Cưỡng Chiếm Giường Vua: Bạo Quân, Thỉnh An Cho Bổn Cung

Chương 20: Bốc lửa hấp dẫn, siêu phun máu

Nại Tiểu Nhân

17/07/2013

Hạ Như Thanh mềm mại cách lụa trên lồng ngực hắn vuốt ve, đột nhiên một giòng nước ấm phun lên bụng Kỳ Lạc Hi.

Kỳ Lạc Hi ức chế lấy ** hướng Hạ Như Thanh dưới thân nói nhỏ : “Hoàng hậu, ngươi có phải hay không cũng nên cố gắng một chút đây . . . . . .”

Hạ Như Thanh nổi giận nhìn Kỳ Lạc Hi, nàng lấy tay chống đỡ đè nặng xâm phạm của hắn, giận sẳng giọng: ” Bạo quân chết tiệt, ngươi hướng cái đó dựa vào đâu rồi, chính là một tiểu nam sủng, xuống nhanh cho Bổn cung. . . . . .”

Hạ Như Thanh cường ngạnh từ dưới thân Kỳ Lạc Hi chui ra, ngược lại xoay người ngồi ở trên người của hắn.

“Nam sủng Nhất Hào, ngươi nếu dám can đảm lại đối bổn cung bất kính, Bổn cung làm cho Nhị Hào thế thân ngươi!” Hạ Như Thanh híp lại con mắt bạc gắt gao chằm chằm vào Kỳ Lạc Hi, loại chuyện này thật sự là quá nguy hiểm, bất quá Bổn cung cũng không phải là những nữ tử yếu ớt kia, xem Bổn cung ngự long như thế nào. . . . . .

“Nhị Hào nam sủng? Chớ không phải là thích khách kia?” Kỳ Lạc Hi ngước mắt nhìn về phía Hạ Như Thanh, ” Hoàng hậu của Trẫm thật đúng là cho trẫm trường mặt mũi a. . . . . .”



“Ngươi quả nhiên phái người giám thị Bổn cung, nam sủng cần phải ngoan ngoãn nghe lời. . . . . .” Hạ Như Thanh cười tà nhìn Kỳ Lạc Hi, trong tươi cười âm hiểm mang theo một tia mưu đồ đắc ý.

“Vậy thì thế nào, trẫm. . . . . .” Kỳ Lạc Hi còn chưa có nói xong, Hạ Như Thanh lập tức đem dao găm Thụy Sĩ trong túi áo da bên giường rút đi ra, đối với mệnh của hắn, ý cười đầy mặt nói:

“Bạo quân, ngươi nói Bổn cung nếu như vậy không nghĩ qua là bỗng nhúc nhích, ngươi đoán sẽ như thế nào ?” Hạ Như Thanh dùng sống dao vỗ vỗ Kỳ Lạc Hi, tà tứ tươi cười làm nổi bật tại đáy mắt Kỳ Lạc Hi.

Kỳ Lạc Hi đến hít sâu một hơi, “Nữ nhân đáng chết, không cho phép nhúc nhích, trẫm mệnh lệnh ngươi nhanh đưa đao ra. . . . . .” Kỳ Lạc Hi nổi giận gào thét, gắt gao trừng mắt Hạ Như Nhanh, tóc dài đen màu đỏ ở sau người quấn quanh lấy.

“Ha ha, bạo quân, đừng hướng Bổn cung rống, vạn nhất tiểu tâm can Bổn cung bị sợ , bất tri bất giác tay run lên, sau đó sẽ như thế nào , lòng dạ chúng ta biết rõ. . . . . .” Hạ Như Thanh nhu yếu nháy con mắt bạc, trên tay lực đạo lại gia tăng vài phần, thẳng bức Kỳ Lạc Hi đi vào khuôn khổ.

“Bảo bối, có chuyện hảo hảo nói, trước tiên đem dao găm lấy ra biết không?” Kỳ Lạc Hi nhẹ giọng dụ dỗ Hạ Như Thanh, nhếch lên cặp môi đỏ mọng, bộ dáng vẻ mặt người tốt, rất sợ dao găm trên tay Hạ Như Thanh có một sơ xuất, bằng không hắn đã có thể xong đời. . . . . .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cưỡng Chiếm Giường Vua: Bạo Quân, Thỉnh An Cho Bổn Cung

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook