Cưỡng Ép Cô Nàng Nằm Vùng Làm Vợ

Chương 30: Chữa bệnh hay rời đi?

Trần Tiểu Na

28/07/2014

Một ánh mắt hung tợn xuyên qua, Y Hi Nhi lập tức mím môi, bất đắc dĩ nhìn Lâm Hựu Lật, thật xin lỗi a, tôi cũng không phải không cứu cô, ai bảo vận khí cô không tốt gặp phải lão đại của chúng tôi.

Từ trong áo lót móc ra chứng thư cảnh quan, đưa tới trước mặt Lâm Hựu Lật, "Tôi là Đốc sát Cố Á Thuần của đặc khu hành chánh cao cấp Hạ Môn ,Trung Quốc, tôi đã điều tra cô, tôi hi vọng cô có thể phối hợp với công việc của chúng tôi."

Tình huống thình lình xảy ra cũng không làm Lâm Hựu Lật rối loạn, mặt bình tĩnh như cũ nói: "Cô điều tra tôi, tự nhiên biết tình huống của tôi, tôi cũng như Nê Bồ Tát sang sông, bản thân khó bảo toàn, thế nào có năng lực trợ giúp cô?"

Tự tin cười một tiếng, Cố Á Thuần thu hồi chứng thư, từ bên kia áo lót móc ra một kiểu súng lục mini, chỉ vào Lâm Hựu Lật, "Trợ trụ vi ngược (*), hay quay đầu lại là bờ, chính cô quyết định, cô là tiến sĩ hai bằng y học, đọc sách so với tôi còn nhiều hơn, lựa chọn của cô còn không rõ ràng sao?"

Khó trách cảm thấy hôm nay Nữ Ma Đầu đột nhiên mặc đồ kỳ lạ, thì ra bên trong có nhiều đồ, Y Hi Nhi như có điều suy nghĩ, nghe Lâm Hựu Lật là tiến sĩ y học (chỉ những người sau khi lấy được học vị tiến sĩ vẫn tiếp tục theo đuổi sự nghiệp), cặp mắt vụt sáng, chạy chậm tới bên người Lâm Hựu Lật, nắm quần của cô hỏi: "Cô là thầy thuốc? Cô có phải đến xem bệnh cho tôi hay không? Vũ Văn Bác phái cô tới?"

Lâm Hựu Lật nhìn cặp mắt lộ ra hy vọng của cô gái, chỉ là nhàn nhạt nhìn lướt qua, ngược lại nhìn súng lục trong tay Cố Á Thuần, "Có người tới."

Cau mày, Cố Á Thuần do dự một chút liền đem khẩu súng thu, "Nha đầu chết tiệt kia, ba ngày sau Vũ Văn Bác sẽ ở giáo đường St. Peter tham gia hôn lễ, cô nghĩ cách để anh ta dẫn cô đi, tôi sẽ nghĩ biện pháp cứu cô ra ngoài, nhưng cô nhớ, trong ba ngày tìm một đoạn phim giết người, địa điểm giết người là ở eo biển Hạ Môn."

Nói xong, Cố Á Thuần lập tức xoay người biến mất.

Y Hi Nhi sửng sốt một chút, chỉ là rất nhanh liền hiểu rõ, đây là hạ nhiệm vụ cho mình.

Đoạn phim giết người ở eo biển Hạ Môn, làm sao tìm được đây?

Chỉ là, hiện tại phải để tâm với Lâm Hựu Lật bên cạnh, "Cô vẫn không trả lời tôi, Vũ Văn Bác để cô chữa bệnh cho tôi sao?"

Nhìn chằm chằm mình nhưng không có nửa điểm phản ứng, Y Hi Nhi rất nhanh tìm được lý do, "Tôi hiểu rồi, Vũ Văn Bác uy hiếp cô chữa bệnh cho tôi đúng không? Ah, cô ngàn vạn đừng hiểu lầm, thật ra tôi không phải người xấu, căn bản cũng không phải là con gái Vũ Văn Bác, cho nên trị cho tôi tốt lắm, tôi cũng chưa tính là Trợ Trụ Vi Ngược, cô mới vừa cũng nhìn thấy, tôi là nằm vùng, thật!"

Y Hi Nhi chuyển động đầu óc của mình, chưa từng suy tư vấn đề này, nhìn Lâm Hựu Lật bắt đầu không thích mình, cô liền ngạc nhiên, cô đáng yêu đến mức người gặp người thích, hoa gặp hoa nở , làm sao sẽ có người chán ghét. Chỉ trách Vũ Văn Bác, khiến Lâm Hựu Lật hiểu lầm mình là con gái người xấu, cho nên mất hứng chữa bệnh cho mình, Vũ Văn Bác nhất định là bức bách người ta tới, khó trách sắc mặt vẫn khó coi như vậy.

"Tôi là cảnh sát nhân dân, cô chữa bệnh cho tôi, tôi có thể đi bắt người xấu, cô suy nghĩ một chút, nhiều người xấu như vậy không bắt thì xã hội này có bao nhiêu bi kịch phải không? Cô giúp tôi chính là đang giúp xã hội này, cô mau bắt mạch cho tôi, xem một chút làm sao chữa đi, à?" Y Hi Nhi dụ dỗ Lâm Hựu Lật, chỉ sợ Lâm Hựu Lật không chữa bệnh cho mình.

Nhìn người sợ chết, lạnh nhạt trong mắt Lâm Hựu Lật có chút tức giận, rất nhanh liền bị che mất. Người tham sống sợ chết cô đã gặp qua, nhưng chưa gặp qua người rất sợ chết như vậy. Nếu như không phải vì cô ta, cô cũng sẽ không bị uy hiếp, còn có những cảnh phim giết người, thật ra tất cả đều là vì người tham sống sợ chết mới có một loạt sự kiện chết chìm không bình thường. Cái đó Cố Á Thuần không biết, nhưng cô tham dự cả quá trình phân tích trị liệu nên biết nhất thanh nhị sở (rõ ràng). Hừ lạnh một tiếng, Lâm Hựu Lật đi thẳng vào trong hầm ngầm.



"Eh? Thái độ của cô là gì? Có người làm bác sĩ như vậy sao? Cô không có nhân tâm à, bệnh nhân van cô như vậy cô lại còn thờ ơ, cô không biết chức trách của bác sĩ là cái gì a, là cứu sống, thực hành chủ nghĩa Xã Hội, tôi nói cô có nghe không? Có hiểu không?" Nhìn Lâm Hựu Lật căn bản bỏ rơi mình, Y Hi Nhi giận đến giơ chân, nhưng lại không thể làm gì .

Mặc dù rất buồn bực, nhưng biết được Vũ Văn Bác có tìm người xem bệnh cho mình, Y Hi Nhi vẫn có chút vui vẻ , ít nhất, người kia cũng không phải là lãnh khốc vô tình thấy chết mà không cứu.

Mặc dù Lâm Hựu Lật thoạt nhìn rất cao ngạo, nhưng người ta tại sao phải ngạo? Đó là vì người ta có tư cách a, người càng có năng lực thì càng có tính cách, nhìn Lâm Hựu Lật cho dù là xuất hiện dưới thân phận nữ đều cá tính như vậy, cũng biết người này tuyệt đối là nhân vật lợi hại rồi.

"Hắc hắc. . . . . ." Y Hi Nhi cười khúc khích, lần này được cứu rồi.

"Hi Nhi, cô cười khúc khích cái gì?" Đoan Mộc Triển trở lại vừa tiến vào khu nhà ở đã cảm thấy yên tĩnh kỳ quái, hỏi hộ vệ mới biết Y Hi Nhi hôm nay lại lên cơn, vì vậy chạy đến xem.

Vừa ngẩng đầu, nhìn thấy Đoan Mộc Triển ôn hòa cười nhìn mình, Y Hi Nhi lập tức cảm thấy đây là người đàn ông đẹp nhất trên thế giới, có nụ cười ấm áp như ánh mặt trời, giọng nói còn dịu dàng dễ nghe như vậy giống như gió xuân.

Tâm tình tốt, nhìn cái gì cũng tốt đẹp, Y Hi Nhi nhanh chóng để người vào hầm ngầm thả người.

Nhớ tới Lâm Hựu Lật đã tới bên người cô nhiều ngày như vậy rồi, vậy có phải ý nghĩa mình thật ra đã đón nhận trị liệu mà không biết? Nghĩ tới đây, Y Hi Nhi hào hứng chỉ mặt mình, hỏi: "Triển, anh nhìn tôi mấy ngày nay sắc mặt như thế nào? Có khá hơn một chút không?”

Đoan Mộc Triển liếc mắt nhìn, còn hồng nhuận, căn bản cũng chưa có thời điểm không tốt đi, "Vẫn luôn rất tốt a."

Chỉ là những lời này của Đoan Mộc Triển nghe vào trong lỗ tai Y Hi Nhi lại có một tầng ý tứ khác, khó trách cảm thấy gần đây ngủ tương đối ngon, cũng không gặp mộng.

Thật ra thì, căn bản mấy ngày nay Y Hi Nhi đều phát giận quá hao phí thể lực, cho nên buổi tối ngủ ngon mà thôi, tất cả công lao cô toàn bộ coi là do Lâm Hựu Lật, nhất thời cảm thấy Lâm Hựu Lật giống như Hoa Đà tái thế.

Buổi tối, mặc váy lụa trắng, Y Hi Nhi nằm trên giường lăn qua lộn lại ngủ không yên, ý định suy nghĩ mình đến rốt cuộc có muốn cùng Cố Á Thuần rời đi hay không, nếu như rời đi, trị liệu chẳng phải sẽ đứt quãng? Coi chừng Á Thuần căn bản không tin tưởng mình có bệnh, sẽ không giúp mình trị liệu.

Nếu cùng cô ấy đi, bệnh thì làm thế nào? Nếu không, trước tiên trị hết bệnh? Dù sao nhìn bộ dạng Vũ Văn Bác trước mắt, đoán chừng sẽ không chơi chán trò chơi với phụ nữ, tối hôm nay còn ở lại bên kia dụ dỗ mình tự ăn cơm, mặc dù mình không cùng anh ta nói chuyện, nhưng cũng không thấy anh ta có vẻ tức giận, vậy có phải đại biểu cô có thể được như ý?

(*) Có lỗi mà không chịu sửa đổi, còn tìm cách che đậy, thì đó chính là "trợ Trụ vi ngược", nghĩa là giúp vua Trụ làm những điều tàn ác, bạo ngược. Ân Trụ Vương, vị vua cuối cùng của nhà Thương (Trung Hoa), vốn là một hôn quân vô đạo; cho nên những người làm điều độc ác thì được gọi là "trợ Trụ vi ngược".

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cưỡng Ép Cô Nàng Nằm Vùng Làm Vợ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook