Cướp Vợ

Chương 14: Tình cũ không rủ cũng tới

Hanny Ho

31/10/2013

Biết tin Will trở về nước, nhóm bạn thân mở tiệc chào đón anh.

Vừa bước vào căn hộ của Kevin, tiếng nhạc Dance ồn ào làm Will cảm thấy chói tai. Anh vẫn còn quen với không gian bình lặng ở Ba Tu nên việc kết nạp không khí sôi động ở đây cần phải mất một thời gian.

Vừa nhìn thấy Will ở cửa, Kevin đã tiến đến, khoát vai Will và đưa cho anh một chai bia Budlight mát lạnh. Giữa thời tiết lạnh lẽo thế này, hương vị cồn đắng lạnh khiến anh lâng lâng cả người.

Kevin là một trong những người bạn thân cùng khóa với Will ở MIT. Tính Kevin khá hòa đồng và vui nhộn.

"Sao đến trễ vậy anh bạn?". Keven đã thấm bia rượu, giọng nhè nhè say hỏi Will.

"Tớ vừa mới xong việc là chạy đến đây ngay...." Will tu một hơi bia mát lạnh. 3 tháng rồi anh không biết mùi vị bia là gì.

Kevin vẫn chưa biết chuyện Will đã chia tay Vivian nên dẫn lối Will đến chỗ cô đang đứng.

"Hoa khôi đang chờ cậu đây."

Will đã trông thấy Vivian đứng trong góc phòng với một lũ đàn ông vây quanh từ khi anh vừa buớc vào căn hộ này, nhưng anh đã vờ như không thấy, hay nói đúng hơn anh cũng chẳng buồn quan tâm để ý. Dù anh biết, ánh mắt Vivian đã theo sát anh từ lúc bước vào.

Có vẻ như Vivian và những người xung quanh cô đang chuyện trò điều gì đó rất thú vị nên cô trông rất vui vẻ và hưng phấn. Thỉnh thoảng, tiếng cười khanh khách vọng ra đến tận cửa.

Vivian khẽ liếc mắt đến chỗ Will đang đứng. Cô nhanh chóng rẽ đám đông tiến đến bên anh, mặc cho những ánh mắt si mê và tiếc nuối đang dõi theo từng bước chân uyển chuyển như đang đi trên sàn catwalk của cô. Tối nay, dù trời rất lạnh, cô vẫn thích ăn mặc theo style gợi cảm mà mình yêu thích. váy ống đỏ ngắn cũn ôm trọn thân thể tuyệt đẹp và quyến rũ. Mái tóc nhuộm highlight được uốn xoăn bồng bềnh buông xoã ngang lưng, khuôn mặt kiều diễm tựa nữ hoàng Ai Cập khiến bất cứ người đàn ông nào cũng muốn được chiếm hữu và bảo bọc. Họ thèm khát được cung phụng cô như một bà hoàng. Chỉ có điều, mấy ai đủ khả năng để bao cô "trọn gói" như Will đã từng làm. Từ ngày chia tay Will, chưa có ai đủ tiêu chuẩn mà cô đã đề ra.

Vivian đứng gần sát người Will. Cô nở nụ cười xinh tươi mê đắm lòng nguời, giả lã hỏi han anh như chưa hề có một sự chia tay nào 3 tháng truớc đây.

"Chào cục cưng, anh khỏe không?"

Vừa nghe tiếng "cục cưng" thoát ra từ đôi môi đỏ mọng của Vivian, Will đã trố mắt nhìn cô ngạc nhiên. Ánh mắt thể hiện sự khinh khi rõ rệt trước thái độ trơ trẽn của cô. Chẳng phải, anh và cô đã chia tay rồi. Cô cũng đã khóc lóc van xin rồi sau đó lại chạy ngay đến với người tình. Thái độ lúc này của cô mang ý nghĩa gì đây? Trong đầu Will chợt nhớ đến hình ảnh của ả tóc đỏ đã đi cùng Steven đến hộp đêm trong lần ẩu đả 3 tháng trước.

Thì ra, cô đã bị đá và giờ đang muốn quay về lại bên anh?

"Cũng bình thường, còn cô?" Will dửng dung, mắt nhìn nơi khác.

"Anh nghĩ là em có khỏe được không? Anh làm gì mà đi biền biệt 3 tháng nay mới về? Lúc về, cũng không báo em một tiếng."

Vivian làm ra vẻ nũng nịu. Trong lòng, cô cảm thấy hơi ê chề nhưng biết làm cách nào khác hơn đây? Tiền cô đã cạn. 3 tháng nay, cô không có một đồng đi shopping. Tên Steven xảo quyệt đã "đá' cô không thương tiếc chỉ sau một tháng, cô đến sống trong căn hộ cùng hắn ta. Bao nhiêu hy vọng về việc hắn sẽ thay Will "bao" cô như trước đây đều bị đập tan.

Will khẽ cười nhạt trước sự trơ trẽn và giả tạo của Vivian. Anh cũng lạnh lùng không buồn nhìn cô. Có vẻ như anh cũng không còn quan tâm đến sự tồn tại của cô ngay bên cạnh mình lúc này.

"Thế anh có nhận được lá thư mà em đã gửi cho anh không?" Vivian dịu giọng, liếc mắt dò xét thái độ của Will.

Khi nghe nhắc đến lá thư, Will quắc mắt nhìn Vivian khiến cô sựng lại. Cô không hề biết rằng, chính lá thư đó đã từng khiến mối quan hệ của Nga và anh bị lung lay. Đến tận bây giờ, anh vẫn còn nhớ ánh mắt đau khổ, oán trách của Nga.

Will trầm ngâm nhìn lon bia trong tay. Không phủ nhận, anh đã rất bất ngờ khi nhìn thấy thư của Vivian. Truớc đây, cô chẳng viết thư tay cho ai bao giờ. Thế nhưng, vì muốn hàn gắn lại mối quan hệ với anh mà cô đã bỏ thời gian, công sức để nắn nót viết từng dòng chữ, gửi gắm hết cả tâm tình vào trong đó. Nếu như cô biết được rằng, anh đã không hề mở thư ra xem và thẳng tay ném vào sọt rác. Có lẽ, cô sẽ đau lòng như thế nào.

"Anh sao vậy? Thế anh có nhận được lá thư đó không?" Cô kiên nhẫn hỏi lại. Trước đây, cô cũng chẳng có đủ kiên nhẫn nói lại lần thứ hai.

Will tu một ngụm bia, đưa mắt nhìn Vivian rồi trả lời lạnh tanh.

"Có...thì sao?"

"Nếu vậy thì anh nghĩ sao về những gì em đã nói trong thư?" Vivian ngập ngừng...

"Cô nói gì?" Will điềm nhiên nhìn Vivian. Ánh mắt lạnh lùng của anh khiến cô chùng xuống...

Thấy vẻ ngập ngừng của Vivian, Will cũng muốn giúp cô kết thúc mọi chuyện tại đây, anh cũng muốn kiên định với ý nghĩ cắt đứt mối quan hệ đã từng có trước kia với cô.

"Xin lỗi, vì quá bận nên tôi đã không xem lá thư đó. Nên...tôi cũng không biết cô đã viết gì..."

"Will, anh...." Vivian ngây người, vẻ thất vọng hiện rõ trên khuôn mặt xinh đẹp được trang điểm kỹ càng.

Will tiếp lời, giọng khinh khỉnh.

"Nhưng nếu đó là lời đề nghị hàn gắn mối quan hệ đã qua...thì xin lỗi, có lẽ, tôi sẽ làm cô thất vọng..."

Khỏi phải diễn tả được khuôn mặt buồn rười rượi của Vivian khi nghe những lời tuyệt tình từ Will. Cô không khỏi ngạc nhiên trước sự dứt khoát của anh. Trước đây, anh đã từng yêu cô nhiều như thế mà. Cô bảo gì, anh cũng nghe. Cô sai gì, anh cũng làm.

"Will, em đã nói, em biết lỗi của em rồi. Anh không thể tha thứ cho em sao?" Cô lí nhí, đặt đôi tay mềm mại lên cánh tay Will khẽ lắc lắc, nét mặt ra vẻ nũng nịu như con nít đòi quà.

Thế nhưng, hành động trẻ con của Vivian càng Will cảm thấy khó chịu. Anh chau mày, lãnh đạm nhìn cô và thầm chất vấn chính mình.

Trước đây, anh đã trao cả con tim cho một nguời như thế này sao?

"Vivian à, hãy để tôi tìm kiếm sự tôn trọng cuối cùng dành cho cô, có được không?"

Câu nói này, lời lẽ không hề nặng nề nhưng ý nghĩa thì vô cùng thâm thúy, nó khiến Vivian cảm thấy vô cùng muối mặt. Trong mắt anh, giờ đây, cô chẳng đáng được tôn trọng chứ đừng nói đến việc, anh sẽ quay trở lại bên cô. Cô thực sự mất anh rồi.

Vivian cúi đầu khóc sụt sịt. Dù hoàn toàn tuyệt vọng, cô vẫn cố tìm chút hy vọng mong manh cuối cùng bằng cách, quàng tay ôm lấy người Will tìm chỗ dựa.

Will lạnh lùng quay mặt đi nơi khác nhưng cũng không nỡ đẩy người cô ra. Nhất là khi cô đang khóc như thế này.

Will đảo mắt xung quanh đám đông tìm Mark nhờ trợ giúp nhưng chẳng thấy bóng dáng cậu bạn thân đâu. Mắt anh dừng lại chỗ Steven đang đứng. Nếu như 3 tháng truớc đây, nhìn thấy Steven như thế này. Có lẽ, anh sẽ xông thẳng tới và đánh cho hắn ta một trận nhừ tử. Nhưng giờ đây, điều đó đối với anh không còn ý nghĩa gì.



Steven quét mắt nhìn Vivian đang dựa vào người Will rồi cười khẩy với suy nghĩ. Cả đời, thằng này chỉ toàn ăn đồ thừa của mình. Anh cũng trao ánh nhìn khinh bỉ dành cho Vivian. Cái hạng đàn bà này. Từ đầu, anh đã không thực sự hứng thú gì. Chỉ là lợi dụng cô để Will phải bẽ mặt. Sau khi đã thỏa mãn đuợc ý đồ của mình rồi, anh đã thẳng chân "đá" cô một cách không thương tiếc. Anh đoán, chắc cô ta hết tiền rồi nên lại lê lếch làm mặt dày để quay lại với Will. Anh cười khẩy, vẻ mỉa mai.

Will đẩy nhẹ người Vivian ra, không quên đưa cho cô hộp khăn giấy.

"Trưởng thành hơn một chút đi Vivian, cô đâu còn bé bỏng gì."

Vivian không nói không rằng, chỉ cúi đầu hít hà vào những tờ khăn giấy trắng tinh.

Rời bỏ vị trí của mình, Will rồi tiến đến chỗ Mark, người đang trổ tài pha chế rượu. Trước mặt Mark là hàng tá những chai rượu với đủ kích cỡ và màu sắc khác nhau. Những ly rượu trông thật bắt mắt được bày la liệt trên bàn. Đám bạn cứ thế qua lại uống hết ly này đến ly khác. Will cũng muốn thử một ly nên nháy mắt với Mark rồi với tay lấy một ly rượu màu xanh thẫm với lớp bọt trắng bên trên.

Steven cũng lạng chạng tiến đến chỗ Will. Trông có vẻ, hắn ta đã ngà ngà say.

"Nghe nói cậu và Vivian sắp tái họp?" Giọng Steven nhèo nhẹo, ánh mắt đầy vẻ mỉa mai.

Will không trả lời vội, chỉ nhếch mép cười. Anh cầm chai bia lên uống rồi mới nói.

"Có vẻ như mày rất thích quan tâm đến chuyện của tao?" Will gằn giọng nhưng khuôn mặt cố tỏ vẻ điềm nhiên.

Mark nhìn Will và Steven đang tia ánh nhìn lửa đạn dành cho nhau nên tỏ vẻ ái ngại. Cố can ngăn hai người ra.

"Will, thôi được rồi...Tối nay, dù gì cũng là ngày vui mừng cậu trở về...Nhịn một chút đi..."

Will nghe Mark nói thế thì cố kìm cơn giận trong lòng xuống. Trong thâm tâm, anh cũng không muốn đào bới lại chuyện này. Dù sao, Steven cũng đã bị một kẻ giấu mặt nào đó đánh tơi bời. Đến giờ, vẫn chưa tìm ra danh tính của người đó. Nghe nói, Steven bị thương rất nặng, nằm viện cả tháng trời.

Tuy nhiên, trái với tâm ý muốn hoà bình của Will, Steven lại cứ cố khiêu khích bằng những câu từ rất khó nghe.

"Thật ra, tao biết, mày chẳng thể nào sống thiếu con đàn bà hư hỏng đó được. Sớm muộn gì thì cũng họp lại với nhau...Dẫu sao, đây cũng là điều tốt lành. Phải không mọi người?" Steven cao giọng như muốn cho cả phòng cùng nghe. Hắn vỗ tay bôm bốp.

"Tao đã cố nhịn, nhưng dường như mày không nhìn ra được điều đó...Tao nói lần cuối, nếu mày không câm mồm thì đừng trách." Will nghiến răng, tay đã cung lại, gân xanh nổi hết cả lên.

"Giỏi, mới xa ông bố giàu có của mày vài tháng mà tao thấy khá khẩm ra rồi đó. Hay là đã có ổng giựt dây, mày muốn làm gì thì làm? Mách ba mày thuê nguời đánh tao lần nữa phải không?" Steven lờ đờ say, cất giọng không hề sợ sệt lời dọa nạt vừa rồi.

Will không thể kiềm chế được nữa, anh ném mạnh lon bia xuống sàn.

BỊCH.

Steven trừng mắt nhìn Will khiêu khích giống như, muốn đánh tao thì cứ nhào vào.

Vivian im bặt sau một hồi đóng kịch tự xem.

Bạn bè trong phòng im thin thít theo dõi...

Will nhanh chóng sấn tới nắm lấy cổ áo của Steven cảnh cáo.

"Bố tao không phải là người đánh mày."

Steven không hề nôn nóng hay sợ sệt, hắn chỉ cười khẩy nói.

"Chẳng lẽ, bố mày tự nhận là đã đánh tao? Đụng đến con trai cưng của ổng mà ổng bỏ qua à? Mày về nói ổng là, nếu có ra mặt thì hãy ra mặt sao cho xứng với đẳng cấp của ổng. Còn đi hà hiếp con nít như thế này thì tao khinh lắm."

Will giận điếng nguời. Nếu như, cha anh thực sự có nhúng tay vào việc này, thì anh cũng không đồng tình với cách xử sự của ông. Tuy nhiên, ông Anthony là nguời cha mà anh vô cùng yêu thương và kính trọng. Thấy kẻ hèn hạ kia miệt thị, anh thực sự không thể để yên đuợc.

BỤP....BỤP...

Will cung bàn tay lại thành nắm đấm, thẳng tay đánh vào mặt Steven với một lực mạnh nhất có thể.

Hai cú đánh như trời giáng vào mặt làm Steven choáng váng và ngã nhào xuống nền nhà. Hắn ta loạng choạng cố đứng dậy.

Mark nhanh tay ôm người Will lại. Phải cố gắng lắm Mark mới ngăn được cơn nóng giận đang sôi sục trong đầu Will.

"Đủ rồi Will...Hắn ta say rồi..." Mark khuẩn trương nói.

Will hét vào mặt Steven. Mọi sự tức giận dồn nén bấy lâu nay giờ có dịp nổ tung. Anh tưởng chừng như mình có thể giết chết hắn ta ngay lúc này.

"Mày là thằng bạn tồi...Có nằm mơ tao cũng không thể tin đuợc, mày lại làm chuyện này với tao..." Will hét lên.

Vivian đưa tay lên miệng để che giấu gương mặt đang sợ hãi. Cô đứng co nguời lại trong góc phòng, quan sát hai người đàn ông cô đã từng "qua lại" đấu đá với nhau.

"Mày mới là thằng tồi. Không đấu lại tao nên đã phải nhờ người cha độc tài của mày ra tay trả thù tao. Ha, mày ngon lắm. Tao thề tao sẽ không để yên chuyện này..." Steven hất hàm cười khẩy, lấy tay quẹt vệt máu đang tuôn ra từ khuôn miệng.

Will vẫn còn rất tức giận, anh cố đẩy người Mark ra để sấn tới chỗ Steven nhưng vừa lúc đó, Kevin cũng ra tay can ngăn.

"Thôi Will, được rồi. Nó say nên đừng trách cứ. Dù sao cũng là bạn bè với nhau..." Kevin nói.

Mặc dù, bạn bè đã ra sức khuyên can. Thế nhưng, Steven lại là kẻ không biết điều. Hắn vẫn buông lời khiêu khích. Mục đích cuối cùng của hắn ta là làm cho Will điên tiếc. Hắn rất muốn được đo ván Will một lần nữa, nhưng ý định của hắn không thực hiện được nên ra sức khiêu khích Will.

"Dẫu sao, giờ Vivian cũng về lại với mày rồi. Nói thật, tao cũng đã "dùng" nát bấy rồi. Đồ thừa thãi, vứt đi cũng không ai thèm. Chỉ có đồ ngu như mày mới nhặt lên thôi..." Steven ngã đầu ra sau cười khanh khách, vẻ mặt vô cùng đểu cáng.

Vivian như chết điếng người. Cô không thể tin rằng đây là bộ mặt thật của Steven. Làm sao cô có thể từng chung sống, qua lại với một người đàn ông tồi như thế này được cơ chứ? Cô tức giận đi nhanh đến chỗ Steven rồi chửi thẳng vào mặt hắn ta.

"Steven, anh là thằng tồi..." Môi Vivian rung lên bần bật.



Steven nghe Vivian chửi thì tức điếng nguời. Con ả lả lơi này hôm nay dám lên tiếng bênh vực Will nữa à...

"Tồi à? Tồi mà sao cô lại si mê tôi đến độ bỏ thằng khờ này để chạy theo tôi hả?" Steven cất giọng bỡn cợt.

"Tôi chưa bao giờ yêu anh cả. Đừng có bịa chuyện..." Vivian lấp bấp.

"Cô nói không yêu tôi à? Nếu không yêu sao lại dám lên giường với tôi?" Vừa nói, Steven vừa đưa ngón tay miết lấy gương mặt phấn son của Vivian. Cô khoát mạnh tay hắn ta ra.

"Đừng chạm vào người tôi. Đồ đàn ông hèn hạ..."

Bị Vivian chửi nặng nề trước mặt bạn bè như vậy khiến Steven vô cùng muối mặt. Vì thế, hắn ta không ngần ngại đáp trả lại cô một cách không thương tiếc.

"Cô dám phủ nhận việc đã từng lên giường với tôi à? Nói cho cô hay, tôi có bằng chứng trong tay đây này. Cô có muốn xem không? Tôi vẫn còn giữ nhiều tấm hình của những lần ân ái giữa cô và tôi ở nhà. Trông cô ăn ảnh lắm, Vivian. Thật không hổ danh hoa khôi..."

Đám bạn của Will ngớ người ra trước sự thật đang được phơi bày trước mắt. Nhiếu ánh mắt tỏ vẻ ái ngại xen lẫn khinh bỉ dành cho Vivian.

Không thể diễn tả được sắc mặt của Vivian ngay lúc này, nó tái mét đến độ thấy cả những đường gân xanh li ti. Cô giận rung người khi biết nhân vật bí mật đã gửi hình hôm đó cho Will chính là Steven. Hắn ta là một tên khốn nạn, khốn nạn không ai sánh bằng. Thật là cay đắng cho cô. Tại sao lại có thể qua lại với một tên bệnh hoạn một thời gian dài như vậy mà không thể nhận ra được bộ mặt thật của hắn.

"Anh...chính anh là người đã gửi hình cho Will để chia rẽ chúng tôi...Anh ...là đồ tồi...Cút đi " Vivian đưa ngón tay về phía cửa. Cô quên luôn rằng đây không phải là nhà của cô.

"Cô có tư cách gì mà đuổi tôi, đồ đàn bà hư hỏng..." Steven khinh khỉnh nói.

Hắn ta tiến đến ghé sát người Vivian. Hơi rượu nồng nặc phà vào mặt làm cô khó chịu. Vivian định giơ tay lên tán vào mặt Steven, nhưng hắn ta đã kịp ngăn lại và giũ mạnh tay cô ra khiến người cô như muốn chúi về phía trước.

Will không còn có thể nhịn nhụt một thằng đàn ông hèn hạ như Steven thêm một chút nào nữa. Anh vùng tay Mark và Keven ra, tiến nhanh đến đánh tới tấp vào mặt, vào người Steven. Vì quá say, nên Steven không có khả năng chống đỡ, ôm đầu co người trên nền nhà. Cảnh tượng này chẳng khác thảm cảnh đã xảy ra với Will 3 tháng trước đây. Có điều, Steven may mắn hơn vì những người bạn của Will đã tiến đến can ngăn anh ra...Nếu không, có lẽ, Will sẽ đánh chết Steven ngay lúc này ....

Bữa tiệc sau đó mới được thực sự bắt đầu sau khi Steven được đưa về nhà. Trên người hắn ta còn in đầy vết tích đỏ bầm máu me từ những cú đánh của Will. Trước khi được dìu ra khỏi căn hộ của Kevin, hắn ta còn quay lại cảnh cáo Will.

"Mày nhớ đấy. Tao không bỏ qua chuyện này đâu..." Ánh mắt Steven sắc như dao, chứa đựng đầy vẻ hằn học và oán hận.

Will chẳng buồn quan tâm hay trả lời Steven. Nhiều giờ trôi qua sau trận đánh nhau với Steven, mà cơn nóng giận trong lòng Will vẫn còn sôi sục. Anh đứng cạnh cửa sổ, châm thuốc hút rồi nhìn ra sân, nơi chỉ có một màu trắng xóa của tuyết.

Vivian cầm một ly rượu đưa cho Will, rồi giựt lấy điếu thuốc trên miệng anh.

"Anh đừng hút thuốc nhiều quá, không tốt cho sức khoẻ đâu."

Will không nói gì, chỉ uống cạn ly rượu rồi đi đến quầy bar nhỏ nơi góc phòng. Anh bật nắp chai Vodka rồi rót một ly đầy uống cạn nó và cứ tiếp tục như thế cho đến khi Vivian ngăn anh lại.

"Anh điên à. Uống kiểu này có mà cháy cả ruột gan..."

"Tôi muốn ngồi một mình..."

"Nếu anh muốn uống, em sẽ uống với anh."

"Tùy cô..."

Will lạnh lùng trả lời. Suốt buổi, anh chỉ im lặng, miên man suy nghĩ về một điều gì đó mà gương mặt trông vô cùng ngờ nghệch và thất thần.

Còn Vivian thì như chỉ độc thoại một mình...

---------

Khó khăn lắm Vivian mới có thể dìu Will trở về căn hộ của anh. Đêm nay, anh uống cạn cả hai chai Vodka. Tiệc chưa tàn nhưng

Vivian phải đưa anh về, vì anh không thể đứng vững được nữa, đầu gục xuống bàn trông thật thảm hại. Nhìn anh cô nhớ đến hình ảnh cách đây 3 tháng trước, anh cũng say khướt như thế này...

Vivian đỡ Will ngã xuống giường rồi đi lấy khăn ấm lau mặt cho anh. Chưa kịp lau thì anh đã nghiêng người nôn mửa khắp nơi. Mùi tanh tưởi của rượu khiến cô nhăn mặt khó chịu.

Anh say thực sự, lần đầu tiên cô thấy anh say bí tỉ như thế này. Đêm nay, khi chứng kiến cảnh anh lao đến đánh Steven, vì hắn đã xúc phạm cô khiến cô vô cùng hối hận. Cô trách bản thân mình vì đã phản bội anh để đến với một người không ra gì như Steven. Lần đầu tiên, từ tận sâu trong đáy lòng mình, cô cầu mong anh sự tha thứ. Cô nắm lấy tay anh, vuốt ve gương mặt anh rồi khóc.

"Em xin lỗi, Will...xin anh hãy tha thứ cho em...Tuy em chưa từng yêu anh thực sự. Nhưng ngay lúc này đây, tình yêu của em dành cho anh là chân thật hơn bao giờ hết..."

Bất chợt, trong cơn say, Will thì thầm một điều gì đó như muốn đáp lại những lời Vivian vừa thốt nên. Anh giơ tay chạm vào tóc cô, rồi vào mắt, vào làn môi đang ướt đẫm vì nước mắt...

"Will...anh...tha thứ cho em phải không?" Vivian mừng rỡ nói, đưa tay nắm lấy bàn tay Will đang chạm vào khuôn mặt mình.

Will vẫn cố nói một điều gì đó nhưng cô nghe không rõ. Tuy nhiên, cô đoán chắc rằng, anh đã tha thứ cho cô. Hành động trìu mến của anh ngay lúc này đã nói lên được điều đó. Anh nghiêng đầu nhìn cô bằng đôi mắt khép hờ, tay anh vẫn không ngừng vuốt ve khuôn mặt cô bằng động tác rất dịu dàng. Sau đó, anh đưa tay luồng lên cổ cô, rồi từ từ kéo cô xuống gần người anh hơn.

Will choàng tay ôm siết lấy thân người đầy quyến rũ của Vivian rồi lần mò tìm kiếm khuôn miệng đỏ mọng của cô và đặt đó một nụ hôn cháy bỏng. Vivian cũng nhiệt tình đáp trả làn môi anh bằng đầu lưỡi nóng bỏng còn vương những giọt rượu cay nồng ...

Và cứ thế, họ dần chìm vào mê cung của tình ái sau 3 tháng trời xa cách....

Ngoài trời, tuyết vẫn rơi đều đều. Gió rít từng cơn lạnh lùng bên khung cửa sổ.

Phía bên kia của bầu trời, Nga đang đứng nắn nót viết từng dòng chữ lên tấm bảng đen nho nhỏ bằng viên phấn trắng tinh. Bất thình lình, viên phấn dài đột ngột gãy đôi rồi rơi xuống nền nhà vỡ vụng. Cô cúi đầu nhìn xuống những mảnh vỡ trắng tinh như tuyết. Trong lòng dâng lên một cảm giác bất an lạ thường. Đột nhiên, cô thấy tim mình đau nhói....

LTG:

-Style: gu thời trang.

-Budlight: tên loại bia rất được ưa chuộng tại Mĩ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cướp Vợ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook