Cửu Dương Binh Vương

Chương 258: Cấp trên

Thủy Ca

03/12/2020

“Tiểu Na Na, cuối tuần này không có tôi bên cạnh, chắc cô cô đơn lắm nhỉ, có cần phó phòng giúp cô giải sầu không.” Sau khi hẹn với hai bảo vệ tối nay ra ngoài uống rượu, nói chuyện một hồi với Mạnh Tuyết Nhi ngây thơ như trang giấy trắng, Lâm Phi liền đi thẳng vào trong văn phòng của mình.

Không ngoài dự đoán, chủ nhân thứ hai của văn phòng này, Tiêu Y Na đang vùi đầu vào xử lý công việc.

“Phó phòng Lâm của tôi ơi, nếu như anh không muốn bị sếp Mộ gọi tới dạy dỗ vì làm việc không tốt thì tôi khuyên anh đừng có trêu chọc tôi nữa. Nếu không tôi đình công!”

Tiêu Y Na đang vùi đầu làm việc nhìn thấy Lâm Phi liền ngẩng lên nhìn hắn, cô phẫn nộ nắm chặt tay, cảnh cáo Lâm Phi đừng quấy rầy cô làm việc.

Tìm khắp tập đoàn Mộ Thị cũng chỉ có một mình Tiêu Y Na dám đe dọa cấp trên như Tiêu Y Na thôi. Cũng khó trách thư ký Tiêu được yêu thích nên kiêu ngạo, mà thực sự cấp trên như Lâm Phi không đáng tin. Chuyện công việc, từ trước tới giờ đều không lo, toàn bộ đổ hết lên người thư ký Tiêu cô.

Cuối tuần.

Tiêu Y Na thở dài, từ khi làm thư ký cho Lâm Phi, Tiêu Y Na không nhớ đã bao nhiêu ngày cuối tuần cô không dạo phố mua sắm rồi.

“Được rồi, đừng có làm bộ mặt thù hận đó nữa. Lẽ nào cô không cảm thấy có cấp trên đẹp rụng rời bên cạnh như tôi là một sự hưởng thụ sao?”

“Thật ngại quá, phó phòng của tôi ơi, tôi thực sự không thấy gì là hưởng thụ. Nếu như có thể, tôi khuyên anh đưa tôi về phòng hành chính đi.”

Mặc dù sau khi thăng chức làm thư ký cho Lâm Phi, lương và đãi ngộ của cô cũng tăng lên không ít nhưng cả văn phòng này chỉ có hai người cô và Lâm Phi. Vậy mà Lâm Phi lại là cấp trên vô lương tâm, thường xuyên không đi làm khiến cho văn phòng này nhiều lúc chỉ có một mình thư ký Tiêu, ngay cả một người nói chuyện cũng không có.

Nếu như có thể lựa chọn, Tiêu Y Na thực sự muốn thoát khỏi Lâm Phi, tên cấp trên vô lương tâm không biết lúc nào lên cơn lại muốn dùng quy tắc ngầm với cô để trở về phòng hành chính tổng hợp.

“Cô muốn quay về cũng không hẳn là không được!”

“Thật sao?!”



“Đương nhiên, chỉ cần cô có thể thuyết phục Lăng Vi Vi để cô ấy tới làm thư ký cho tôi, tôi có thể thả cô đi.” Rõ ràng, phó phòng Lâm trước giờ không làm ăn lỗ vốn, không dễ dàng gì mới bắt cóc được cô thư ký giỏi giang như Tiêu Y Na, nếu như thả cô đi, ai làm đống công việc này.

Đôi mắt xinh đẹp của Tiêu Y Na trầm ngâm lườm Lâm Phi đầy tức giận: “Hay là, tôi đi tìm sếp Mộ, để sếp qua làm thư ký cho anh?”

“Tốt nhất đem cả phòng thư ký sang cho tôi.”

“Tôi…hứ!”

Tiêu Y Na hứ một tiếng, Tiêu Y Na dứt khoát không thèm để ý Lâm Phi nữa. Ngay cả lãnh đạo tập đoàn Mộ Thị cũng dám mơ tưởng, cô còn nói gì được?”

Đương nhiên Tiêu Y Na cũng không nhất định phải trở về phòng hành chính tổng hợp, dù gì cô cũng đã quen xử lý công việc của phó phòng quen dùng quy tắc ngầm này rồi. Cái cô không quen chỉ là bầu không khí làm việc một mình này, bởi vì làm việc một mình thực sự khiến cô cảm thấy ngột ngạt.

“Tiểu Na Na, tối nay, bảo vệ đội hai của chúng ta có một bữa tiệc liên hoan, cô có muốn cùng đi không?” Nói thế nào, Tiêu Y Na cũng là người thân cận của phó phòng Lâm, phòng mình liên hoan, về tình về lý cũng nên đưa cô theo.

“Không rảnh!” Tiêu Y Na lạnh lùng từ chối lời mời của Lâm Phi. Bảo vệ đội hai và cả Lâm Phi toàn đàn ông, một mình cô con gái, làm sao có thể đi chung với cả đám đàn ông như vậy.

“Ồ, cô không đi thì đáng tiếc quá. Tôi còn định đi bàn bạc với cái cô Lăng Vi Vi đó, tôi nay hai phòng chúng ta bồi đắp tình cảm. Nếu như cô không đi, vậy thì…”

“Tôi đi, tôi đi.” Tiêu Y Na tưởng rằng chỉ một đám đàn ông tụ họp, đột nhiên nghe thấy Lâm Phi định bồi đắp tình cảm với phòng hành chính tổng hợp, Tiêu Y Na đang cảm thấy buồn chán làm sao chịu bỏ qua cơ hội nói chuyện với các đồng nghiệp cũ chứ.

“Ôi, nói nhiều như vậy, miệng hơi khát.” Đùa gì chứ, phó phòng Lâm hắn lên tiếng mời mọc mà cô lại không đi, bây giờ muốn đi, muộn rồi!

Rõ ràng Tiêu Y Na có hơi nóng lòng, khó khăn lắm mới có một lần liên hoan chung, sao có thể thiếu được thư ký Tiêu chứ. Thấy cấp trên vô lương tâm của mình gây khó dễ, Tiêu Y Na mới cắn răng đi tới gần Lâm Phi, môi hồng mơn mởn hôn lên cái miệng to lớn của Lâm Phi.

“Bây giờ có thể cho tôi đi chưa?” sau khi hôn xong, Tiêu Y Na liền tránh xa một chút, thấp thỏm nói với Lâm Phi.

Mẹ kiếp, chuyện gì đây?



Lâm Phi cạn lời, hắn nói miệng khô chỉ muốn Tiêu Y Na rót nước giúp hắn thôi được không.

“Tiểu Na Na, cô có biết vô lễ với cấp trên sẽ có kết cục gì không?” Đùa gì không biết, phó phòng Lâm hằn là người ai cũng có thể hôn sao.

“Phó phòng Lâm, tôi muốn nhắc nhở anh, tôi được sếp Mộ đích thân…U…”

Tiêu Y Na còn chưa nói hết câu, đôi môi hồng mơn mởn chủ động hôn Lâm Phi khi nãy lại bị cái miệng lớn của Lâm Phi bịt kín.

Ban đầu, Lâm Phi cũng không định làm gì Tiêu Y Na, dù gì thư ký này cũng giúp phó phòng Lâm xử lý không ít công việc. Cũng chính vì có sự tồn tại của Tiêu Y Na mà Lâm Phi mới có thể làm một phó phòng rảnh rang, không cần lo bị cô vợ tổng giám đốc chỉ trích.

Cái gọi là không nể mặt Sư nể mặt Phật, cũng chính là không có quan hệ giữa cấp trên và thư ký. Lâm Phi cũng nhớ chuyện chọc ghẹo Tiêu Y Na hồi còn ở phòng hành chính tổng hợp.

Muốn trách, chỉ có thể trách cô Tiêu Y Na này không biết nói chuyện.

Nói gì không nói lại cứ lôi sếp Mộ ra, làm gì không làm lại cứ làm chân tay của vợ hắn.

Chuyện này, nếu như Tiêu Y Na không nói, có lẽ Lâm Phi cũng không truy cứu nữa.

Vậy mà Tiêu Y Na lại không biết điều tự nhắc tới. Nếu như Lâm Phi để Tiêu Y Na sống dễ dàng như vậy, sau này phó phòng hắn sẽ có chuyện mất. Tiêu Y Na này chắc chắn sẽ lấy Mộ San San ra uy hiếp hắn, thậm chí ngày nào đó thư ký Tiêu không thoải mái mách tội Lâm Phi với Mộ San San thì phó phòng Lâm chỉ có nước, ăn không được cắp đít ra về.

Còn về điều này, Lâm Phi vốn không định buông ra, tới khi Tiêu Y Na sắp không thở được mới thôi.

“Lần sau trước khi sàm sỡ cấp trên, tối nhất lên chuẩn bị tinh thần bị sàm sỡ đi.” Lâm Phi cảnh cáo Tiêu Y Na một câu rồi quay người rời khỏi văn phòng.

Lâm Phi chỉ dừng lại như vậy vì tối qua hắn đã được thoải mái giải tỏa trên cơ thể nóng bỏng của Trần Kỳ. Nếu không thì phó phòng Lâm chắc chắn sẽ không chỉ dùng một nụ hôn kiểu Pháp ướt át như vậy để trừng phạt Tiêu Y Na.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cửu Dương Binh Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook