Cuồng Ma Sủng Nữ

Chương 1: Mở Đầu

Trương Tiểu Lộc

15/05/2017

Ám Dạ Môn: tổ chức vô cùng to lớn,thế lực to lớn tới mức có nguyên một đội quân tinh nhuệ hung mạnh.cơ sở vật chất nhà xuởng ,chế tạo cùng buôn bán các loại vũ khí tiên tiến nhất,vũ khí vi sinh vật dung để bồi dưỡng kỹ năng cũng được nghiên cứu và tiêm thử nghiệm cho các thành viên là đặc công và sát thủ.”Ám Dạ Môn” đặc công với tên gọi “Dạ Sát”( hana: đoạn này ta đọc mãi mà cũng không hiểu lăm…chẹp)

Đây là nguyên nhân khiến cho khắp các nước trên thế giới không ai dám coi thường tổ chức này.Nó chính là tổ chức chuyên ám sát lớn nhất trên toàn thế giới.Thậm chí có một số quốc gia trên thế giới không thể tự mình hoàn thành kế hoạch ám sát đã phải cạy nhờ tới thế lực của Ám Dạ Môn mới có thể hoàn thành.Ám sát,phá án,mua bán vũ khí đạn dược,các nghiên cứu vũ khí bí mật,vũ khí sinh hoá được giao dich với Ám Dạ Môn không chỉ là một đối tượng thương nhân hay những tập đoàn bình thường mà nó mang quy mô của cả một quốc gia.thậm chí là cả những quốc gia hung mạnh nhất trên thế giới cũng đã từng nhờ qua “Ám Dạ Môn”

Cho nên, khi một quốc gia có thể mượn được sức mạnh của Ám Dạ Môn thì không khác nào tìm được chỗ dựa vững chắc nhất trên thế giới.

Mà nay ở Ám Dạ Môn, đương nhiệm môn chủ Lam Điện Diễm là người lãnh khốc vô tình, thiên hạ vô địch ! Làm cho địch nhân nghe tin đã sợ mất mật!

Lam Điện Diễm được cho là người mà ngay cả ma vương đều phải sợ hãi ba phần, cả người phát ra hơi thở lạnh lung như đến từ địa ngục, tính tình lại tàn bạo như hỏa địa ngục cuồng sư! Khuôn mặt tuấn mỹ thần tiên cũng phải cảm thấy không bằng, toàn thân đường cong lại kiên cường giống như dung dụng cụ điêu khắc tạo nên thành một tuyệt mỹ nam tử. Hắn, là người đứng đầu thế giới, hắn tuy rằng chỉ xuất hiện ở Ám Dạ Lý, nhưng lực lượng ẩn nấp trên toàn thế giới đủ để đảo điên thế giới với sức ảnh hửng có thể xem với một một quốc gia vô cùng hung mạnh.

Hồ sơ trích ngang của Hắn luôn mơ hồ:

Lam điện diễm —

Thân cao: 188.

Thể trọng: tám mươi lăm kg.

Am hiểu: bắt, triệt quyền đạo, đấu kiếm, cự ly xa bắn, phá, dụng độc, phàn nham..(Hana: cái này hana chưa tìm ra thông tin a)

Nơi sinh: không rõ.

Nơi ởi : An Thành.

Tính cách: lãnh huyết.(lãnh khốc vô tình, tàn bạo khát máu)

Chuyện yêu thích nhất: giết người.

Chuyện ghét nhất: bị nữ nhân đeo bán.

Sở đoản: không có.

“Nhất cấp dạ sát ” là thành phần sát thủ cấp cao nhất ở Ám Dạ Môn, Ám Dạ môn mỗi một người đều là những đứa trẻ mồ côi trên khắp thế giới qua nhiều vòng tuyển chọn và huấn luyện khắc nghiệt vượt qua địa ngục để trở về và trở thành tinh anh trong Ám Dạ Môn, trở thành những sát thủ vô hình trên toàn thế giới.

Phía dưới là giới thiệu về nghĩa tử cùng nghĩa nữ (hana: ta thấy để thế này hay nên không đổi) của Lam Điện Diễm . Cũng chính là những tinh anh của “nhất cấp dạ sát”:

Phong —

Giới Tính: nam.

Tuổi: 18 tuổi.

Đến từ: Âu Châu.

Khả năng: bắn.

Chiều cao: 180( tiếp tục phát triển. )

Tính cách đặc điểm: ngoại lãnh nội lãnh điển hình “Lãnh huyết sát thủ “.

Lôi —

Giới Tính: nam.

Tuổi: 17 tuổi.

Đến từ: Thái Lan.

Khả năng: quyền anh.



Thân cao: 178, ( tiếp tục phát triển. )

Tính cách đặc điểm: tiếu lí tàng đao “Cười mặt sát thủ “.hana:(nụ cười chết người……ta thích à nha)

Điện —

Giới Tính: nam.

Tuổi: 17 tuổi.

Đến từ: trung quốc.

Khả năng: phá.

Thân cao: 178( tiếp tục phát triển. )

Tính cách đặc điểm: tao nhã nho nhã “Nho nhã sát thủ “.

Vũ —

Giới Tính: nữ.

Tuổi: 18 tuổi.

Thân cao: 170

Đến từ: không rõ, nhưng lớn lên ở trung quốc , mang trong mình hai dòng máu(hana:có thể gọi là con lai haha)

Khả năng: không thủ đạo, đấu kiếm.

Tính cách đặc điểm: quyến rũ động lòng người “Yêu mị sát thủ “.

Cuộc đờit nguyện vọng lớn nhất: có thể nắm bắt được trái tim của dưỡng phụ Lam Điện Diễm. ( có vẻ như nguyện vọng lớn nhất lại không bao giờ có khả năng thành hiện thực. )

Vân —

Giới Tính: nữ.

Tuổi: 17 tuổi.

Thân cao: 166.

Đến từ: nhật bản.

Khả năng, dịch dung.(hana: cái này hana thấy hình như là khả năng thay đổi hình dạng thành bất cứ ai…me cũng mún a)

Tính cách đặc điểm: nhu thuận lanh lợi “Oa nhi sát thủ “.

Bọn họ có chung một đặc điểm với Lam Điện Diễm : lãnh huyết vô tình!

“Nhất cấp dạ sát “trụ sở chính là căn cứ Ám Nguyệt đảo.

Ám Nguyệt đảo là căn cứ huấn luyện quan trọng nhất của Ám Dạ Môn , ở An Thành phía đông biển Đông có một toà lâu đài đơn độc. Diện tích lên tới một vạn năm ngàn kilomet vuông. Trên đảo trừ toà lâu đài đồ sộ thì chỉ có Ôn Tuyền sơn trang, là nơi cất chứa mấy trăm cái phi cơ trực thăng , ngoài ra còn có căn cứ có diện tích huấn luyện khổng lồ, bao gồm sân huấn luyện , bạt ngàn rừng nguyên sinh, bãi cát đá vô cùng nguy hiểm.

Phía dưới đáy của Hải đảo còn có kho chuyên chứa hang chuyên dụng như vũ khí ,đạn dược…., hải đảo bốn phía dầy đặc vệ tinh định vị hệ thống ngăn chặn sự tiếp xúc của bên ngoài với bên trong và bảo đảm an ninh của đảo. Người bình thường tuyệt đối không có khả năng xâm nhập lên đảo.

Đây là Ám Nguyệt trên đảo gió êm sóng lặng .

Bên trong rừng cây che khuất hầu hết ánh nắng, hơi thở âm trầm u ám bao phủ ở bốn phía.



Chạm vào! Chạm vào! Chạm vào!

Vài tiếng liên tiếp vang lên, vang vọng trong rừng cây.

Vài tiếng dã thú phát ra thống khổ tê rống, thẳng hướng tận trời.

Điện khẽ thở, nhìn đối phương phía trước đổ trong vũng máu là một con sói khổng lồ, biểu tình không thay đổi, ngữ khí cũng lạnh lùng, “dã thú đã được thuần hoá làm dã tính dần biến mất , dùng để luyện bắn đã muốn không còn hứng th .”

Phong ánh mắt lạnh lung vỗ vỗ vai Điện nói: “Nếu không tuần sau chúng ta đến Á Mã Tốn đánh giá một chút, thế nào?”

Điện gạt cánh tay đang khoác trên vai xuống lạnh lung nhìn xa , khóe miệng ẩn ẩn lộ ra mỉm cười, “Chờ tới khi nhiệm vụ chấm dứt rồi nói sau.”

Lôi tươi cười đi tới nhìn Vân đứng cách đó không xa nói : “Đây chính là ngươi lần đầu tiên chấp hành nhiệm vụ, thấy thế nào? Lo lắng sao? Cái kia phi cơ trực thăng… Không thành vấn đề đi.”

Vân mượt mà giống như ngọc khuôn mặt lộ vẻ ôn ôn nhu nhu ý cười, nhanh chóng giơ lên súng lục và lên cò súng, “Sưu “Một tiếng! Viên đạn trượct qua tai Lôi!

Một tiếng thê thảm kêu to.

Một chú chim nhạn theo không trung rơi xuống.

Lôi biểu tình như trước,không một tia sợ hãi, sắc mặt như trước lộ vẻ mê người cười cười, vươn tay sờ sờ lỗ tai mình. Vừa rồi viên đạn kề sát nó trượt quá, có cảm giác thật lạnh lẽo.

“Thật đúng là không thể coi thường oa nhi của chúng ta nga!”

Vũ khè chơi đùa mái tóc dài của mình , ngoại hình xinh đẹp phát triển cân đối, mang tất cao cùng boot đi tới nói: “Mặc kệ như thế nào chỉ cần có thể cùng Blue chung một chỗ không gì là không thể.”

Vũ còn chưa nói hết câu mọi người bỗng tỏ ra vô cùng nghiêm túc .

Vũ nhìn về phía người đang đi tới, sắc mặt đột nghiên biến đổi .

Lam Điện Diễm dáng người cao lớn giống như ma vương đến từ địa ngục, cả người toả ra khí thế lạnh người làm cho người ta thở cũng không dám thở mạnh bước đến.

“Các ngươi đang làm gì ở đây? ” Thanh âm lãnh đạm nhưng mang theo ý lạnh vang lên khiến mọi người lạnh người.

Những người khác đều không nói gì, chỉ có Vũ khẽ mở đôi môi đỏ mọng, chậm rãi tới gần Lam Điện Diễm, quyến rũ ôm cánh tay rắn chắc của hắn trong ngực. Dịu dàng nói:

“Blue, chúng ta…”

Lam Điện Diễm dang tay hất tay và người Vũ đang dán vào mình ra,vì lực dung hơi quá khiến cho Vũ ngã xấp xuống một bên.

Mà mọi người nhìn cảnh này đã quen nên không ai có phản ứng , không có một chút nhíu mày .

Phong mở miệng, ngữ khí cũng lạnh lùng, “Blue chúng ta biết sai rồi.”

Mặc kệ trong trường hợp nào, trừ khi bắt buộc nếu không không cho phép đàm luận chuyện ai chấp hành nhiệm vụ hay không, Đây là môn quy quan trọng của Ám Dạ Môn!

Lam Điện Diễm lạnh lùng quét ánh mắt lạnh lung liếc mọi người một cái.

“Đi theo ta! ”

Mọi người nhìn nhau, không biết Lam Điện Diễm sẽ trừng phạt họ như thế nào .

Lam Điện Diễm đưa năm người bọn họ lên một du thuyền xa hoa rời cảng, du thuyền chạy được một đoạn Lam Điện Diễm mắt lạnh nhìn năm người giọng nói không mang theo một tia cảm tình ra lệnh: “Nhảy xuống đi, bơi vòng quanh hải đảo một vòng. Không cần nghĩ bất cứ điều gì . Thuyền vẫn sẽ đi theo các ngươi. Nếu thể lực không thể đáp ứng vậy chờ cá mập tới đưa đi . Không có mệnh lệnh của ta ai cũng không cho phép ra tay cứu giúp.”

Trời ơi…..một vạn năm trăm kilomet vuông hải đảo, đi một vòng ít nhất cũng mất ba ngày ba đêm!

Nhưng Phong, Lôi, Điện, Vũ, và Vân, không một chút nhíu mày, nhanh chóng nhảy vào trong biển, hướng về cùng một phía bơi đi.

Lam Điện Diễm cũng không buồn liếc mắt xem bọn nhỏ lấy một lần, đôi mắt lạnh như băng vẫn không có một tia cảm tình

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuồng Ma Sủng Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook