Cường Giả Tuyệt Thế,vương Phi Yêu Nghiệt Của Chiến Thần Vương Gia

Chương 5: HẮC BẠCH THẦN LONG

Inkishira

03/06/2015

- Được , ta đồng ý.

Nói xong nàng quỳ xuống trước mặt Bạch Tề , dập đầu 3 cái cung kính nói:

- Đệ tử Mộ Dung Như Phong mong sư phụ chỉ giáo.

Nàng tuy bình thường lạnh nhạt dường như chẳng có thứ gì có thể làm nàng để tâm đến , nhưng thật ra tham vọng cũng ko phải nhỏ. Nàng luôn muốn trở thành cường giả chân chính, bởi vì cảm giác làm kẻ yếu mặc kẻ khác chà đạp thật sự ko dễ chịu chút nào.Một khi ngươi đã từng trải ngươi sẽ biết cảm giác chịu sỉ nhục ấy có tư vị ra sao!Với nàng sức mạnh là tất cả , đối với thế giới 'cường giả vi tôn 'này mà nói nếu ngươi ko đủ mạnh hay ko có đủ khả năng thì số phận của ngươi cũng như bảo kẻ yếu đuối khác, cũng chỉ có thể làm con cờ mặc cho kẻ khác tiêu khiển.Nếu một khi Như Phong nàng quyết tâm thì sẽ quyết làm tới cùng cho dù có người ngăn cản mặc cho kẻ đó là ai cũng ko ngăn đc nàng , cho dù quyết tâm đó có khắc nghiệt với bản thân mình cũng ko ngoại lệ vì trong từ điển của nàng ko có 2 chữ "từ bỏ".

-Được rồi,người đứng lên đi. - Bách tề khi thấy được quyết tâm của nàng cũng ko còn bộ dáng cà lơ phất phơ khi nãy nữa mà là dáng vẻ của một cường giả thực thụ ,khí thế của kẻ mạnh nên có ko khỏi khiến Như Phong cũng có chút bất ngờ.

- Bây giờ ta sẽ giải thích sơ lược về ko gian thần khí này cho ngươi biết , ko gian này có thể nói là thế giới thu nhỏ của nơi mà ngươi đang sống ' đại lục Phá Thương'.Có núi,non cây cỏ nói chung là mọi thứ nhưng ko bao gồm con người và ta nhắc ngươi 1 điều nên nhớ là : ngươi có thể mang mọi thứ vào đây nhưng vật sống thì có chút khó khăn , ko gian này chỉ có thể chứa quá 10 vật sống đương nhiên điều đó ko bao gồm ta và ngươi và những vật vốn có ở đây (ta xin giải thích đôi chút tại sao lại là 10 mà ko phải cái khác là vì chiếc nhẫn này đã tồn tại 10 vạn năm rồi). Vậy nên ngươi nên chọn những người mà mình cho là tin tưởng và ko phản bội ngươi vì ko gian nhẫn chỉ giới này là bảo vật khó tìm khắp thiên hạ. - Lão nói tới đây lại ngoái đầu lại nhìn Như Phong xem a đầu này phản ứng thế nào thì lại là bộ mặt của oa nhi nhìn ko ra cảm xúc .Vốn đoán trước kết quả nên tiếp tục chương trình giảng thuyết của mình:

- Quan trọng nhất là nơi này có ma thú và thần thú nhiều vô số kể nhưng có thể gặp đc thần thú hay ko là tùy vào cơ duyên của nha đầu ngươi.Chủ nhân của nhẫn chỉ giới có thể sở hữu các loại bảo vật như thần khí, thần thú...nhưng mỗi người lại ko giống nhau.

-ko giống chỗ nào ạ!-Đối với sự uyên bác của lão sư với thế giới này nàng càng giống như đứa trẻ mới bập bẹ nói nên đành nhờ vào sư phụ rồi!Nên cung kính hỏi mặc dù thái độ vẫn lạnh nhạt như cũ nhưng nếu nghe kĩ vẫn phát hiện vài phần sự kính phục đối với cường giả.Bạch Tề gật đầu hài lòng nói tiếp:

-Vd như đối với mỗi người có tư chất ,năng lực,tham vọng khác nhau nhẫn chỉ giới sẽ tùy vào khả năng , tư tưởng và ước muốn của từng người mà cho ra bảo vật xứng đáng.À!Chút nữa thì quên, ngươi tới đây.

Nói xong ông dẫn Như Phong vào một hồ nước, nước hồ ở đây ko trong vắt mà là một màu xanh ngọc tươi mát ôn nhu.

- Hồ này có tên là hồ Tiên Linh nó có khả năng giúp ngươi thay đổi gân cốt ,giải đc bách độc,người tắm nc hồ này cũng có thiên phú cao hơn người bình thường.



Sau đó lại dẫn nàng tiến qua màn sương mờ phía sau hồ, ko ngờ lại là một cảnh tượng thiên nhiên tươi đẹp hùng vĩ tràn đầy sức sống chính giữa là một ngôi nhà giản dị nhưng ko kém phần tao nhã gồm 3 gian phòng.

Nàng theo Bạch Tề tiến vào gian thứ nhất cư nhiên lại là đan dược ngàn năm khó gặp điều ở trong này ngũ phẩm có,nhị phẩm có, nhất phẩm cũng có,trú nhan đan ước mơ của các phu nhân, thiếu nữ cũng có,còn có cả độc dược hại người: độc phấn,xuân dược,..nha nha sau mấy cái này toàn là độc mà nàng từng làm nga! (ko phải là nói dựa theo tư tưởng năng lực sau ô..ô..thì ra Như Phong của chúng ta luôn lạnh lùng lại có sở thích biến thái như vậy a!).Gian thứ hai là các tâm pháp tu luyện kì diệu mà nàng chưa từng thấy qua nghe lão sư nói là trong không gian có sẵn cũng có phần nào là mấy chủ nhân đời trước để lại cũng ko ít lão ta vừa giới thiệu vừa đổ mồ hôi hột nhìn bộ dạng này xem ra là trong đây cũng cất giấu bảo bối của lão ngoan đồng này ko ít đi..hắc hắc từ từ tìm hiểu cũng ko muộn.Gian thứ 3 thì nghe nói là chừa thần khí dành riêng cho nàng nhưng tạm bi phong ấn vì sức mạnh của nàng ko đủ.

-À, còn nó nữa. -Nói tới đây Bạch Tề vung tay lên 1 quả trứng hiện lên trước mặt Như Phong,nó to bằng hai bàn tay người trưởng thành hộp lại nhưng lại còn khác thường hơn ở chỗ phần trên là màu trắng, phần dưới là màu đen xung quanh ranh giới cách ly hai phần là một vòng hoa văn tinh xảo hết sức xinh đẹp xen kẽ lẫn nhau.

-Đây là thứ gì vậy sư phụ!?- Ta hiếu kì hỏi.

-Nó á! Nó là thần thú hộ pháp của ngươi,nó ko nằm trong tứ đại thần thú đâu!Nhưng nha đầu yên tâm nó còn lợi hại hơn mấy nhóc thần thú hách dịch kia nhiều(ô..ô..chúng ta còn chưa có lên sàn mà!Sao ngươi dám nói xấu chúng ta a! - tứ đại thần thú).Nó là thần thú biến dị cổ xưa, tuy ta ko biết hình thù như thế nào chỉ biết thần thú này là một trong những thần thú mạnh nhất từ thời thượng cổ chí kim.Ta từng đọc qua 1 quyển sách cổ hình như có tên là Hắc Bạch Thần Long gì đó!

-Thôi! Nói cũng đã nói xong rồi,từ giờ ta sẽ chính thức huấn luyện nha đầu ngươi.Nhưng ta nói trước thời kì huấn luyện này sẽ rất gian khổ ,không khác địa ngục là bao nên ngươi cần phải suy nghĩ thật kĩ...-Nói xong Bạch Tề ngước nhìn tiểu đồ đệ của mình nhưng khiến cho ông thất vọng rồi vì từ đầu tới cuối nàng ko hề có một tia giao động trong cảm xúc nào, nàng sở hữu đôi mắt thâm sâu trầm tĩnh như hồ nước sâu lạnh giá ko hề gợn vẫn luôn yên ả dù đối mặt với sinh tử.Ông ko khỏi cảm thán cho số phận khắc nghiệt và những điều kinh khủng mà nàng đã từng trải.

-Ta ko quan tâm nó là địa ngục hay là nơi nào ta chỉ biết nếu nó thực sự là địa ngục vậy ta chính là quỷ thần nắm quyền nơi đó.Nếu nó càng gian khổ vậy ta sẽ dễ dàng uốn nấn bản thân,nếu nó khiến ta chết đi sống lại thì phải nói xin lỗi rồi vào xin ra tử đối với ta chẳng có là gì! Ta ko thuộc hạng tiểu thư đài cát suốt ngày cầm kì thi họa cũng ko phải hạng mỏng manh yếu đuối gì.Thế giới này vốn là gió tanh mưa máu,nếu ta ko khắc nghiệt với chính mình , ko có tình cảm đói với kẻ yếu đuối thì ta chẳng phải sẽ trở thành con mồi béo bở mặc kẻ khác lợi dụng hay sao!

-Cho nên...!

-Nên ta chấp nhận huấn luyện hơn nữa càng phải trở thành cường giả có địa vị cao nhất.Như vậy ta mới có thể nắm giữ vận mệnh của chính mình, nắm giữ sinh mệnh của kẻ khác.Bảo vệ những thứ thuộc về ta.

' Tiểu gia hỏa này thật cuồng ngạo nhưng ko phải là ko có lý do để cuồng ngạo mà là nói đc thì làm đc.H a i r! Thế gian sau này sẽ ko còn yên bình như trước nữa.' - Bạch Tề nhìn nàng với con mắt tràn đầy hi vọng và tán thưởng.

Nhưng Bạch Tề ko ngờ, những suy nghĩ này của ông tựa như một lời tiên tri cho vận mệnh thế gian.Vì khi nàng trở thành cường giả đứng trên cao nhìn xuống vạn vật, thế gian này sẽ có một hồi rung chuyển mãnh liệt vì nàng mà xoay chuyển.Người vì nàng yêu đến thiên địa chi liệt,kẻ vì nàng nhảy vào nc sôi lửa bỏng cũng chẳng chối từ.Vì bản thân nàng nguyện làm thuộc hạ tùy mặc sai khiến nhưng nàng chỉ xem như bằng hữu khiến họ tín phục không thôi...còn rất nhiều thứ nữa nhưng đó là chuyện của những năm về sau....Đây mới chỉ là bắt đầu...cuộc khởi huyền của một huyền thoại cường giả...(t/g: lạc đề - MDNP : ngươi cũng biết t/g * đổ mồ hôi hột).

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cường Giả Tuyệt Thế,vương Phi Yêu Nghiệt Của Chiến Thần Vương Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook