Cuồng Thê Pk Thập Lang Quân

Chương 18: Hồi Phủ

Oanh Love

31/10/2015

Mộc Thanh Ly không ngờ rằng nàng lại chính là xấu nữ vang danh gần xa Mộ Dung Bích Nguyệt công chúa của Phượng quốc.

Theo như hắn nhận thấy , nàng đúng là một cô nương tài ba thông minh độc nhất vô nhị..mặc dù bề ngoài nàng có xấu xí chăng nữa hắn củng sẽ không để ý..

Chỉ cần nàng có tấm lòng thiện lương..sặc..sặc..đầu hắn bị nước vào hay sao lại váng đầu suy nghĩ lung tung ...

Mặc đồ thật nhanh vào..hắn chuyển sang ngồi trên ghế..

“Thật cảm tạ nàng..ta..ta xuống dưới lầu thuê phòng khác..”.Mộc Thanh Ly lúng túng chạy ra khỏi phòng..

“Không cần như vậy..cứ ngủ tại đây trên giường của ta đi..việc này sớm hay muộn ngươi cũng phải như thế thôi..nhanh..lại đây..”.Bích Nguyệt lùi vào bên trong để lại nữa giường trống dành cho Mộc Thanh Ly..nàng yên ổn nhắm mắt lại , hơi thở ổn định .

“Được..ta sẽ nghe theo nàng..”.Mộc Thanh Ly chui vào chăn ấm, hương thơm nhàn nhạt của nàng bay vào mũi làm hắn cứ nhớ về tình cảnh lúc vừa rồi hai người thân thể không mảnh vải che chắn , dán sát vào nhau, bất giác mặt hắn lại đỏ lên…cố gắng phải cố gắng kiềm chế tâm tình bản thân..chìm vào giấc ngủ..

Căn phòng tỉnh lặng tiếng hít thở đều đều…

Vân Thương “ Sao phòng chủ tử có nam nhân vậy?”

Xuân Mai “ Chắc công chúa đang thời kỳ phát dục..hihi..”

Tuyệt Tình “ Cẩn thận cái đầu của các ngươi, lo giử mồm giử miệng chuyện của chủ tử cũng dám đem ra bàn luận nữa ak..”

“Ưm, biết rồi biết rồi…”.Hai tên đầu gỗ nào đó không biết sống chết sau khi nghe Tuyệt Tình nói mặt bắt đầu chuyển sang màu đen..

Sáng sớm , khi giọt sương còn vươn trên những chiếc lá .

Bích Nguyệt sau một đêm yên giấc tinh thần thật sảng khoái..

Bên cạnh nàng , một soái ca tuấn mỹ với đôi mày kiếm rậm , hàng mi dài và cong, cái mũi cao thẳng, cái miệng dễ thương..

Đêm qua trời tối ngắm không kỹ , sáng nay từ góc độ này càng nhìn càng thấy hấp dẫn..y độc công tử vang danh thiên hạ , đệ tử Độc Thánh..ai ai cũng phải tránh xa mười bước..giờ này nằm yên ổn bên cạnh nàng..

Tuấn mỹ như thế này lại là kẻ đam mê dùng độc giết người không chớp mắt....

Mặc y phục xong , ngoài phòng Xuân Mai chuẩn bị sẵ̉n chậu nước nóng mang vào hậu hạ nàng rữa mặt chải đầu..

“Chuẩn bị xe ngựa, đồ dùng cần thiết..chúng ta hồi phủ..”.

“Dạ ”

Xuân Mai vui mừng cấp tốc chạy ra phân phó Vân Thường… “Về nhà, chúng ta chuẩn bị nhanh nhanh hồi phủ..”.

Mộc Thanh Ly trên giường vừa mới tỉnh lại..cả người vô lực..cố gắng dùng hêt sức ngồi thẳng dậy..

“khụ..khụ..Nguyệt Nhi..hôm nay chúng ta trở về phủ Công Chúa..phải không? Ngoài thành sâm nghiêm làm sao ra khỏi thành..khụ..khụ”.

“Thanh Ly cứ yên tâm, Nguyệt Nhi tự có cách..Xuân Mai, mang nước rửa mặt đồ ăn sáng vào nhanh lên..!”

Xuân Mai định hầu hạ Mộc Thanh Ly rửa mặt liền bị Bích Nguyệt ngăn lại, nàng biết Thanh Ly không thích bất kỳ nữ̉ nhân nào tới gần mình..đương nhiên trừ nàng ra “ Để Nguyệt Nhi hầu hạ chàng..”.

“Cảm ơn nàng..”..

“ Sau khi ra khỏi thành ta còn có việc cần phải giải quyết..năm ngày sau ta nhất định đến Phượng quốc tìm nàng..”

“Nếu như có thể ta không cần chàng trả ơn hay phải cưới ta, hy vọng chàng có thể sống bên cạnh ta 3 năm là đủ rồi, có thể sẽ phải để chàng uất ức rồi”.

Sau khi giúp Mộc Thanh Ly thay y phục ,hai người ngồi cạnh nhau dùng bữa sáng .

Vừa bước chân xuống lầu , tay Mộc Thanh Ly không ròi khỏi người Bích Nguyệt , hắn dịu dàng dìu nàng lên xe ngựa..nhìn vào hai người giống một đôi phu thê ân ái...

Xe ngựa vừa tiến đến cửa thành phía đông , liền bị quan sai chặn lại kiểm tra !

“ Người nào ngồi trong xe ? Mau cho bổn quan kiểm tra xe ngựa..”.Quân Lính cửa thành Tây đang gắt gao kiểm tra kỹ lưỡng những người ra hoặc vào thành ....

“ Quan gia, xe ngựa này là của Công Chúa Phượng quốc chúng tôi..cùng phu lang của ngài , Công chúa chúng tôi còn có việc gấp cần phải nhanh chóng quay về , mong quan gia thông cảm..”.Xuân Mai nói xong đem lệnh bài chứng minh thận phận công chúa Phượng quốc trình ra..

“Chuyện gì xảy ra..”.Trong xe ngựa truyền ra âm thanh êm ái dịu dàng của một thiếu nữ..vâng..chính là Bích Nguyệt nhà ta.

Xuân Mai vén lên màn xe ngựa.. “Công chúa, bên ngoài có mấy quan gia muốn kiểm tra xe ngựa..”

“Cho họ kiểm tra đi..nhanh còn trở về..”.Mộc Thanh Ly vạt áo mở rộng hai tay ôm Bích Nguyệt vào lòng..cảm giác ôm nhuyễn ngọc ôn hương vào lòng thật mềm thật thơm, đáy lòng Mộc Thanh Ly nhộn nhạo..

Hai quan sai mở rèm xe ngựa , nhìn vào bên trong không khí thập phần ái muội mập mờ , khiến cho người ta đỏ mặt tía tai..đúng là tác phong của công chúa Phượng quốc..danh xứng như lời..dâm ô vô liêm sỉ.. “Công chúa, ty chức đắc tội..mời”.



Rèm xe vừa buông xuống, Bích Nguyệt muốn rời khỏi vòng tay ôm ấp của Mộc Thanh Ly nhưng không thành..

Vì...nàng cảm thấy có chút gì đó không ổn cho lắm...hình như...

“ Đừng cử động..không ta ăn nàng trên xe luôn đó..”Mộc Thanh Ly nhếch môi mỉm cười hơi thở nóng ấm thổi vào tai Bích Nguyệt khẽ nói .

Gò má Lưu Nguyệt hồng hồng đến tai..chết tiệt..đúng là sắc lang..đàn ông đúng là động vật suy nghỉ bằng nữa thân dưới.Muốn chiếm tiện nghi của bổn cô nương..hắc..hắc..đùa chết ngươi.

Bích Nguyệt xoay người , hai tay quàng trên cổ Mộc Thanh Ly..môi kề môi..bốn cánh môi vừa chạm vào nhau một dòng điện truyền khắp cơ thể hai người..

Bích Nguyệt giật mình đẩy Mộc Thanh Ly ra..

Mộc Thanh Ly ngơ ngẩn ngây ngốc ,thì ra hôn là như vậy thật thích, không kiềm chế được Mộc Thanh Ly ôm Bích Nguyệt môi kề môi cại mở hàm răng nàng ra môi lưỡi giao nhau thật ngọt,tham lam mút lưỡi Bích Nguyệt.

“Ưm..”.Bích Nguyệt khẽ than một tiếng..định thần lại đẩy Mộc Thanh Ly ra thật xa..oa..nàng đùa chắc hơi quá đáng rồi..tự làm tự chịu thôi..thật ra cảm giác không tệ lắm..Bích Nguyệt cúi đầu thẹn thùng không nói gì..Nhưng trong lòng lại thầm mắng , Mộc Thanh Ly chết tiệt , hôn giống như chó gặm xương thế , đau chết nàng .

“Xin lỗi Nguyệt nhi, ta..”.Mộc Thanh Ly cả người đỏ như táo chín lắp bắp không biết giải thích như thế nào cho phải..xưa nay hắn không thích gần gủi tiếp xúc với người khác tại sao hắn lại không bài xích Bích Nguyệt..hắn còn rất thích ôm Bích Nguyệt không muốn buông ra..

Những tin đồn về nàng xem ra hắn phải sai người điều tra thật kỷ..theo như hắn quan sát , nàng rất ngây ngô đáng yêu, dù dưới lớp mặt nạ lạnh băng kia là một gương mặt xấu xí hắn củng nguyện ý yêu nàng..hắn bị nàng hấp dẫn không chịu được.

“ Ân , không sao..ta không sao..”.Sắc lang, huhu..nụ hôn đầu tiên của ta..Bích Nguyệt thầm mắng trong lòng ....

“ Ta còn có việc, 1 tháng ngày sau nhất định mang sính lể đến Phượng quốc cầu thân với nàng..”.Đúng lúc xe ngựa đã ra khỏi thành được một đoạn , Mộc Thanh Ly vén rèm xe , phi thân ngồi trên lưng ngựa , ánh mắt lưu luyến nhìn nàng , ngại ngùng nói lời hẹn ước..

“Chàng chấp nhận làm một trong số những phu quân của ta sao ? Bích Nguyệt ta xưa nay không ép buộc ai làm chuyện trái với lương tâm..ta cho chàng ba năm suy nghĩ..sống bên cạnh ta , xem trái tim chàng rốt cuộc có thuộc về Bích Nguyêt , hay trong tim ta có vị trí dành riêng cho chàng không…”..

“Nguyệt nhi! Tin tưởng ta..nhất định nàng sẽ yêu ta..ta cũng sẽ mãi bên cạnh nàng..”.

“Ân ..ta tin..chàng bảo trọng..”..

“Cáo từ..”.Tiếng ngựa phi càng lúc càng xa…

Bích Nguyệt nghiêm mặt cười lạnh dựa lưng trên tấm da thú mềm mại , nàng uy nghiêm ra lệnh “ Hồi phủ !”..Sau đó khép chặt mắt lại ...

*1O ngày sau...phủ Công chúa..Phượng Quốc*

“Vân Thương..Tuyệt Tình vào đây..” Bích Nguyệt nằm soài người trên nhuyễn tháp dáng vẻ hết sức lười biếng..Tóc xỏa xuống vai , gương mặt yêu nghiệt tà mị sau mặt nạ vẫn không kém phần hấp dẫn..

Hai bóng dáng nhanh chóng xuất hiện trong phòng của nàng..

“Chủ tử..có thuộc hạ”.

“Ta muốn biết trong lòng các ngươi..đã để ý cô nương nhà ai chưa?..ta nhất định sẽ thay các ngươi hoàn thành tâm nguyện”.Bích Nguyệt mắt vẫn nhắm chặt thư thái lười nhác hơi thở lạnh băng..Mấy ngày trước nàng cũng mới phát hiện hai hộ vệ mình cứu giúp ngày ấy cũng là Thuần Dương nam tử..xa tận chân trời gần ngay trước mắt..haiz..hộ vệ của mình..thật là..

“Thuộc nguyện theo chủ tử ,những chuyện khác không quan trọng..cả đời không lập gia đình”.

Ánh mắt Tuyệt Tình nhìn Bích Nguyệt xao động, cương quyến..thật ra hắn yêu thầm nàng từ rất lâu nhưng biết thân phận mình thấp hèn không với tới nàng , nên hắn chỉ có thể bày tỏ tình yêu bằng cách mãi mãi bảo vệ nàng , đến khi hắn không còn một hơi thở..

“Chủ tử , ý của Vân Thương củng như Tuyệt Tình mong chủ tử chấp thuận!”.Hắn yêu nàng rất yêu nàng, hắn luôn kiềm chế bản thân vì hắn căn bản không xứng với nàng..hắn muốn thủ hộ bên cạnh nàng chu dù chỉ là một hộ vệ nho nhỏ hắn cũng cam tâm tình nguyện , nhìn nàng vui vẻ hạnh phúc hắn cũng cảm thấy hạnh phúc..

“ Hảo, nếu đã suy nghĩ thật kỹ thì nghe theo chỉ thị tiếp theo của ta , không được phép chống lại mệnh lệnh này ....”

Nàng là người, không phải cỏ cây..bọn hắn yêu thích nàng bao năm..nàng biết tất cả nhưng nàng vẫn giữ̉ vững lập trường của mình..nàng không thể trao trái tim mình cho bất cứ ai, nàng chỉ là nàng , Mộ Dung Bích Nguyệt , lãnh huyết vô tình..

“Chủ nhân xin cứ nói..”. Hai người đồng thanh đáp .

“Được, bắt đầu từ tháng sau hai ngươi không cần bảo vệ ta nữa, Vân Thương dọn sang Vân Sương Các, Tuyệt Tình dọn sang Tuyệt Tình Các , từ nay về sau giữa chúng ta không có quan hệ chủ tớ mà là quan hệ phu thê ,không được phép kháng lệnh..”

" Thuộc hạ tuân mệnh !"

Trong mắt hai người không giấu được vẻ kích động , mặc dù chỉ thoáng qua nhưng Bích Nguyệt vẫn phát hiện được . Nàng biết , có một số chuyện cho dù nàng không muốn nó xảy ra nhưng nàng cũng không có cách nào ngăn cản , có lẽ tất cả mọi chuyện đều được ông trời an bài .

Bích Nguyệt nhìn hai nam nhân vẫn một lòng ái nàng , bảo hộ nàng như bảo vật ...

Nàng ngồi dậy tháo xuống mặt nạ trên mặt mình, ánh sáng chiếu xuyên qua cửa sổ , xuyên qua tầng tầng sa mỏng lộ ra gương mặt xinh đẹp , làn da nõn nà , hai mắt sáng như trăng sao , cặp lông mày quyến rũ mị hoặc trời cho của nàng , sống mũi cao thẳng , đôi môi đỏ như son đang mỉm cười nhìn về phía hai nam nhân tuấn mỹ vẫn ngây ngốc nhìn chằm chằm vào gương mặt của nàng....

Ánh mắt Vân Thương si mê nhìn Bích Nguyệt , nàng đẹp thật..như tiên nữ hạ phàm , nụ cười tà mỵ̣ ,yêu nghiệt ! Lòng hắn nhộn nhạo không thể tin được vào mắt mình..may mắn nàng chấp nhận hắn..nàng không chê hắn..tim hắn ngừng đập khi nghe nàng bảo sau này hắn sẽ là phu quân của nàng..

Tuyệt Tình khuôn mặt băng sương giờ đây tan chảy..hai gò má phím hồng..mắt vẫn ngắm nhìn nàng..Nàng đẹp quá, nàng cao cao tại thượng khí chất vương giả xưa nay hắn chỉ dám đứng xa xa nhìn nàng.. Được nàng chiếu cố, được bên cạnh nàng đến hết cuộc đời hắn cảm thấy hạnh phúc, rất mãn nguyện.. “Nguyệt Nhi! Nàng có thể cho ta gọi nàng như vậy không?”

Bích Nguyệt mỉm cười gật đầu dang rộng đôi tay “Các chàng đến đây..”.

Vân Thương Tuyệt Tình chạy đến ôm nàng vào lòng, Tuyệt Tình cả gan hôn môi nàng một cái thật nhẹ như chuồn chuồn ướt..tham lam hít mùi thơm trên người nàng..

Vân Thương nắm lấy bàn tay như ngọc nàng đưa lên vuốt ve , say đắm ôn nhu tựa vào gò má nàng “Chụt” hôn trộm nàng một cái..



Bích Nguyệt nhìn hai người, nàng lại nổi lên sắc tâm rồi..ô..ô..trai đẹp như vầy nhìn hoài không cảm thấy chán…

“Các chàng không được nổi sắc tâm ăn ta biết không..sắp tới phải ủy khuất các chàng rồi, bên cạnh ta nhất định sẽ có tám phu quân..các chàng có chấp nhận được không? Chàng có biết vì sao Nguyệt Nhi phải tìm Nam Cung Phong, Mộc Thanh Ly, Nạp Lan Huyền Ngọc , còn phải dùng mọi cách ép họ về đây sống với ta không ?”

“Nàng thích làm gì chúng ta đều không trách cũng không hỏi , chỉ cần nàng vui là được ..”

“Thật ra thì ba người bọn họ đều là Thuần Dương nam tử..hai chàng cũng vậy..có nguyện tin tưởng ta thật lòng đối với các chàng không?”

" Chúng ta nguyện ý !"

" Cốc ! cốc ! Bẩm Công chúa , nô tài La quản gia có việc cần bẩm báo !"

Bích Nguyệt chuyển mắt nhìn về phía hai nam nhân đang dính chặt lấy nàng .

" Ân , các chàng lui ra trước đí !"

" Ân !"

Vân Thương và Tuyệt Tình lưu luyến buông Bích Nguyệt ra , nhanh chóng rời khỏi .

" La quản gia , vào đi !"

" Dạ !"La quản gia bước vào phòng quỳ gối trước mặt Bích Nguyệt .

" Nô tài tham kiến công chúa , chúc quận chúa vạn phúc kim an !"

" Chuyện bổn cung đã giao , ngươi làm tới đâu rồi ?" Bích Nguyệt ngồi tự̀a lưng trên ghế quý phi , đôi mắt hơi híp lại nhìn về phía La quản gia .

“Dạ bẩm Công chúa, Vân Sương Các, Tuyệt Tình Các, Phong Vân Các, Ngọc Nhạn Các, Lưu Ly Các và ba lầu Các khác đã chuẩn bị xong rồi mời Công chúa xem qua..”.La quản gia choáng váng khi nghe công chúa phân phó hắn xây dựng những căn phòng ốc kia..lúc đầu khi cầm bản vẽ hắn mất hơn nửa cái mạng..nhiều như vậy mà phải hoàn thành trong một năm..thật sự là muốn giết người sao .

“Nha..xong rồi hử, ta phải đi xem mới được..La quản gia dẫn đường đi”.Không biết tác phẩm tuyệt vời của mình sau khi hoàn thành sẽ như thế nào..hihihi

" Nô tài tuân mệnh ! Công chúa , mời theo nô tài !"

Theo bước La quản gia về hướng đông , nhìn Vân Sương Các như một thế ngoại đào viên, ao hồ , núi giả..những bậc thang uốn lượn..các loại hoa nở theo mùa sắp xếp bố cục xung quanh không gian hài hòa..Chổ ở của Vân Thương không tệ..nhất định hắn sẽ thích này..

Bước ra đi về biệt viện gần đó Tuyệt Tình Các..những cây lê đang đua nở..dưới bóng tùng một đình nghỉ mát..có những bồn hoa quý hiếm đặt xung quanh..Tuyệt Tình thích hoa quế..khi hắn đứng gần mùi hoa quế tỏa ra thật thích..biệt viện này không tệ..đẹp mà thanh nhã..những cây hoa quế tỏa ra mùi nhàn nhạt rất dễ chiu..bên trong , căn phòng bố cục tao nhã..giường gỗ liêm thượng hạng..nệm giường êm ái..

Quan trọng nhất không phải là cách bày trí mà là trong mỗi căn phòng nàng đều có một cánh cửa thông thẳng tới không gian mật thất giành riêng chi nàng , đường dẫn cuối cùng chính là ôn tuyền... ôn tuyền nước ấm quanh năm..mật thất này không gian rộng lớn..tiện nghi..rất tiện nghi nha, làm việc xấu tốt gì đều được hết..

Về hướng tây, Lưu Ly Các cao cao ngắm mặt trời lặn góc độ này thích hợp..Mộc Thanh Ly yêu thích y thuật..nàng chuẩn bị hắn biệt viện này hắn sẽ thích đây..một vườn thảo dược..độc vật..phòng bào chế thuốc..

Nước trong Ôn Tuyền được thông với 8 lầu các , nước ấm quanh năm tắm thoải mái.

Phòng tắm ôn tuyền, phòng điều chế dược liệu, thư phòng, phòng nuôi độc vật, phòng ngủ..v.v.Tẩm cung Hoàng đế chưa chắc đẹp bằng những lầu các của Bích Nguyệt nàng nga ....

Cạnh Lưu Ly Các là Phong Vân Các, bên trong trồng rất nhiều loại mai , một hầm ủ các loại rượu thượng hạng..trên hồ nước trong veo xây lên mái đình nghỉ chân , trang trí đẹp mắt, nhuyễn tháp..phong cảnh hữu tình nên thơ làm người ta như lạc vào cỏi thiên tiên..chổ ở của yêu nghiệt..haiz..

Về hướng Nam là Ngọc Nhạn Các, nơi đây được xây dựng trên hồ, không gian thủy tạ lương đình tinh xảo khéo léo trên mặt hồ..xung quanh trồng rất nhiều cây trúc ,xanh um....các loại hoa lan quý hiếm treo đầy khắp khuôn viên Ngọc Nhạn Các..

Một cây cổ cầm thượng hạng , đó chính là bảo bối mà mẫu thân Hạ Lan Uyên để lại cho nàng..Hiện giờ được đặt trên bàn trùm khăn kín..chắc chắn Nạp Lan Huyền Ngọc sẽ thích món quà này..nàng lại nổi lên sắc tâm nữa rồi..haiz..công chúa Bích Nguyệt này học gì không học lại học mê trai , cũng may nàng nhập vào thể xác của nàng ta , cho nên nàng ta mới có được kết quả tốt như hôm nay..

Ba lầu Các còn lại nàng chưa đặt tên..khi nào có người chuẩn bị dọn đến ở rồi tính tiếp..

Hiện tại việc quan trọng nhất cần phải làm chính là .Quay trở lại phòng tiếp tục đánh cờ với chu công cho chắc..

Bích Nguyệt vừa nằm xuống giường không được bao lâu , ngoài cửa đã có người đến .

“Nguyệt Nhi!Nàng đã ngủ chưa?”.Tuyệt Tình ơi là Tuyệt Tình nàng buồn ngủ thật đấy..

“Chàng vào đi..”Bích Nguyệt đang trong cơn buồn ngủ mơ màng cụp mi mắt xuống.. không muốn xuống giường đâu nha..

“Chi, nha..”Cửa phòng mở ra Tuyệt Tình đến bên giường xem tiểu nhân nhi đáng yêu như con mèo lười nằm yên bất động..khẽ điểm chớp mũi Bích Nguyệt một cái , hắn tươi cười “Mai ta trở về nhà chuẩn bị sính lể đến phủ cưới nàng” Hôn lên môi nàng , Tuyệt Tình tháo xuống chiếc mặt nạ của mình , say sưa môi lưỡi quấn quýt với Bích Nguyệt , ôm tiểu nhân nhi vào lòng , với hắn như vậy là rất hạnh phúc thỏa mãn rồi..

“Ngô, nhà chàng ở đâu ? ”Mặc dù Bích Nguyệt biết tất cả về thân thế Tuyệt Tình nhưng vẫn giữ̉ im lặng , khi nào hắn muốn giao lòng cho nàng hắn sẽ chủ động nói với nàng ...

“Nguyệt Nhi! Thật ra nhà ta ở Hà Nam , được người đời tặng cho danh hiệu Thiên hạ đệ nhất kiếm..Vô Danh Kiếm sơn trang.., nhà ta chuyên luyện các loại vũ̉ khí..mặc dù xa nhà nhiều năm nhưng ta vẫn giử liên lạc với họ..Nguyệt Nhi, nhị công tử Vô Danh Kiếm là ta, nhớ năm đó , ta trên đường lên kinh du ngoạn bị người ám toán rơi xuống vách núi , nhờ mệnh lớn sống sót..chuyện về sau thì chắc nàng cũng đã rỏ hết rồi đấy..”

Bích Nguyệt giơ tay ra kéo Tuyệt Tình nằm xuống bên cạnh mình ..

“Ừm ngủ với ta..”.Vừa nói xong , nàng giơ tay dùng nội công làm tắt nến...rất nhanh chìm sau vào giác ngủ .

Cả người Tuyệt Tình nóng ran , kéo Bích Nguyệt vào lòng của hắn , một đêm này , nàng ngủ say sưa còn hắn....chắc thức trắng cả đêm !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuồng Thê Pk Thập Lang Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook