Cường Giả Tuyệt Thế,vương Phi Yêu Nghiệt Của Chiến Thần Vương Gia

Chương 6: ĐỒ NHI YÊU NGHIỆT

Inkishira

03/06/2015

- Đầu tiên ngươi hay đả đảo 108 vị huyệt vị - Bạch Tề ôn tồn nói.

Lúc bấy giờ Như Phong đang ngồi xếp bằng trên chiếc giường hàn băng (bảo vật này , chủ nhân nào của nhẫn chỉ giới qua từng thời kì cũng đc sở hữu :-D t/g: nó có công dụng tăng gấp đôi hiệu quả luyện khí) phong tỏa các vị huyệt đạo .Vì nàng tinh thông võ công cổ đại lẫn chiêu thức hiện đại nên cho dù thân thể ko có tố chất đi cũng dễ dàng hơn !

Sau khi đã đảo các vị huyệt vị , nàng theo lời Bạch Tề tụ khí vào đan điền dẫn dòng khí chính tại đan điền lưu thông qua các đường kinh mạch để truyền tới 108 vị kinh mạch.Nếu như người bình thường phải cần tới 7 ngày mới hoàn thành thì Như Phong chỉ cần 3 ngày.Thử hỏi nàng là ai? Há có thể so sánh zới người bình thường.Hơn nữa lượng khí lưu thông vừa phải, ko nhiều cũng ko quá ít (đủ thấy lực đạo kìm nén của chủ nhân nó rất cao ,có lực tinh thần vừa tinh tế lại phi phàm ) đủ khiến lão ngoan đồng Bạch Tề giật mình.

-Sau khi ngươi đã lưu thông kinh mạch, thì nhắm mắt lại ko đc nghĩ gì!Tập trung tinh thần, đọc khẩu quyết theo ta.

Sau đó lão đầu kia đọc một hàng khẩu quyết dài nhằn hơn nữa những kí tự trong đó rất khó nhớ , thử hỏi có ai đời kêu ngươi ko được nghĩ cái gì mà lại vừa bắt ngươi đọc theo thứ ngôn ngữ gì đó dài ngoằn nghèo, thậm chí ngươi cũng ko biết là ngôn ngữ gì lại yêu cầu tập trung cao độ.Đúng là người ko bình thường đương nhiên cũng có cách kiểm tra thiên phú ko giống bình thường,nàng nghe nói rằng muốn kiểm tra thiên phú chỉ cần có quả cầu ma pháp ko phải sao lão đầu này có phải hay ko muốn chơi xỏ nàng nhưng với trí tuệ của nàng cộng thêm lực tinh thần thì nhiêu đây há có thể làm khó.Ha..ha...(bệnh tự kỉ lại tái phát)

Thật tội nghiệp Bạch Tề tiên sinh cả chúng ta a!Vì đồ đệ đã quá tuổi kiểm tra thiên phú nên ông mới lục soát trí óc già cỏi của mình lại lục lọi bảo bối hết một đêm chỉ để giúp đồ nhi kiểm tra căn cơ rèn luyện thêm lực tinh thần giúp có ít cho việc tụ khí sau này của nó.Zậy mà nó nở lòng nào vu oan cho ông là chơi xỏ nó a! Ô...ô..ô cuối cùng ông cũng đã trải nghiệm đc cảm giác lòng tốt ko đc báo đáp a.Thật là tủi thân mà! :cry:

- Bây giờ cho ta biết ngươi thấy đc bao nhiêu màu! Và là màu gì !!?

- Con cảm nhận đc màu đỏ ...màu, màu xanh...màu vàng....a!Còn có màu trắng và màu đen nữa.

Nàng vừa nói xong lão Bạch Tề liền đứng hình vẽ mặt mồm chữ O mắt chữ A . Miệng thì há to đến mức có thể nhét vừa 3 quả trứng gà ,con ngươi thì còn thiếu đến mức lọt tròng.'Con nha đầu này có phải là người ko zậy trời!Chẳng những có 2 nguyên tố trong ngũ hành: hỏa, mộc còn có 1 nguyên tố hiếm có trong 5 nguyên tố: lôi.Ba nguyên tố này chẳng những ko áp chế lẫn nhau mà còn hỗ trợ cho nhau , đã như thế thì thôi đi đằng này lại còn sở hữu hai nguyên tố biến dị thuộc loại hiếm ko thể hiểm hơn!Cho dù trong 1 ngàn người cũng chưa chắc có người sở hữu 1 loại nữa zậy mà con nha đầu này sở hữu cả hai loại:ám,quang.Tổng cộng hết thảy là 5 nguyên tố a!Cái gì mà song hệ thiên tài , tam hệ đã coi là biến thái zậy ngũ hệ là yêu nghiệt a.con mẹ nó chứ, đứa lào nói nó là phế vật, phế vật mà zậy hả mụ nội nó chứ...ha..ha..ta thật là có phúc khi lừa đc con nha đầu này! - Chỉ cần nghĩ đến tương lai rực rỡ phía trước lão đầu hai mắt sáng cả lên thậm chí muốn nhỏ vãi , Như Phong nhìn mà muốn rùng mình.

- Nha đầu ngươi thật là biến thái a!Ta chỉ có song hệ mà người thì là ngũ hệ a!Thật ko công bằng.- Mặc dù nói thế nhưng hai mắt lão vẫn ko bằng phát sáng, Như Phong cũng ko khỏi mừng thầm nhưng qua 1 hồi nàng lại xụ mặt xuống.



-Sao thế nha đầu , người ta mừng còn ko kịp zậy mà coi cái mặt người sao như đưa đám thế kia - Bạch Tế linh sư bực tức nói.

-Sư phụ! Con có khả năng tu song tu ko! Từ nhỏ thân thể này đã bị ngược đãi đến thê thảm nên đồ nhi sợ ko thể tu đấu khi được.

-Hừm !? Nha đầu nhà ngươi cũng tham quá đó!Nếu ko tu được bằng cách bình thường thì ngươi tu đấu khí bằng cách rèn luyện thể chất xem sao tuy nói là lâu hơn cách thường nhưng hiệu quả lại gấp đôi.

Vậy là bài tập huấn luyện địa ngục của nàng bắt đầu,vì thời gian trong nhẫn chỉ giới bất đồng zới thế giới thực(1 năm trong này tương đương với 1 tháng ở thế giới thực ) nên nàng cũng ko cần lo lắng vấn đề thời gian làm gì.Hàng ngày nàng thức dậy lúc sáng sớm khoảng canh 3 canh 4 gì đó,ngồi trên giường hàng bằng luyện tập tụ khí dựa theo tâm pháp của mẫu thân để lại.

Đến giữa trưa thì luyện tập ma pháp theo phương pháp của lão sư phụ,lúc đưa tâm pháp cho nàng lão cũng ko quên khoe mẽ một phen ' Tuy tâm pháp của sư phụ hơi dài dòng nhưng con yên tâm vì hiệu quả của nó gấp 10 lần tâm pháp gia truyền của các đại thế gia, ví dụ điển hình là sư phụ siêu cấp cường giả đỉnh đỉnh đại danh của con ngày hôm nay.Nhớ khi xưa ta anh tuấn phi phàm,bao nhiêu mĩ nhân ao ước...@#$ABCD.....thiên phú kinh người cộng thêm tâm pháp này đã làm nên tiếng tâm lừng lẫy người người hâm mộ ....&*EFGH$#' ( đã lược bớt 2365 chữ).[ T/G: O'M'G,nói nhiều dữ].

Đến buổi chiều thì bắt nàng chạy bộ quanh núi hết 3 vòng còn phải mang theo hai vật nặng quanh chân,vì ko gian mô phỏng nên có núi non ma thú tuy khó gặp cao cấp những loại thường hay trung cấp thì khá nhiều nên lão bắt nàng " quét dọn " ma thú sẵn tiện làm thức ăn luôn!Còn tối đến thì lại tụ khí đến nửa đêm , 1 ngày nàng nghỉ ngơi nhiều nhất chỉ 1 đến 2 canh giờ mà thôi cho dù lão đầu kia nói thời gian còn nhiều nhưng nàng rất cứng đầu nói hoài ko chịu nghe nên lão sư cũng đành bó tay mà than lên than xuống.

Cuộc sống của nàng của lặp lại như zậy hằng ngày trong nhẫn chỉ giới,qua 3 năm huấn luyện ma quỷ của lão sư phụ biến thái hết bắt nàng nhảy vào hồ Tiên Linh trải qua tinh túy phạt tủy thừa sống thiếu chết trong 3 ngày.Rồi lại đem nàng cột vào giường hàng băng lạnh thấu sương trong 1 tháng liên tiếp , sau đó lại bồi bổ nàng phàm là dược phẩm siêu cấp ,linh đan nhất phẩm,đan dược cao cấp đều chui vào bụng nàng vì ăn quá nhiều mà nóng như lửa đốt đành phải nhảy vào hồ Tiên Linh giải nhiệt nhưng báo hại nàng sau một tuần chẳng ăn gì được cả!

Quá đáng hơn nữa là ném nàng vào khu rừng mà có nhiều ma thú nhất , tuy là ma thú cấp thấp nhưng lại chiếm số lượng lớn báo hại nàng bị ma thú cho ăn hành đến te tua nàng hỏi lão vì sao bình thường ma thú rất ít khi đột kích nhưng hôm đó lại trong 1 lần đột kích nàng nhiều đến vậy thì lão nói đã lén rắc lên người nàng 1 loại dược khiến ma thú đột kích làm rối loạn đầu óc của chúng.Sau câu trả lời đó là lão sư phụ thân yêu của nàng,Bạch Tề đã trải nghiệm" họa từ trong miệng mà ra " được 1 tuần liền ăn uống đạm bạc ...

Nhưng cuối cùng nàng cũng có chút thành tựu, tụ khi đã bước vào trung cấp tầng cao nhất (phải biết rằng 1 năm người bình thường mới đột phá đc 1 tầng thậm chí rất nhiều người cả đời chỉ mơ ước đạt tới đc trung cấp T/G:"QUỶ"),ma pháp sư lần lượt tăng cấp như sau: nguyên tố hỏa tăng đến trung cấp tầng thứ nhất,nguyên tố mộc tăng đến sơ cấp tầng thứ 8,nguyên tố lôi thì là sơ cấp tăng cao nhất.Còn đối với hai nguyên tố biến dị quang và ám thì là tương đương với cấp bậc với tụ khí, nàng luôn có cảm giác 2 nguyên tố này luôn hòa làm 1 với nàng hay có thể nói sự tồn tại của chúng đối với nàng là đương nhiên phải có nhưng đó chỉ là cảm giác của riêng nàng.Nhờ rèn luyện chăm chỉ cộng thêm việc có nội lực thâm hậu nên mặc dù ko có tố chất để làm chiến sĩ thì nàng cũng đã vượt tới trung kì.Không khỏi cảm thán tốc độ tu luyện của Như Phong thực sự là rất biến thái à nha!Không khỏi khiến lão đầu tử kia mừng muốn rớt nước mắt...luôn miệng nói " ta thật có mắt nhìn người....ta thật là tài a....sư phụ nào đồ nhi đó là chuyện đương nhiên...nha đầu người sau này ko được quên công của ta nga..." nàng ko khỏi cảm thán có phải là đã bái lầm một bà tám làm thầy hay ko!!?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cường Giả Tuyệt Thế,vương Phi Yêu Nghiệt Của Chiến Thần Vương Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook