong thời gian tiếp xúc, Tiêu Y Na đã có thiện cảm nhất định với Lâm Phi nếu không cô cũng không ở lại phòng an ninh cực khổ làm thư ký cho Lâm Phi tới tận bây giờ.

Chỉ là rõ ràng Tiêu Y Na vẫn chưa chuẩn bị tốt, chuẩn bị vì công việc thư ký này mà chuẩn bị trao thân. Ít nhất, bây giờ vẫn chưa chuẩn bị.

“Một thư ký đạt chuẩn chính là đáp ứng tất cả yêu cầu khi cấp trên cần.” Trong lòng Tiêu Y Na nghĩ thế nào, Lâm Phi không biết và cũng không muốn biết, hắn chỉ biết bây giờ hắn nhịn rất khó chịu, cần hạ hỏa. Trong khi đó, Tiêu Y Na bị hắn nắm trong lòng bàn tay rõ ràng là một đối tượng vô cùng tốt.

“Bây giờ, tôi cần cô…”

Lâm Phi cần Tiêu Y Na làm gì, bản thân Lâm Phi biết rất rõ, Tiêu Y Na cũng biết rất rõ, chỉ là điện thoại trong văn phòng Lâm Phi không biết điều.

Lâm Phi vừa nói được nửa câu thì điện thoại trong văn phòng đổ chuông.

“Điện, điện thoại reo rồi. Tôi, tôi đi nghe máy.” Tiếng chuông đột ngột khiến phó phòng Lâm rất bực bội nhưng lại khiến Tiêu Y Na như được giải thoát. Thư ký Tiêu vội vàng thực hiện chức trách, giúp Lâm Phi nghe điện thoại.

Bộp!



“Tôi nghĩ bây giờ không cần nữa.” Đối với thứ điện thoại dám phá hoại chuyện tốt của phó phòng hắn, Lâm Phi thẳng tay đập vỡ luôn!

Mặc dù không nhìn Lâm Phi làm cách nào mà đập nát chiếc điện thoại bàn cô coi như vật cứu mạng, nhưng chuyện này cũng không cứu vớt được tâm trạng đột nhiên rơi từ thiên đường xuống địa ngục của Tiêu Y Na!

Rầm!

Lâm Phi một chân đạp phăng cánh cửa phòng nghỉ, chiếc giường đôi rộng rãi mềm mại để lại cho hắn những tưởng tượng vô tận lại hiện ra trước tầm mắt.

Mỗi lần nhìn thấy chiếc giường đôi rộng rãi mềm mại ấy, tâm trạng của Lâm Phi đều sẽ vui vẻ lên ngay lập tức. Lần này có cô thư ký xinh đẹp Tiêu Y Na làm bạn cùng giường, tâm trạng của Lâm Phi đương nhiên cũng không ngoại lệ.

Nhưng tâm trạng của Tiêu Y Na, người bị Lâm Phi một tay vứt xuống giường lại không thích thú như Lâm Phi.

Đây không phải lần đầu tiên Tiêu Y Na nhìn thấy chiếc giường lớn êm ái này, thậm chí có lần khi Lâm Phi không ở văn phòng, Tiêu Y Na cũng nhân giờ nghỉ trưa mà nằm ngủ một giấc.

Trước đây, Tiêu Y Na không mấy phản cảm với chiếc giường này nhưng rõ ràng Tiêu Y Na không thích cảm giác bị ném lên giường như một quả bóng da.

Nghĩ mà xem, thư ký Tiêu cô tốt nghiệp đại học, qua nhiều lần phỏng vấn mới vào được tập đoàn Mộ Thị, hơn hai năm làm việc chăm chỉ, vậy mà cuối cùng cũng không thoát khỏi qui tắc ngầm sao?

Nghĩ vậy, Tiêu Y Na thầm mắng chửi Lâm Phi bị trời đánh thánh vật, hận không thể nhảy lên cắn hắn mấy cái.

Tên khốn kếp này, bình thường không làm việc thì thôi đi, không biết ở bên ngoài trêu ghẹo cô gái nào không thành, quay về lại muốn lấy thư ký Tiêu cô ra làm trò tiêu khiển.

Chưa từng thấy ai vô sỉ tới như vậy!”

Mặc dù Lâm Phi anh cũng đẹp trai một chút, thời khắc quan trọng cũng có tí dáng vẻ đàn ông nên nếu thực sự bị Lâm Phi xử, Tiêu Y Na cũng không hẳn là không thể chấp nhận.

Nhưng Lâm Phi không thể tỏ ra dịu dàng một chút sao?



Ví dụ như ra ngoài ăn một bữa tối lãng mạn, trò chuyện tâm tình, làm nóng bầu không khí trước rồi mới đặt phòng.

Chưa biết chừng, thư ký Tiêu sẽ ngoãn ngoãn nghe theo…

Khổ nỗi, rõ ràng Lâm Phi không muốn rắc rối như vậy. Thiên thời địa lợi nhân hòa đều có rồi, cô lại cứ bắt phó phòng hắn phải bày trò lãng mạn, điều này hoàn toàn không phù hợp với quan niệm sống của hắn!

Thấy Lâm Phi đang chuẩn bị cởi đồ lâm trận, Tiêu Y Na vừa thẹn vừa giận không nén được lòng thầm xin trời xanh phủ hộ, giáng sấm sét đánh chết tên cấp trên vô lương tâm kia.

Cốc! Cốc! Cốc!

Cũng không biết có phải trời cao thực sự nghe thấy lời cầu khẩn của Tiêu Y Na hay gần đây Lâm Phi đen đủi, đang chuẩn bị hóa hùm hóa sói, đem Tiêu Y Na ra hạ hỏa thì ngoài văn phòng đột nhiên có người gõ cửa.

Đúng là gặp ma giữa ban ngày!

Hết điện thoại reo, bây giờ lại gõ cửa. Đây rõ ràng là không cho phó phòng Lâm hạ hỏa mà.

Lâm Phi định không quan tâm tới người gõ cửa nhưng khổ nỗi người bên ngoài hình như không muốn tha cho Lâm Phi. Lâm Phi càng bỏ lơ, tiếng gõ cửa lại càng ngày càng mạnh.

Cố gắng ép mình tạm thời từ bỏ ý định lấy tiểu yêu tinh Tiêu Y Na ra hạ hỏa, Lâm Phi tức giận ra mặt đi tới, dữ dằn mở cánh cửa ra: “Tốt nhất cậu nên đem đến cho tôi tin tốt nào đó, nếu không thì tháng lương này của cậu, bao gồm cả tiền thưởng cuối năm sẽ bye bye!”

“Ở, ở quầy có hai cô gái chỉ đích danh muốn tìm phó phòng Lâm. Gọi, gọi điện tới văn phòng phó phòng không được, anh Lưu bảo tôi tới tìm anh.” Người gõ cửa là một bảo vệ trẻ tuổi, nhìn thấy mặt mày Lâm Phi hằm hằm tức giận liền rất sợ hãi, nói cũng lắp bắp.

“Cô gái, cô gái như thế nào?” Có phụ nữ tới tìm tuy không hẳn là chuyện tốt gì nhưng tuyệt đối không phải là tin xấu.

Lúc này, vẻ mặt bực bội của Lâm Phi cũng dịu đi chút ít.

“Đúng, là hai cô gái rất xinh đẹp.” Thấy vẻ mặt Lâm Phi đã dịu đi, anh bảo vệ trẻ tuổi thầm thở phào nhẹ nhõm và không quên bổ sung thêm một câu: “Còn, còn là song sinh.”

Nói tóm lại, có một cặp chị em song sinh tới công ty tìm Lâm Phi!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cửu Dương Binh Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook