Cưỡng Ép Cô Nàng Nằm Vùng Làm Vợ

Chương 15: Truyện cổ tích

Trần Tiểu Na

28/07/2014

Mất hồn nhìn con kiến dọn nhà, Y Hi Nhi lẩm bẩm nói: "Trời muốn mưa đấy."

Phỉ Dung dáng dấp thô kệch mặt không thay đổi nhìn cô gái đang chổng mông không có chút hình tượng nào, lạnh lùng nói: "Tiểu thư, mời trở về phòng."

Y Hi Nhi nghe được âm thanh, quay đầu lại liếc mắt nhìn. Chỉ cảm giác hận không thể móc mắt. Tại sao? Bởi vì dáng dấp Phỉ Dung kia xấu xí vô cùng, da đen cũng được đi, cư nhiên hàm răng cũng đen, mập còn chưa tính, cư nhiên mập đến cường tráng, ngũ quan không đứng đắn cũng thôi, cư nhiên dưới mi giác có một vết sẹo 10 cm, nhìn sẽ thấy ác mộng a.

Không phải nói dáng dấp người giúp việc nhà có tiền đều là mỹ nữ sao? Tại sao trong nhà Vũ Văn Bác lại có mặt hàng này? Chẳng lẽ ánh mắt thẩm mỹ của Hắc bang và người bình thường không cùng một kiểu?

Phỉ Dung thấy Y Hi Nhi không có phản ứng, mặt lần nữa không thay đổi lên giọng, "Xin tiểu thư trở về phòng!"

Ôi mẹ nó, miệng to như chậu máu!

Trời ạ, biết là Phỉ Dung, không biết còn tưởng rằng từ địa ngục bò lên, miệng môi cũng giống tím bầm.

Y Hi Nhi căn bản nghe không hiểu ngôn ngữ Philippines, đầu vô hạn YY.

Nhìn Phỉ Dung nhích lại gần mình, dù mình nghe không hiểu cô ta nói gì, đoán chừng mình nói gì cô ta cũng nghe không hiểu đi, Y Hi Nhi lớn gan, ghét bỏ nói: " Dáng dấp cô thật khó nhìn, mẹ cô sinh cô xong có phải cũng bị hù chết hay không? Nếu không chết đoán chừng cũng hận không thể đem cô nhét lại, tái sinh một lần nữa?"

Phỉ Dung giơ một tay lên sau cổ áo Y Hi Nhi, vết sẹo lộ ra khi mỉm cười, bên ngoài thì cười nhưng trong lòng không cười trả lời: "Không có hù chết, bị chặt chết."

Trung. . . . . . Trung văn! ?

Thế giới Y Hi Nhi bắt đầu hóng gió, Phỉ Dung nói Trung văn, này đại biểu ý tứ gì? Đại biểu chính mình mấy ngày nay nói nói xấu họ, đồng thời kế hoạch trốn chạy cũng bị người ta biết?

Trời ạ! Một Phỉ Dung tại sao có thể hiểu được ngôn ngữ nước lạ? Đây là phản khoa học đấy!

Có lẽ, cô cũng chỉ biết nói một câu kia, dù sao bị nói xấu xí quá nhiều, cho nên học một câu kinh người như vậy ."Cô. . . . . . Cũng nghe hiểu được sao?"

Vết sẹo vừa nhấc Y Hi Nhi đi vào trong phòng, thanh âm như cũ vững vàng trả lời: "Tiểu thư nói nghe hiểu chuyện cô chuẩn bị tối nay lấy chăn bông bao lấy mình nhảy xuống cửa sổ lầu ba, sau đó len lén trốn chạy sao?"



Quả nhiên. . . . . . Cũng nghe hiểu!

Y Hi Nhi hận không thể đụng chết mình.

"Tiểu thư, bên ngoài nơi này đều có hộ vệ và ám vệ đang bảo vệ, đừng nói cô lớn như vậy, ngay cả con ruồi cũng không thể đi ra."

Thanh âm vết sẹo đáng đánh đòn như cũ, thái độ như muốn ăn đòn, còn làm người ta tức giận.

Đáng tiếc, gan Y Hi Nhi không đủ lớn, cho nên chỉ có thể tức giận bất bình nhìn vết sẹo đem mình ném vào trong bồn tắm, sau đó bị ba bốn Phỉ Dung trẻ lột sạch bắt đầu tắm đặc biệt.

Bữa ăn tối trên bàn.

Đã bốn ngày rồi, bốn ngày này Vũ Văn Bác đều chui vào phòng kể chuyện xưa, từ 《công chúa Bạch Tuyết 》đến 《 Cô bé lọ lem 》, từ 《 cô bé quàng khăn đỏ 》đến 《 sói đến đấy 》.

Tối nay, tên cha ruột này lại muốn lấy chuyện xưa gì tới độc hại tâm linh của mình đây?

Cắn thìa, Y Hi Nhi có chút bất đắc dĩ nhìn cha ruột ngồi đối diện.

Ưu nhã để xiên xuống, Vũ Văn Bác cầm khăn giấy ướt lau miệng, nhìn con gái ngồi ở đối diện mặt khổ não, ôn hòa hỏi: "Thế nào? Không thích ăn sao?"

"Thích." đầu bếp Pháp làm có thể không ngon sao? Cả đời này cô cũng không ăn cái gì ngon như vậy. Trước mắt quyết tâm ăn chưa đến mấy phần, có thể không thích?

Vũ Văn Bác đã ăn xong, đứng dậy, hai chân thon dài mấy bước đã đến bên người Y Hi Nhi, vuốt ve chân mày rối rắm đụng vào nhau, nhẹ giọng nói: "Vậy sao mặt ủ mày ê? Có phải mấy ngày nay quá buồn bực?"

Mặt ủ mày ê? Cô có thể không buồn sao? Hiện tại bị giam ở lao tù trước mặt như một phạm nhân, nhất cử nhất động của mình đều có người giám sát, loại cảm giác đó người có thể thừa nhận sao? Choáng nha, con mẹ nó ngươi biết rõ bà đây một lòng muốn chạy trốn, còn làm bộ cái gì không biết.

Mẹ, thật cho bà đây không dám nổi đóa sao?"Cha hãy thử xem cha bị giam , con đây là con gái cha sao? Con, con mẹ nó, đúng là phạm nhân, cha còn để cho ngừoi khác đe dọa con, là con người sẽ mặt ủ mày ê rồi."

Y Hi Nhi đã phẫn nộ đến cực điểm, gương mặt vốn hồng phác cũng mau nổi máu, miệng giận đến phình to , nói tới nói lui miệng như cá vàng lúc mở lúc đóng .



Vũ Văn Bác đối với thịnh nộ của Y Hi Nhi ra vẻ không nghe, trên mặt bình tĩnh đến không thể bình tĩnh hơn, đưa một ngón tay thon dài, đâm gò má Y Hi Nhi một cái.

Gò má phình to nhất thời liền khí cầu xẹp hơi, ngược lại bắt đầu co quắp.

Mình giống như tôm tép nhãi nhép , gương mặt Vũ Văn Bác còn như không có chuyện gì xảy ra, trời xanh a, nhanh chút phái người tới thu thập yêu nghiệt thôi.

Y Hi Nhi chưa từng gặp một người như vậy, một người không có tính khí đến mức này cũng thật quá hiếm. Không phải nói tính khí lão đại xã hội đen rất nóng nảy sao? Tại sao nhiều ngày như vậy, cô căn bản chưa thấy một việc a.

Trừ lúc mơ mơ màng màng ngủ kia, cũng chưa thấy trên mặt Vũ Văn Bác trừ lạnh nhạt và mỉm cười còn có sắc mặt khác. Những người khác, trên mặt càng thêm đơn giản, tương tự như binh mã, trên mặt mỗi người đều cố định.

Hiện tại tốt hơn, chính mình cũng tức đến giơ chân, Vũ Văn Bác bên kia cư nhiên lông mày cũng không giơ một cái, còn nói cái gì là cha của mình , thúi lắm!

Nhìn trên mặt Y Hi Nhi muôn màu muôn vẻ, trong lòng Vũ Văn Bác đã cảm thấy một loại hưng phấn khó nói lên lời, chỉ nhìn nét mặt của cô đã cảm thấy thú vị. Nhưng chuyện của con gái còn phải quan tâm, ai kêu mình là cha, "Martha, cô khi nào đe dọa tiểu thư?"

Một câu nói này, Vũ Văn Bác dùng Trung văn hỏi, vì dĩ nhiên muốn Y Hi Nhi nghe hiểu được.

Vết sẹo kia không nét mặt tiến lên một bước, chỉ dám cúi đầu nhìn chân Vũ Văn Bác, trong thanh âm không còn bình tĩnh, mà là tôn kính: "Hồi bẩm chủ nhân, Martha không có đe dọa tiểu thư."

Martha tuyệt sẽ không nói láo, Vũ Văn Bác quay đầu sử dụng ánh mắt không tiếng động hỏi thăm Y Hi Nhi.

"Cô ấy lớn lên bộ dáng kia là đe dọa con, cha cũng không biết con nửa đêm thức tỉnh, cũng vì cô ấy ban ngày đi qua đi lại trước mắt con." Đem toàn bộ tức giận đổ lên người Martha, Y Hi Nhi nói xong cực kỳ ác độc.

Tha thứ tôi đi Martha, mặc dù dáng dấp xấu xí không phải lỗi của cô, nhưng ai bảo cô là thủ hạ Vũ Văn Bác. Cô coi như mình nằm cũng trúng đạn đi, chắc hẳn tâm linh cô cường đại có thể qua chịu ngôn ngữ chân thành lại độc ác của tôi .

Vũ Văn Bác thấy Y Hi Nhi ăn cũng tương đối, liền ôm cô lên lầu, không quan tâm Y Hi Nhi còn hết tức hay chưa.

"Ngày mai dẫn con ra ngoài đi dạo."

Nhốt nha đầu này lâu như vậy, mọi chuyện cũng đều xử lý không sai biệt lắm. Bang Lam bên kia cũng bị đả kích nghiêm trọng, trong lúc nhất thời không dám làm loạn, nên là thời điểm ra ngoài giải sầu rồi. Vũ Văn Bác nghĩ tới, trên mặt là mỉm cười ấm áp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cưỡng Ép Cô Nàng Nằm Vùng Làm Vợ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook