Cưỡng Ép Cô Nàng Nằm Vùng Làm Vợ

Chương 20: Tính khí Vũ Văn Bác ---- nhìn tâm tình

Trần Tiểu Na

28/07/2014

"Chủ tử, tôi đã điều tra xong, Tứ Đại Trưởng Lão bang Lam cũng sớm không chịu nổi Lam Đế phách lối, một lòng muốn thay thế hắn, bất đắc dĩ mấy năm này vẫn không tìm được người ra hồn. Cho đến hai năm trước Lam Ưng qua đời đưa con riêng về bang Lam, Tứ Đại Trưởng Lão liền nhìn trúng đứa con này." Itou Sachiko nói đồng thời mở máy vi tính, chỉ vào tấm hình một người đàn ông nói.

Đó là một người tóc màu vàng kim cùng với tròng mắt màu xanh dương, mặc dù tấm hình kia bị ánh mặt trời bên bờ biển che khuất, nhưng người hơi thở người đó vẫn rất nồng nặng.

"Hắn tên là Lam Lăng Thiên, mẹ là một vũ công người Mĩ, sinh Lam Lăng Thiên không tới ba năm thì chết. Sau hắn ở Quảng trường 19 lớn lên, nhận hết nhân tình lạnh ấm, cho đến năm mười lăm tuổi mới bị Lam Ưng thừa nhận. Hai năm trước trở lại hành dinh bang Lam ở Nhật Bản, dưới sự chủ trì của Tứ Đại Trưởng Lão tiếp nhận không ít buôn bán của bang Lam. Lam Đế vì cũng cố thế lực mình ở bang Lam nên một lòng muốn lập công, bắt đầu bày ra sự kiện mưu sát, nhưng bây giờ dư đảng bang Lam toàn bộ đã bị tiêu diệt hoặc bị hợp nhất, chỉ có thế lực dòng chính vẫn còn."

Bằng thời gian nhanh nhất góp nhặt tài liệu. Itou Sachiko biết mình làm sai, nhưng quy củ hội Liệt Diễm không phải muốn hắn đối mặt với thất bại, cũng không cần bọn họ trả tiền, hội Liệt Diễm cần chính là bằng tốc độ nhanh nhất đền bù sai lầm. Đây mới là quan trọng nhất.

Gật đầu một cái, Vũ Văn Bác nhìn hình chiếu của Lam Lăng Thiên, ánh mắt sắc bén lên.

"Đem tất cả chuyện Lam Lăng Thiên ở Mĩ điều tra cẩn thận, lấy đầu Lam Đế căn bản không thể đưa ra kế hoạch mưu sát tinh mật như dậy, chắc chắn đã bị Lam Lăng Thiên lợi dụng. Sau khi Lam Ưng chết, bang Lam dưới sự hướng dẫn của Lam Đế không có dấu hiệu suy sụp, đây là vì cái gì?" Vũ Văn Bác hỏi.

Một người lãnh đạo nông cạn như thế nào duy trì một thế lực hắc đạo? Trong xã hội nhược nhục cường thực (kẻ mạnh thì sống) căn bản không có người thiện lương, ai cũng muốn vượt qua thế lực bang Lam. Lam Ưng sau khi chết, lấy năng lực Lam Đế, căn bản không có thể chủ trì được cục diện bang Lam, mặc dù có Tứ Đại Trưởng Lão ở đây, nhưng những lão già kia không thể gây sợ hãi.

Mà một người giữ thế lực hai năm vẫn có thể duy trì thế lực vốn có của bang Lam, như vậy tên Lam Lăng Thiên cũng không vừa.

Mặc dù kinh doanh chính của Lam Bang là ma túy, cùng hội Liệt Diễm buôn bán súng ống không xung đột, nhưng trong hắc đạo, không xung đột không có nghĩa sẽ biến thành bằng hữu.

Một khi bang Lam lớn mạnh, như vậy sẽ xâm hại hội Liệt Diễm, ngược lại, hội Liệt Diễm cũng quyết không cho phép bang Lam có cơ hội bành chướng phạm vi thế lực của mình.

"Dạ, thuộc hạ lập tức đi làm." Itou Sachiko nhận được trọng điểm của Vũ Văn Bác, không nói hai lời lập tức gọi điện thoại thông tri một chút.



Nhìn Itou Sachiko thu tập tài liệu, tâm lý Vũ Văn Bác nắm chắc, chậm rãi đứng dậy, "Bên Nhật Bản cậu tạm thời tạm dừng buôn bán vũ khí, đưa ngành giải trí đi lên, đừng nhìn bang Lam, ngàn vạn lần không thể thư giãn."

"Hiểu, chủ tử." Itou Sachiko kính cẩn lễ phép cúi đầu như cũ nhìn Vũ Văn Bác, nói năng có khí phách.

Sau Itou Sachiko, những người khác tất cả đều đứng kiểu tiêu chuẩn, trăm miệng một lời nói: "Hiểu, chủ tử!"

Gật đầu một cái, hài lòng rời đi, một buổi chiều đi qua, Vũ Văn Bác lại không nhịn được nghĩ đên Y Hi Nhi bị chính mình nhốt ở trong phòng.

Đến thời gian ăn cơm rồi, một ngày đói bụng nha đầu rốt cuộc đã nghĩ rõ chưa?

Phân phó người đi phòng bếp lấy một chút cháo trắng, bàn chân Vũ Văn Bác chuyển một cái về phòng Y Hi Nhi, đứa bé không thể đói quá lâu, nếu không không thể lớn.

Đợi đến khi Vũ Văn Bác lần nữa tới bên cạnh Y Hi Nhi, Y Hi Nhi đã thoi thóp một hơi rồi.

Các loại ầm ĩ đều không hữu dụng, những người trông chừng ngoài cửa không hề nhúc nhích. Y Hi Nhi nhìn mặt hồ, xem ra không phải quá sâu, không đến nỗi chết chìm chứ? Mặc dù nói khắp nơi đều có người canh giữ, nhưng trong hồ sẽ không có Ninja đọt ngột bò lên chứ?

Vì vậy, Y Hi Nhi mắt nhắm lại, "Đông" một tiếng nhảy vào.

Một phút đồng hồ sau, bị người từ trong hồ xách ra ngoài, từ cửa sổ ném về phòng. Mặc dù ném lên Tatami không đau không nhột, nhưng lòng Y Hi Nhi đang chảy máu càng thêm chảy nước mắt, trong hồ thật sự có người leo ra!

Đây thật là quá cẩu huyết rồi.



"Bì bõm!" Cửa mở ra.

Y Hi Nhi kinh hỉ cực kỳ quay đầu lại, đây chính là khổ nhục kế a, thấy mình ướt đẫm cho nên có người quan tâm cô, chỉ cần có người đến gần, cô sẽ có biện pháp.

Trong khi Y Hi Nhi vui mừng, cửa lại bị đóng lại.

Nháy mắt mấy cái, một bộ đồ thường ở ngay trước mắt, người kia, chỉ cầm một bộ y phục đi vào mà thôi, không phải tới hầu hạ a. Giống như là bị cô lập, Y Hi Nhi cũng không cảm thấy hứng thú nữa.

Khi Vũ Văn Bác xuất hiện lần nữa, nàng đã hồn nhiên không còn cảm giác rồi, vui mừng hay hi vọng sau đó đều tan biến, cô không còn ôm hy vọng.

Thẳng đến khi nhìn Vũ Văn Bác, Y Hi Nhi đang suy nghĩ, người đàn ông này dù thời điểm nào đều đẹp như thế! Nhưng vấn đề anh cũng là người mà biến hoá nhiều nhất mà cô gặp.

Nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn không còn sức sống, mặc dù hồng hồng như cũ, tuy nhiên nó đã không sáng rỡ như trước, Vũ Văn Bác có chút đau lòng ngồi xổm xuống, vuốt ve gò má của Y Hi Nhi, "Nghĩ rõ chưa?"

Không còn hơi sức cãi vả, đồ ăn tối hôm qua sớm đã bị ói cạn sạch. Bình thường nấu cá thịt đều phải hầm cách thủy một lát mới dám ăn, lập tức muốn cô ăn toàn bộ cá sống thật sự khiến cô buồn nôn, nhốt trong phòng bắt đầu nôn mửa, giờ phút này cô đã sớm đói đến nỗi ngực dán vào lưng, đâu còn hơi sức, "Tôi thật sự không biết nghĩ cái gì, anh nói cho tôi biết không phải trực tiếp hơn sao?"

"Cô không phải không biết, mà là không muốn biết." ánh mắt Vũ Văn Bác híp lại, quan tâm trong mắt đã sớm bị một mảnh lạnh nhạt thay thế.

Biến hóa của Vũ Văn Bác, Y Hi Nhi đều nhìn trong mắt, nhưng cô thật không hiểu mình đến tột cùng làm sai chỗ nào. Trơ mắt nhìn một người chết trước mắt mình, mà người chết kia còn nắm chặt chân mình, cái loại cảm giác sợ hãi đó cả đời này cô không thể quên được, mà đối với Vũ Văn Bác, cô càng có hiểu sâu hơn.

Vũ Văn Bác, chính là một con yêu tinh ngàn năm, anh ta có thể ưu nhã, có thể từ ái vỗ vỗ đầu mình, có thể cao quý ngồi bất động như núi ở chỗ đó, nhưng anh ta đồng thời cũng là một ma quỷ giết người không chớp mắt. Người này nhìn như không có tính khí, trên thực tế lại vô cùng có tính khí, mà nguyên tắc tính tình của anh ta chính là ba chữ ——"Nhìn tâm tình" .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cưỡng Ép Cô Nàng Nằm Vùng Làm Vợ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook