Cửu Chuyển Kim Thân Quyết

Quyển 1 - Chương 6: Nam Cung thế gia

Khổ Sáp Đích Điềm Già Phê

05/09/2013



Trên máy bay, Long Vô Danh cùng Nam Cung Phong, Nam Cung Hồng ba người ngồi cùng nhau, trò truyện với nhau trên đường đi, lúc này Nam Cung Phong ít nhiều cũng hiểu biết đến thân thế ong Vô Danh, cảm khái một chút

Lúc này Vô Danh thấy Nam Cung Hồng mở đôi mắt thật to quét tới quét lui trên người Long Vô Danh, Long Vô Danh ý niệm trong đầu vừa chuyển, ngay tại Cửu Long giới cầm 1 khối vạn năm ôn ngọc chạm khắc thành ngọc trụy hình con mèo KISS. Rồi xuất ra nói với Nam Cung Hồng:

-Hồng Hồng cái vòng cổ này là ca ca đưa cho ngươi làm lễ vật, thích không" ?

Hồng hồng vừa chuyển đầu thấy Long Vô Danh cầm trong tay một khối ngọc trông suốt hình mèo KISS, vội vàng gật đầu nói:

-Hồng Hồng thích, ca ca thật là đưa cho Hồng Hồng sao không" ?

Nam Cung Phong vừa thấy vật nọ, xém nữa té xỉu, cái này không phải là vạn năm ôn ngọc sao? Như thế nào thiếu niên này trên người còn có thể có, thực làm cho người ta nhìn không thấu a! Xem ra dù sao hắn đối Hồng Hồng yêu thương không giống như là giả, ta cần gì phải tự tìm phiền não chứ?

Long Vô Danh đối với Nam Cung Hồng nói:

-Ài, ca ca giúp ngươi mang cho, nhớ kỹ ca ca nói, vô luận khi nào thì cũng không được cỡi ra, biết không?

Long Vô Danh căn bản không nghĩ tới bởi vì hành động nhất thời này mà tương lai khối ngọc trụy này sẽ cứu Nam Cung Hồng một mạng, đương nhiên là nói về sau này.

Nam Cung Hồng vỗ vỗ khối ngọc trong ngực gật đầu nói:

-Ca ca đưa cho Hồng Hồng thứ gì, Hồng Hồng tuyệt đối sẽ không cỡi ra.

Vô Danh cùng Nam Cung Phong thấy bộ dáng Nam Cung Hồng hai người nhịn không được cười rộ lên, Nam Cung Hồng đô đô cái miệng nhỏ nhắn nói:

-Ông nội cùng ca ca đều khi dễ Hồng Hồng! Hai người vừa nghe xong lại cười đến đau cả tim.

Bất tri bất giác nhiều giờ trôi qua, lúc này phi cơ đã hạ cánh, ba người vừa ra sân bay liền thấy bên ngoài có chục người đang đứng đợi, Long Vô Danh vừa thấy, cũng khen mỗi người đều xem như ở phàm nhân nhân cũng coi như là cao thủ đi, căn cơ tốt lắm.

Lúc này đi gã trung niên đi thấy Nam Cung Phong, đón đầu đi lên khom người nói: "Lão gia đã trở lại" , Nam Cung Phong nói: "Ân" , lại quay đầu đối với Vô Danh nói:

-Chúng ta về trang viên trước đi" .

Long vô danh gật gật đầu nói: "Khách tùy chủ liền", ba người lên xe sau, dọc theo đường đi xe đi ra vùng ngoại thành, đại khái nửa giờ sau xe mới dừng lại ở 1 khu trang viên. Vô Danh đứng ở cửa ngẩng đầu thì thấy trên đại môn có treo một cái biển, mặt trên viết bốn chữ "Nam Cung thế gia" với lực đạo như là thiên quân vạn mã, làm cho người ta rất có cảm nhận sự khí phách của thế gia.

Lúc này một vị lão nhân khoảng bảy tám mươi tuổi đi đến trước mặt Nam Cung Phong nói: "Lão gia đã trở lại" , Nam Cung Phong đối với Long Vô Danh giới thiệu:

-Vô danh a, vị này chính là ta quản gia Phúc bá, ở nhà của ta đã 3 đời rồi quản gia " .

Tiếp theo lại hướng Phúc bá nói:

-Phúc bá, vị này chính là Long Vô Danh, là ca ca của Nam Cung Hồng, về sau các ngươi cứ kêu là thiếu gia đi" ,

Tiếp theo Phúc bá hướng Long Vô Danh nói "Thiếu gia hảo" Long Vô Danh tinh thần lực vừa đảo qua phát hiện được phúc bá đã đạt tới tiên thiên cao thủ, Long Vô Danh vội vàng trở lại nói: "Phúc bá hảo".

Một đường đi tới, Vô Danh phát hiện phụ cận có hơn 20 hộ vệ âm thầm bảo vệ, Vô Danh ở trong lòng nghĩ thật đúng là đại gia tộc. Nam Cung Hồng sôi nổi giúp Vô Danh giới thiệu các khu, đi đến đại sảnh liền phát hiện một nam hài đại khái 14 tuổi đang đứng ở cửa.



Thấy Nam Cung Phong nói: "Ông nội đã trở lại" , Nam Cung Phong sờ sờ đầu của hắn rồi giới thiệu Vô Danh đây là tôn tử của ta Nam Cung phách.

Long Vô Danh vừa nhìn, khen thầm không tồi, tuổi trẻ bản lĩnh cũng không tệ lắm, cốt cách thanh tú, là tài liệu thật tốt để luyện võ thuật. Nam Cung Phong đối với tôn tử nói: "Đi gặp ca ca đi", Nam Cung Phách đối với Vô Danh quy củ đích cúc thân nói: "Ca ca hảo" , Vô Danh suy nghĩ liền từ Cửu Long giới trùng xuất ra khỏa trúc cơ đan đưa cho Nam Cung Phách:

-Khỏa dược này ngươi chia làm 2 phần, một phần chính mình ăn rồi vận công, còn lại một phần ngươi cấp Phúc bá, thuận tiện nhờ Phúc bá ở bên cạnh giúp ngươi hộ pháp " .

Khi Long Vô Danh xuất ra trúc cơ đan thì Nam Cung Phong cùng Phúc bá trợn trừng 2 mắt, tuy rằng bọn họ không nhìn ra được này cái gì, nhưng là theo dược lý tản mát ra cái loại linh khí nồng đậm, vừa thấy chỉ biết là tiên phẩm.

Nam Cung Phách tiếp nhận dược đan rồi nói cám ơn ca ca, Phúc bá cũng cúc cung một tiếng nói: "Tạ ơn thiếu gia". Lúc này Vô Danh đối với phúc bá nói:

-Hẳn là đích, đây là ta hiếu kính với lão, hơn nữa ngươi lão đã trên đỉnh phong lâu như vậy cũng chưa có thể đột phá.

Phúc bá nghe xong lời này, ánh mắt trừng nhìn lão Đại, trong lòng thầm nghĩ: "Thiếu gia có thể thấy được tình trạng của ta chi tiết như vậy chắc công lực hắn so ta còn cao rất nhiều". Tiếp theo Vô Danh lại nói:

-Phúc bá ngươi rõ ràng trước giúp tiểu Phách hộ pháp đi, ngươi muốn ăn đan dược thì báo cho ta, ta đến giúp ngươi hộ pháp, Phúc bá vâng một tiếng rồi mang theo Nam Cung phách đi xuống nhà.

Lúc này Vô Danh hướng Nam Cung Phong nói:

-Nam Cung gia gia ta nơi này có một phương thuốc, ngươi gọi người đi mua hộ ta.

Nam Cung Phong lúc này mới hoàn hồn trở lại, tiếp nhận phương thuốc rồi gọi một tên đệ tử đứng ở ngoài cửa đi mua thuốc, lúc này mọi người ngồi ở trong đại sảnh trò chuyện, không quá nửa giờ dược thảo trong phương thuốc đều mua về, Vô Danh không thể không cảm khái rằng đại gia tộc đúng là đại gia tộc, làm việc hiệu suất thật là cao.

Ở mật thất Nam Cung Phong chuyên sử dụng, chỉ thấy Nam Cung Hồng ngồi ở trước một cái mộc dũng, Vô Danh ở bên cạnh hướng các loại thảo dược bỏ vào trong. Một ngày sau nước thuốc trong mộc dũng càng ngày càng ít, lúc này Nam Cung Hồng đã hôn mê bất tỉnh, Vô Danh thở dài ngoài miệng nói:

-Nếu như vậy, ca ca đích sẽ giúp ngươi một phen!

Tiếp theo vô danh trực tiếp vận dụng chân nguyên lực đem Nam Cung Hồng trôi phập phềnh hư không trực tiếp giúp nàng trúc cơ. Hai ngày sau, chỉ thấy Nam Cung Hồng trên người quang mang cực thịnh, Vô Danh đánh xong vài thủ ấn rồi đi thu công, đem Nam Cung Hồng lên chiếc giường bên cạnh, nhìn khuôn mặt đang ngủ say của Nam Cung Hồng, Vô Danh tươi cười nói: "Ngươi là muội muội của ta, sau này sẽ có không ít chỗ tốt nha!", tiếp theo lại truyền vào 1 bộ tu chân quyết đến Nam Cung Hồng, đây là bộ Ngọc Nữ Tâm kinh là pháp quyết tu chân của tiên đế, có thể thấy được sự yêu thương của Vô Danh đối với Nam Cung Hồng. Lúc này Nam Cung Hồng chậm rãi tỉnh lại, Nam Cung Hồng vừa nhìn thấy ca ca đang ở bên người, cười hỏi:

-Ca ca, như thế nào ta mà hiện tại ta cảm giác toàn thân thật thoải mái a! Lực lượng thật lớn nha, như thế nào ta trong đầu có một thứ gì đó a" ?

-Ngươi hỏi ca ca nhiều như vậy, từ từ ta giải thích cho.

Vô Danh cũng chỉ chậm rãi giải thích nói, còn nói cho Nam Cung Hồng cái gì là tu chân, về sau nên như thế nào tu luyện từ từ linh tinh, một ngày nữa lại trôi qua.

Ôm Nam Cung Hồng từ mật thất đi ra, Nam Cung Phong,Phúc bá cùng Tiểu Phách đều ở bên ngoài chờ đợi. Vừa nhìn thấy vô danh ôm Nam Cung Hồng đi ra liền tiến lên hỏi tình huống thế nào. Không đợi Vô Danh trả lời, Phúc bá đã kêu lên: "Tiên thiên chi cảnh". Nam Cung Phong lúc này mới chú ý tới Nam Cung Hồng đã tới tiên thiên chi cảnh, mắt choáng váng, lắp bắp hỏi Vô Danh:

-Hồng hồng này. . . Đây là tiên thiên chi cảnh ?

Long Vô Danh gật gật đầu:

-Đúng vậy a! Là tiên thiên chi cảnh a"

-Ngươi đối ta Nam Cung gia hỗ trợ như vậy, về sau có chuyện gì cần ta Nam Cung gia sẽ hỗ trợ hết mình.

Lúc này Vô Danh xuất ra một khối tinh thạch đưa qua Phúc bá nói: "Ngươi ăn một nửa đan dược sau cầm khối tinh thạch này vận công, Nam Cung Phong vừa thấy mắt đã choáng váng, bởi vì hắn nhận thức được tinh thạch, chính là thứ tu luyện giả cần thiết nhất, bình thường hiện tại Tu Chân Giới thượng phẩm linh tinh đã rất ít, nếu có thì cũng trong tay mấy đại môn phái, bình thường bên ngoài đều không có, Vô Danh hỏi thứ linh tinh này thực quý giá sao?

Nam Cung Phong cười khổ nói ngươi là kẻ có tiền không biết người nghèo khổ a, năm kia có một lần đấu giá hội xuất hiện một viên linh tinh loại bt ngươi có biết bán đấu giá bao nhiêu tiền hay không? Bán đấu giá được 200 triệu, Vô Danh buồn bực, loại linh tinh sơ phẩm bán đấu giá được 200 triệu vậy thượng phẩm thì....? Bởi vì hắn theo Nam Cung biết tinh thạch được phân loại: cực phẩm linh tinh, thượng phẩm linh tinh, trung phẩm linh tinh, sơ phẩm linh tinh, cùi bắp linh tinh. Tiếp theo Vô Danh nghe được Nam Cung Phong nói ra một câu thiếu chút nữa khiến hắn đột tử mà chết, Nam Cung Phong nói câu 200 triệu không phải nhân dân tệ mà là Mĩ kim.



Long Vô Danh tiếp theo lại hỏi 1chút về vấn đề ở Tu Chân Giới, Nam Cung Phong đem tất cả mọi thứ nói cho hắn. Hiện tại Tu Chân Giới phân biệt là: Côn Lôn, Không Động, Thiên Môn, Thanh Vân, Nga Mi.... Ma đạo có: Thiên Ma Tông, Địa Sát Môn, Hắc Ma Tông tam môn.

Tu Chân Giới lấy Côn Lôn cầm đầu, từng phái đều ở thế gian thiết lập thế lực, mỗi đại đều chọn lựa đệ tử vào đời trợ giúp quốc gia, bình thường đệ tử đều gia nhập tổ chức Long tổ của quốc gia. Nghe nói bọn họ nói địa phương ở Côn Lôn sơn là một vị diện khác, cụ thể tại nơi? Không ai biết. Vô Danh trong lòng nghĩ muốn, chờ xong việc ở thế gian ít nhất cũng nên đi xem cho biết. Lúc này thần thức Vô Danh phát hiện không gian chung quanh linh khí đều toàn bộ tụ tập trong 1 phòng, Vô Danh hỏi Nam Cung Phong mới biết là nơi Phúc bá tu luyện. Vô Danh nghĩ hẳn là nên giúp Phúc bá đột phá a!

Đi theo Nam Cung Phong tới chỗ đó, chỉ thấy trên người Phúc bá tụ tập linh khí càng ngày càng nồng đậm, trên đỉnh đầu xuất hiện tam đóa hoa sen màu trắng, đan điền chân khí tụ tập ngày càng dầy đặc, Vô Danh vừa thấy tình huống này chỉ biết là đang kết đan, trong lòng vừa nghĩ liền đến giúp một phen.Hắn vươn hai tay dán lên lưng Phúc bá truyền một cỗ chân nguyên vào, đại khái 1 khắc sau Vô Danh thu hồi chân nguyên, tùy tay bày ra 1 cái tụ nguyên trận xung quanh Phúc bá rồi bước đi ra ngoài. Nói với Nam Cung Phong:

-Đừng lo lắng, Phúc bá đã đột phá.

Lúc này Nam Cung Phong cực kỳ kích động lão lệ giàn giụa, Nam Cung gia rốt cục cũng có cao thủ, có hi vọng tái khởi một lần nữa. Vô Danh tiếp theo xuất ra hai viên trúc cơ đan giao cho Nam Cung phong nói:

-Hai viên đan dược này, một viên ngươi phân ăn vào, một viên ngươi lấy phân cho đệ tử trung tâm dùng đi.

Nam Cung Phong tiếp nhận hai viên đan dược cảm khái nói:

-Vô danh a, Nam Cung gia có thể lại đứng lên toàn bộ dựa vào ngươi a! Ta cũng không nhiều lời, về sau có chuyện gì có thể giúp thì ngươi cứ việc mở miệng, ta dù chết cũng đi làm.

Lúc này Phúc bá cũng thu công đi ra cửa phòng, đối với Vô Danh khom người nói:

-Cám ơn thiếu gia, về sau có chuyện gì ngươi cứ việc phân phó ta.

Long Vô Danh cười cười hướng Phúc bá hỏi:

-Tiểu Phách bên kia tình huống ra sao rồi?

-Thiếu gia đây quả thực là tiên đan a! Tiểu thiếu gia dùng xong nửa ngày đã đạt tầng thứ 4 công pháp gia tộc rồi. Hiện tại tiểu thiếu gia đang củng cố cảnh giới tầng thứ 4.

Lúc này Nam Cung Phong nhìn sắc trời không sai biệt lắm thời gian ăn cơm chiều, liền nói:

-Vô Danh a! Ta xem mọi người hẳn là đi trước đại sảnh vừa ăn vừa tán gẫu thế nào a?

Vô Danh kỳ thật không ăn cũng không sao, nhưng là vì băn khoăn người khác liến ứng tiếng nói hảo. Cả đêm mọi người tân khách hoan kính, ở trên bàn cơm Vô Danh nói ngày mai phải rời khỏi, Nam Cung phong nói:

-Như thế nào như vậy đi nhanh thế! Có phải hay không ta nơi đó tiếp đón không chu đáo a!

Lúc này Nam Cung hồng đã ở bên cạnh lôi kéo vô danh đích thủ nói:

-Ca ca ngươi ở lại với Hồng Hồng vài ngày đi! Hồng Hồng một một mình cô đơn lắm!

-Ta lập tức đi phải khai giảng a, về sau ta có thời gian sẽ trở về nơi này xem Hồng Hồng. Ca ca đi rồi sau này ngươi phải cố gắn tu luyện pháp quyết ca ca để lại cho ngươi biết không? Lần sau ca ca tới sẽ kiểm tra ngươi nga! Nếu ngươi luyện thật là tốt ca ca lần sau mang ngươi đi ra ngoài du ngoạn

Hồng Hồng vươn đầu ngón út nói:

-Chúng ta ngoéo tay nga, ngươi đừng lừa Hồng Hồng nga.

Ăn xong cơm chiều, Nam Cung phong lúc này xuất ra một khối giống lệnh giao cho Vô Danh nói:

-Đây là lệnh bài Nam Cung gia ngươi mang ở trên người, vạn nhất khi nào thì cần có thể hướng Nam Cung gia tộc ta giúp đỡ. Ta cũng không nhiều lời, khi nào rảnh về thăm ta!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cửu Chuyển Kim Thân Quyết

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook