Cường Giả Tuyệt Thế,vương Phi Yêu Nghiệt Của Chiến Thần Vương Gia

Chương 15: XUẤT PHÁT.

Inkishira

15/07/2015

- Lau nước miếng đi kìa! - Giọng nói tà mị vừa dứt, Ngọc Nhi và Thanh Nhi cùng thẹn đỏ mặt vội vàng đưa tay lên lau khóe miệng lia lịa.

- A! Tiểu thư trêu Ngọc Nhi a! - Thiếu nữ thanh tú mặt đỏ mọng như quả cà chua,chu mỏ bất mãn.

- H A I R !! Sao tiểu thư không phải là nam tử vậy chứ ? - Thanh nhi nhìn chầm chầm Như Phong với ánh mắt sói đói lâu ngày vồ được thịt,giọng nói tràn đầy tiếc nuối.

- Sao !? Nếu ta là nam nhân, thì chắc chắn sẽ thú ngươi. - Như Phong trêu đùa đôi tay thon dài nâng cằm Thanh Nhi,còn phóng ra một cái mị nhãn, làm cho Ngọc Nhi ôm bụng cười lăn cười bò.

- Tiểu..tiểu thư ! - Thanh Nhi hiện giờ đã nối bước theo đồng học Ngọc Nhi, gò má thanh tú ửng đầy gạng mây hồng.Thanh Nhi nhủ thầm trong lòng quả thật tiểu thư nhà nàng quá có sức hút đi chứ!Cho dù là nam hay nữ đều mê hoặc lòng người.

Nếu theo suy nghĩ của Thanh Nhi thì mỗ nữ là một cái bán nam,bán nữ.Nếu Như Phong mà biết suy nghĩ của nàng thì chắc hẳn sẽ tức muốn học máu.

- Tiểu thư dù gì thì cũng là đệ nhất mĩ nam nha!Cho dù nhìn đến xuất thần thì cũng không thể trách chúng em được đâu a,đúng không Thanh Nhi tỷ tỷ? -Ngọc Nhi không chịu yếu thế vừa nói vừa nháy mắt với Thanh Nhi.

Thanh Nhi thấy vậy, thì liền ùa theo:

- Đúng đó,đúng đó!Tiểu thư tuấn mĩ như vậy, ngay cả đệ nhất mĩ nhân cũng thầm thương trộm nhớ. - Vừa nói vừa làm vẻ mặt hâm mộ không thôi.

- Phải không! Ta mới không cần cái đuôi đó bám theo. - Vừa nhắc đến cái đệ nhất mĩ nhân đó thì gần như mồ hôi ông nội lẫn cháu trắt cũng thi nhau đổ xuống.

Tại sao lão thiên lại đối xử với nàng tàn nhẫn như vậy a?Không phải cái danh hiệu đệ nhất mĩ nam này gồm có nàng và một người nữa sao!Cái tên được người dân Hiên Viên quốc xưng tụng là chiến thần gì ấy!Mà sao chỉ có mình nàng là dính phải cái cục phiền phức này.

Yêu cầu nàng xuất đầu lộ diện dưới thân phận Mặc Ngân là lại có người của vị mỹ nhân kia bám theo,hầu như săn lùng mọi tin tức về nàng đi!Thiên a,có cần cuồng như vậy không.Nếu không phải nàng ta có gia thế khá phiền phức thì còn lâu nàng mới chịu để yên,vị mỹ nữ này là Lãnh Linh Lung,hòn đá quý của Lãnh gia(đứng thứ hai trong tứ đại gia tộc).



Nhan sắc hoa nhườn nguyệt thẹn đến nỗi được xưng là đệ nhất mĩ nhân,nhưng vì cớ gì lại một bám nàng dai như đỉa.Cho dù là mĩ nữ số một đại lục thì nàng cũng không cần,nàng đường đường là cái nữ tử nha!Mới không cần cái quan hệ "hoa bách hợp" đâu( đồng tính nữ).

- Tiểu thư a,người của ta vừa mới biết được một tin đồn rất tốt đối với người... -Ngọc Nhi nói tới đây, ánh mắt đầy thâm ý nhìn nàng.Nhìn cái mặt gian xảo kia thì Như Phong có dự cảm tai họa sắp đến, chứ không có tốt lành gì.

- Thất công chúa Cao Đế quốc tuyên bố không phải Mặc Ngân công tử, không lấy chồng.Tuy nàng ta không phải là mỹ nhân được ca tụng trên "bảng xếp hạng" của đại lục nhưng dù gì thì cũng là một cái mỹ nhân nha!Thêm nửa còn là công chúa được sủng ái nhất,tiểu thư của ta a.Người thực là có phúc sắp được làm phò mã rồi!

Xong!Xong rồi,con mẹ nó.Cái đuôi kia ta còn chưa biết giải quyết thế nào thì lại thêm một cục phiền phức khác quấn vào.Ngọc Nhi và Thanh Nhi đã thành công làm suy sụp tinh thần nàng a!

Hai người kia đang chiêm ngưỡng vẻ mặt ũ rũ hiếm thấy của vị thần tượng trong lòng họ, vì hiếm khi tiểu thư mới biểu lộ cảm xúc ra ngoài.Chứ bình thường thì mặt luôn lạnh như tiền vậy a,nếu không phải từng nhìn thấy tiểu thư cười thì nàng còn tưởng tiểu thư nhà các nàng bị vô cảm,không thể biểu đạt cảm xúc.

- Tiểu thư thật sự không cho Ngọc Nhi đi cùng sao? - Ngọc Nhi biểu tình vô cùng ai oán,bộ dáng tiểu bạch thỏ muôn vàng ủy khuất.

- Không cần!Ngươi ở lại đi tiếp tục tu luyện,nếu có chuyện gì thì dùng tín hiệu thông báo cho Thanh Nhi là được.Ta cũng không tiện vào nhẫn chi giới không gian thường xuyên.Vả lại ta đi lần này có việc,chẳng phải chơi đùa gì!Một mình Thanh Nhi là đủ rồi.

" Nếu tiểu thư đã nói vậy thì mình còn cách nào nữa chứ!Thanh Nhi,tỷ hay lắm.Ta cũng muốn đi theo tiểu thư a! " - Khuôn mặt thanh tú uất ức gật đầu,nhưng suy nghĩ thì lại viết hết trên mặt khiến Thanh Nhi càng dương dương đắc ý.

Kinh thành Phong Vực quốc,trên tầng cao nhất " Túy Tình Lâu ",gian đặc biệt. Một nam tử đang ngồi thưởng thức loại trà hảo hạng chỉ có ở đệ nhất lâu.Bộ dáng mỹ đến cực điểm, có thể xứng với câu " thiên hạ vô song ".Mỗi cử chỉ giơ tay nhắc chân đều phong tình vạn chủng,anh khí bức người.Đứng bên trái hắn là một hắc y nam tử,bộ dáng tầm thường.Người còn lại thì lại là một mỹ nữ.

- Doanh thu tháng này tăng gấp hai lần tháng trước, tin tức thu được từ bọn quan lại, vương tôn quý tộc cũng đáng kể và trân quý hơn.Còn đối với Liễu Hương các bản vẽ mới của tiểu thư sắp hoàn thành rồi ạ!Tuy chúng ta chỉ mới tung ra hình ảnh nhưng số lượng đặt hàng đã chiếm hơn phân nữa các nữ nữ trong kinh thành,bất quá...

- Bất quá...? - Nam tử bạch y lên tiếng,giọng nói trầm thấp tỏ ra nghi vấn.

- Thưa tiểu thư!Là Vương Quý phi trong hoàng cung Phong Vực,được hoàng đế sủng ái nhất đặt một bộ y phục nói là muốn ngài tự tay thiết kế.Nàng ta nói sẽ đem thù lao xứng đáng ngay cả hoàng hậu cũng muốn đặt một bộ trang sức...

- Vấn đề gì? -Nàng biết trước giờ Lan Nhi luôn cẩn thận tỉ mỉ,biết rất rõ tác phong làm việc của nàng.Liễu Hương các trước giờ chưa bao giờ phá bỏ quy tắc,đối xử đặc biệt với bất kì ai.Cho dù người đó có cao sang quyền quý đến cỡ nào.



- Thưa tiểu thư,là trong cung ba tháng sau sẽ tổ chức yến hội.Chào đón sứ giả Hiên Viên Quốc,chiến thần Hiên Viên Triệt.Gần đây người của chúng ta vừa tra được tin tức có liên quan đến Huyết Sát với vị vương gia này.Có người cả gan thực hiện giao dịch với Huyết Sát cung, muốn mua mạng của chiến thần.Nhưng tổ chức đó chỉ có thể khiến hắn bị thương,thêm nữa là người bên ta không thể xác định vết thương kia thực hay giả.

- Nga,chiến thần sao!?Huyết Sát kia thực lực không thể khinh thường có thể nói ngang ngửa Vô Ưu Cung ta, nếu huy động lực lượng làm cho hắn bị thương là chuyện có thể.Nhưng mà, vết thương kia rất có thể chỉ là tin đồn.Vị vương gia này thật sự rất có ý tứ!

- Thông báo xuống,nói bản cung chủ muốn biết tất cả tin tức có liên quan đến Hiên Viên Triệt.

Nam tử hắc y nhân lên tiếng " vâng " sau đó vận kinh công đi mất( tên này là Thanh Nhi dịch dung thành nha).

- Hắn đến đây có mục đích gì?

- Là hòa thân. - Nử tử vận lam y cung kính đáp.

- Đường đường là chiến thần lại tự hạ mình làm sứ giả hòa thân. - Như Phong thầm nghĩ càng thêm khả nhi bên trong tất yếu sẽ có huyền cơ.

- Điều tra thêm!

- Rõ! - Lan Nhi chấp tay hành lễ rồi lui xuống.

Như Phong một mình ngồi trầm tư,nàng hơi nghi ngờ tin tức kia là giả,phía bên đó cố tình tung ra để dụ nàng mắc câu. Thứ nhất , có kẻ muốn mượn tay nàng tiêu diệt cái tên vương gia đó, thứ hai là ..cố ý làm như vậy để nàng xuất thủ rồi tóm gọn một thể...khả năng thứ hai không được khả quan nếu như vậy thì có nghĩa Hiên Viên Triệt có liên quan đến Huyết Sát hay có thể là vị cung chủ thần bí đằng sau.

Dù bất kì lí do nào,nàng cũng phải điều tra cái tên này cho kĩ.Bất kì manh mối nào có liên quan đến Huyết Sát cũng không thể bỏ qua ,cái tổ chức này khiến nàng ngứa mắt lâu lắm rồi.Hừ..hừ...người dám đối nghịch lão nương cho tới giờ đều đi xuống dưới uống rượu với lão diêm vương hết rồi!

Ta rất mỗi mắt chờ mong, hi vọng vị đối thủ này không phải làm cho ta thất vọng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cường Giả Tuyệt Thế,vương Phi Yêu Nghiệt Của Chiến Thần Vương Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook