Cuồng Yêu

Chương 2: Dụ dỗ vợ hay bị vợ dụ dỗ

Tịch Nhật Hồng

16/12/2016

ên ngoài quán bar với ánh đèn nhập nhoạng,ảo diệu,trong đó có tiếng cười nói của phụ nữ, có tiếng của những gã đàn ông đi tìm hoan, có tiếng nhạc xập xình. Kẻ ra người vào,tiếng chạm ly "coong ..." , tiếng thân thể ma sát nhau mập mờ.

Bên này, tiếng bar ồn ào náo nhiệt,bên trong căn phòng vip xa hoa lại là một cảnh tượng khác.Người đàn ông anh tuấn thú tính nổi lên và không kiềm chế được cứ ngồi chễm chệ bên cạnh vợ nỉ non:

- Vợ à , vợ ơi ... hôn cái nào ... sờ một cái ...

Thẩm Dịch Thần vươn móng vuốt sờ soạng lung tung trên người Diệp Tư Tư. Diệp Tư Tư rướn người cánh tay nõn nà của cô ôm lấy anh,vui vẻ nịnh nọt,quyến rũ thổi vào tai anh :

- Ông xã anh muốn em sao...người ta cho anh mà ... nhưng phải có điều kiện đấy nha.

Diệp Tư Tư nháy mắt tinh nghịch với chồng,bàn tay lần xuống bộ phận đang cương cứng căng phồng bên trong chiếc quần âu mà cô vừa rồi cấm anh không được cởi nó. Bị vợ yêu dùng tay ma sát nhè nhẹ làm tiểu Thần Thần của anh lại càng cương cứng nóng bỏng đến sắp nổ tung.Anh rên rỉ khó chịu nhìn vợ "ủy khuất" :



- Vợ à em trêu đùa với lửa rồi đấy.

Nói rồi anh đẩy mạnh cô xuống ghế. Dịch Thần cúi xuống hôn vợ ngấu nghiến , anh đưa lưỡi cậy mở hàm răng của cô rồi thần tốc xâm nhập vào trong khoang miệng Diệp Tư Tư, đầu lưỡi của Thẩm Dịch Thần khuấy động điên cuồng, liếm qua mọi ngõ ngách trong miệng cô .Nước bọt liền chảy ra, dính đầy trên miệng hai người, từ khoé miệng của Diệp Tư Tư dần dần chảy xuống, dọc xuống cổ, rồi chảy vào trong áo Diệp Tư Tư.

- Thần . Em còn chưa nói điều kiện ...

Diệp Tư Tư không chịu thỏa hiệp , cô vùng vằng muốn thoát khỏi anh nhưng bị anh kìm chặt với sức lực của cô sao so với anh được.Mặc dù cô có là quán quân vật lộn dành cho nữ ở trường quân đội đi chăng nữa nhưng sức lực hay võ thuật, đều không bằng Thẩm Dịch Thần vì một là anh là phái nam nha dù sao sức lực của nam vẫn mạnh hơn nữ giới và hai là anh là huấn luyện viên của cô nên động tác phản công của cô anh có thể xác định được 100%, đến cuối cùng vẫn phải thở hồng hộc mà mặc anh giở trò lưu manh.

Dịch Thần áp lên người vợ, đem Tư Tư và mình dán chặt vào nhau, hít một hơi sâu, ngửi mùi hương thơm nhàn nhạt trên người vợ , dùng âm thanh nhẹ nhàng ấm áp nhưng đậm chất lưu manh không gì sánh được mà nói: “Lúc anh thay đồ cho em những đường cong rất ưu mỹ, đặc biệt là da dẻ, sáng bóng như tơ lụa, vợ à em không biết chứ lúc đó anh thực sự muốn trực tiếp làm em.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuồng Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook