Cưới Vợ Ngốc

Chương 21

Kieuanh nguyen

16/08/2019

( 21 )

Triết Phong mệt mỏi trở về nhà đến nơi Triết Phong liền nhốt mình ở trong phòng , chẳng nói chẳng rằng với ai câu nào :

Tịnh Lan anh phải làm sao đây ?,... Cầm ảnh cưới trên tay Triết Phong khẽ chạm vào gương mặt cô , bỗng cảm giác nhớ cô rồi !

Triết Phong mở ngăn kéo ra thì trong đó bỗng có quyển sách đỏ đỏ thu hút .. không suy nghĩ liền lấy ra xem , dòng chữ đầu tiên đập vào mắt Triết Phong là tên của Tịnh Lan và dòng nhật ký .. từ lúc bên cô ít khi Triết Phong để ý không ngờ cô vẫn biết viết nhật ký !

Ngày 15/12/xx

Ngày đầu tiên Tịnh Lan phải rời xa mẹ về nhà chồng Khẽ nghĩ lại đây là ngày cưới của hắn và cô .. ngày cô và hắn chính thức trở thành vợ chồng !

Ngày 20/12/xx

Chồng ghét Tịnh Lan nói Tịnh Lan cút .. nhưng Tịnh Lan không buồn vì có lẽ chồng chưa quen

Ngày 22/12/xx

Chồng muốn Tịnh Lan ngủ ở sofa nhưng Tịnh Lan không chịu .. chồng chửi Tịnh Lan ngu ngốc , lúc đó Tịnh Lan nhớ mẹ

Ngày 28/12/xx

Chồng nói Yêu Tịnh Lan khiến Tịnh Lan vui lắm .. còn hay quan tâm Tịnh Lan nữa



Ngày 1/3/xx

Chồng dẫn Tịnh Lan đến rất nhiều nơi .. cùng Tịnh Lan ăn nhiều món ngon , chồng còn giải thích yêu là gì cho Tịnh Lan .. và từ đó có lẽ Tịnh Lan cũng yêu chồng

Triết Phong càng đọc càng nhói mọi việc to nhỏ cô đều viết vào đây , nghĩ đến Triết Phong thấy có lỗi nhiều lắm .. cô còn vẽ nhiều hình về hắn , nhưng không đẹp lắm nhưng hắn hạnh phúc !

Lật gần về cuối trang cô cũng chẳng viết gì ! Chỉ có một dòng bút mới viết là kỷ niệm ngày cưới một năm của cô và Triết Phong .. cách đây vài ngày !

Ngày 15/12/xx

Kỷ niệm ngày cưới của Tịnh Lan và chồng .. có một chị đến tìm chồng chị ấy xinh lắm , nhưng chồng nói chồng không quan tâm chỉ yêu một mình Tịnh Lan thôi , Tịnh Lan vui vẻ vì chồng là người Tịnh Lan Yêu nên Tịnh Lan tin chồng lật hết quyển nhật ký của cô Triết Phong không biết nên làm gì , mỗi câu mỗi trang chữ cô viết đều có hắn trong đấy .. cô coi hắn là quan trọng là thế giới vậy hắn thì sao ? Hắn đã làm gì thế này ? Triết Phong nhớ cô rồi !

Từ lúc cô bỏ đi Triết Phong chỉ cắm cúi vào công việc , nhiều khi nhớ quá chạy xe đến nhà cô nhưng chỉ nhìn từ kính xe mà không dám gặp .. nhiều lúc còn tắm mưa cả buổi để nhìn cô từ trên tầng , chỉ cần cô mạnh khỏe sống tốt là đủ rồi !

Bà Triết từ hôm đó cũng chẳng đoái hoài gì đến chuyện của Triết Phong , bà nghĩ để nó vụi mất một lần thì nó mới biết quý trọng .. con bà mang nặng đẻ đau sao bà không sót ? Bà chỉ là cho hắn hiểu cái gì thật sự mới là quan trọng mà thôi !

Từ hôm cô đi Triết Phong gầy đi rõ người làm trong nhà từ trên xuống dưới tìm cách dụ Triết Phong ăn uống đầy đủ , nhưng chỉ cần Triết Phong đụng đến chén cơm kế bên lại không thấy cô liền bỏ bữa lên phòng , nhiều lần Dì Bích xót muốn gọi cho Tịnh Lan nhưng lại sợ hắn nổi giận lại thôi !

Hôm nay Triết Phong sốt cao nhưng chỉ nhốt mình trong phòng không cho ai vào phòng .. cơ thể mệt mỏi nằm mê man trên giường !

Chồng,.. trong lúc hôn mê Triết Phong nghe tiếng Tịnh Lan , miệng khẽ mỉm cười nếu như bệnh cô trở về hắn mãi bệnh cũng được , còn nếu nằm mơ hắn nằm mơ hoài cũng được !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cưới Vợ Ngốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook