Cường Giả Tuyệt Thế,vương Phi Yêu Nghiệt Của Chiến Thần Vương Gia

Chương 9: CHỦ NHÂN.

Inkishira

03/06/2015

Sau khi rời khỏi hội bán đấu giá Như Phong dẫn theo các nàng vào một con hẻm nhỏ, phong tỏa linh khí xung quanh khiến nó trở thành ko gian kính.Không lâu sau nàng lạnh nhạt cất tiếng phá vỡ ko gian vốn dĩ tĩnh lặng:

- Các ngươi có muốn trở nên mạnh mẽ!!?- Giọng nói non nớt nhưng lạnh lùng nhìn ko ra một tia cảm xúc, lời nói của nàng tựa như tiếng lòng,là ước mơ bấy lâu của bọn họ.Cả ba đồng loạt cất tiếng:

- Muốn!

- Nga !? Dù trải qua sinh tử đau khổ chẳng khác nào địa ngục cũng muốn sao!

- Vâng! - Các nàng ko ngần ngại trả lời Như Phong mà dứt khoát lên tiếng ko trần trừ cho dù một giây.

- Đi theo ta ko tồn tại những kẻ yếu đuối, ta chỉ cần những kẻ mạnh luôn trung thành và phục tùng mệnh lệnh.Các người có làm đc ?

-Được! - Cả 3 cùng thất thanh trả lời, họ ko hiểu tại sao bản thân lại tín nhiệm tiểu cô nương đang đứng trước mặt như zậy! Nàng thậm chí còn nhỏ tuổi hơn mình,nhưng trong lòng mọi người lại xuất hiện một có tin phục chưa từng có.

Đối zới người đang đứng trước mặt mình hay có thể gọi là chủ tử của các nàng, dù ko biết xuất phát từ đâu nhưng trong lòng mọi người ko hẹn mà phát ra tiếng nói.Đi theo chủ nhân ngươi sẽ đc hạnh phúc,sẽ làm chủ vận mệnh chính mình,sẽ trở thành kẻ mạnh, ko phải thuộc hạng yếu đuối tùy thời cho kẻ khác trà đạp,nhục mạ.

Khi nghe các nàng trả lời, môi anh đào của nàng ko tự chủ khẽ nhếch.Sau đó chỉ thấy tay nhỏ bé vung lên,các nàng đã trong tay Như Phong (T/g: Ặc! Sau giống kiểu gà mẹ xách gà con wá zậy chỉ có điều khác ở chỗ Như Phong dùng tay chứ ko dùng mỏ thôi a! :)2 Như Phong: ngươi muốn chết kiểu nào!Người côn...!? *loại người ko chân ko tay ý! - t/g:.... ) ba người họ đồng thời ngây người chỉ thấy chủ nhân nói ba chữ:

- Bám chắc vào!

Sau đó những trận gió ào ào liên tiếp lùa vào mặt các nàng, rồi phút chốc trời đất đảo ngược.Khoảng chừng nửa canh giờ như zậy, đến khi ruột gan các nàng muốn lộn tung lên thì cũng là lúc tiểu chủ tử vừa dừng lại.Nhất thời các nàng bất chấp đây là đâu,ko hẹn cũng ói đến xanh cả mặt.

Khi khôi phục lại thần sắc, họ trầm mặc đánh giá xung quanh.Chỉ thấy nơi đây là một động đá rất lớn,trước cửa động sương mù dày đặc ngoài ra thì chẳng có gì cả.Rốt cuộc lai lịch của chủ nhân là gì và tại sao lại đưa các nàng tới đây a? Nhưng phận là tôi tớ làm sao tới phiên các nàng thắc mắc!



- Bây giờ có thể nói cho ta biết tên các ngươi!?

- Chúng ta...chúng ta ko có tên! - Tiểu cô nương nhỏ nhắn rụt rè lên tiếng,trong tiếng nói của nàng còn có sự mất mát đau thương sâu sắc.Vì từ khi sinh ra đến giờ nàng và tỷ tỷ đã ko phụ ko mẫu,ko có người thân nương tựa.

Vốn là cô nhi nên nàng và tỷ tỷ nương tựa nhau mà sống qua ngày,có khi trộm cắp lại có khi lại ăn xin để kiếm sống qua ngày.Vốn mấy tháng trước nàng và tỷ tỷ gặp phải bọn buôn người vì ko có sức phản kháng nên mới bị chúng bắt đc phải làm nô lệ cho bọn chúng,trong lúc đó bọn nàng mới quen biết đc vị tỷ tỷ này.

Tỷ tỷ đó cũng đáng thương ko kém gì nàng từ nhỏ đã là nô lệ rồi,nàng nghe đc tỷ tỷ bị người thân trong gia đình bán đi lúc nhỏ.Ít ra nàng còn có tỷ tỷ nương tựa nhau còn tỷ tỷ kia thì chỉ có một thân một mình.

- Vậy sao! - Giọng nói Như Phong vân băng lãnh như cũ nhưng trong nội tâm nàng đang giao động.

- Vậy để ta đặt tên cho các ngươi,đã là người của ta thì ko ai phải chịu bất kì ủy khuất gì!Từ bây giờ người gọi là Ngọc Nhi,tỷ tỷ ngươi là Lan Nhi con người là Băng Nhi.

Tuy Như Phòng được các đàn em trong Hắc Bang kính nể tôn sùng lại là đặc công No.1 thế giới nhưng ko có nghĩa là nàng hoàn mĩ ko có khuyết điểm gì nga!Một trong số đó là siêu cấp bao che và " đặt tên" a!

Có lần đàn em trong Hắc Băng của nàng gây xích mích zới tổ chức khác ,bọn nó còn đánh nhau một trận zậy là Như Phòng của chúng ta bất chấp bên nào có lỗi ai đúng ai sai , trong 1 đêm diệt sách cái tổ chức " xấu số " đó a! Mặc dù tổ chức này đứng thứ 6 trong bảng xếp hạng sát thủ thế giới, những ai kêu đã chạm phải Như Phong yêu nghiệt nhà ta làm gì,giám đối nghịch với Hắc Bang bao che hàng đầu thì cũng phải bó tay thôi a!

Còn cái vụ đặt tên thì...đàn em của Như Phong luôn đc giới hắc đạo ca tụng đặt cho những cái tên hoa mĩ ,vừa nghe danh đã sợ khiếp vía a! Zậy mà trong tổ chức lại đc đại tỉ vô cùng ưu ái tặng cho cái tên "cúng cơm" hay đến nổi khóc ko ra nước mắt nga!

Vd điển hình ' nạn nhân' là con sư tử bạch tạng tuyệt đẹp với bộ lông trắng ko tì vết của đại tỷ, vị chúa sơn lâm có 1-0-2 này đc đại tỉ tặng cho danh hiệu "Tiểu Bạch " mặc dù nó rất hung dữ gặp người liên cắn a cũng ko phải thuộc loại ăn chay gì! Chẳng qua là khi ở gần đại tỷ vì sợ hình tượng lãnh khốc cùng hàn khí của nàng mà có bộ dạng như một con mèo bệnh thôi a! ( Tiểu Bạch: Ô..ô.ô..ta có muốn như vậy đâu a!)

Còn sủng vật thứ hai của nàng cũng đồng bệnh trạng với ' bệnh nhân' đầu tiên a!Nó là một con đại bàng hắc điêu cực đẹp, tên gọi "hoa mĩ" cho vị sát thủ có thể giết một lần 3 con trâu này thì cũng ko kém gì Tiểu Bạch bao nhiêu đâu ạ: Tiểu Hắc ( Tiểu Hắc:oa..oa..ta khóc ko ra nước mắt nga!)

Một là vị chúa sơn lâm oai hùng, một là vương của bầu trời dũng mãnh nếu để cho bọn cấp dưới của bọn nó biết,"lão đại"(ý là tiểu bạch và tiểu hắc ý) mà bọn nó vẫn luôn kính nể có cái tên như zậy phỏng chừng là cười rụng răng luôn a!

Đây là lần đầu tiên Như Phòng của chúng ta đặt đc cái tên hoàn mĩ a!Nàng dựa theo tính cách và ngoại hình của từng người mà đặt a.Ngọc Nhi trong sáng, đáng yêu; Lan Nhi tựa như U Lan chớm nở thanh khiết mà trầm tĩnh; Băng Nhi tính tình băng lãnh, cao ngạo lạnh lùng.Tuy đối với Như Phong như vậy chẳng có là gì,nhưng đối với các nàng mà nói đó là món quà đầu tiên mà chủ nhân ban cho, là cái tên mà đáng lẽ bọn người là cha là mẹ đã bỏ rơi bọn họ phải đặt chứ ko phải nàng.



- Cảm tạ chủ nhân! - Cả 3 đồng loạt quỳ xuống.

- Nếu muốn cảm tạ thì các người mau làm cho bản thân mình mạnh lên ta cần hành động và kết quả chứ ko phải chỉ là lời nói xuông.

- Vâng. - Tuy bọn họ ko biểu lộ cảm xúc nhiều gì nhưng trong lòng họ có một sự cảm động ko thể biểu đạt thành lời.

Từ đó về sau Như Phong bắt đầu đảm nhận vai trò phu tử và gà mẹ của mình.Ban ngày thì giúp bọn họ rèn luyện thân thể ban đêm thì đây bọn họ chữ viết,cũng may là nhóm ngọc nhi khá thông minh và rất có tố chất nên trong vòng 1 tháng các nàng đã thuộc lào những gì mà Như Phong dạy hơn nữa thân thể cũng mềm mại dẻo dai hơn.Trong mấy tháng tiếp theo nàng bắt bọn họ ngày ngày chạy vòng quanh ngọn núi trong U Minh cốc, dĩ nhiên những ma thú ko biết sống chết tấn công bọn Ngọc Nhi đã bị nàng thịt hết.Đừng hỏi vì sao Như Phong ko cho các nàng vào ko gian nhận chỉ giới để luyện tập, thử hỏi ai có thể tin tưởng mà cho người mình mới quen biết hơn 3 tháng biết bí mật của bản thân đương nhiên người cẩn thận như nàng cũng ko ngoại lệ.

Nàng cần thêm thời gian để quan sát,tin tưởng bọn họ.Qua nửa năm các nàng dưới sự huấn luyện nghiêm khắc và tỉ mĩ của Như Phong đã có thể tụ khí và có chút thành tựu.Dựa theo nàng quan sát đc trong ngần ấy thời gian thì có thể nói bọn họ đối zới nàng là tuyệt đối trung thành,nàng cũng ko tin là trên đời này có người ko biết sống chết có thể diễn kịch hay dám đùa giỡn trước mặt nàng trong khi thần ko biết quỷ ko hay.

Thì rất xin lỗi rồi, cho ngươi biết rằng mỗ nữ của chúng ta chẳng những yêu nghiệt về tu luyện mà còn về phương diện khác cũng rất hoàn mĩ nha , là một con hồ ly chính hiệu,đã trải qua hai kiếp.Kiếp trước cho dù chuyên gia tâm lý học hàng đầu cũng phải bó tay zới nàng nha,nếu so sánh với thuật đọc tâm của lão sư thì chiêu nhìn mặt mà đoán suy nghĩ của nàng cũng ko kém bao nhiêu nga!Nên nàng rất tin tưởng khả năng nhìn người của mình.

Theo nàng thấy thì Ngọc Nhi tuy hơi hậu đậu nhưng hoạt bát lanh lợi,trời sinh đã có thiên phú Thuần Thú sư phải biết cái chức nghiệp này tôn quý ko kém Luyện Dược sư là bao nhiêu!Thuần Thú sư có khả năng giúp người khác và ma thú có cấp bậc cao hơn kí khế ước,phải biết nếu ma pháp sư kí khế ước với ma thú có cấp bậc cao hơn mình thì cấp bậc của ma pháp sư cũng tăng theo đáng kể,thêm nữa thuần thú sư cũng có thể kí khế ước với nhiều ma thú nhưng ko thể điều khiển sức mạnh của bọn chúng hoàn toàn chỉ có sử dụng 1/2 sức mạnh.Nghe nói từng có thuần thú sư có khả năng khế ước với 5 ma thú.

Còn tỷ tỷ song sinh với Ngọc Nhi là Lan Nhi là người có tính cách trầm ổn nhất trong các nàng,có thiên phú kinh doanh,buôn bán còn về tu luyện thì là ma pháp sư thủy hệ, tuy ko phải kì tài nhưng so với người trong đại lục thì Lan Nhi thuộc dạng khá.

Đối với Băng Nhi mà nói là có năng lực nhất trong các nàng,kì tài về tu luyện a.Băng Nhi là ma pháp sư thổ hệ ,còn là song tu có khả năng làm chiến sĩ.Hơn hết nàng có năng lực làm sát thủ,chức nghiệp hiếm có.Sát thủ ở đây ko phải sát thủ bình thường là những người chuyên sống trong bóng tối giỏi che dấu hơi thở của mình, trời sinh là tử thần.

Quan trọng nhất là mỗi lần nàng giao nhiệm vụ thì các nàng đều hăng hái đi làm thậm chí còn hoàn thành sớm hơn dự tính đừng nói chi là phàn nàn.Hơn nữa mỗi lần nàng tiêu diệt ma thú hay biểu diễn các nguyên tố ma pháp cho các nàng thấy hơn đơn giản giản giải về kiến thức tu luyện cho các nàng thì Ngọc Nhi luôn nhìn nàng với ánh mắt sùng bái muốn lập bàn thờ để thờ cúng thì thôi tại sao còn cả Lan Nhi và Băng Nhi một mực nhìn nàng với đôi mắt hâm mộ thần tượng luôn a!

Sau gần 1 năm ở chung th có thể nói mối quan hệ giữa chủ và nô giữa các nàng đc cải biến đáng kể.Kể từ khi quyết định tin tưởng các nàng nàng đã xem các nàng như tỷ muội mà đối đãi còn các nàng vẫn một mực xem Như Phong như chủ tử như cũ a!Cho dù nàng đã hăm dọa,la hét ầm ĩ bảo các nàng đừng gọi chủ nhân nữa thì các nàng mới thay đổi cách xưng hô là tiểu thư a.Nha!Hình như chỉ thay đổi chút xíu thôi nga.

Tuy nói tin tưởng nhưng nàng vẫn thấy chưa đến lúc nói cho các nàng biết về ko gian,đã rất rối về vai trò gà mẹ đối với nhóm Ngọc Nhi thì thôi kể cả lúc trong ko gian cũng bị lão ngoan đồng kia làm phiền muốn nổ tung cả đầu a! Lúc nào cũng ám nàng như u hồn bất tán than vãn là nàng ko quan tâm lão sư a, vi sư thật ko có phúc, có mới nối cũ a...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cường Giả Tuyệt Thế,vương Phi Yêu Nghiệt Của Chiến Thần Vương Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook