Cựu Dũng Giả Muốn Có Một Cuộc Sống Thanh Bình

Chương 54: Cựu Dũng Giả muốn một cuộc sống thanh bình

Kōji (こうじ )

15/05/2020

Đã một tháng trôi qua kể từ cuộc đảo chính và cũng đã là sáu tháng kể từ lúc tôi hạ bệ Quỷ Vương.

Levania lúc đầu khá là rối nhưng sau đó mọi chuyện cũng đã dần lắng xuống và hiện một bộ luật mới đã được ban xuống. Giờ thì người dân hoàn toàn có thể nói rằng, “Bọn tôi không cần Hoàng Tộc hay là Quý Tộc gì nữa cả!” Levania giờ đã trở thành một nước dân chủ rồi.

Có vẻ như tướng Gash sẽ là người đại diện cho đất nước trong vấn đề ngoại giao cho đến khi mọi thứ được ổn định lại. Có vẻ như ông ấy sẽ sớm rời khỏi cái sân khấu này thôi.

Garzas dường như đã chuẩn bị sẵn tinh thần nhưng gia đình cậu lại chẳng nói gì cả. Cậu ấy cũng rời khỏi quân đội và trở lại làm một Mạo hiểm giả nhưng cũng chẳng ai phản đối việc đó cả… Ngược lại, họ còn xin lỗi và nói với cậu rằng: “Bọn ta đã quá chú tâm vào danh dự của gia đình ta rồi, bọn ta chân thành xin lỗi. Từ giờ hãy cứ sống như con muốn.”

Còn Sanya, cô đã trở về Thủ đô để hỗ trợ cha mình. Sau khi giải quyết xong mọi chuyện với Cain thì cô đã tự tin lại rồi. Nhưng cô vẫn thường xuyên quay trở lại đây nên cũng chẳng có gì thay đổi nhiều. Sau khi mọi thứ đã ổn định lại thì tôi nhận được một huy chương từ Vương Quốc Schvia và quyền cai quản Hanoi như một phần thưởng.

Hơn nữa, vùng xung quanh làng Hanoi cũng được trao cho tôi, tôi đã trở thành một lãnh chúa của vùng lãnh thổ Hanoi. Tôi cũng có thể trở thành một Quý Tộc nhưng tôi lại thích trở thành một trưởng làng hơn.



Tôi không hề muốn tham gia vào mấy cuộc tranh dành quyền lực ấy đâu. Tôi chỉ muốn sống ở cái làng này như trước đây thôi.

Khi tôi trở thành một lãnh chúa thì thể nào chẳng có những chuyện rắc rối chứ nhưng Millet và Cammy, những người đã từng là một Hoàng Tộc đã nói rằng họ sẽ giúp tôi về khoản quyền lực này nọ.

Nhưng tôi mong là không có chuyện gì rắc rối xảy ra cả.

<><><>

Solo: Kelvin_Key.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cựu Dũng Giả Muốn Có Một Cuộc Sống Thanh Bình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook