Cửu Châu Đại Lục

Chương 42: Diệp Vô Ưu và Hàn Di

Lão Tiên Sinh

12/06/2017

Hai sợi roi xích kết hợp với hệ tơ của cậu nhuần nhiễn nên cậu sử dụng như là tay chân của mình. sợi roi đâm xuyên bụng cực nhanh nhiều đệ tử khiến tên lợi hại cũng biến sắc, hắn lấy cây chùy của mình dùng một lực cực mạnh đập xuống túy tửu.

Ầm.....

bụi tan đi, phía dưới Tửu dùng một thanh kiếm màu đỏ gất chắng ngang thanh chùy của tên lợi hại này. tên lợi hại bỗng nhiên gồng lên, các cơ bắp của hắn bỗng to lên cơ thể biến to hơn thêm nửa mét, hắn hét lên vận khí đập xuống.

A...A....Aaaa

Ầm....Ầm...

Hắn đập liên phanh mấy cái cực mạnh xuống thanh kiếm của Tửu, Tửu khụy một gối xuống nhưng vẫn chống đỡ được không si nhê. Sam Sam ngước lên thấy người bảo vệ mình vẫn hiên ngang bảo vệ cô làm cô cảm động tận đáy lòng. Tửu vận khí xuống lòng bàn chân phóng lui về sau, cậu thả Sam Sam ra sau đó lạnh lùng nhìn đối thủ.

Cậu cuối người xuống ấn hai nút ở dưới chân, một luồn khí từ giáp ở chân được giải phóng mạnh, Tửu Vận trọ bảy phóng đi, một tàn ảnh màu đen lước đi tới đâu các đệ tử máu bay tung tóe chết gục đến đó, tốc độ cực nhanh phải nói so sánh tốc độ này thì tia chớp vàng Tiến Minh mới đọ nổi với cậu.

Một tên đệ tử phe Liễu Hà đang ngơ ngác nhìn bóng đen lước đi thì bỗng đâu một sợi dây đâm vào chân hắn kéo hắn văng vào kết giới. rồi cứ thé nhiều tên bất ngờ bị tấn công bị loại cực nhanh .Tên lợi hại nhìn thấy thế thì cũng tức giận cắn răng lấy răng cắn mạnh vào tay hút ra một ngụm máu , hắn phun máu lên toàn thân sau đó bắt quyết uốn vào một viên đan dược.Cơ thể hắn phình to ra, các cơ bắp to hơn lúc này hắn to cao cũng đạt ba mét, Hắn dậm chân một lùn sóng xung kích lan ra xung quanh hắn. hắn phóng cực nhanh đuổi theo tiêu diệt Túy Tửu, bỏ qua Sam Sam.

Tửu lúc này giết được mấy chục người nhóm của tên lợi hại xong đứng lại, cậu sẽ nghênh đón với hắn.

Tên lợi hại to con nhảy xuống đấm một phát ngay mặt tửu. Tửu bị choáng lui về sau năm bước, may mà có giáp không thì nát cái mặt rồi. Hắn ta xông vào quất thêm hai đấm nhưng Tửu xoay chân vận kinh công né tránh dễ dàng, cậu tung Toái thần chưởng ngay mặt hắn.

Bốp....



hắn chỉ quay mặt lui một bước, nhưng xem ra không si nhê, sau đó hắn lại tung cước đến Tửu. Tửu lấy hai tay đỡ lấy cú sút cực mạnh của hắn, dựa thế bay lên, cậu xoay người phóng ra hàng trăm ám khí xuống dưới. Tuy nhiên các ám khí bị tên lợi hại lấy tay gạt bay đi hết như đồ chơi. Tửu đáp xuống đất cắn răng lấy lá bùa tấn công của sư phụ cho lúc trước, dán lên tay. Lúc này tên lợi hại vừa phóng nhanh đến tung một đấm ngay bụng cậu khiến Tửu văng lui sáu ,bảy mét. Vừa đang bay lui ra sau bỗng nhiên cơ thể Tửu nổ cái “Bùm....”

Cậu phân thân thành tám người giống cậu y đúc đều mặt giáp đầy đủ cả. tám Túy Tửu ba phương bốn hướng chạy đến cầm kiếm nhằm vào tên lợi hại.

lúc này phi tiêu, dây xích lum la của tám người làm tên lợi hại bị rối, tám người Túy Tửu thành công trói cổ và tứ chi của tên lợi hại lại. Tám Túy Tửu tám hướng khác nhau giăng cứng dây thép trói buộc chặc gã. Gã lúc này bị kéo căng cơ thể bị nhấc khỏi mặ đất, la hét. Túy Tửu đứng ở dưới hai tay cầm hai sợi dây kéo mạnh về trước một cái.

xoẹt......

Tên lợi hại tứ mã phanh thây, cảnh tượng quá mức cực đoan khiến một phần toàn toàn trường cũng phải chú ý. Lúc này phe Liễu Hà cô gái tóc trắng nói:

“ gã đó thú vị đấy, có muốn tiêu diệt hắn không?”

chàng trai tóc trắng đứng kế bên nói:' loại hắn khỏi cuộc chơi thôi'

Nói rồi tên tóc trắng lấy ra một cây cung rất to. Hắn lấy chân đạp sợi dây cung, hai tay nắm lấy thân cũng kéo cho cũng căng ra. Nữtóc trắng phụ cậukéo mạnh sợi dây. Cả hai vận tiên lực lên cực hạn, nam tóc trắng hô lên:

“ huyền giai cao cấp Hủy Thiên Diệt Địa”

Sau đó cô gáibuông tay ra chàng trainhư một mũi tên lao đi, xung quanh anhcó một luồn lốc xoáy, xoáy quanh thân thể anh, bay đến đâu cơn lốc xoáy chàng trailàm mọi vật trên đường bay của anhtan nát đến đó. Anhhướng thẳng đến Túy Tửu, Tửu cảm giác một áp lục chưa từng có đang hướng đến cậu. Cậu không kịp suy nghĩ nên dùng toàn phân thân bay đến cùng nhau chóng đỡ một chiêu này.

UỲNH.....

Cậutóc trắng va chạm tám Túy Tửu làm một vụ nổ lớn kinh thiên xung quanh lan ra, khiến toàn trường chú ý. Khu vực xung quanh bán kính mười mét đều tan nát, khi bụi mù dần lắng xuống chỉ thấy áo giáp của Tửu bị lõm một lỗ, xung quanh vết lõm là các khe nứt chi chít, bảy phân thân của Tửu cũng đã biến mất. Chàng traithì mặt đầy máu, hai tay run run, anhthốt lên:



“ Lần đầu có người chống được chiêu này mà không chết, ngươi rất mạnh”

Nói rồi anhbị tiệc chiêu phản phệ ngã gục xuống bay ra khỏi kết giới. Nữtóc trắng kinh ngạc phóng đến nói:

“ không nghĩ đến ngươi chống được chiêu đó, chắc ngươi cũng đã cạn kiệt sức lực lần này đỡ chiêu này của ta”

Tửu lạnh lùng nhìn hắn ta không nói, quả thật vừa rồi rất nguy hiểm nếu không nhờ có các phân thân thế mạng thì cậu bị loại không thể nghi ngờ. Tuy nhiên khi đỡ được chiêu đó làm chàng trai đóbị phản phệ nên bị loại.

Nữtóc trắng nói tiếp: “ ta tên Hàn Di , sư huynhta tên Diệp Vô Ưungươi xứng đáng biết tên bọn ta. Ngươi tên gì?”

Tửu đáp:“Túy Tửu”

Nữtóc trắng nghiêm mặt nói:“ chưa nghe qua, tuy nhiên ta sắp tung một chiêu cực mạnh, hãy cẩn thận”

Nói rồi Hàn Divận toàn tiên lực khiến cơ thể quần áo không gió mà bay phấp phới, côta hét lên:

“ Huyền giai caocấp Liên Hoàn Phong Ba”

Vừa hét xong thì mây đen trên trời cuồn cuộn kéo đến, rất nhiều cơn lốc xoáy từ Túy Tửu và Hàn Dilàm trung tâm lam ra bốn phía, khiến cho đệ tử hai phe nhiều người bị liên lụy. Khi Tửu chuẩn bị phóng đi tránh né thì Hàn Dicắn răng ôm chặc cậu không để cậu thoát khỏi lốc xoáy, muốn cùng cậu bị loại đây mà.

Sam Sam trố mắt nhìn nam thần của mình bị Hàn Di ôm chặc khiến tim cô nhói đau.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cửu Châu Đại Lục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook