Cười Lên Rồi Mọi Chuyện Sẽ Qua Thôi

Chương 3

Sym ngố đây

28/10/2013

Cuối cùng ngày họp mặt các băng nhóm trong thành phố đã tới. Đây là 1 cuộc họp lớn do băng nhóm đứng đầu thành phố “EVIL” tổ chức 3 tháng 1 lần, cuộc gặp mặt này chính yếu để các băng nhóm lấy uy cho băng của mình. Thông qua cuộc quyết đấu, người đứng đầu băng EVIL sẽ chọn người đạt hạng nhất làm trợ thủ cho mình và hiển nhiên người được chọn sẽ được chuyển qua trường để học chung với thủ lĩnh EVIL và được tài trợ toàn bộ học phí. Nghe ham nhỉ, nhưng thật sự thì nó chẳng quan tâm cho lắm, bản thân nó nghĩ chỉ cần đánh thắng cỡ hạng 2 hạng 3 là để lấy uy danh cho nhóm nó. Anh Hoàng cũng đã nhiều lần quyết đấu nhưng không được hạng nhất mà chỉ đứng thứ 3, nhưng thế là đủ, 3 hạng đầu cũng làm cho mọi người nể sợ rồi, tất cả những băng nhóm trong đây tập hợp lại cũng đến hơn 20 nhóm lớn nhỏ trong thành phố. Đủ biết cuộc họp do băng EVIL tổ chức hoàng tráng cỡ nào.

Nó đi cùng với Nin tới đó, cuộc họp được tổ chức ở 1 nhà hàng 5 sao lớn của sài gòn, Nin hôm nay ăn mặc nhìn rất dễ thương làm cu cậu nổi bật giữa đám đông, trong khi nó chỉ mặc quần jean ngắn và áo thun in hình doremon, chưa kể còn đeo kính cận nobita mày đen nữa. Nhìn nó thế này ai nói nó là thủ lĩnh một băng nhóm mạnh được nhỉ, trông nó không khác mấy đứa con nít chạy lon ton ngoài đường là mấy.

Khi bước vào, nó cảm thấy không khí hơi khác lạ, 1 bầu không khí nặng nề, nó cảm giác mọi người như đang nhìn nó và Nin. Một nhỏ con gái, mặc 1 bộ đồ quyến rũ, áo xẻ ngực và quần ôm dài, mặt trét kg phấn, đi ngang nó cười mỉa mai.

- Con nít mà cũng đến đây à, bộ nhóm mấy người k đủ người hay sao mà cử 1 con nhóc đến đây _ Ả nhạo báng nó

- À thì chị nghĩ vậy thì em đây cũng chịu, nhưng đến lúc quyết đấu đừng mong e tha cho _ Nó cười thật tươi đáp trả ả.

- Mày … cứ chờ mà xem, ai hơn ai _ Ả giận tím mặt bỏ đi mất hút

Nó không phải là tuýp người thích gây sự hay cãi nhau, nhưng cũng không muốn làm mất mặt anh Hoàng nên đã đáp trả ả ta. Thật mà nói ả chẳng đáng gì, khi vào trận nó tuyệt đối không phải thường, nhưng nó k muốn mọi chuyện quá lên, nên đành im lặng và chờ tới trận để lấy uy cho nhóm mình.

Bất chợt, tất cả mọi người im lặng đều ngước nhìn lên 1 nơi, nó nhìn theo thì thấy bóng dáng thấp thoáng 2 người con trai đang từng bước đi xuống. Nó thoáng rung động, 2 người ấy quá đẹp, 1 người có mái tóc đỏ, khuôn mặt không chút biểu cảm, nhưng không thể nào tả hết được vẻ đẹp của người đó, một tai người đó đeo khuyên hình thánh giá, mặc áo sơ mi xanh bỏ ngoài, chưa kể chiếc quần jean dài màu xanh đen, tuy không phải cầu kì nhưng vô cùng nổi bật. Người kế bên có mái tóc vàng óng, khuôn mặt cũng không thua kém gì người bên cạnh, có nét tươi hơn, nhưng lại mang 1 đôi mắt buồn. Hai người bước xuống hàng ghế Vip ngồi xuống rồi búng tay cho thằng đàn em đang đứng, hiểu ý thằng nhóc bước ra cầm micro thông báo:

- Cảm ơn mọi người đã đến buổi họp mặt 3 tháng 1 lần này, cũng như mọi khi hôm nay sẽ chọn ra 1 người vinh dự được theo trợ giúp anh Niz, thủ lĩnh nhóm EVIL bật nhất thành phố. Chưa hết người được chọn sẽ được chuyển qua trường RMIT và được tài trợ toàn bộ học phí chuyển trường cũng như học tập. Không mất nhiều thời gian của mọi người, chúng ta bắt đầu cuộc đấu.



- Thể lệ như sau: ở đây tổng cộng có 24 băng nhóm lớn nhỏ, vì vậy 12 băng nhóm sẽ cử 1 người ra quyết đấu 1 trận 12 người, người đánh thắng được 11 người còn lại sẽ được đấu tiếp vào vòng 2. Thế nên kì này chỉ có 2 thứ hạng dành cho 2 bang mạnh nhất. Đấu thế cho nhanh gọn nha các thủ lĩnh.

- Cái gì, đấu thế tức là 1 vs 11 người băng khác, nếu thế chưa kịp thắng thì đã chết rồi sao _ 1 người hoảng hốt la lên

Cả hội trường nhốn nháo, ồn ào, loạn cả lên vì cái thể lệ thi đấu kì cục. Nó thì ngán ngẫm tựa đầu vào Nin chán nản, không biết chừng nào cái vụ này sẽ xong. Đột nhiên có 1 tiếng la lớn làm nó giật mình. Người la lên không ai khác chính là Niz, người có mái tóc đỏ.

- Câm hết ngay, không có bản lĩnh cứ việc rút lui, ta đây không cần hạng rùa rụt cổ _ Tiếng hắn vang lên làm cả hội trường im lặng lạ thường

Đúng như thế mọi người có vẻ đồng ý với lời nói của hắn, mỗi nhóm đều cử ra thủ lĩnh của mình ra thi đấu, tất nhiên nó đang là thủ lĩnh tạm thời cũng phải ra. Nhóm đầu tiên sau 30p đã có người chiến thắng, đó là thủ lĩnh nhóm Đại Bàng. Sauk hi trận quyết đấu nhóm kia kết thúc, nó chuẩn bị bước rat thi đấu. Lúc bước vào thì hình như tất cả các thủ lĩnh nhóm khác đều nhìn nó cười đắc ý. Riêng có 1 người nhìn nó cười thú vị.

- Nhóc con tao chắc chắn mày sẽ là người bị hạ đầu tiên _ 1 tên chỉ vào mặt nó cười lớn

Nó chả để ý gì, lòng nó ra nghĩ cố gắng lấy hạng 2 cho nhóm mình, để còn có thể ăn nói với anh Hoàng nữa chứ.

Sau khi nghe tiếng bắt đầu của trọng tài, cả đám người đều xông vào nhau như muốn giết người. Bản thân nó thì suy nghĩ “né trước đợi người ta quánh xong hết rồi mình ra tay cho đỡ cực”. Nó cười tươi rồi nhanh như cắt, né hết đám người đang làm loạn, và chọn 1 góc đứng chờ quan sát. Sau 15p số người đã bớt đi nhiều chỉ còn khoảng 5 người tính luôn cả nó, nó đứng đó ngẫm nghĩ “chắc cũng nên vào cuộc là vừa”. Chưa kịp dứt suy nghĩ đột nhiên có 1 thằng nhào vào nó, khuôn mặt hung dữ như muốn giết người, tung vào nó 1 cú đấm cực mạnh. Nó kịp né qua, vòng sau lưng kẻ đó tung 1 cú karate làm cho tên đó ngã nhào không đứng dậy được. Khoảng khắc đó, 3 người còn lại thấy cảnh đó, tất cả đều tập trung nhằm vào nó để mà đánh. Nó chẳng ngạc nhiên gì vôi nhảy cao lên né tránh. Lúc đó cả đám người trong hội trường kể cả Nin đều hoảng hốt, nó nhảy cao đến nổi, gần đụng tới trần nhà. Lúc hạ xuống nó tung 3 cú đá nhanh vào 3 người đang đứng dưới, cả 3 không phản ứng kịp, đành lãnh trọn đòn của nó mà ngã xuống. Tiếng tên trọng tài lại vang lên.

- Người chiến thắng vòng 2 này là Si của nhóm SKY, mọi người nghỉ ngơi 15p sẽ tiếp tục trận cuối cùng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cười Lên Rồi Mọi Chuyện Sẽ Qua Thôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook