Cường Giả Tuyệt Thế,vương Phi Yêu Nghiệt Của Chiến Thần Vương Gia

Chương 11: THẾ LỰC (1)

Inkishira

09/06/2015

Hắc y nam tử là "Long " tên gọi đầy đủ của hắn là " Hắc Long " còn vị ca ca ôn nhu vận bạch y là " Thần " hay "Bạch Thần " ( Thần ca gọi Hắc ca là 'Hắc' nha!Còn Hắc ca gọi Thần ca là Bạch a!)

Hai người họ chính là thần thú hộ pháp của Như Phong " Hắc Bạch Thần Long " từ lúc nàng đem bọn Ngọc Nhi vào ko gian nhẫn chỉ giới cũng là lúc cái trứng kia nở a! Nhưng loại thần thú này rất kì quái nha!Không phải song sinh cũng chẳng phải một, khi mới nở thì là hình dáng một tiểu long màu xám.

Nhưng cực kì khác người ở chỗ tiểu long này có hai cái tiểu đầu nha!Lúc đầu nàng còn tưởng là bị dị tật nhưng qua hai tháng thì lại tách ra thành 2 tiểu long hoàn chỉnh, một bạch long còn một là hắc long.

Sau hai tháng tiếp theo lại hóa thành hình người,phải biết rằng khi từ ma thú hóa thành thánh thú thì phải mất hơn ngàn năm từ thánh thú hóa hình người tức là thần thú thì phải hơn mấy trăm ngàn năm nữa.Còn bản thân thần thú thượng cổ như Chu Tước ,Bạch Hổ,..thì cũng phải mất trăm năm mới hóa đc hình người còn thần thú của nàng a.Quả thực quá biến thái đi chỉ trong vòng 4 tháng là hóa đc thành nhân nếu để cho bọn ma thú khác hay thần thú biết đc phỏng chừng là ko muốn tức đến hộc máu cũng ko đc.Vận khí cái ***chó mà!Nhưng cũng may là chỉ trong bộ dạng của tiểu thí hài 7 tuổi chứ nếu trong bộ dạng trưởng thành chất là nghịch thiên quá!

Tiếp theo hai tuần thì bọn họ đc truyền thừa kí ức,sau đó trong hai người họ chẳng khác nào ông cụ non,linh hồn mấy vạn năm ẩn trong hình hài một đứa trẻ.

Đại ca là bạch long thì đc nàng đặt tên là Bạch Thần còn đệ đệ là Hắc Long

khi nàng cùng Thần đi đến thì chỉ thấy trên chiếc bàn gỗ là chiến tích của lão đầu Bạch Tề đầy trên bàn,còn lão ngoan đồng thì nằm ì bên chiếc ghế trên tay còn ko quên cầm bầu rượu miệng thì ko ngừng lẩm bẩm:"Tiểu tử thúi ngồi lại uống rượu zới ta.." còn bản thân Hắc Long thì chẳng thấy bóng dáng đâu cả!

(t/g: Hắc ca chạy nhanh dữ ; Hắc Long: ngươi ko biết câu tẩu vi là thượng sách à! ; t/g: nha!Ko phải ngươi là thần thú sao!Sao lại phải sợ lão khất cái!? ; Bạch Tề: Ha..ha..vậy mà cũng hỏi đương nhiên là tửu lượng của hắn quá thấp! ;Hắc Long: ... - 5' sau - t/g: Á!Cứu mạng! )

- A! Tiểu thư đến rồi !Tiểu thư a,ta lại tăng cấp rồi nha.Hiện tại Ngọc Nhi đã là thuần thú sư cao cấp rồi a. - Tiểu cô nương đang nói chừng 15-16 tuổi,nàng vận váy hoa màu hồng phấn trong khá xinh xắn đáng yêu.Đôi mắt to tròn lanh lợi,môi anh đào nhỏ nhắn vừa cười vừa nói.

- Nha!Nha,ko phải chỉ mình muội ấy mới tấn cấp đâu!Tiểu thư,em cũng đã là Luyện Dược Sư trung cấp tầng cao nhất đó! - Cô gái thanh tú vẫn lam y bất mãn chu môi nhỏ,mắt long lanh.Cái mũi thanh tú hỉnh lên tự đắc trong rất tức cười lại đáng yêu.Cái người tranh công này ko ai khác chính là nô tỳ của Như Phong lúc trước Thanh Nhi.

Từ lúc bọn Ngọc Nhi vào không gian,nàng cũng đã đi tìm Thanh Nhi về sẵn tiện huấn luyện các nàng ấy một lượt,lúc gặp lại nàng thì Thanh Nhi khóc sướt mướt đến quên trời quên đất,đã lâu ko gặp mà nhà đâu đó vẫn mít ướt như cũ a.



Khi kiểm tra năng lực thì tuy rằng nàng ấy ko có ma pháp thiên phú dị bẩm hay ko có tố chất thân thể để làm chiến sĩ nhưng lại rất khá trong vấn đề luyện được a.

- Lan Nhi vẫn chưa về sao!?

-Vâng,tiểu thư!Tỉ ấy vẫn chưa về đang xử lí chút chuyện ở Túy Tình Lâu. -Ngọc Nhi vừa trả lời Như Phong vừa quậy phá lão Bạch Tề.

- Bên Băng Nhi thì sao!?

-Nha,muội ấy còn cần chút thời gian để sắp xếp ổn định,tầm 1 tháng nữa sẽ về!

-Ân!

Người đang làm mưa làm gió trong các lời đồn,cung chủ Vô Ưu Cũng ko phải là Như Phong thì là ai!Kể từ hai năm trước nàng đã bảo Băng Nhi đi thu thập các tiểu khất cái khắp nơi về để huấn luyện.

Từ con số 200 nhưng sau khi trải qua cuộc huấn luyện ma quỷ của Như Phong đã giảm đi phân nửa chỉ còn một trăm người mà thôi!Nhưng những đứa trẻ này tuy ko nói nhiều cũng ko quá ít nhưng đều hoàn hảo về tất cả phương diện năng lực,độc thuật ,ám khí cho đến cả tinh khí đều xuất sắc.

Vì vậy nên Vô Ưu Cũng vừa mới lập ra trên giang hồ đã doanh chấn thiên hạ,sát thủ Vô Ưu Cung càng ngày càng nhiều hầu như khắp cả đại lục đều có người của nàng.Nhưng trung tâm tổ chức là ở Phong Vực quốc ( nơi Phong tỷ đang ở á!) quốc gia của sự hưng thịnh giàu có.

Tuy nằm ở Hiên viên quốc thì có vẻ hợp lí hơn nhưng Như Phong muốn nắm rõ tình hình để dễ sử lý các vấn đề chính sự quan trọng như trao đổi, ám sát trong tổ chức bởi vì nàng che dấu rất tốt nên cho dù có tìm hiểu các thế lực cũng ko thể biết trung tâm tổ chức của Như Phong chính thức ở đâu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cường Giả Tuyệt Thế,vương Phi Yêu Nghiệt Của Chiến Thần Vương Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook