Cuối Cùng...mình Cũng Thuộc Về Nhau!

Chương 26: TẠM BIỆT TIỂU PHẦN

meomeoxinhxinh

20/05/2013

...Hơn ai hết, lúc này, tôi chỉ ước gì tôi đừng khuyên cô ấy chuyển lớp thì có phải hơn không...

Hôm này đã là thứ sáu, đã được năm ngày kể từ hôm anh bỗng cư xử lạnh lùng với tôi đấy. Đã năm ngày tôi sống như ở dưới địa ngục. Cứ tưởng rồi anh sẽ lại trở lại bình thường thôi, sẽ lại là một Hạo Du dịu dàng trong từng lời nói và cử chỉ, ấy vậy mà... Anh không hề thay đổi cách đối xử với tôi tẹo nào, thậm chí còn tỏ ra khó chịu với tôi hơn.

Đã năm ngày rồi, tôi chưa hề được thấy anh cười, mà thời gian tôi được gặp anh cũng chẳng có nốt. Lúc tôi đi học về đã thấy anh về và đang ở trên phòng, tôi gọi anh ăn cơm thì anh bảo không đói. Còn buổi chiều thì hôm nào anh cũng đi chơi đến đêm mới về, tôi toàn chờ anh rồi ngủ quên mất. Mà tôi cũng chẳng biết anh có về không vì sáng dậy cũng chẳng thấy anh. Haiz, nói chung là may mắn lắm, hôm tôi về sớm thì mới nhìn thấy anh một tẹo.

Càng nghĩ lại càng cảm thấy mệt mỏi quá. Chỉ tại chuyện này mà thầy dạy trên kia tôi vẫn không thể nào tập trung được, hic, chỉ cứ nghĩ ngợi linh tinh thôi. Hôm trước làm bài kiểm tra toán mà tôi làm chẳng đâu vào đâu cả, thế này mà thầy trả chắc là bị điểm kém mất TT_TT.

[...]

Tôi với Tiểu Phần đang cùng đi về phía thang máy. Hôm nay bọn tôi lại về muộn nữa rồi. Vừa nãy, thầy Nam còn gọi Tiểu Phần ra hỏi quyết định của cô ấy về chuyện chuyển lớp, thầy còn bảo nếu đồng ý thì ngay tuần sau có thể sang học ở lớp Đặc biệt luôn. Tôi thấy cô ấy gật đầu rồi nói mai sẽ đưa ra quyết định cuối cùng, tôi cũng chưa biết ý Tiểu Phần thế nào, từ nãy đến giờ cô ấy vẫn im lặng.

_Tiểu Phần, bạn định thế nào, về cái chuyện chuyển lớp đó, bố mẹ bạn biết chưa? – tôi nắm tay cô ấy.

_Ừ, biết rồi, cả hai đều muốn tớ sang lớp đấy.

Tiểu Phần nói với giọng buồn buồn. Nhìn là tôi biết ngay cô ấy không muốn rồi.

_Sao thế, bạn không muốn hả Tiểu Phần? – tôi nhìn Tiểu Phần với vẻ thông cảm.

_Tất nhiên rồi, ở lớp mình còn có Tiểu Minh làm bạn thân, sang đấy rồi chẳng quen ai, buồn lắm.

_Hì, Tiểu Phần đi tớ cũng sẽ buồn lắm, nhưng mà điều kiện ở đấy tốt hơn mà.

_Biết là vậy nhưng...lớp mình cũng là lớp chọn còn gì.

_Nhưng bạn học giỏi như vậy, sang lớp đó là đúng rồi. Với lại, lớp Đặc biệt, chẳng phải là chuyên đào tạo ra những người quản lý đất nước trong tương lai hay sao, bạn nên nghĩ kĩ đi Tiểu Phần ạ, nếu bạn bỏ cơ hội này đi thì đáng tiếc lắm đó.

Tôi nói rồi nắm lấy hai tay Tiểu Phần, mắt nhìn vào mắt cô ấy. Nhưng chưa kịp nghe Tiểu Phần nói gì, tôi đã thấy điện thoại mình rung lên bần bật. Tôi nhìn Tiểu Phần khẽ cười rồi nhấc máy ngay, hai đứa lại tiếp tục đi.

_Dạ, em đây, Đình Phong?

_Hi, vịt con, anh đang ở trường này, sao hai em về muộn vậy hả?

_A, anh đang ở trường sao, anh không ở chỗ tập ạ. – tôi reo lên vui mừng – mà...sao anh biết em đang đi với bạn?

_Haha, anh không những biết em đang đi cùng bạn mà còn biết người bạn đó là Tiểu Phần cơ. Em...nhìn lên phía trước xem.

Nghe lời Đình Phong, tôi vội vàng ngẩng mặt lên nhìn thì...hóa ra là anh đang đứng trước mặt chúng tôi kia. Quá đỗi vui mừng, tôi chạy ngay đến chỗ anh, ôm chầm lấy.

_Đình Phong, sao anh lại ở đây, mai anh đấu rồi cơ mà.

_Hì, anh muốn có lời chúc của em nên mới đến đây, nhân tiện qua phòng lấy chút đồ.

Đình Phong nhẹ nhàng xoa đầu tôi rồi cười hiền. Đã phải đến hơn hai tuần rồi tôi chưa được gặp anh, nhìn anh vẫn...đẹp trai như thường, lại còn trắng hơn nữa.

Tôi cười híp mắt, đưa tay bẹo má anh một cái.

_Nghe nói chỗ tập của các anh xa đây lắm cơ mà, về thế này không bất tiện gì chứ?

_Có gì đâu, anh chỉ muốn gặp em tí thôi, tí sẽ đi luôn mà.

_Hì hì, nhìn anh trắng ra.

Tôi lại cười toe toét. Lúc này mới thấy Tiểu Phần đi đến chỗ bọn tôi. Tôi vui quá mà quên mất cô ấy, hic.

Đình Phong nhìn thấy Tiểu Phần cũng khẽ cười, rồi lại quay ra nhìn tôi.

_Sao hai em về muộn thế?

Lần này nghe Đình Phong hỏi, tôi mới quay sang nhìn Tiểu Phần, “nhường” cô ấy trả lời, vừa kéo cả hai đi.

_Bọn em ở lại có chút chuyện anh ạ.

_Hì, thế hai em có phải về luôn không, đi ăn trưa với anh nhé, được không?

Đình Phong vừa nói vừa siết tay tôi. Nhìn ánh mắt anh lúc này, tôi chỉ muốn đồng ý luôn thôi, vì mấy ngày nay tôi toàn ăn có một mình, nhưng mà, tôi sợ nếu tôi đi cả trưa không về, Hạo Du nhỡ lại càng tỏ ra khó chịu hơn với tôi thì sao. Đúng là lực bất tòng tâm mà TT_TT.

_Anh... – tôi nói hơi buồn – em không đi được, phải về nhà ngay. Hay anh đi với Tiểu Phần. Tiểu Phần, bạn đi cùng Đình Phong được không – tôi quay sang cô ấy.

Rồi tôi bỗng thấy mặt Tiểu Phần biến sắc, đỏ dừ lên luôn. Cô ấy nói ngay với vẻ lúng túng:

_Tớ...tớ phải về chứ không đi được.

_Vậy à? – tôi thở dài – Vậy anh đành phải đi ăn một mình thôi Đình Phong ạ, cả em và Tiểu Phần đều không đi được.

Tôi vừa nói vừa quay sang anh, nhìn buồn bã. Anh cũng có vẻ hơi thất vọng, nhưng lại khẽ cười ngay và (lại) xoa nhẹ đầu tôi.

_Thôi, không sao mà. Vậy anh về chỗ tập luôn, hì. Thế hai em về luôn bây giờ hả?

_Dạ, vâng.



Tôi nhoẻn cười rồi cả tôi, anh và Tiểu Phần cùng vào luôn lấy xe. Thực ra là tôi chỉ đi theo thôi, vì Tiểu Phần dắt xe rồi cũng bảo về trước. Đình Phong dắt xe cho tôi còn muốn đi cùng tôi về nhà. Tôi cũng không phản đối nhưng bảo anh chỉ cần đưa về gần nhà còn sẽ tự đi về được. Anh cũng đồng ý.

Anh đi cùng tôi về cách nhà không xa thì dừng lại như đã nói. Tôi cũng dừng xe rồi bước đến chỗ anh, mỉm cười. Quả thật là tôi không hề muốn phải chia tay anh để về nhà lúc này.

_Mai anh đấu tốt, anh nhé. Cố lên đấy!

_Ừ, anh biết rồi. Vịt con này... – anh bỗng nhìn tôi, ánh mắt vô cùng khó hiểu.

_Dạ...?

_Em có chuyện gì buồn đúng không?

_Ơ, sao anh lại hỏi vậy ạ?

_Anh thấy em cười không được vui. Sao thế? Có chuyện gì vậy, nói cho anh nghe được không?

_Em...không ạ.

Tôi nói rồi không hiểu sao lại vòng tay ôm chặt lấy anh. Đúng là tôi buồn lắm mà, chuyện ở nhà như vậy, quan hệ giữa tôi và Hạo Du không tốt làm tôi buồn kinh khủng. Đã gần một tuần rồi, tôi với anh chưa có lấy một cuộc nói chuyện bình thường.

Anh không ôm lấy tôi, chỉ khẽ vuốt tóc. Giọng anh nhẹ nhàng lắm.

_Thật không? Có phải tên Hạo Du kia lại làm em buồn rồi phải không?

_Em...không đâu ạ. Thôi em về nhà đây ạ. Mai các anh mấy giờ đấu thế? – tôi cố lảng sang chuyện khác.

_Ừm, tám rưỡi.

Anh bỏ tay tôi ra khỏi người anh, vừa nói, mắt không nhìn vào tôi. Tự nhiên tôi có cảm giác gì đó hơi hụt hẫng.

Tôi cúi gằm mặt, có lẽ hơi ngại vì câu nói dối mình sắp nói ra.

_Anh yên tâm, em vẫn sống bình thường mà, có gì đâu ạ. Có lẽ đang đói nên cười hơi méo mó chút, hì.

Tôi cười gượng gạo. Rồi Đình Phong bỗng ngồi sụp xuống dưới chân, ngước mặt lên nhìn tôi, ánh mắt hơi đượm buồn. Đưa tay ôm lấy hai má tôi dịu dàng, anh nói:

_Vịt con, có chuyện gì phải gọi cho anh ngay đấy nhé! Bất cứ lúc nào em gọi, anh cũng sẽ đến bên em, hiểu không? Thôi em về nhà đi còn ăn cơm kẻo đói.

Đình Phong nói rồi liền đứng lên luôn, toan lên xe đi về.

Tôi ngẩn ngơ một chút rồi kéo vội tay anh. Tôi chợt nhớ ra là đã mua cho anh một cái vòng cổ hình chữ thập, định mai sẽ tặng. Nhưng thôi, có lẽ tặng luôn bây giờ.

Tôi lục cặp lấy cái vòng rồi ngước lên anh, ra hiệu cho anh cúi xuống. Vừa đeo vòng cho anh, tôi vừa nói:

_Tặng anh, mai may mắn nhé! – tôi nháy mắt – phải cố lên nữa đấy.

_Ừ, anh sẽ cố. – anh khẽ cười.

_Ngoắc tay nào – tôi vừa nói vừa đưa tay ra ngoắc lấy tay anh – hì, mai đi học về em sẽ qua phòng anh luôn, được không thế?

_Được chứ. Mà mai...nhớ thực hiện lời hứa của mình.

Anh nói, đôi mắt nâu bỗng sáng rực lên, long lanh đẹp đến lạ thường.

Tôi bật cười rồi khẽ gật đầu. Lời hứa của tôi quan trọng với anh đến vậy sao, tôi cứ nghĩ là anh nghĩ ra gia kèo chỉ để tôi không còn cơ hội gì bắt anh về nhà thôi. Không ngờ anh lại mong chờ thế.

Tôi vẫy chào anh, trước lúc đi anh bỗng nói với tôi là anh Hạo Nhiên sắp đi Mĩ. Tôi ngạc nhiên lắm vì Hạo Nhiên chẳng bảo gì với tôi. Nhưng rồi tôi nói sẽ gọi cho anh ấy sau và bảo Đình Phong về. Tôi gọi với theo:

_Đi cẩn thận, em mong tin tốt của anh vào ngày mai.

_Ừ, anh cũng thế, anh về nhé. Mà ăn no vào đấy.

_Vâng ak.

Tôi cười tươi. Đứng nhìn anh đi mãi, khuất hẳn tôi mới dắt xe đi về. Tự nhiên tôi cảm thấy không muốn xa anh tí nào. Tôi thèm được quan tâm quá chăng, nên khi được ở bên Đình Phong dịu dàng ân cần như thế tôi lại không nỡ xa anh? Hình như là thế. Hơn nữa, bây giờ tôi về nhà, sẽ lại có mình tôi trong phòng, không biết làm gì để giết thời gian. Sẽ lại là mình tôi ngập chìm trong nỗi nhớ anh cồn cào. Rồi tôi sẽ lại chỉ có một mình gặm nhấm nỗi cô đơn trong ngôi nhà của mình.

Tôi dắt xe vào nhà, đang thấy lạ vì cửa nhà đang mở toang thì thấy Hạo Du ngồi trên sofa, đang xem tivi. Chút vui mừng, phấn khởi làm tim tôi đập rộn ràng hẳn lên. Tôi khoác cặp, đóng cửa rồi đi đến trước anh. Nghiêng đầu mỉm cười, tôi hỏi:

_Hạo Du, anh ăn cơm chưa?

Không thấy anh nói gì, cũng không quay ra, tôi đoán anh chưa nghe thấy nên lại hỏi:

_Anh ăn cơm chưa ạ?

Lần này, có vẻ như đã nghe rõ, anh quay ra nhìn tôi, với ánh mắt lạnh như băng và giọng anh cũng lạnh lẽo không kém:

_Nhìn đồng hồ xem mấy giờ rồi?

_Dạ – tôi luống cuống nhìn lên đồng hồ theo lời anh thì giật mình, đã một giờ kém mười – em không biết đã muộn thế này rồi, chắc anh ăn rồi nhỉ.

Tôi nói rồi không chờ anh trả lời nữa mà đi thẳng lên phòng. Tôi vứt cái cặp lên bàn rồi trèo giường, lưng tựa vào tường còn mắt nhìn đi đâu không biết. Ánh mắt vừa nãy của anh, tựa mặt hồ phẳng lặng không gợn sóng, khiến cho người đối diện phải giật mình vì cái đẹp toát ra từ nó, cũng làm cho người ta sợ hãi trước sự lạnh lẽo, u buồn đấy. Trong đôi mắt anh, tôi không chỉ thấy mình mà còn thấy cả nỗi buồn, sự tức giận, sự đau khổ trong đó. Ba cung bậc cảm xúc trên như hòa quyện lại vào trong đôi mắt đen huyền của anh rồi đánh vào tâm can tôi, làm tôi không thể hiểu nổi anh đang suy nghĩ gì nữa. Và...nó làm tôi sợ không dám đối mặt.

Tôi từ từ hạ thấp người rồi nằm hẳn xuống giường. Giờ đây, khi chỉ còn mình tôi, nỗi buồn lại như ùa về tràn đầy mọi ngóc ngách trong cơ thể, làm tôi ngột ngạt, không thở nổi. Làm tôi chỉ muốn hét to lên tại sao anh lại làm tôi khổ đến thế này. Tôi hận anh lắm, hận anh đã mang lại cho tôi cảm giác ấm áp rồi lại bỏ tôi chơi vơi trong nỗi niềm cô đơn lúc này. Nhưng rồi...trong đầu tôi chợt vang lên giọng nói buồn bã của anh hôm trước, khi tôi cố gắng lấy hết can đảm hỏi anh về lý do anh thay đổi. Câu nói vô cùng lạ lùng mà đến giờ tôi vẫn chưa hiểu nổi.



_Tại sao anh tự nhiên lại lạnh lùng như thế hả Hạo Du, có phải vì em đã làm anh giận không anh? – tôi níu tay anh, giọng lạc cả đi.

_Xin em...đừng hỏi tôi vì sao. Tôi...cũng đang đau khổ lắm.


Hạo Du nói với giọng khổ sở và ánh mắt thì như sắp khóc đến nơi. Sau đó thì anh bỏ về phòng luôn, bỏ lại tôi ngơ ngác không hiểu gì. Tôi nhớ là sau đó tôi cũng về giường nằm, nước mắt chảy ra lúc nào không hay.

Nhớ lại ánh mắt của anh lúc đó, tim tôi bỗng đau thắt lại. Tôi đúng là chỉ biết trách anh thôi chứ cũng có nghĩ gì đến cảm nhận của anh đâu. Tại sao anh lại bảo tôi đừng hỏi lý do nhỉ, anh đang giấu tôi điều gì sao, vì tôi mà phải chấp nhận đối xử với tôi lạnh nhạt chẳng hạn? Haiz...tôi cũng chẳng hiểu nổi. Anh làm như vậy, như anh nói, chẳng phải là làm cả hai cùng đau khổ hay sao. Vậy thì tự nhiên anh phải đối xử lạnh lùng với tôi làm gì chứ.

Không biết chuyện này rồi sẽ còn tiếp diễn đến bao giờ nữa đây, tôi cảm thấy mệt mỏi lắm rồi TT_TT.

* * * * * *

Thứ bảy, bọn tôi có tiết đầu là thể dục, vừa học xong thì tiết Sinh lại được tự học nên tôi tranh thủ gọi điện cho Đình Phong để động viên anh ấy. Bây giờ mới là tám giờ kém mười, vẫn chưa đến giờ thi đấu. Lớp tôi cũng có rất nhiều bạn “tranh thủ bùng tiết” để đến xem rồi, trong đó có cả Tú Quyên và Mĩ Kỳ. Tôi thực ra cũng muốn đi lắm nhưng Đình Phong không cho tôi đi, bảo nếu đi thì phải để anh ấy ra đón nên tôi lại thôi. Thế nên tôi chỉ có thể ở “hậu phương” mà gọi điện cho anh ấy như thế này.

Sau hai hồi chuông thì tôi thấy anh nghe máy.

_Anh đây.

_Hi, em gọi điện xem anh đã sẵn sàng chưa đây >.^

_Hi, tất nhiên rồi. Anh còn đang nôn nóng chiến thắng nhanh để về gặp em đây.

_Tự tin thế cơ à. Em nghe nói đối thủ của các anh hôm nay cũng là một đội rất mạnh cơ mà.

_Vậy thì vì em, anh sẽ cố hết sức được chưa. Mà hôm nay các em được nghỉ hay sao hả?

_Dạ không ạ. Nhưng bọn em đang có tiết tự học, hì. Sao anh lại hỏi thế?

_À, thấy người yêu của thằng Dương cũng đến cổ vũ, hình như tên là...Tú Quyên thì phải, lớp em đúng không?

_Dạ, người yêu của anh Anh Dương? – tôi gần như hét lên trong điện thoại, không tin được là Tú Quyên lại là người yêu của anh Dương – cô ấy...đúng là lớp em ạ.

_Hì, vậy thôi, nói chuyện sau nha. Anh phải cúp máy rồi.

_A, vâng, Đình Phong – tôi thì thầm – fighting nhé!

_Ừ, cuối giờ nhớ sang chỗ anh đấy.

Đình Phong nói rồi thì cắt máy ngay, chắc sắp vào giờ thì đấu.

Tôi để điện thoại vào túi quần rồi nhìn ra phía Tiểu Phần, cô ấy đang ngồi buồn nãy giờ. Chiều qua, lúc đi dạo cùng tôi, Tiểu Phần đã nói là quyết định chuyển lớp, vì bố mẹ và thầy Nam thuyết phục...kinh quá, thêm cả tôi nữa. Tuy thế, Tiểu Phần vẫn muốn ở lại lớp với tôi. Có lẽ vì vậy nên Tiểu Phần mới buồn bã ngồi một mình như vậy.

Tôi đến chỗ Tiểu Phần, ngồi bên cạnh cô ấy, khẽ nói:

_Tiểu Phần này, chúng ra là bạn rất thân đúng không?

Cô ấy nghe tôi hỏi hơi ngạc nhiên rồi gật đầu, không nói gì. Tôi lại tiếp:

_Tớ rất hiểu những suy nghĩ của bạn lúc này. Và tớ...phải nói thật là không hề muốn bạn chuyển đi chút nào. Nhưng mà, nếu chỉ vì nỗi buồn của bản thân mà làm lỡ đi cơ hội tốt của bạn thân mình thì thật là ích kỉ, phải không? Hơn nữa, cho dù bạn chuyển đi thì đâu có phải cách xa hai phương trời gì đâu, chúng mình vẫn gặp nhau, sẽ vẫn thân nhau cơ mà. Bạn vẫn là một người bạn thân, rất thân của tớ. Vì thế, đã quyết định rồi thì bạn đừng nên do dự, cũng đừng buồn nữa, được không?

Tôi nói một câu rất dài và rất...triết lý. Cũng chẳng hiểu sao mình lại có thể nói ra được như vậy nhưng sau đó tôi thấy Tiểu Phần khẽ mỉm cười, thế là tốt rồi. Tôi an ủi được cô ấy thì cũng vui lắm , kể ngay cho Tiểu Phần nghe chuyện Tú Quyên với anh Anh Dương. Cũng như tôi, cô ấy ngạc nhiên lắm nhưng chỉ không hét lên thôi:

_Gì cơ, hai người họ, là...là một đôi á?

_Ừ, không ngờ nhỉ, cứ tưởng anh Dương chưa có người yêu chứ.

_Bạn kiếm đâu ra cái tin đó vậy?

_Thì anh Đình Phong chứ đâu, anh ấy bảo vậy mà.

_À ừ, thế Đình Phong cũng ở trong đội bóng rổ nhỉ. Các anh ấy đang thi đấu đúng không?

_Ừ, bắt đầu trận đấu lúc tám rưỡi.

Thế là “tranh thủ” lúc đang nói về bóng rổ, bọn tôi ngồi buôn trên trời dưới đất về bộ môn thể thao này luôn. Thực ra tôi có biết gì đâu, toàn Tiểu Phần nói. Mà công nhận cô ấy biết nhiều về bóng rổ lắm cơ. Mỗi lần “luyên thuyên” cho tôi nghe về bóng rổ, cô ấy lại cười ranh mãnh, vẻ mặt rất hiểu biết làm tôi cũng bật cười theo.

Rồi đang trong lúc “hăng” nói chuyện thì tôi thấy điện thoại rung, là Đình Phong gọi, tôi vội vàng nhấc máy ngay. Anh nói với tôi là đang nghỉ giải lao mười phút sau hiệp hai, và đội của các anh đang dẫn trước hai điểm. Nghe xong tin này, tôi và Tiểu Phần hét lên luôn vì sung sướng. Nghe tôi cổ vũ thêm mấy câu, Đình Phong phải cúp máy luôn để chuẩn bị cho hiệp ba và hiệp bốn. Nghe giọng anh cũng có vẻ hơi mệt.

Từ lúc biết tin Đình Phong báo, Tiểu Phần bỗng vui vẻ lạ thường. Chúng tôi lại tiếp tục ngồi bàn về bóng rổ. Lần này, cô ấy nói luôn một tràng cho tôi nghe...không kịp hiểu luôn, tất cả những gì chưa kịp nói là cô ấy nói hết: nào là hai đội, mỗi đội có năm người, rồi tên từng vị trí nữa chứ, cách tính điểm... Tiểu Phần có vẻ hào hứng lắm, làm tôi cảm tưởng như thứ cô ấy hâm mộ là thể thao này chứ không phải anh Dương vậy.

* * * * * *

_Hôm nay là buổi cuối cùng bạn lớp trưởng học cùng lớp với chúng ta. Từ tuần sau, bạn sẽ chuyển sang lớp Đặc biệt. Tuy có tiếc nuối nhưng đó cũng là niềm tự hào của bản thân bạn và của lớp chúng ra. Các em hãy cho bạn một tràng pháo tay để tạm biệt và chúc bạn sang lớp Đặc biệt sẽ tiếp tục phát huy được tài năng của mình.

Thầy Nam nói một câu đầy xúc động nhưng tiếng vỗ tay thì chỉ có lộp độp vài ba tiếng rồi tắt. Sao mọi người có thể thờ ơ thế trong khi cả tôi và Tiểu Phần đều đang rơm rớm nước mắt chứ, cả Tú Quyên và Mĩ Kỳ nữa.

Sau đó, Tiểu Phần phát biểu rồi bật khóc trước lớp. Nhìn cô ấy như vậy mà tôi cũng không sao cầm nổi nước mắt nữa. Hơn ai hết, lúc này tôi chỉ ước gì tôi đừng khuyên cô ấy chuyển lớp có phải hơn không. Nhưng dù sao, tôi cũng tin là Tiểu Phần nghe theo tôi, bố mẹ và thầy Nam là một quyết định đúng đắn.

Cuối buổi học, tôi cùng mấy bạn nữa đưa Tiểu Phần ra đến tận cổng. Điều này làm Tiểu Phần xúc động lắm, cô ấy cứ nghĩ trong lớp ai cũng không thích cô ấy cả. Thế là lại khóc dữ hơn. Tôi cũng buồn lắm, cứ nghĩ đến chuyện dù sau này vẫn thân nhưng không được học cùng lớp với nhau là tôi lại thấy buồn.

Để cô ấy đi về rồi, tôi mới đi về phía phòng Đình Phong.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuối Cùng...mình Cũng Thuộc Về Nhau!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook