Cửu Cốt Chiến Thần Quyết

Chương 7: Chung nhà với mỹ nữ

Hắc Thạch

16/04/2017

Hắc Thạch rời khỏi trường trở về xóm trọ,sau khi thu dọn đồ đạc và trả phòng,hắn tìm kiếm trên mạng và thuê được một căn hộ ở tầng 20 của một chung cư nằm trên đường bao biển,diện tích tầm hai mươi mét vuông hướng ra biển,tầng lại cao và gần đường cũng ít xe đi lại nên cũng rất yên tĩnh,giá phòng cũng không đắt lắm chỉ 2 triệu đồng,điện nước thì cuối tháng tính riêng,thu dọn và sắp xếp lại phòng,hắn ngồi đả toạ vận dụng cửu cốt chiến thần quyết đi một vòng đại châu,cảm giác cơ thể thật nhớp nhúa hắn ngồi dậy đi vào phòng tắm,khi hắn đang tắm thì cánh cửa phòng tắm bật mở,một tiếng hét vang lên,hắn quay ra vội khép tay che hạ bộ lại,lúc này đứng ở cửa phòng tắm là một cô gái,cô gái này cũng khá cao, ít nhất cũng phải một mét sáu lăm. Mái tóc nàng đen nhánh xõa ngang vai, cặp mắt thanh tú, đôi môi anh đào nhỏ nhắn. Làn da trắng hồng toát ra một vẻ thanh xuân. Bộ đồ màu trắng bó sát người tạo nên một vẻ tựa như là ma quỷ. Hai cái đùi thon dài mặc dù được chiếc quần bao quanh nhưng cũng khó có thể che dấu được mị lực ở đó,đang mồm chữ o mắt chứ a thì " rầm" cô gái đóng cửa lại.

Mặc quần áo xong Hắc Thạch đi ra thì cô gái đã ngồi ở phòng khách.

-Cô là ai?

-Điều này tôi hỏi anh mới đúng.

-Tôi là Hắc Thạch,mới dọn tới đây ở,kia là phòng tôi.

Vừa nói Hắc Thạch vừa chìa tay về phía cô gái.

-Tôi là Kim Cúc Phòng ở phòng này,còn phòng kia là mẹ con chị nhung,cả ngày chúng tôi đều đi làm,chỉ có tối là ở nhà,nếu a muốn ăn cùng thì tôi sẽ nói chị nhung,mỗi tháng nộp một triệu.

Cũng lúc này tiếng chuông điện thoại trong phòng Hắc Thạch Vang lên,chào Kim Cúc,Hắc Thạch về phòng,nhìn màn hình thì ra là lớp trưởng Khoa Béo gọi.

-Cậu đang ở đâu đó

-Có chuyện gì thế lớp trưởng?



-Sáng mai,7h có mặt cổng trường đi Trấn Yên Quảng thăm bố cô chủ nhiệm ốm.

-ok

Hắc Thạch vừa buông máy thì tiếng phụ nữ và trẻ con vang lên ngoài phòng khác,vừa đi ra thì Hắn thấy một người pn thuần thục cùng một cậu bé tầm bảy,tám tuổi đang bước vào.

-Cu thóc hôm nay được mấy điểm mười nào?

Vừa nói Kim Cúc vừa đi lại ngồi xuống bỏ cặp xách sau lưng cho cu thóc,lúc này Hắc Thạch quay sang khẽ gật đầu chào và đưa tay ra.

-Tôi là Hắc Thạch mới chuyển đến,chắc chị là Ngọc Nhung,tôi vừa nghe Kim Cúc nói qua.

-Chào anh.

Cầm bàn tay búp măng mềm mại trong tay Hắc Thạch quan sát người đàn bà có vẻ đẹp thuần thục,mái tóc cắt ngắn ôm lấy khuôn mặt bầu bĩnh,chiếc áo sơ mi kiểu được nới hàng cúc trên lộ ra khe ngực trắng nõn,bên trong là áo ngực màu đen lằn sâu vào 2 bên sườn như là nếu không có nó thì bộ ngực đồ sộ kia cũng sẽ nổi loạn và không chịu nằm yên,dưới là chiếc quần bò ôm bó sát càng tôn thêm đôi bờ mông no tròn cao vút,chân nàng mang đôi dép cao gót bàn chân trắng mịn với những ngón chân được tỉa móng cẩn thận và sơn đỏ càng làm tôn thêm vẻ quý phái của nàng.

Nhìn ánh mắt nóng bỏng của Hắc Thạch soi từ Trên xuống dưới Ngọc Nhung cảm giác như bị lột trần trước ánh mắt đó,hai gò má nàng bỗng nổi nên một mảng hồng,khẽ rút tay lại và nàng mỉm cười xin phép đi về phòng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cửu Cốt Chiến Thần Quyết

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook