Cường Thế Tuyết Sát

Quyển 1 - Chương 1

Yoshino Ayumi

10/02/2017

Lạc Tuyết Sơn là ngọn núi có sương mù bao phủ quanh năm với vô vàn các loài dược liệu quý hiếm. Bên cạnh đó, đây cũng là nơi cư trú của nhiều ma thú đáng sợ. Biết bao người tới nơi này với mong muốn khám phá Lạc Tuyết Sơn đều không có kết cục tốt: họ không bị lạc trong sương mù thì bị trở thành bữa ăn cho ma thú; hoặc thương tích đầy mình trở ra. Chính vì vậy, cho đến nay, Lạc Tuyết Sơn vẫn là một điều bí hiểm có sức hấp dẫn lớn với các mạo hiểm giả. Vậy mà, trên đỉnh Lạc Tuyết Sơn lúc này là cả một biệt viện lớn.

Trong Phong Tuyết hiên, có một cánh cửa lâu ngày không mở tạo thành những thanh âm ken két. Nữ tử có dung mạo tuyệt sắc khuynh thành bước ra. Nàng khoảng 14 tuổi, nàng có làn da trắng tuyết, ngũ quan tinh xảo: mày lá liễu, mắt phượng, bờ môi như cánh hồng. Thiếu nữ để mái tóc đen dài óng mượt tùy ý xõa trên vai, trang phục trắng tuyết không một vết bẩn. Từng cái giơ tay, nhấc chân của nàng đều tao nhã đến cực điểm. Toàn thân thiếu nữ tỏa ra một loại khí chất trong trẻo, lạnh lùng và thanh khiết như nàng giáng tiên.

"Bế quan thành công rồi!" Nàng vươn vai khẽ cười. Tiếng cười thanh thúy, tinh khiết như tiếng chuông bạc, không lẫn một tia tạp âm. Đột nhiên, có một bóng người nho nhỏ nhào vào lòng thiếu nữ. Đó là một cô bé chừng 6 tuổi có mái tóc xoăn được buộc thành bím, xiêm y vàng nhạt, nước da hồng hào; khuôn mặt mũm mĩm, mắt đào to tròn, môi nhỏ cong cong đang chu lên làm nũng:"Sư phụ, người bế quan!"

Thiếu nữ bế đứa trẻ lên, khẽ xoa đầu bé."Ừm...Yến Nhi, Hồ gia gia đâu?"

"Như Tuyết..." Một ông lão râu tóc bạc phơ với ánh mắt đầy từ ái bước tới.

Hồ gia gia- Dịch Hồ là ân nhân, cũng là người thân của nàng trong thế giới này.Nàng là sát thủ thiên tài 'Tuyết Sát' thế kỉ XXI, không gì có thể làm khó được nàng. Một lần làm ủy thác, nàng trúng mai phục và mất mạng. Nàng xuyên tới Nguyệt Vũ đại lục này, một thế giới hoàn toàn khác. Lúc ấy, thân thể này mới 2 tuổi rưỡi và nằm chết đói trong một con hẻm. Hồn phách người kia đã sớm tiêu tán và vừa lúc nhập vào. Thân thể 2 tuổi rưỡi gầy nhom, yếu ớt lại không có gì bỏ bụng; thân thể lại có nhiều vết thương, nàng bất lực. Hơi thở mỏng manh như chỉ cần khẽ chạm cũng sẽ tắt. Bấy giờ nàng than ai oán trong lòng: "Trời cho Phong Như Tuyết ta cơ hội sống lại mà trong tình trạng này thì để làm gì?!!". Tưởng chừng đèn sắp cạn dầu, Hồ gia gia- Dịch Hồ xuât hiện và mang Phong Như Tuyết đi. Ông chỉ dẫn cho nàng nhiều thứ về đại lục này và qua 12 năm, Phong Như Tuyết đã hiểu thêm rất nhiều điều về thế giới này.

Nguyệt Vũ đại lục là đại lục vô cùng rộng lớn, nó chứa vô vàn sự diệu kì cùng những bí ẩn. Nguyệt Vũ đại lục thực hiện chủ chương: cường giả vi tôn. Họ có thể phát triển mình theo nhiều lĩnh vực: Đa số tu luyện Nguyệt Linh Khí; một số ít luyện đan; một số rất ít người luyện khí;... ngoài ra còn có Thuần thú.

Nguyệt Vũ đại lục bao gồm 8 Đế Quốc: Bắc Dã Quốc, Hiên Viên Quốc, Đông Phương Quốc, Phong Quốc, Hải Quốc, Nam Tiêu Quốc, Sở Quốc và Tây Viêm Quốc. Ngoài ra còn có các môn phái: Nguyệt Hồ phái, Quân Ẩn các, Vô Hồn các, Phong Tín Tử,... và nhiều tổ chức, liên minh lớn khác. Đại lục còn có các sâm lâm, sa mạc,... tùy thuộc vào địa hình và khí hậu mà mỗi nơi đều có các loài ma thú tương thích sinh sống. Phong Như Tuyết đang ở là Lạc Tuyết Sơn- một trong những ngọn núi thuộc Mộng Sương sâm lâm. Mộng Sương sâm lâm được bao phủ bởi tầng tầng lớp lớp sương mù với vô vàn hiểm nguy. Người thường không biết nhưng trong giới cường giả đều biết Mộng Sương sâm lâm chính là địa bàn của Nguyệt Hồ phái. Đường đi vào Mộng Sương sâm lâm như thế nào cũng chỉ có đệ tử trực hệ Nguyệt Hồ phái mới biết. Nguyệt Hồ phái là môn phái đứng đầu đại lục này xuất hiện từ rất lâu về trước nổi tiếng thần bí, khó lường với thực lực cường thế; mạng lưới tình báo bao phủ toàn đại lục.

Hồ gia gia- Dịch Hồ là môn chủ đương nhiệm Nguyệt Hồ phái. Dịch Hồ nay đã vài trăm tuổi( tu luyện tăng tuổi thọ). Ông vẫn dừng tại mốc đỉnh phong Nguyệt Vũ tứ cấp và là một trong số ít tuyệt thế cường giả đại lục Nguyệt Vũ.

** Tu luyện Nguyệt Linh khí ( Tỉ lệ người đại lục có thể tu luyện Nguyệt Linh khí 67%) chia 9 giai, mỗi giai phân 9 cấp ( 1~3: cấp thấp/ 4~6: trung cấp/ 7~9: cao cấp/ sắp đột phá: đỉnh phong)

9 giai:

1, Nguyệt Linh sư

2, Nguyệt Đại Linh sư

3, Nguyệt Vương



4, Nguyệt Hoàng

5, Nguyệt Tông

6, Nguyệt Tôn

7, Nguyệt Thánh

8, Nguyệt Thần

9, Nguyệt Vũ. **

"Ừ..." Dịch Hồ hít một ngụm khí. Nếu ngày xưa si nói ông là thiên tài kỉ lục 16 tuổi đạt Nguyệt Tông thì Phong Như Tuyết nay mới 14 tuổi đã đạt Nguyệt Tông tứ cấp. Haizz... Đúng là Trường Giang sóng sau đè sóng trước... Phong Như Tuyết chính xác là một thiên tài, không, yêu nghiệt!!...

"Sư phụ, Yến Nhi cũng đột phá!" Cô bé nhỏ 6 tuổi tên Phong Yến Nhi là một đứa trẻ mồ côi được Phong Như Tuyết nuôi dưỡng và thu làm đồ đệ. Phong Yến Nhi có tư chất cùng thiên phú khá cao: 6 tuổi đạt Nguyệt Đại Linh sư nhị cấp; tương lai rộng mở. Phong Yến Nhi nhìn trông xinh xắn đáng yêu nhưng thực ra bé cũng rất phúc hắc. Hơn nữa, ngoài Phong Như Tuyết, các sư huynh, sư tỷ và Hồ gia gia thì bé không gần gũi ai cả.

"Được rồi Tiểu Yến Nhi đừng nhõng nhẽo nữa. Con đi tìm các sư huynh, sư tỷ của con đi." Dịch Hồ lên tiếng.

"Vâng" Thấy Phong Như Tuyết không nói gì, Phong Yến Nhi lưu luyến không muốn đi; bé vừa mới gặp sư phụ thôi mà, Ôôô không cần... Sư phụ, người làm ơn hãy nói 'Tiểu Yến Nhi ở lại đi' đi... ôô...

Thấy Phong Yến Nhi đi rồi, Dịch Hồ mới chậm rãi lên tiếng:

"Như Tuyết, chúng ta đi đại sảnh nói chuyện."

"Vâng."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cường Thế Tuyết Sát

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook