Cuồng Nữ Bắt Phu Cưỡng Bức Lãnh Thái Tử

Chương 22: Bách độc bất xâm thân

Hàn Hi Nhi

21/08/2014

Viên Chiêu Quân gấp đến độ một thân mồ hôi, đi tới trước mặt thái tử, "Thái tử điện hạ, ta trúng độc, ngươi cứu ta đi!" Nàng tội nghiệp nhìn ánh mắt xin Vũ Văn Dục.

Vũ Văn Dục sắc mặt không có bất kỳ biến hóa nào, còn là mặt lạnh nhạt, nói: "Người nào làm?" Người nào lợi hại như vậy, ngay cả hắn phái đi hai ám vệ cũng không biện pháp ngăn cản?

"Còn có thể là ai ? Chính là người cha không có lương tâm của ta, ngươi nói ta thế nào cũng là con gái! Hắn thế nhưng lại hạ độc, còn nói tên bảy ngày Quế Hương gì đó, nói bảy ngày sau độc sẽ phát, một tháng sau ta liền sẽ chết." Viên Chiêu Quân nói qua mặt kinh khủng, nhanh chóng lôi kéo tay thái tử nói: "Thái tử điện hạ, ngươi cứu ta đi! Ngươi chỉ cần nguyện ý cứu ta, ta về sau làm trâu làm ngựa cho ngươi đều được!" Nàng sao có thể làm trâu làm ngựa cho người khác đây? Bất quá vì mạng nhỏ này, nói điều trái với lương tâm hoàn toàn có thể.

"Viên Thừa Tướng tại sao muốn làm như vậy?" Vũ Văn Dục thật ra thì cũng đoán được nguyên nhân ở trong, nhưng mà hắn cũng muốn xem xem nàng đối mặt vấn đề như vậy sẽ lựa chọn như thế nào.

Viên Chiêu Quân không chút nghĩ ngợi, nói: "Còn có thể tại sao, cũng bởi vì ta ở thái tử điện nên ông ta muốn biết tình hình ở ngươi ..., câu nói đầu tiên là muốn ta làm nội gián cho hắn, chẳng qua ta mới không muốn chứ? Ông ta cho tới bây giờ đều không đối tốt với ta, ta tại sao phải giúp. Cũng bởi vì như vậy, ông ta thẹn quá thành giận liền đối với ta hạ độc để khống chế ta thôi!" Chỉ là nàng không phải dễ dàng khống chế như vậy, nếu như cha đối với nàng bất nghĩa, nàng tự nhiên cũng sẽ bất nhân, đem sự thật nói cho thái tử, tin tưởng thái tử tự có định luận.

"Còn nói cha ngươi hung ác, ta xem ngươi cũng rất ác độc ." Vừa hỏi liền đem chuyện nói ra, nữ nhi này làm được thật là vô tình vô ý nha!

"Ta nơi nào ngoan, là hắn đối với ta hung ác có được hay không, lại nói thái tử điện hạ ngươi không phải đã sớm biết ý đồ của cha ta sao?" Hoàng cung này đùa giỡn nàng xem ra nhiều, hoàng tử cùng các đại thần tranh đoạt ngôi vị, nàng không tin thái tử lại không biết đối thủ của hắn là ai ? Cho nên nói nàng căn bản là không độc ác bán cha nàng, chỉ là muốn thái tử nghe những lời thật lòng thôi.

Vũ Văn Dục đối với lời nói của Viên Chiêu Quân không trả lời, ôn hoà nói: "Ngươi căn bản không cần ta cứu."

"Cái gì? Làm sao có thể, chỉ là thái tử điện hạ, ngươi sẽ cứu ta đúng không! Ta sẽ không chết đúng không!" Viên Chiêu Quân mặt không dám tin nhìn Vũ Văn Dục có thể so với thần tiên tuyệt sắc dung nhan.

"Sẽ không chết." Vũ Văn Dục nhìn mặt nàng, không khỏi có chút cảm thấy buồn cười, đây thật là một nữ nhân sợ chết không nhã nhặn chút nào.

"Có thật không? Ngươi nói ta sẽ không chết, như vậy cho ta thuốc giải đi!" Viên Chiêu Quân đưa tay ra nói. Nhớ Vũ Văn Dục hắn trên thiện hạ tinh thông y thuật, đối với cái gì bảy ngày Quế Hương độc nhất định có thuốc giải đi!



Vũ Văn Dục nhìn sang tay của nàng, lạnh nhạt nói: "Ngươi không cần gì thuốc giải, máu Tiểu Kim ngươi đều uống, ngươi đã là bách độc bất xâm thân."

"A!" Viên Chiêu Quân trừng mắt miệng mở rộng, đây là sự thực sao? Ha ha ha. . . . . . Nàng là bách độc bất xâm thân sao? Khó trách nàng đem Cự Mãng màu vàng kim cắn chết hắn tức giận như vậy, thì ra là con rắn kia cực kỳ công hiệu nha! Trong lòng là cười nở hoa, trên mặt cũng cười nở hoa, lôi kéo thái tử tay kích động nói: "Thái tử điện hạ, cám ơn ngươi, cám ơn ngươi nuôi màu vàng kim đại xà, nếu không ta liền chết chắc."

Vừa nhắc tới Cự Mãng màu vàng kim Vũ Văn Dục ánh mắt của liền tối mấy phần, giọng nói cũng lạnh mấy phần, "Ngươi chết không được, đi ra ngoài đi!"

"Ừ, được, ta không quấy rầy ngươi." Thấy ánh mắt của hắn, cũng biết hắn đang nhớ lại chuyện xà chết, nàng đương nhiên phải nhanh lên một chút rời đi, để tránh hắn tức giận lại cho nàng một chưởng, nàng lại được nằm trên giường mấy ngày.

Nhưng đi đến cửa dược phòng, vốn Thuần Dương Chi Khí tràn ngập lại càng ít đi, không để cho nàng kiềm chế sự hoảng hốt, nàng đột nhiên dừng bước, quay đầu hắc hắc nói: "Thái tử điện hạ, ta dù là bất độc xâm phạm nhưng vẫn chết nha!"

Vũ Văn Dục không khỏi cau mày nói: "Ta không có thuốc trường sinh bất lão."

"Điện hạ, ta không nói ta muốn Trường Sinh Bất Lão, cũng không nói muốn cái gì thuốc trường sinh bất lão, ta là nói ta hai tháng sau là sẽ chết . Ngươi tốt là người làm đến cùng, giúp ta một chút được không?" Viên Chiêu Quân gương mặt khổ nói.

Thấy nàng bộ dạng không giống như là nói láo, hắn không có nói chuyện, chỉ thấy nàng đi tới trước mặt hắn, hắn nhanh chóng nâng tay của nàng, chẩn đoán bệnh, vẻ mặt vô cùng nghi hoặc nhíu mày nói: "Ngươi đang tốt , làm sao sẽ chết?"

"Thật, sẽ chết nha! Điện hạ ngươi hãy giúp ta một chút được không? Ta. . . . . . Ta cần ngươi. . . . . . Ngươi. . . . . . Mới sẽ không chết nha!" Sắc mặt nàng trướng đến hồng, hai chữ “ lên giường” thật sự nàng không sao thốt ra được.

"Ta? Cái gì?" Vũ Văn Dục nghe được là lời nói hồ đồ, nữ nhân này lại muốn làm cái gì vậy? Nàng rõ ràng thật tốt, lại không trúng độc, lại không bị thương, làm sao có thể sẽ chết?

Thấy hắn hỏi thăm, nàng một lòng gấp, liền lớn tiếng kêu lên: "Ta cần ngươi và ta lên giường đã làm chuyện đó , ta mới sẽ không chết nha!"

Mới vừa đi tới dược phòng, Đường Liêm bị lời này cả kinh ngây dại, tiếp hắn nhanh chóng vào dược phòng xem kịch vui.



Vũ Văn Dục nghe xong sắc mặt vô cùng không tốt, mặt giận đến đỏ lên, lạnh lùng nói: "Viên Chiêu Quân, ngươi thật vô sỉ." Hắn mỗi một chữ cũng từ trong kẽ răng nặn đi ra.

Đường Liêm đứng ở cách đó không xa nhìn thái tử cùng Viên Chiêu Quân, mặt xem kịch vui cười, tiếp đó lại thật là gật đầu đồng ý, trong lòng suy nghĩ, đúng nha, đúng nha, Viên tiểu thư, ngươi thật quá vô sỉ. Này chuyện lên giường làm sao ngươi có thể nói lớn tiếng như vậy đây? Sợ là những ám vệ xung quanh dược phòng này nghe thấy được cũng đang cười thái tử trong bóng tối đây.

Vũ Văn Dục quét Đường Liêm một cái, Viên Chiêu Quân cũng thấy Đường Liêm tiến vào, tự nhiên cũng thấy nét mặt Đường Liêm, hướng về phía Đường Liêm liền quát: “ Đường cọc gỗ, nam nhân và nữ nhân lên giường có gì đáng cười, ngươi tại sao lại cười ta? Ta chính là thích thái tử, chính là muốn cùng thái tử lên giường thì mắc mớ gì tới ngươi nha! Ngươi cười cái rắm!"

Đường Liêm thật là nằm trúng đạn, không có ai nghĩ đến Viên Chiêu Quân trúng gió cái gì, lại đem mao đầu chỉ hướng Đường Liêm.

Vũ Văn Dục nghe xong càng thêm mặt xạm lại, đây là nữ nhân sao? Đem chuyện cùng nam lên giường nói rõ ràng. Hắn mặt lạnh, mặt không thể nhịn được nữa, "Đủ rồi, Viên Chiêu Quân ngươi trở về dược sơn tưới nước cho dược thảo đi!"

Không được, hôm nay nàng đem lời nói đến nước này rồi, nàng nhất định phải đem thái tử đè xuống giường, hút Thuần Dương Chi Khí, nếu không nàng không tới hai tháng thực sẽ cái chết. Nàng nghĩ tới liền nói: "Điện hạ, ta thật sự không có nói cười, ngươi hãy giúp ta một chút được không? Một chuyện nhỏ như vậy, ngươi giúp ta rồi, ngươi cũng không mất mát gì, không phải sao?"

"Viên tiểu thư, ngươi thực sự muốn nam nhân điên rồi, Điện hạ là ngươi có thể nghĩ sao? Chớ nói nhảm, đi, đi dược sơn." Đường Liêm thật sợ thái tử tức giận một chưởng đánh chết Viên Chiêu Quân, vì vậy mở miệng trước.

"Ngươi nhiều miệng, Điện hạ còn chưa lên tiếng đây? Ta mới không muốn nam nhân nghĩ điên khùng, không phải thái tử, ta tuyệt đối không muốn." Viên Chiêu Quân nói như vậy chính là để bày tỏ tâm ý, muốn đánh động thái tử mà thôi.

Vũ Văn Dục hắc trầm mặt, nữ nhân này thật là sắc đảm ngập trời, thế nhưng như vậy nói láo cũng nói được, gọi hắn giúp nàng, còn nói nàng sẽ chết, hắn sẽ phải xem một chút, cõi đời này thật có nữ nhân không cùng nam nhân lên giường sẽ chết.

"Điện hạ, làm sao ngươi cũng không tin ta đây? Không có ngươi, ta thật sự sẽ chết, ngươi giúp ta một chút được không? Giúp ta một chút." Nàng nói xong vọt tới thái tử trước mặt, muốn ôm thái tử.

Vũ Văn Dục thấy thế, thật nổi giận, vỗ tay một cái, chưởng phong thẳng tắp hướng Viên Chiêu Quân.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuồng Nữ Bắt Phu Cưỡng Bức Lãnh Thái Tử

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook