Cửu Âm Đại Đế

Chương 7: Áp chế Đoan Võ Cảnh Cửu Giai

Kỷ Tiểu Thiên

08/12/2017

"Hàm Tuyết, không muốn can thiệp vào, Lý Tông người này thực lực không tầm thường, ngươi tu vi vừa khôi phục một số còn không phải đối thủ của hắn. Nếu là bại, tất nhiên bị cài lên cấu kết ngoại tộc tội danh, đến lúc đó liền có lý không nói được. Ngươi đứng đằng sau ta, xem bọn hắn có thể đem ngươi thế nào?" Lý Tề đứng tại Lý Hàm Tuyết bên người, thân hình khôi ngô, giống như một tòa núi lớn một dạng, cho Lý Hàm Tuyết dựa vào cùng an toàn.

Lý Hàm Tuyết trong lòng ấm áp, nói: "Yên tâm đi, phụ thân, việc này liền có hài nhi đến giải quyết, ta từ có chừng mực."

Lý Tề tuy nhiên không yên lòng, nhưng cuối cùng vẫn là gật đầu.

"Không 09T7 biết trời cao đất rộng tiểu tử." Lý Tông lạnh hừ một tiếng, tung người một cái, từ cao cao trên bậc thang nhảy xuống, đứng chắp tay, thần sắc lạnh lẽo, uy phong bát diện.

Lý Tông thân thể chấn động, quanh thân xoáy lên một trận trận gió mãnh liệt, trên quảng trường phong thanh hô hô, trường sam màu xám tại cương phong chấn động dưới bay phất phới, một đầu tóc xám càng là Cuồng Vũ đứng lên.

"Cương phong quấn thân, Lý tông trưởng lão tu vi thật sự là khủng bố, chỉ sợ hắn một chân đã rảo bước tiến lên Nhược Võ Cảnh, chỉ kém ngưng luyện ra Võ Đạo Chân Khí liền có thể tấn thăng trở thành Nhược Võ Giả." Trong tộc cao thủ trẻ tuổi không khỏi thở dài.

"Các ngươi nhìn kỹ Lý tông trưởng lão dưới chân Đá Hoa Cương, đều bị hắn từng tiếng giẫm ra vết nứt. Cái này chỉ sợ đến mười thất liệt mã chi lực mới có thể làm được a?"

Lý Tông hét lớn một tiếng, một cái bước xa vọt tới Lý Hàm Tuyết trước mặt: "Thằng con hoang, nhận lãnh cái chết!"

Lý Hàm Tuyết thần tình nghiêm túc, Lý Tông thực lực không tầm thường, tại Lý thị trong gia tộc sắp xếp tiến lên mười, cũng không phải cái gì a miêu a cẩu.

Cương phong phá mặt mà đến, Lý Hàm Tuyết trên mặt một trận đau nhức, nương theo lấy cương phong đánh tới đồng thời, Lý Tông quyền đầu cũng đã đến. Lý Hàm Tuyết thối lui ba bước, không cùng liều mạng, Lý Tông thấy thế, thừa thế truy kích, hóa quyền vì bắt, hướng Lý Hàm Tuyết cổ chộp tới.

Năm cái khô cạn ngón tay như là năm cái đòi mạng lợi kiếm, như bóng với hình, gào thét cương gió đập vào mặt áp bách tâm thần người, chiêu này kêu là Liệt Thạch trảo, là Lý Tông thành danh tuyệt kỹ, uy lực bất phàm, dù cho lại kiên cục đá cứng bị bắt một chút cũng phải sụp đổ, chớ nói chi là Lý Hàm Tuyết thân thể máu thịt.

"Cái này Lý Tông rõ ràng là muốn nhi tử ta mệnh!" Lý Tề kìm nén không được, muốn muốn xuất thủ, lại bị Lý Hạ giữ chặt tay áo.

Lý Hàm Tuyết trong lòng biết Lý Tông chiêu này lợi hại, nếu là liều mạng, không chết cũng muốn trọng thương, nếu là né tránh, như vậy khí thế yếu , đợi lát nữa sẽ rất khó thắng hắn. Nguy cấp thời khắc, Lý Hàm Tuyết sinh lòng một kế, hắn không để ý Lý Tông móng vuốt, nhất quyền từ ống tay áo chui ra, thẳng đến Lý Tông Đan Điền Vị Trí.

Một chiêu này liều cũng là lưỡng bại câu thương, nếu như Lý Tông bị Lý Hàm Tuyết cổ cho bắt mục, như vậy lúc này hắn đan điền cũng phải bị đánh nổ, đến lúc đó không có cách nào mở ra Khí Hải, cất giữ Võ Đạo Chân Khí, như vậy liền không còn cách nào tấn thăng trở thành Nhược Võ Giả.

Lý Hàm Tuyết liệu định Lý Tông loại này già nua bảo thủ người, tất nhiên không bình thường tiếc mệnh, suốt ngày nghĩ đến Trường Thọ không già, tuyệt sẽ không cùng hắn liều mạng.



Quả nhiên như Lý Hàm Tuyết sở liệu, mắt thấy Lý Tông có thể vồ chết Lý Hàm Tuyết thời khắc, tay phải hắn lại đột nhiên dừng lại, vội vàng tránh đi ba bước, Lý Tông khí thế một kích mạnh nhất liền bị lợi hại như thế hóa giải.

"Tốt âm ngoan tiểu tử, lại muốn cùng ta lưỡng bại câu thương, lần này để ngươi chiếm một chút lợi lộc, lần sau nhưng liền không có đơn giản như vậy."

Lý Tông hét lớn một tiếng, song quyền run run, như là Mãnh Hổ rời núi, hướng Lý Hàm Tuyết ở ngực đánh tới.

Lý Hàm Tuyết trong mắt lóe lên hàn quang, Đoan Võ Cảnh Bát Giai lực lượng toàn thân điên cuồng vận chuyển, nhất quyền hướng Lý Tông ở ngực đánh tới, đây cũng là lưỡng bại câu thương chiêu thức.

Lý Tông bị ép bất đắc dĩ, đành phải lui ra phía sau, nhưng là Lý Hàm Tuyết lại không lùi, liên tiếp ba bước thực sự tiến lên đây, thân thể bay lên không trung tam xích, nhất quyền đánh xuống, rất nhiều lũ ống vọt xuống, thẳng tiến không lùi chi thế.

"Tiểu tử này. . ." Lý Tông nhất thời quá sợ hãi, Lý Hàm Tuyết một quyền này khí thế quá mạnh, Lý Tông không thể không lui, lấy hắn Đoan Võ Cảnh Cửu Giai, có vô số chiến đấu kinh nghiệm lão bối võ giả lại bị Lý Hàm Tuyết sinh sinh bức lui, thật là khiến người thật không thể tin.

Lúc này, đã không ai sẽ tin tưởng, Lý Hàm Tuyết thật chỉ là một phế nhân.

Tất cả mọi người mắt lộ ra kinh hãi, chỉ gặp lúc này Lý Hàm Tuyết lại là số quyền vung xuống, nhất quyền càng so nhất quyền mãnh liệt, Lý Tông né tránh ba quyền, đến quyền thứ tư rốt cục bị buộc đến chết sừng, tránh cũng không thể tránh, Lý Hàm Tuyết quyền đầu phanh một tiếng rơi vào Lý Tông ở ngực, rơi vào đường cùng, Lý Tông chỉ chỉ có thể phản kích nhất quyền.

Hai người lẫn nhau ăn nhất quyền, đồng thời ngược lại lùi lại mấy bước, hai người đều cảm thấy thể nội khí huyết một trận phù phiếm, sắc mặt tái nhợt vô cùng, hai người lại khó phân sàn sàn nhau.

"Hiện tại, ngươi cho là ta còn cần cấu kết ngoại tộc người sao?" Lý Hàm Tuyết nói.

Không cần! Không cần Lý Tông trả lời, tất cả mọi người minh bạch, Lý Tông đã là Đoan Võ Cảnh Cửu Giai võ giả, có thể cùng hắn đánh hòa nhau, đối phó Lý Thụy Lý Nghiên hai người như là người trưởng thành đánh tiểu hài tử, cần trợ thủ đó mới gọi trò cười.

Phải biết một cái đoan võ giả Cửu Giai võ giả, tối thiểu có thể đối phó năm cái Thất Giai đoan võ giả liên thủ, Lý Hàm Tuyết đối phó Lý Thụy Lý Nghiên tự nhiên không nói chơi.

"Tiểu súc sinh, ta đi thử một chút ngươi tu vi!" Lý Minh gặp Lý Tông không có chiếm được tiện nghi, thừa cơ muốn lấy Lý Hàm Tuyết tánh mạng.

"Những lão gia hỏa này thật sự là không biết xấu hổ." Lý Hàm Tuyết trong lòng giật mình, tối mắng lên.



Lúc này Lý đồng quát lên: "Hết thảy dừng tay cho ta, hôm nay vấn đề này như vậy coi như thôi. Hàm Tuyết không có khả năng cấu kết ngoại tộc, mà Lý Thụy Lý Nghiên cái chết, bời vì song phương chứng cứ không đủ, cũng không thể luận ai đúng ai sai, người nào nếu là không phục, nhưng đến sinh tử đường quyết chiến sinh tử!"

Sinh tử đường là khi Lý thị gia tộc vô pháp Tài Quyết một việc lúc, lấy võ đạo đến luận sinh tử đúng sai, song phương lập xuống giấy sinh tử, trong vòng trong một năm, song phương không được Tư Đấu, chỉ có đến sinh tử quyết đấu ngày đó tài năng giao chiến.

Lý Tông Lý Minh hai người nghe xong, nhất thời sắc mặt âm trầm vô cùng, lúc này bọn họ cũng vô pháp nắm lấy Lý Hàm Tuyết giết người một chuyện quấy thị phi, bời vì ông nói ông có lý bà nói bà có lý, ai cũng phân biệt không đúng sai, thậm chí nhiều hơn người nguyện ý tin tưởng Lý Hàm Tuyết nói tới làm thật.

Một phương diện khác, bọn họ càng là không thể nào cùng Lý Hàm Tuyết lập xuống giấy sinh tử. Lý Hàm Tuyết tu vi khôi phục, trong vòng một năm không biết hội đột phá đến cảnh giới gì, hai người bọn họ đã già nua, không bao giờ còn có thể có thể đột phá, cùng Lý Hàm Tuyết lập xuống giấy sinh tử chẳng khác nào tự tìm đường chết.

Bọn họ cứ việc không cam lòng, lại cũng chỉ có thể cương nghiêm mặt, cưỡng ép nuốt xuống một hơi này, chờ cơ hội báo thù.

"Hừ, chúng ta đi." Lý Tông Lý Minh hai người sau khi rời đi, Vân Đài trên quảng trường đám người cũng dần dần tán đi.

Chuyện này qua đi, Trưởng Lão Đoàn đối Lý Hàm Tuyết có một phen mới quyết định biện pháp, bọn họ đại đa số đều dự định hoàn toàn đầu nhập vào Lý Tề phương này trận doanh, bây giờ Lý Hàm Tuyết Khôi Phục Tu Vi, hắn mới mười bốn tuổi , có thể cùng Lý Tông chống lại. Lại tu luyện hai năm chắc chắn lần nữa quật khởi, thay thế Lý Tề vị trí, trở thành trong tộc đệ nhất cao thủ, đến lúc đó Tộc Trưởng vị trí trừ hắn ra không còn có thể là ai khác.

Trưởng Lão Đoàn Lão Yêu Quái cả đám đều tinh khôn rất lợi hại, không đáng tại Lý Tông Lý Minh hai cái võ đạo lại không có thể đột phá người đè xuống thẻ đánh bạc, đắc tội Lý Hàm Tuyết loại thiên tài này thiếu niên.

Trở lại Lý Hàm Tuyết phòng ngủ, Chu Nghị thần thái phi dương nói: "Thiếu gia, ngươi hôm nay thật đúng là lợi hại, thế mà có thể cùng Lý tông trưởng lão địa vị ngang nhau, nếu là có một ngày ta giống như ngươi uy phong liền tốt."

"Chỉ cần ngươi cần tại luyện võ, tương lai cũng chưa chắc lại so với ta kém, ngươi bây giờ ở vào Đoan Võ Cảnh tam giai, việc cấp bách là siêng năng huấn luyện, đề cao thân thể lực lượng cùng sức chịu đựng. Thân thể lực lượng cùng sức chịu đựng nhấc lên cao, đối thiên địa nguyên khí Thân Hòa Độ tự nhiên cũng sẽ cùng theo đề cao, dạng này mới có thể chứa nạp càng nhiều thiên địa nguyên khí, trùng kích Đoan Vũ Mạch viên thứ tư Mạch Tinh, thu hoạch được đột phá."

"Đa tạ Thiếu gia chỉ điểm." Chu Nghị đại hỉ.

"Ngươi đi xuống trước đi, ta muốn nghỉ ngơi một hồi."

Lý Hàm Tuyết nhìn qua Hạo Nguyệt thành phía tây nam, trong mắt lóe ra vẻ kích động cùng vẻ chờ mong, Hạo Nguyệt thành Tây Nam phương hướng hai trăm cây số, chính là Thương Lam Học Viện.

Một năm trước, hắn Võ Mạch khô kiệt, biến thành phế nhân, tạm nghỉ học về nhà nội tâm có thụ dày vò.

Bây giờ, hắn lại đứng lên, lấy mới tinh tư thái nghênh đón trên phiến đại lục này không biết khiêu chiến, trong lòng của hắn không có nửa điểm do dự cùng phiền muộn, mà chính là dấy lên trùng thiên đấu chí.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cửu Âm Đại Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook