Cưỡng Ép Cô Nàng Nằm Vùng Làm Vợ

Chương 8: Ngài là cha tôi!Cha ruột! (1)

Trần Tiểu Na

28/07/2014

Nhìn người đàn ông ở dưới mông ăn ngon lành, Y Hi Nhi lúc này mới đem tảng đá trong lòng để xuống. Thật may, không cần chết.

Đám người kia đến tột cùng có lai lịch như thế nào? Không khí này thật doạ người, đất thị phi không nên ở lại, tranh thủ rút lui mới là kế sách tốt nhất!

Nâng lên khuôn mặt tươi cười a dua nịnh hót, thiếu chút nữa chảy nước miếng, ngọt ngào nói: "Đại ca, anh xem ông ấy ăn rất mừng, tôi có thể về chưa? Bạn tôi vẫn còn chờ, tôi ra ngoài đi tiểu quá lâu rồi, nếu còn không trở về họ sẽ báo cảnh sát, anh xem. . . . . ." Ngón tay vẽ vòng tròn, Y Hi Nhi cẩn thận từng li từng tí nói, chỉ sợ không cẩn thận chọc vị đại ca này mất hứng.

"Cô có thể văn nhã một chút hay không?" Đoan Mộc Thác nhíu mày, quả táo này không khỏi quá thô tục đi, cái gì đi tiểu một chút, lại còn nói ra miệng, cũng không ngượng ngùng.

Văn nhã? Cái gì gọi là văn nhã? Bà đâu trà trộn hắc đạo lâu như vậy có thể văn nhã sao? Người này nói chuyện không biết suy nghĩ thật? Hận hận trừng mắt liếc Đoan Mộc Thác, cảnh cáo anh ta không được mở miệng.

Có thể quyết định sống chết của cô chỉ có người đàn ông dưới mông kia, cho nên hiện tại anh ta là ông trời, những người khác căn bản là mây trôi."Đại ca a. . . . . ."

Ngón tay thon dài Vũ Văn Bác nâng nhẹ cằm Y Hi Nhi một chút, để cô nhìn thẳng vào mắt mình, không chút để ý hỏi: "Cô kêu tôi là gì?"

"Anh? Chú? Cha ~ ngài chính là cha ruột a!" Nghĩ tới nghĩ lui, Y Hi Nhi thật sự không biết nên gọi người đàn ông này như thế nào, không thể làm gì khác hơn là dùng đôi mắt ngập nước chăm chúnhìn anh, nháy một cái, thật là vô tội.

Đời này cô chưa gọi người nào là cha ruột, cứ như vậy thử một lần. Nếu còn không hài lòng, liền gọi anh ta là ông trời, cái này đủ lớn hơn đi?

"Ngoan!"

Vỗ vỗ đầu Y Hi Nhi, Vũ Văn Bác rất hài lòng với danh hiệu này.

Có một loại ấm áp ở trong lòng chảy xuôi, đời này anh còn chưa làm cha đâu, vừa khéo lại có một con gái, hình như cũng không tệ lắm! Nhìn Y Hi Nhi cười hồng cả khuôn mặt tròn, Vũ Văn Bác có một loại kiêu hãnh của người làm cha .



Nhìn đứa con gái này, thông minh lanh lợi, còn rất hiểu được thuận theo chiều gió, vĩnh viễn nhìn đều có tinh thần phấn chấn bồng bột. Còn có một đôi mắt to xinh đẹp, sáng như tuyết, giống như ánh sao tỏa lấp lánh.

Nhìn tâm tình người đàn ông phía dưới mông thật tốt, Y Hi Nhi lòng thấp thỏm rốt cuộc để xuống, nhúc nhích cái mông, chê cười nói: "Vậy tôi có thể đi không?"

Vuốt tóc Y Hi Nhi, lấy bóp da đưa tới, nhàn tản nhìn tờ tiền Y Hi Nhi cầm trước mặt, đó là Đoan Mộc Thác cho, anh thấy rất rõ ràng, con gái anh sao có thể lấy tiền người khác cho? Coi như người kia là chú cũng không được!

"Có ý tứ gì? Tiền boa?" Vừa nói, vừa mở ví tiền, nhìn thấy Vũ Văn Bác gật đầu một cái, trên mặt liền sụp đổ, bởi vì, bên trong chỉ có một chừng một ngàn đồng.

"Đem tiền trả lại cho chú Thác! Bé ngoan không thể cầm tiền của người khác ." Vũ Văn Bác mặt từ bi nhìn Y Hi Nhi, thật lòng coi cô như con gái mình mà đối đãi.

Bên cạnh, cằm mọi người đều muốn rớt xuống đất, đây là lão đại bọn họ sao? Người đứng đầu hội Liệt Diễm làm người ta nghe tin đã sợ mất mật ?

Vũ Văn Bác sờ sờ đầu cô, ánh mắt bức bách cô đem tiền trả lại cho Đoan Mộc Thác, không biết vì sao, rõ ràng anh không nói ra miệng, nhưng Y Hi Nhi lại biết ý đó, anh đây là ép buộc mình đưa tiền ra!

Đêm hôm đó, cô gái này trong lúc vô tình xông vào tầm mắt của anh, khí thế không sợ hãi chút nào ở trên người anh cùng bóng tối, đây là ước định của ông trời .

Vũ Văn Bác tự cho là cử động từ ái, kì thực khiến Y Hi Nhi trực tiếp rơi vào trong động băng, cầm hơn một vạn đổi hơn một ngàn? Cô không phải người ngu, loại mua bán lỗ vốn cô không làm !

"Nhưng. . . . . . Tiền của cha so chú Thác ít hơn, hơn nữa ít hơn đến mười lần!" khuôn mặt Y Hi Nhi uất ức, trong mắt bắt đầu nổi lên nước mắt, chuẩn bị tùy thời có thể sử dụng.

Nghe vậy, Vũ Văn Bác móc ra chi phiếu cùng bút máy, tay nâng bút, chữ rồng bay phượng múa ở chi phiếu có vẻ liều lĩnh bá đạo.

Cầm chi phiếu, Vũ Văn Bác khẳng khái nhìn Y Hi Nhi, "Muốn bao nhiêu tiền tự mình điền."



Nuốt nước miếng một cái, Y Hi Nhi không dám tin nhìn Vũ Văn Bác, nghiên cứu vài lần, sau đó hai tay run run đem hơn một vạn tiền mặt trả lại cho Đoan Mộc Thác.

Tùy tiện điền à? Đời này chưa từng xảy ra chuyện tốt như vậy, có phải đang nằm mơ không? "Cho tôi cắn một cái!" Trong lúc lơ đãng, Y Hi Nhi nói ra, nước miếng không ngừng từ hàm răng chảy ra, sau đó lại bị cô nuốt xuống.

Không phải cô thấy tiền sáng mắt, mà là cô. . . . . . Được rồi, cô chính là tiểu nhân, chính là thấy tiền sáng mắt, chính là không chịu nổi hấp dẫn!

Vũ Văn Bác ở bên cạnh Y Hi Nhi, mặc dù thanh âm rất nhỏ như tự lẩm bẩm, nhưng Vũ Văn Bác nghe rất rõ ràng, vươn tay, để ngang khóe miệng Y Hi Nhi .

Đang cầm cánh tay Vũ Văn Bác, một đứa nhóc không khách khí chút nào cắn một cái, hồi lâu, một bộ ngây thơ nhìn tới Vũ Văn Bác, lắp bắp hỏi: "Đau không?"

Gật đầu một cái, da cũng xước, máu cũng chảy, dĩ nhiên đau. Con gái anh tuyệt không nhu nhược a, thấy mình gật đầu liền mừng rỡ như điên đem chi phiếu cẩn thận từng li từng tí thu vào, đặt trong túi. Nghĩ không ổn, lại lấy ra từ từ nghiên cứu, cuối cùng đặt trong áo lót.

"Đau là tốt rồi, đau là tốt rồi! Con. . . . . . Con đi a cha ruột! Bái bai!" giống như trúng thưởng, thái độ muôn màu muôn vẻ, chỉ là cô không muốn trực tiếp điên lên, cho nên phải mau sớm tìm một chỗ phát tiết, rống lớn mấy câu.

Đây chính là chuyện cực tốt a! Hôm nay xem ngày trước khi xuất, đúng rồi, trở về thắp hương a! Trời cao quả nhiên thương hại người đời! Đóng một cánh cửa liền mở ra một cánh cửa sổ, tinh thần phân liệt này thật sự quá đáng rồi.

Chi phiếu ngân hàng Hoa Phong! Thật lợi hại a! Ngân phiếu khống! Phách lối a! Cô hôm nay mặc dù không câu được kẻ ngốc, chỉ câu được một cha ruột vẫn không tệ a! Ha ha ha ha. . . . . .

Không có tâm tình tiếp tục ở "Diễm ngộ", lảo đảo trở lại quầy, trong lúc không cẩn thận đụng phải người bưng rượu, vừa lúc Nữ Ma Đầu Cố Á Thuần nói cô về nhà thay quần áo, liền chạy thẳng về trong nhà.

Về đến nhà, trước tiên đem quần áo trên người lột ra ném tới máy giặt quần, sau đó vọt trong phòng tắm bắt đầu tắm rửa đặc biệt, tắm đến toàn thân hồng hồng mới bỏ qua.

Trên người quấn khăn tắm, trên đầu đội khăn lông, líu lo ngồi trên giường bắt đầu cười khúc khích.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cưỡng Ép Cô Nàng Nằm Vùng Làm Vợ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook