Cường Giả Tuyệt Thế,vương Phi Yêu Nghiệt Của Chiến Thần Vương Gia

Chương 10: CHƯƠNG 10

Inkishira

03/06/2015

Người qua đường Ất:

- Ngươi nghe nói gì chưa !? Nội trong hôm qua, tổ chức Xích Tử tiếng tăm lừng lẫy trên giang hồ đã bị diệt môn ko còn một mạng.

Người qua đường Bính kinh ngạc nói:

- Trời ạ!Ngươi nói cái tổ chức sát thủ đc thành lập cách đây 16 năm trước đó hả!!?Ta nghe nói họ rất lợi hại nha,chưa từng thất thủ bao giờ.Người trong tổ chức toàn là cao thủ sao mà bị giết đc dễ dàng thế chứ!?

- Ngươi từ trên trời rớt xuống hả!Tin tức này ai ai cũng biết zậy mà! H a i r! Thôi được rồi để ta nói cho người nghe,người có từng nghe qua Vô Ưu Cung chưa!?

- Nga!?Hình như cách đây hai năm từng xuất hiện một cái tổ chức.

- Ân! Coi như ngươi thức thời, nghe nói người của Xích Tử đắt tội với người của Vô Ưu Cung.Nên kết quả là bị Vô Ưu Cung đánh trả diệt môn hoàn toàn,máu đổ thành sông.

- Cái...cái gì?Vô Ưu Cung đó lợi hại tới như vậy!?

-Đương nhiên tin tức này thập phần chính sát, qua đây mọi người mới biết cung chủ của Vô Ưu là ai.

-Nga!Là ai??

- Nghe nói là Mạc Ngân công tử.



- Gì!?Đệ nhất mĩ nam đó hả?

____ ____ ____ ____ ____ Phân cách tuyến ____ ____ ____ ____ ____ ____

Bắt đầu từ hai năm trước trong giang hồ hay khắp nơi trong đại lục Phá Thương đều bổng nhiên nổi lên một hồi dậy sóng, trước sự xuất hiện của các thế lực mới.Đầu tiên là tổ chức sát thủ thần bí Vô Ưu Cùng, miễn là người có tiền muốn mua mạng ai thì Vô Ưu Cung đều đáp ứng!Ngoại trừ người của hoàng gia và một ít tổ chức khác, chưa bao giờ biết đến thất thủ,người trong Vô Ưu ko là tuyệt đỉnh cao thủ thì cũng là cao thủ trong cao thủ.

Xuất hiện cùng lúc với Vô Ưu cũng là Như Phong sơn trang,ko ai biết người đứng đầu sơn trang là ai họ chỉ biết một điều là cơ nghiệp của sơn trang này trải dài khắp đại lục phá thương kinh doanh đủ loại giao thương.Ngày càng lớn mạnh khi nhắc đến tiền thì trong đầu mọi người ko hẹn xuất hiện cái tên Như Phong sơn trang.

Sau nửa năm là sự thành lập của Dong Binh Đoàn Hắc Bang là 1 trong ba dong binh đoàn lớn mạnh nhất của đại lục.Tuy ko biết lúc trước người như thế nào chỉ cần là thành viên của dong binh đoàn thì ko cho dù người yếu đuối muốn ko mạnh cũng ko được,kẻ mạnh thì càng trở nên mạnh hơn sức chiến đấu của các thành viên điều mãnh liệt quan trọng hơn họ cực kì đoàn kết.

Vì vậy có rất nhiều người muốn gia nhập Hắc Bang,đặc biệt hơn các dong binh đoàn khác người đứng đầu nơi này là một nam tử thần bí lúc hành sự lúc nào cũng mang mặc nạ màu bạc rất ít khi xuất hiện trừ lúc huấn luyện ra mọi việc trong đoàn hầu như điều đó phó đoàn trưởng lo liệu nhưng vị phó đoàn trưởng , lại là một nữ tử thần bí cũng ko kém luôn mang theo mạng che mặt.

Vậy nên có rất nhiều người muốn thấy đc dung mạo của hai người đó,từng có một kẻ mạo hiểm vì tò mò nên muốn vén khăn che mặt của Phó đoàn nhưng cái tay kia chưa chạm đến đc sợi tóc của nữ tử đã nghe tiếng răn rắt, kể từ hôm đó trở đi ko bao giờ thấy vị anh hùng đó nữa vậy nên câu đố cho dung mạo của hai vị đoàn trưởng đây là một điều cực kì bí ẩn.

Trên chiếc giống hàn băng được đút kết từ thiết băng ngàn năm để luyện thành, tỏa ra từ đợt hàn khí lạnh lẽo ,bức người khi chạm vào như muốn đông cứng da thịt.Làn sương mờ mờ ảo ảo bao quanh lấy nữ tử có dung nhan tuyệt sắc.

Làn da nàng trắng như tuyết sáng trong như bạch ngọc, ba ngàn tóc đen tung bay theo gió mượt mà như thác đổ,đen tuyền như gỗ mun.Mày công như liễu,mi mục như họa,dày công như cánh bướm phủ xuống mĩ lệ.Đôi môi anh đào ướt át mê người,hồng nhuận bóng loán.

Nàng đẹp thanh khiết trong bạch y phiêu duật,thanh thuần tựa tuyết liên.Vẻ đẹp nàng như ko thuộc chốn phàm trần,khí chất cao ngạo như tiên tử ko nhuốm bạn chút lửa bụi trần gian.Những ai biết đầu đằng sao bộ mặt tựa tiên thiên ấy là tu la của địa ngục là vương giả của thế gian.

Mắt phượng khẽ mở hiện ra đôi đồng mâu đen láy thâm trầm hơn hố sâu ko đáy,khiến người khi nhìn vào tựa như u như mê,xoáy sâu vào ảo mộng ko thể thoát ra.



Vừa mở mắt đập vào mắt nàng là khuôn mặt yêu nghiệt của một nam tử, gương mặt hắn tựa như yêu như ma.Da trắng mịn như ngọc,mái tóc xuông dài như thác đổ.Đôi đồng mâu yêu dị màu huyết câu hồn người của ai đó đang nhìn nàng với ánh mắt tràn đầy nhu tình,cánh mũi cao thẳng,bạc môi mỏng khẽ nhếch tà mị vô song.

- Long,ngươi có thôi cái trò hề dọa người này đi ko!? - Đầu của ai đó đang tràn đầy hắc tuyến, nhìn chằm chằm người trước mặt chỉ cách mặt nàng ko quá 7 cm.Nàng đang rất muốn quánh người nha vì cái trò này mà nàng xuýt yếu tim ko dưới 50 lần,tuy ngoài mặt nàng ko biểu hiện gì nhưng sâu trong nội ta rất bực nha vì gì mỗi khi hắn đến gần nàng đều luôn ko nhận ra đc khí tức của hắn( t/g: dựa vào ảnh mạnh hơn tỷ nha!)

- Nữ nhân, ngươi vì sao lại nói ta làm trò hề à!? - Khuôn mặt họa thủy của ai đó đang nhìn nàng với ánh mắt tràn đầy ủy khuất đáng thương hề hề.Nha,nếu để cho người khác nhìn vào thì chắc chắn chỉ cho vào mặt nàng mà mắng xối xả vì bỏ rơi "mỹ nhân" a!

- Hắc,ngươi ko cần làm phiền muội ấy ta nghe nói lão đầu Bạch Tề đang tìm ngươi để uống rượu kìa! -Giọng nói kia vừa dứt thì chẳng thấy bóng dáng của hắc y nam tử vừa rồi đâu nữa.

Nam tử đang đi tới vận bạch y mái tóc màu bạch kim óng ánh được cột lên bằng vải lụa màu trắng,mắt phượng màu hổ phách câu đoạt hồn người.Nếu nói nam tử vừa rồi là yêu nghiệt zậy thì người này chẳng khác nào thần tiên xuất trần,tuấn tú phi phàm.

- Lại tấn cấp! -Giọng nói ôn nhu từ người bạch y nam tử truyền tới.

- Ân! Ta đã đột phá được tần hai của cấp bậc thống lĩnh rồi! - Giọng nói tuy băng lãnh nhưng tràn đầy vui vẻ sung sướng,bởi vì tuy thân thể Mộ Dung Như Phong là thiên tài về tu luyện nhưng cũng ko phải là ko có khuyết điểm gì!

Sư phụ nói khuyết điểm lớn nhất là càn về sau nàng phải cố gắng gấp nhiều lần người khác vì càng tăng cấp thân thể này sẽ càng khó khăn với con đường tu luyện hơn,nàng đạt được tới thành quả như hiện nay với tốc độ tu luyện này thì đã là thiên tài rồi.Đúng là được cái này thì mất cái kia !

- Thần! Ta rất vui a.

- Phong Nhi của ta luôn giỏi như vậy!Đi thôi mọi người đang chờ.-Khẽ xoa đầu Như Phong,giọng điệu muôn vàn sủng nịch nhắc nhở.

- Ân!Đi thôi,kẻo lão đầu kia chờ ko thấy ta lại bắt đầu giận dõi a!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cường Giả Tuyệt Thế,vương Phi Yêu Nghiệt Của Chiến Thần Vương Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook