Cưới Cô Vợ Non Nớt

Chương 2

An Tĩnh

03/02/2016

Lôi Kỳ Nhi kinh ngạc nhìn chằm chằm người đàn ông đột nhiên đẩy cửa phòng tắm ra.

Bởi vì là phòng trăng mật, cho nên cửa phòng tắm không khóa. Mà cô cũng không có nghĩ qua, người đàn ông này lại đột nhiên đẩy cửa phòng tắm ra, cho nên cô sợ ngây người. Hơn nữa, cô quên giờ phút này cô đang không mảnh vải che thân.

Cho đến khi cơn lạnh đánh úp lên người cô, cô mới giật mình cảm giác được điều này. Vội vàng quay lưng lại, hốt hoảng cầm lấy khăn tắm bên cạnh, muốn che đi cảnh xuân trên người.

Long Tuyền chưa bao giờ, cũng chưa từng nghĩ tới mình lỗ mãng đẩy cửa ra, lại thấy được cảnh sắc tốt đẹp như thế. Chỉ trong nháy mắt, anh nhìn thấy thân thể xinh đẹp của cô, tròn trịa cao vút, eo thon nhỏ cùng với hai chân thon dài. . . . . .

Phản ứng của anh rất thành thật, cho nên khi cô muốn dùng khăn tắm che giấu cảnh xuân này, thân thể anh tự động tiến lên, ôm cô vào trong ngực.

"Đừng che." Giọng nói khàn khàn của phái nam lộ ra hơi thở tình dục.

Lôi Kỳ Nhi cũng khàn giọng, cho rằng mình sẽ bị nhiệt độ cực nóng của cơ thể phái nam ở sau lưng làm bỏng, "Không. . . . . ." Cô khó khăn muốn lắc đầu, cự tuyệt thân mật quá mức này, nhưng vừa nghĩ đến tối nay là đêm động phòng hoa chúc của hai người, cô cũng không tìm được lý do cự tuyệt anh nữa.

Nhanh như vậy phải thực hiện nghĩa vụ người vợ rồi sao? Cô đợi ở trong phòng tắm lâu như thế, còn chưa chuẩn bị tâm lý tốt, nhanh như vậy đã phải làm hành động thân mật mà giữa những người yêu mới có rồi ư?

Trời mới biết, cô còn không biết người đàn ông sau lưng cô là ai? Cô chỉ biết tên của anh gọi là Long Tuyền, là tổng giám đốc tập đoàn Long thị, là một người đàn ông có thể một tay che trời, giàu có nhất nước, cũng là một người đàn ông nổi danh nghiêm khắc. Còn nữa, anh có một cơ bắp mê người, khiến những phụ nữ có giáo dưỡng chảy nước miếng, nổi lên sắc tâm. . . . . .

Chỉ là, thật sự phải nhanh như vậy sao? Cô cô cô. . . . . . còn chưa có chuẩn bị xong!

Mặc dù bị tình dục vây khốn, nhưng Long Tuyền không có xem nhẹ, thân thể cô gái nhỏ trong ngực anh rất cứng ngắc.

Anh biết, đối với cô mà nói, anh vẫn là một người đàn ông xa lạ, chỉ gặp mặt qua một lần; cô thật sự đã quên thiếu niên u buồn năm đó, anh có thể biết từ phản ứng của cô.

Anh có một chút thất vọng, nhưng chuyện này cũng không hề ảnh hưởng đến tâm tình anh đã cưới được cô.

Anh không muốn miễn cưỡng cô, cho dù thân thể anh điên cuồng nói muốn giải phóng, muốn hung hăng vùi thật sâu vào thân thể mềm mại xinh đẹp trắng nõn của cô.

Cưỡng ép mình đưa tay lấy áo choàng tắm nữ đang treo trên giá, mặc lên cho cô. Anh cũng cầm lấy khăn tắm, thay cô lau đầu tóc dài ướt sũng kia.

Người đàn ông này rất kỳ quái, mới vừa rồi còn là một bộ dáng muốn ăn cô sạch sành sanh, nhưng bây giờ lại dịu dàng lau tóc dài thay cô.

Anh nghiêm nghị, anh dịu dàng, người nào mới thật sự là anh?

Trong khoảng thời gian ngắn, Lôi Kỳ Nhi quên phải xấu hổ, chỉ là mê muội nhìn xuyên qua khăn tắm màu trắng, len lén nhìn anh.

Một trận trầm mặc giữa hai người, nhưng như vậy cũng tốt, ít nhất cô không cần vì kế tiếp phải nói cái gì mà phiền não.

Chờ khi tóc của cô đã khô bảy phần, anh mới để khăn tắm xuống, cúi đầu nhìn cô.

"Thế nào? Trên mặt tôi dính gì sao?" Anh không nói gì mà nhìn chằm chằm vào mình, Lôi Kỳ Nhi giơ tay lên sờ sờ mặt, lo lắng hỏi.

"Không có." Long Tuyền dời đi ánh mắt đối với cô mà nói là quá mức nóng bỏng, "Chúng ta đi ra ngoài đi."

"À. . . . . . Được." Gật đầu một cái, cô chậm rãi đi theo anh đi ra khỏi phòng tắm, nơi mà hai người đã ở trong đó rất lâu.

Sợ hãi đi vào phòng, liếc một cái nhìn thấy cái giường nước khổng lồ kia. Nguy rồi, cô lại sắp bắt đầu khẩn trương.

Chỉ là anh không cho cô cơ hội trốn tránh, vẫy tay với cô, khàn giọng khẽ gọi: "Tới đây ngồi đi."

Ngước mắt nhìn sang, thật may đó là ghế sô pha, không phải giường. Thấy anh muốn cô ngồi nơi đó, cô an tâm một nửa.

"Muốn uống một ly rượu không?" Đợi sau khi cô ngồi xuống, anh bưng lên ly rượu ngon vừa rồi, đưa tới trước mặt cô.

Rượu? Thật tốt quá, hiện tại cô cần nhất thứ này.

"Được, cám ơn." Cường ngạnh nhấp một ngụm đến bên môi, cô không quên phải giả bộ thành một thiên kim tiểu thư dịu dàng hiền thục.

Nhận lấy rượu trên tay anh, đưa tới bên môi khẽ nhấp một ngụm, cô vui mừng phát hiện, đây là sâm banh vị mật đào cô thích nhất.

Không tự chủ, cô một ngụm tiếp một ngụm uống hết bảy phần ly rượu.

"Muốn nữa không?" Người đàn ông bên cạnh cô cũng không có bị hào khí của cô hù dọa, ngược lại giọng nói nhàn nhạt hỏi thăm cô có muốn "Thêm một ly" nữa không.

Muốn nữa không? Sâm banh thích uống nhất và phải duy trì một bộ dáng thiên kim tiểu thư gia giáo tốt, cái nào quan trọng hơn?

Không đợi cô trả lời, người đàn ông kia đã đứng dậy, cầm cả chai rượu tới, lại thay cô rót đầy một ly thủy tinh, "Từ từ uống."

Là anh nói cô uống, không phải cô mê rượu đó! Đẩy tất cả trách nhiệm cho anh, cô cười tràn đầy vui vẻ, lại uống sạch cả ly sâm banh.

Nhớ trước kia sau khi uống xong một ly sâm banh, sẽ hô lớn một tiếng, nhưng không thể làm như vậy ở trước mặt người đàn ông này. Cho nên khi người đàn ông này lại lần nữa thay cô rót một ly rượu, cô có chút buồn bực uống rượu trong ly, một ly lại một ly.

Thành phần cồn trong sâm banh thấp, cũng không có nghĩa là sẽ không khiến người ta say.

Sau khi cô uống xong không biết bao nhiêu ly sâm banh, thần trí cô bắt đầu mơ hồ, hơn nữa còn cười khúc khích ha ha.

"Em say." Giọng nói đàn ông nhàn nhạt vang lên.

Cô ngừng cười khúc khích, nâng môi đỏ mọng lên, "Anh nói bậy! Tôi đâu có say?"

Người say, vĩnh viễn đều sẽ không thừa nhận mình say, cho nên Long Tuyền không phí tâm tư tranh luận sự thật này với cô. Anh bế ngang cô, đi tới giường nước thoạt nhìn cực kỳ thoải mái.

Cô bị ôm lấy, lần nữa cười ha ha, không an phận quay tới quay lui trong ngực anh, giống như con mèo nhỏ thu hút sự chú ý của người khác.

"Ôm tốt." Mặc dù trọng lượng của cô không mang đến bất kỳ khó khăn nào cho Long Tuyền, nhưng anh sợ cô giãy dụa không an phận như vậy, sẽ sơ ý ngã xuống đất. Nếu cô bị thương, anh sẽ rất tự trách.

"Đừng!" Cô tùy hứng xoay mặt đi, cự tuyệt làm đứa trẻ ngoan, "Ôm cao một chút nữa, tôi muốn cao hơn một chút." Cô ra lệnh cho người đàn ông đang ôm cô.

Từ sau khi sáu tuổi đã không được ai ôm lên cao, góc độ này nhìn xuống cảnh vật khiến cô nhớ lại lúc trước, muốn được ôm cao hơn một chút.

Nghe vậy, Long Tuyền nhíu mày, giống như sau khi say rượu, cô gái nhỏ này mới có thể tháo xuống ngụy trang của cô, lộ ra một mặt chân thật nhất của cô, mà anh cũng nghe lời ôm cô càng cao hơn.

"A. . . . . . Chơi rất vui, chơi rất vui đó!" Cô như một đứa con nít thét chói tai ra tiếng, cố gắng nâng cao thân thể, uốn éo muốn càng cao hơn.

"Cẩn thận!" Không kịp giữ vững thân thể của cô, Long Tuyền cũng mất đi trọng tâm, ngã song song với cô lên giường nước tràn đầy đàn hồi.

"A. . . . . . Cái này chơi càng vui!" Cô được anh bảo vệ rất tốt, không va chạm bị thương nên cũng không có chỗ nào đau, chỉ là toàn bộ lực chú ý lại bị giường nước co dãn hấp dẫn.

Cô thoát khỏi vòng tay của anh, trực tiếp lăn qua lăn lại ở trên giường nước, chơi đến cực kỳ vui vẻ

Long Tuyền nhìn động tác giống như đứa bé của cô, khóe môi không khỏi khẽ giơ lên cao.

Lại nói, cô là một cô gái trưởng thành hai mươi bốn tuổi, có ai sẽ tin tưởng? Nhất là khuôn mặt xinh đẹp sạch sẽ sau khi tẩy trang, khiến anh có một loại cảm giác trâu già gặm cỏ non.

"Này, anh là ai hả?" Hình như chơi chán giường nước, Lôi Kỳ Nhi ngồi ở trên giường, quay đầu tò mò nhìn anh.

Long Tuyền vẫy vẫy tay với cô, không trả lời.

"Gọi tôi?" Cô ngu ngốc lấy tay chỉ chóp mũi của mình, trong mắt to tràn đầy dấu chấm hỏi, "Đi qua chỗ của anh ư?" Anh gật đầu một cái.

"Tại sao?" Mặc dù trong miệng hỏi, nhưng cô vẫn ngoan ngoãn đi qua bên cạnh Long Tuyền, "Tôi qua rồi!" Cô vui vẻ tuyên bố.



Long Tuyền đưa tay, bỗng dưng ôm cô vào trong lòng.

Không có thân thể cứng ngắc, cũng không có kháng cự như lúc tỉnh táo, cô chỉ là mở cặp mắt mang theo men say, ngẩng đầu nhìn anh, "Này, anh vẫn không trả lời tôi, anh là ai vậy?" Cô cố ý phải biết đáp án.

"Anh là chồng của em, Long Tuyền." Không ngại cô đang say rượu, anh trả lời rất dịu dàng. Nếu để ba mẹ và mấy đứa em trai, em gái anh nhìn thấy bộ dáng này của anh, nhất định không tin anh chính là Long Tuyền.

Thử hỏi một người chính trực nghiêm nghị, làm sao có thể lộ ra vẻ mặt dịu dàng như thế? Mà toàn bộ dịu dàng của anh, chỉ dành cho cô.

"Chồng?" Nheo mắt, "Đúng rồi, tôi gả cho một người đàn ông quái dị!" Trí nhớ còn sót lại chỉ đủ để cho cô nhớ tới những thứ này.

Đàn ông quái dị? Đây là cảm giác của cô đối với anh sao? Anh nâng mày kiếm xinh đẹp lên, rất để ý lời đánh giá của cô.

"Anh khỏe mạnh cường tráng, bàn tay còn rất lớn rất lớn. Lúc nắm tay tôi, tôi vẫn nghĩ anh có thể một quyền đánh bẹp tôi đó?" Cô nói thẳng, vì tăng lực thuyết phục, cô còn vung một quyền nhỏ lên, quơ lung tung giữa không trung, không có phát giác sắc mặt người đàn ông ôm cô càng ngày càng âm trầm.

"Anh sẽ không đánh em." Cả đời này, chuyện anh không có khả năng làm nhất, chính là ra tay đánh cô, tổn thương cô.

"Ừ, nhưng mà vóc người của anh thật tốt đó!" Không để ý đến anh đang nói lời gì, cô cười khẽ một tiếng, "Lồng ngực rắn chắc và bụng sáu múi. . . . . . nhìn giống như rất ngon."

Rất ngon? Long Tuyền ngẩn ra, không dám tin lườm cô gái nhỏ trong ngực, anh nên cảm thấy vinh hạnh sao? Vợ của anh, mới vừa khen ngợi thân thể của anh, thoạt nhìn rất ngon.

"Anh xem, giống như rất ngon." Cô gái trong ngực anh đột nhiên mở miệng, hơn nữa còn đến thật sự rất gần, gần đến nỗi chỉ cần anh thoáng ngẩng đầu, là có thể hôn lên môi hồng nhuận đó.

Vẻ mặt Lôi Kỳ Nhi quyến rũ, nhìn chằm chằm vào "Sắc đẹp" trước mặt, áo choàng tắm nửa mở, lộ ra lồng ngực rắn chắc của anh, đây giống như là chocolate cơ bắp ngon miệng dụ dỗ cô tiến lên khẽ cắn một miếng. . . . . .

Mà cô cũng làm thật, cô cắn một miếng lên chỗ trái tim của anh, để lại một ký hiệu nhàn nhạt.

Long Tuyền hừ nhẹ một tiếng, thân thể xuất hiện một phản ứng chân thật nhất.

"Cứng quá. . . . . ." Cô ghét bỏ nhíu mày, không có hứng thú với khối thịt chỗ trái tim kia nữa, cho nên cô đổi hướng, tiến công tới dưới bụng, cắn một miếng nữa.

Chỉ là, cắn bắp thịt trên bụng cũng cứng rắn như vậy, lại cắn đau răng. Cho nên lần này, cô hoàn toàn buông tha hứng thú cắn anh.

"Ghét, làm sao anh lại cứng như thế?" Cô bất mãn ngẩng đầu, nói với người đàn ông đang toát mồ hôi: "Anh làm sao vậy, ngã bệnh ư?" Rốt cuộc nhận thấy được sự khác thường của người đàn ông này, cô mở to mắt say lờ đờ, không hiểu hỏi.

Cô gái này! Sau khi làm ra loại chuyện đó, còn tới hỏi anh thế nào! Vốn anh cũng không muốn muốn cô thực hiện nghĩa vụ người vợ vào tối nay, nhưng cô tuyệt không thông cảm khổ tâm của anh, còn "công kích thân thể" của anh.

Lần này, muốn anh nhịn như thế nào?

"Này. . . . . . A!" Thấy bộ dạng của anh giống như rất vất vả, cho nên cô tốt bụng lại gần anh, chỉ là cô không có nghĩ tới anh ta sẽ đột nhiên ra tay với cô. . . . . . À không, là miệng, anh ta hôn lên môi của cô.

Long Tuyền hôn môi đỏ mọng mà mình mong đợi đã lâu, đầu lưỡi ngang nhiên dò vào trong miệng của cô, ôm lấy cái lưỡi nhỏ thơm tho, rồi sau đó lại tùy ý nếm mỗi một tấc hương vị ngọt ngào trong miệng cô.

"Ưmh. . . . . ." Nụ hôn của anh thật là bá đạo, khiến cô hoàn toàn không có hơi sức phản kháng, chỉ có thể nằm mềm nhũn ở trong ngực của anh, mặc anh muốn làm gì thì làm.

Không khí tốt giống như càng ngày càng mỏng manh, hơn nữa cô chỉ có thể hít thở tất cả hơi thở phái nam của anh. . . . . . Đầu hỗn loạn, tay Lôi Kỳ Nhi vỗ lên lưng của anh, vỗ nhẹ muốn anh buông cô ra.

Cô muốn bất tỉnh. . . . . .

Long Tuyền buông cô ra, lại kinh hoảng phát hiện cô không có phản ứng!

"Kỳ Nhi!" Anh nâng mặt của cô lên, gấp giọng gọi.

Lôi Kỳ Nhi trả lời anh, chỉ là một tiếng hít thở trầm ổn.

Cô ngủ thiếp đi! Long Tuyền lườm cô, không tin cô lại có thể ngủ ngon dưới tình huống môi lưỡi hai người giao thoa, còn ngáy to? Sẽ không phải là nụ hôn của anh quá ngột ngạt, cho nên cô mới ngủ chứ?

Không chuyển tầm mắt mà nhìn chằm chằm vào dung nhan đang ngủ của cô, anh muốn lay tỉnh cô, muốn cô thực hiện nghĩa vụ người vợ, sau đó muốn cô suốt đêm. . . . . .

Nhưng, tay muốn lay tỉnh vừa chạm tới thân thể của cô, không nhịn được đổi thành vỗ nhẹ, để cô ngủ được yên ổn hơn.

Vốn là một đêm động phòng hoa chúc triền miên tươi đẹp, người vợ mới của anh lại đang ngáy to.

Nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn ngủ say của cô, khóe môi anh không nhịn được khẽ giương lên.

Vợ của anh, Kỳ Nhi.

Gặp gỡ cô, là lúc anh hai mươi tuổi.

Hai mươi tuổi là trong giai đoạn trưởng thành, tư tưởng bắt đầu thành thục, nhưng đồng thời vẫn là một đứa bé mới lớn, chỉ là anh hai mươi tuổi, đã trưởng thành quá mức.

Anh ra đời, chính là vì làm con nuôi Long Môn, một tổ chức cổ xưa làm hắc bạch vừa nghe đã biến sắc, kiêng dè không thôi. Đây là khi anh vẫn là một đứa bé năm tuổi, ông của anh đã nói cho anh biết.

Có được Long Môn, chẳng khác nào có được năng lực chấn động kinh tế toàn cầu, cũng giống như có được quyền lực chí cao và địa vị tối cao.

Long Môn đối với những khác người mà nói, là hiếm có, là ước mơ tha thiết hy vọng đạt được; nhưng đối với anh mà nói, là một gánh nặng, cũng là một gánh nặng quá nặng.

Anh không thể như một đứa bé bình thường, làm chuyện nó thích làm. Mỗi ngày trừ việc học bên ngoài, anh còn phải học tập tất cả kiến thức có lợi cho tương lai khi anh tiếp nhận Long Môn.

Ngày qua ngày, năm qua năm.

Anh cho là mình có thể quen cuộc sống này, cho nên anh không nói tiếng nào tiếp nhận tất cả khóa học mà ông sắp xếp cho anh, cũng vì vậy mà anh càng trở nên trầm mặc, càng nghiêm nghị.

Thế nhưng chỉ anh cho rằng như vậy.

Anh quên, anh chẳng qua là một con người, anh có tình cảm, có cảm giác.

Khi em trai, em gái nhỏ hơn anh mấy tuổi trải qua cuộc sống vui vẻ không buồn không lo thì anh bị sự nghiêm khắc của ông ép đến tâm lực quá mệt mỏi, thiếu chút nữa điên rồi.

Ba mẹ cũng từng muốn giúp anh, nhưng đó là quy định của Long Môn, anh phải chịu đựng huấn luyện tàn khốc giống như Sparta(1), bọn họ cũng không cách nào cứu anh thoát khỏi cuộc sống không phải người này.

Cho nên anh chỉ có thể cắn chặt hàm răng, liều chết chống đỡ. Anh thân là con trai trưởng của Long Môn, đây là sứ mạng và trách nhiệm. Cái gông xiềng này vẫn trói buộc anh, ép đến anh không thở nổi; nhưng anh lại trốn không thoát, không thể rời bỏ, chỉ có thể chịu đựng.

Anh hẳn rất hận ông, bởi vì ông mang cho anh nhiều khổ sở như vậy. Anh nên hận người ông ác tâm này, nhưng khi anh hai mươi tuổi, ông của anh bởi vì trái tim chịu áp lực quá lớn mà rời bỏ bọn họ.

Cho đến khi đó, anh mới biết ông của anh cũng không phải lãnh khốc vô tình như vẻ bề ngoài. Dưới tình huống anh không biết, ông đã thay anh làm rất nhiều chuyện vốn do anh kế thừa, những điều ấy khiến trái tim áp lực quá lớn mà mất đi.

Ông chết là do anh tạo thành! Mặc dù không có ai chỉ trích anh, hơn nữa tuyệt không trách anh, nhưng anh vẫn không cách nào tha thứ cho mình.

Vào ngày hạ táng ông, anh chạy trốn, anh không có mặt mũi đi gặp ông, cũng không có tư cách thay ông nâng linh cữu. Anh mềm yếu, vô năng, anh hoàn toàn không có tư cách thừa kế Long Môn!

"Anh ở đây làm gì?" Một giọng nói thanh thúy vang lên bên cạnh anh, cũng làm anh ngẩn ra. Nơi này không nên bị người phát hiện, hơn nữa núi này đều thuộc về Long Môn, người bình thường hoàn toàn không thể đi vào.

Thiếu nữ này là ai? Anh ngẩng đầu lên, nhìn chằm chằm thiếu nữ mà anh chưa từng thấy qua này.

"Anh đừng dùng ánh mắt này nhìn tôi như vậy, tôi cũng không muốn xuất hiện ở đây." Giống như cảm thấy anh không tốt, mặt của cô gái đó đỏ lên, có chút cảm giác thẹn quá hóa giận, "Tôi lạc đường."

Lạc đường? Lạc đường trong mảnh đất tư nhân?

"Cô vào bằng cách nào?"

"Tôi? Tới tham dự lễ tang của bạn ông nội!" Nhưng cô ngại loại nghi thức quá mức bi thương đó, huống chi cô lại không biết ông lão kia, cho nên cô chạy ra ngoài, đi dạo khắp nơi một chút, nào biết vận khí của cô đen đủi như vậy, lại có thể lạc đường.



Nét mặt của cô không giống đang diễn trò, nhưng Long Tuyền không thể lập tức tin tưởng cô.

"Này, anh là ai?" Thiếu nữ tiếp tục hỏi, "Tại sao lại ở chỗ này?"

Anh là con trai lớn của Long Môn; nhưng anh còn có tư cách nói vậy với cô sao? Long Tuyền im lặng.

"Tại sao không trả lời tôi?" Thiếu nữ đến gần anh, không bị vẻ mặt nặng nề của anh hù dọa chút nào, "Anh và ông lão kia có quan hệ thế nào?"

Ông là ông nội của anh.

"Ông lão kia, chắc là rất quan trọng với anh đúng không? Anh có biết không? Nhìn anh giống như sắp khóc lên vậy." Thiếu nữ ngồi xuống bên cạnh anh, chớp chớp đôi mắt long lanh như nước của cô.

Anh? Như sắp khóc sao? Anh được huấn luyện thành một người đàn ông không lộ hỉ nộ, làm sao có thể sẽ làm lộ ra bi thương ở trong lòng, làm sao có thể?

Anh nhìn cô chằm chằm, không có mở miệng.

"Thật ra thì, cá nhân tôi tuyệt không tán thành câu nam nhi có lệ không dễ rơi" Quay mặt nhìn bãi cỏ trước mắt, cô không để ý đến cái nhìn giận dữ của anh, thẳng thắn nói: "Đàn ông cũng là người, bọn họ cũng có tình cảm, cũng sẽ đau, tại sao bọn họ không thể khóc? Huống chi, kẻ mạnh cũng không nói không thể khóc mà!"

Lời của cô... nặng nề đánh vào đáy lòng của anh, anh đang được huấn luyện, cũng là muốn làm cho anh trở thành kẻ mạnh; ông nói, nước mắt là thuộc về kẻ yếu, cho nên anh không được khóc thút thít, mà anh cũng vẫn không rơi lệ.

Không ai từng nói với anh, kẻ mạnh cũng có thể khóc, chỉ có cô - một thiếu nữ lần đầu tiên gặp mặt.

"Em. . . . . . là ai?" Anh mở miệng, không lưu loát hỏi tên của người thiếu nữ này.

"Tôi?" Thiếu nữ quay mặt lại nhìn anh, rồi sau đó lộ ra một nụ cười rực rỡ như nắng sớm, "Tôi là Lôi Kỳ Nhi, Lôi trong lôi điện, Kỳ trong kỳ vọng."

Kỳ vọng. . . . . . Tim anh đập mạnh và loạn nhịp nhìn cô, một giây kế tiếp, cô lại xoay người ôm lấy anh thật chặt.

Anh sợ hết hồn, muốn đẩy cô ra, nhưng lại bị lời của cô làm ngừng tất cả động tác, "Anh khóc đi, tôi ở đây, sẽ không có ai thấy nước mắt của anh."

Giọng của cô rất dịu dàng, thấm ướt quần áo của cô, anh mới giật mình, mình rơi lệ ở trước mặt người thiếu nữ này, cô ôm lấy anh là vì che giấu nước mắt của anh, cô không để cho bất luận kẻ nào nhìn thấy nước mắt của anh, thậm chí ngay cả chính cô cũng không nhìn thấy.

Không nhịn được, anh giơ tay ôm lấy người thiếu nữ trước mặt này, lần đầu cho phép mình rơi lệ trước mặt người khác.

Anh chỉ lặng lẽ rơi nước mắt, không khóc to, không có nức nở nghẹn ngào, nhưng khóc thút thít ức chế như thế lại làm cho Lôi Kỳ Nhi rất đau lòng, không tự chủ rơi lệ theo anh.

Nghe được cô nức nở nghẹn ngào, Long Tuyền kinh ngạc ngẩng đầu, trông thấy khuôn mặt nhỏ nhắn đang khóc.

"Nhìn cái gì vậy hả?" Xoay mặt, Lôi Kỳ Nhi hung dữ nói qua: "Chưa từng thấy nữ sinh khóc sao?"

Cô, rơi lệ vì anh? Tâm lạnh lẽo vì thế mà chấn động, cô rơi lệ vì anh!

"Đáng ghét, anh còn nhìn! Anh nhìn nữa tôi sẽ nói chuyện anh khóc cho người khác biết!" Cô trợn mắt với anh, thế nhưng nước mắt lã chã trong đôi mắt đó không hề có một chút uy lực dọa người.

"Cám ơn em." Anh nhẹ giọng nói, duỗi ngón giúp cô lau đi nước mắt.

"Cám ơn cái gì chứ!" Cô kỳ quái nói, khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ rực, nhưng không có buông hai tay đang ôm chặt anh ra.

Cám ơn cô cho anh mượn bả vai gầy nhỏ của cô để dựa vào; cám ơn cô nói ra những lời an ủi anh; cám ơn cô vì anh mà rơi lệ.

"Kỳ Nhi. . . . . ." Anh lẩm bẩm tên của cô, để cho mình tiếp tục ở trong ngực của cô, khuôn mặt nhỏ nhắn tràn đầy nước mắt, từ lúc bắt đầu vẫn luôn ở sâu thẳm trong đáy lòng anh.

Ngày đó cô bầu bạn với anh, cho đến khi Long Tĩnh tìm được anh.

Không muốn tạm biệt với cô, anh cho là bọn họ sẽ gặp lại rất nhanh, chỉ là anh không đoán được, hôm sau cô được ba mẹ cô đưa đến nước Pháp học.

Vì vậy, bọn họ tách ra gần mười năm, mà cô đã sớm quên anh đã từng khóc trong ngực cô.

Ánh mặt trời chói mắt rơi trên mí mắt, làm Lôi Kỳ Nhi giống như đà điểu lật người, lần nữa kéo chăn mền lên che kín cả khuôn mặt.

Ghét, sao lúc trước Hậu Nghệ bắn mặt trời, không bắn rơi tất cả mặt trời đi? Còn dư lại một cái làm gì?

Từ nhỏ đến lớn cô đều khó rời giường, nếu không để cho cô ngủ đến khi tự nhiên tỉnh lại, trong ba giờ tiếp theo, đừng hy vọng xa vời có thể thấy sắc mặt tốt của cô.

"Đã tỉnh rồi sao?" Giọng nói trầm thấp của phái nam vang lên ở đỉnh đầu của cô, âm lượng không lớn, nhưng đủ để cho tâm tình cô càng thêm khó chịu.

"Làm gì?" Cô hung dữ kéo chăn đắp trên đầu xuống, giọng nói hung dữ hỏi đối phương, hoàn toàn quên mình phải duy trì hình tượng cô gái nhỏ dịu dàng.

"Em khó rời giường à?" Đối với hình tượng hung dữ của cô gái nhỏ, Long Tuyền nhíu mày, có chút buồn cười hỏi ngược lại cô.

"Đúng, không được sao?" Cô tiếp tục lớn tiếng chất vấn anh, ngón tay dài thon thon dùng sức đâm lồng ngực khỏe mạnh của anh.

Long Tuyền kìm nén nụ cười hiện lên trên môi, anh cho rằng sáng nay cô còn có thể bày ra bộ dáng tao nhã của cô gái nhỏ ngày hôm qua, không ngờ tới cô lại khó rời giường.

Nói thật, so với ngụy trang giả dối kia, anh yêu bộ dáng tùy hứng hiện tại hơn nhiều, cô có chút thô lỗ, như vậy càng đáng yêu.

"Cười? Anh cười cái gì?" Lôi Kỳ Nhi càng đâm càng dùng sức, chỉ là cô đâm làm đau ngón tay của mình, cũng không thấy người đàn ông này lộ ra dáng vẻ đau đớn, "Thịt của anh là làm bằng cái gì, sao lại không đau?" Ngược lại cô thành người đau.

"Đừng đâm." Nhìn cô đâm đến nhíu mày, Long Tuyền dịu dàng cầm ngón tay nhỏ bé của cô, tránh cho cô thật làm bị thương chính mình.

"Anh còn ở lại chỗ này làm gì? Anh không cần đi làm sao?" Đúng lý không tha người, Lôi Kỳ Nhi nóng nảy nói.

"Kỳ Nhi, chúng ta mới vừa kết hôn." Anh nhắc nhở cô gái nhỏ này, "Chúng ta đang ở thời kỳ trăng mật, không cần đi làm." Anh tự làm chủ cho mình nghỉ một tháng, hoàn toàn không để ý công vụ.

Dù sao ba rảnh rỗi không có việc làm, người làm con trai như anh dĩ nhiên không thể để ba quá nhàm chán, tránh cho ông mắc chứng si ngốc sớm của người già.

Vừa kết hôn, tháng trăng mật! Sáu chữ này giống như sấm sét đánh vào đầu óc trì độn của cô, cũng làm dọa chạy tức giận khi rời giường của cô!

Ông trời, mới vừa rồi cô giống như người đàn bà đanh đá, dùng đầu ngón tay đâm anh sao? Có không, có không?

Chú thích:

(1) Sparta: huấn luyện quân sự tàn khốc

Chiến binh dân tộc Sparta là một trong những đội quân ưu tú, hùng mạnh nhất thế giới cổ đại. Tuy nhiên, để trở thành chiến binh thiện chiến, dũng mãnh, họ phải trải qua quá trình huấn luyện vô cùng khắc khổ ngay từ khi mới sinh. Xã hội Sparta được xây dựng trên nền tảng của những luật lệ nghiêm khắc và ý thức trách nhiệm cao. Con người sống ở thời kỳ này đều phải trải qua quá trình rèn luyện, phấn đấu không mệt mỏi để trở thành công dân ưu tú. Nếu không làm được, họ sẽ bị đào thải và bị giết chết một cách không thương tiếc. Dưới đây là con đường khắc khổ để trở thành một chiến binh Sparta đúng nghĩa.

1. Trẻ con Sparta sinh ra phải khỏe mạnh nếu không sẽ bị ném vào hang sâu

2. Trẻ em Sparta được huấn luyện trong môi trường quân đội từ năm 7 tuổi

3. Khuyến khích trẻ em Sparta bắt nạt và chiến đấu với nhau

4. Nam giới Sparta là chiến binh từ khi sinh ra đến lúc chết

5. Thỉnh thoảng thanh niên Sparta bị đánh đập đến chết trong cuộc thi về sức chịu đựng

6. Nam giới Sparta không được phép sống cùng với vợ cho đến 30 tuổi

7. Không được phép đầu hàng trong các cuộc chiến

Nguồn: http://khoahoc.tv/khampha/kham-pha/47634_su-thuc-khung-khiep-ve-dan-toc-chien-binh-sparta.aspx. Có thể tìm hiểu thêm trên google

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cưới Cô Vợ Non Nớt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook