Cướp Yêu Thành Hôn

Chương 53: Không muốn ly hôn

Đang cập nhật

31/08/2018

Y Nghê ở trong lồng ngực hắn, nở nụ cười ngượng ngùng.

Hôm nay phải cảm tạ Lê Cảnh Trí, cô ta tính trăm phương nghìn kế ở bên cạnh Lăng Ý nhiều năm như vậy, hắn đều không có chạm qua cô ta. Không phải cô ta không trêu chọc, mà là dù cô ta có dùng biện pháp gì hắn cũng coi như không thấy. Nhưng cô ta không tin hắn không có chút tình cảm nào với mình, nếu không tại sao hắn biết tâm tư của cô ta, lại còn giữ lại bên mình.

Nếu đêm nay, Lăng Ý giữ cô ta lại, vậy cũng không uổng công bị Lê Cảnh Trí châm chọc một phen.

Lăng Ý ngoài miệng nói vậy, nhưng vẫn đứng yên một chỗ nhìn cô.

Lê Cảnh Trí mím chặt môi, thay đổi sắc mặt.

Hắn đã không biết xấu hổ đến trình độ này rồi sao? Sao có thể nói thẳng ra thế chứ?

Chẳng lẽ cô phải càng không biết xấu hổ hơn với hắn mới có cơ hội?

Tay Y Nghê theo cổ áo hắn đi vào trong, khinh bỉ nhìn Lê Cảnh Trí, nói,”Ý, chúng ta vào phòng đi.”

Thấy cô cả nửa ngày cũng không chịu nói câu nào, hắn cười lạnh, ôm vai Y Nghê. Được hắn chủ động chạm vào, trên mặt Y Nghê cực kì vui vẻ.

Hai người tiến vào phòng, cánh cửa chậm rãi khép lại, thân ảnh ngày càng mơ hồ.

Lê Cảnh Trí siết chặt nắm đấm, bỏ hết lòng tự tôn xuống, trong khoảnh khắc cửa sắp đóng lại hoàn toàn, lớn tiếng nói,” Lăng Ý, van xin anh, không cần rút vốn khỏi Lê thị, cũng không cần phải ly hôn.”

Hắn vẫn quay lưng về phía cô,”Cô nói ly hôn liền ly hôn, không muốn ly hôn liền không ly hôn sao?”

Hai hàm răng cô cắn chặt vào nhau, Lê Cảnh Trí ăn nói khép nép,”Xin lỗi đều là lỗi của tôi, van xin anh, không cần rút vốn khỏi Lê thị, cũng không cần ly hôn.”



Nghe xong câu nói của cô, sắc mặt Lăng Ý thư thản hơn nhiều, thả Y Nghê ra,đi đến trước mặt cô,”Thái độ coi như cũng không tệ nhưng hành động thì chưa đủ.”

Hành động, chưa đủ?

Lê Cảnh Trí có chút không rõ, hành động không đủ chẳng lẽ bắt cô xoa bóp cho hắn?

Lăng Ý nắm lấy cổ tay nhỏ bé của cô, cười ra tiếng,”Sau khi ly hôn, tôi cùng Lê thị không có bất kì quan hệ nào, đương nhiên không có nghĩa vụ phải giúp đỡ nó. Nhưng nếu không ly hôn, cũng không phải là không thể…..”

“Anh muốn cái gì?”

“Vậy cô xem cô có cái gì?” Lăng Ý nhếch môi,”Ly hôn là do cô đề nghị, tôi đồng ý. Hiện tại cô không muốn ly hôn, tôi cho cô một cơ hội. Nhưng……. cô cũng phải tỏ ra thành ý một chút chứ, để tôi xem quyết tâm của cô đến đâu?”

Nghĩ đến Giang Tây Long, giọng nói của Lăng Ý càng ngày càng lạnh,”Nếu không, vị Lăng thiếu phu nhân như cô không biết còn muốn cùng người yêu cũ đội cho tôi bao nhiêu cái nón xanh nữa.”

Lê Cảnh Trí hít sâu một hơi, âm thầm mắng hắn, đồ thần kinh. Người phụ nữ của hắn vẫn còn đang ở bên cạnh, tại sao có thể nói như vậy chứ?

Lăng Ý muốn cái gì, cô đều biết, nắm lấy bàn tay run rẩy của mình, đặt trên ngực,”Tôi cái gì cũng có thể cho anh, tôi sẽ ngoan ngoãn nghe lời.”

Động tác của cô cũng không thể khiến hắn hài lòng,”Cô và Giang Tây Long đã từng ngủ với nhau chưa?”

Cô đỏ mặt dùng sức lắc đầu, “Không có, trừ anh ra, không có ai từng chạm vào tôi.” Cô cũng không phải động vật ở thời kì động dục, sao có thể thiếu mất một người liền gọi người khác chứ.

Vốn chỉ là một câu giải thích đơn giản nhưng Lăng Ý nghe xong lại cực kì thoải mái.

Thấy tình huống có chút không đúng, Y Nghê chạy lại, ôm lấy hắn từ phía sau,”Ý, em vẫn còn ở đây mà….”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cướp Yêu Thành Hôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook