Cuồng Ma Sủng Nữ

Chương 17: Chán ghét cha !

Trương Tiểu Lộc

15/05/2017

Bạch Thế Lạc cố gắng che dấu thái độ của mình lúc này.

Nhưng là “đạo cao một thước ma cao một trượng” , Lam Điện Diễm đã sớm nhìn xuyên bản chất “lòng lang dạ sói” của hắn .

Bất quá đối với vấn đề này, Lam Điện Diễm cũng không lo lắng lắm . Bên cạnh hắn đâu phải chỉ có mình Bạch Thế Lạc là “sói” thôi đâu , Nhìn theo một góc độ khác , Lam Điện Diễm còn tình nguyện để “sói” ở bên cạnh mình , là “sói” chứ không phải “chó” .

Nuôi “sói” , là một việc tạo cảm giác vô cùng tốt .

Chỉ cần có thể khống chế được thì có thể lợi dụng chính móng vuốt sói kia tấn công kẻ địch , đây thật sự là loại vũ khí vô cùng đắc lực .

Đây là lý do Lam Điện Diễm thích nuôi “sói.”

Bởi vì hắn là ma quỷ ! Không gì có thể ảnh hưởng đến hắn .

Sau khi Bạch Thế Lạc báo cáo xong tình hình tổ chức bên Châu Âu đêm đã về khuya .

Nhìn bóng Bạch Thế Lạc rời đi , Lam Điện Diễm khóe miệng gợi lên một nụ cười lãnh khốc , ngay sau đó , ý cười đột nhiên bị thu lại . Lam Điện Diễm nhanh chóng đi về phía tầng hầm .

Nghĩ đến ánh mắt trước khi rời đi của “vật nhỏ” , Lam Điện Diễm bàn tay đã bị hắn nắm chặt để lại dấu vết .

Khi cửa được mở ra , Thủy Nhi hình như đang nằm ngủ , nàng đang nằm trên sàn nhà ẩm ướt lạnh băng , sắc mặt có chút tái nhợt , hàng lông mi như cánh bướm lúc này khép hờ , khuôn mặt bao trùm một cảm giác tiều tụy đến xót xa. Ngọn lửa trong lòng hắn lại khẽ nhóm lên .

Không một chút do dự , hắn thật nhanh đi đến ,ôm lấy nàng trong lòng ..

Khẽ đặt trán hắn lên trán của nàng , chết tiệt , sao lại nóng như thế .

Không kịp nghĩ nhiều , Lam Điện Diễm thật nhanh ôm Thủy Nhi đi về phòng mình .

Đặt nàng nằm trên giường , đôi mắt sáng như gương của Thủy Nhi đột nhiên mở ra , thấy Lam Điện Diễm , Thủy Nhi mạnh mẽ ngồi dậy khiến cho chỗ bị thương nơi mắt cá chân có chút đau đớn khiến nàng khẽ kêu lên .

Lam Điện Diễm theo bản năng tiến đến gần , hắn càng đến gần thì Thủy Nhi càng lùi về phía đầu giường , giống như một con thỏ nhỏ đang sợ hãi , đề phòng , phẫn nộ trừng mắt nhìn Lam Điện Diễm . Không che giấu sự ủy khuất trong ánh mắt , thét lên :

“Ta chán ghét Cha , Ta không muốn nhìn thấy Chá .”

Bộ dạng lúc này của Thủy Nhi khiến cho ngọn lửa trong lòng Lam Điện Diễm có phần bùng cháy , khẽ nhướn mày , hắn im lặng , ngồi xuống bên cạnh Thủy Nhi , một tay khẽ chạm đến vết thương trên chân nàng .



Lam Điện Diễm ấn ấn vài lần trên chỗ chân bị sưng của nàng , những ngón tay thon dài mạnh mẽ sờ trên vết thương của nàng khiến nàng vì đau mà kêu lên . Không biết có phải vì đau hay vẫn là do bị ủy khuất , nhịn không được nước mắt nàng vội vã rơi xuống .

“Cha xấu xa ! Cha xấu xa ! ….Đau …Ô ô…Ô ô… Ta không muốn nhìn thấy cha …Ô ô…”

Lam Điện Diễm quay đầu nhìn Thủy Nhi khóc , nước măt như mưa trên khuôn mặt nhỏ nhắn , ngực hắn thắt lại , nóng lên , khí nóng lan tràn khắp cổ họng hắn . Vẫn không phát ra tiếng động , Lam Điện Diễm nhanh chóng đến bên hộp cứu thương , lấy ra một hộp thuốc mỡ , xoa lên chỗ sưng đỏ , dùng đôi tay có chút thô ráp nhẹ nhàng mát xa .

Cảm giác lạnh lẽo trên da lại mang đến cảm giác thoải mái , giống như không còn cảm thấy đau nữa khiến Thủy Nhi ngừng khóc , lông mi còn vương một chút nước mắt trong suốt , nhìn động tác của Lam Điện Diễm trên chân từ cảm thấy lạnh dần dần nóng lên , cảm giác nóng bỏng kia vẫn tiếp tục truyền rộng ra , lan lên ngực , cổ họng rồi vành tai , đến cả má cũng có chút nóng lên .

Ngón chân cũng có phần nóng lên , khẽ hồng lên , Thủy Nhi không từ giác gấp khúc ngón chân , muốn đem bàn chân ngọc kia rút khỏi tay Lam Điện Diễm , Lam Điện Diễm kiên quyết giữ chặt bàn chân nhỏ kia trong đôi tay to lớn của mình , tinh tế nhẹ nhàng vuốt đôi chân nàng .

Hai má Thủy Nhi càng ngày càng đỏ hơn .

Nhìn đôi chân nhỏ nhắn xinh đẹp của nàng , Lam Điện Diễm nhất thời không kìm chế được tiếp tục chơi đùa đôi chân nàng , ngón chân nàng cuộn cuộn lại khiến hắn có phần căng thẳng , chậm rãi ngẩng đầu liền nhìn thấy đôi má Thủy Nhi nhuộm một màu hồng , màu hồng kia kéo dài xuống chiếc cổ nhỏ xinh đẹp , xuống cả xương quai xanh khiến Lam Điện Diễm lại ngẩn ra .

Thủy Nhi nhìn qua khe hở của lông mi vụng trộm nhìn Lam Điện Diễm , nhất thời ánh mắt hai người vô tình chạm vào nhau .

Thời gian trong chớp mắt như ngưng đọng .

Nhiệt độ không khí bên trong có chút lên cao , trong không khí như có một dòng điện đang chuyển động không ngừng .

Cô lỗ lỗ… (hana : tiếng bụng kêu á)

Một tiếng động “kì quái” cắt đứt bầu không khí “quái dị” trong không khí lúc này .

Thủy Nhi sờ sờ bụng mình, lại nhớ tới “Tội ác tày trời” của cha nàng!

Mạnh mẽ rút chân mình về , nhảy xuống khỏi giường , nhưng là dưới chân truyền đến cảm giác đau đớn , Thủy Nhi cả người ngã nhào về phía trước .

Thấy Thủy Nhi đứng không vững , Lam Điện Diễm chỉ cảm thấy trong lòng trống rỗng , không chút suy nghĩ đắn đo , nhanh chóng đỡ được thân nàng , đem nàng ôm trọn trong lòng hắn .

“Buông ra , Ta chán ghét cha , ghét nhất là cha , ghét nhất là cha … ghét…” Nửa tức giận ,nửa như đang làm nũng , lại có chút ủy khuất , Thủy Nhi vung tay hung hăng không ngừng đánh về phía Lam Điện Diễm .

Nắm tay nàng dội vào ngực hắn liên tiếp , mạnh bạo như những đợt mưa xối xả , làm rối loạn suy nghĩ của hắn , rối loạn tư tưởng của hắn , như đang đạp nát lý trí của hắn .



Trong lòng căng thẳng, cổ họng nóng lên. Lam điện diễm mạnh mẽ túm chặt tay nàng , cúi đầu , môi bạc khêu gợi nhẹ nhàng đặt lên cánh môi đỏ au đang chu ra nũng nịu của nàng , đem tất cả lời trách mắng của nàng toàn bộ nuốt hết vào .

Kia , như có một dòng điện xuyên qua khiến lý trí của hắn mờ dần , suy nghĩ của Lam Điện Diễm lúc này chỉ còn hương vị ngọt ngào của hơi thở nàng . Hắn chưa bao giờ biết rằng , khi chạm vào đôi môi ấy lại khiến hắn “hồn phi phách tán” , “tâm thần bất định” , mất hết lý trí như lúc này .

“Tiểu ma nữ” kia trên người quả thực có một loại lực hấp dẫn trí mạng, chỉ cần dính một chút , liền khiến cho cả ma quỷ cũng không thể rời ra , chỉ muốn giữ lấy thật nhiều .

Lam Điện Diễm trong đầu cảm xúc vô cùng xáo trộn và mãnh liệt .

Loại cảm xúc mãnh liệt này Lam Điện Diễm chưa từng trải nghiệm !

Loại cảm xúc này khiến Lam Điện Diễm không thể khống chế .

Loại cảm xúc này đối với Lam Điện Diễm thật là nguy hiểm !

Không! Không phải như thế! Lam Điện Diễm cố nắm lấy tia lý trí cuối cùng trong hắn .

Hắn chính là trời ! Hắn chính là thần ! Không có gì là không thể khống chế !

Trong thế giới của ác ma sao có thể dễ dàng tha thứ cho chuyện “Không thể khống chế” chứ .

Lý trí trở về khiến Lam Điện Diễm mạnh mẽ đẩy Thủy Nhi ra , tùy ý thả nàng ngã ngồi trên đất .

Cố gắng buộc chặt cảm xúc , lạnh lùng nhìn Thủy Nhi , cố quên đi không khí ôn nhu khi nãy của hai người .

Hành động vừa rồi của Lam Điện Diễm khiến cho Thủy Nhi có phần mơ mộng , nàng cũng không hiểu vì sao Lam Điện Diễm đẩy nàng khiến nàng ngã ngồi trên đất , lúc này đây mặt nàng nhuộm một màu hồng nhuận , mang theo một chút vô tội , một chút ủy khuất , đôi môi có chút sưng đỏ nhìn Lam Điện Diễm .

Chết tiệt! Bộ dáng kia…

Lam Điện Diễm xoay người, không hề nhìn nàng.

Hắn chỉ nghe thấy xôn xao một tiếng , rồi tiếng cửa sổ mở ra , Thủy Nhi nghiêng ngả đi về phía cửa sổ , mở cửa sổ , thân mình nhỏ nhắn linh hoạt nhảy ra ngoài cửa sổ , nhanh chóng theo hướng cửa sổ trèo lên phòng mình .

Ngọn lửa trong lòng Lam Điện Diễm khiến hắn không thoải mái , xoay người , hắn như muốn tiến lên , nhưng lại mạnh mẽ dừng lại , thân hình cứng ngắc đứng tại chỗ , lưng thẳng tắp , chỉ có nơi bàn tay đang nắm chặt kia đang tố cáo “lòng” hắn lúc này .

Hình dáng Thủy Nhi đã không thấy đâu , nơi đó chỉ còn hình ảnh cánh cửa mở ra trống rỗng, Lam Điện Diễm đứng tại chỗ nhìn khung cửa sổ rất lâu , rất lâu , toàn thân cứng ngắc , giống như đã hóa thành tượng đá .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuồng Ma Sủng Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook