Cuộc Sống Thú Vị Của Nữ Phụ

Chương 9

Mộng Du Thần

25/05/2016

Mấy ngày nay sóng yên biển lặng coi như là tương đối thuận lợi với thiên tuyết nói chung hằng ngày cô đi học đều là DP đưa đón , ngoài ra con AB đi theo lúc nào cô bé đó cũng nói nhiều, áp chế tên DP đáng ghét kia, còn cô chỉ luôn bảo chì im lặng . coi như cũng tạm ổn, phải nói ông bà Cố tài thật không biết dùng cách nào mà bọn họ đang công tác bên Anh mà vẫn ép tên kia làm tài xế miễn phí cho cô.

ML một thân xinh đẹp, đôi mắt màu xanh trong veo nhìn về phía chân trời ,ngồi yên lặng ở vườn hoa trong ánh chiều tà, không ngừng suy nghĩ, theo cô quan sát mấy ngày nay tình cảm giữ 2 nhân vật chính thêm một bước mới, không biết khi nào thì thật sự họ nhận ra tình cảm của nhau đây. Cô muốn thông qua chuyện này tính toán trên người DP một ít xem như trút giận cho cô, quan trọng phải đợi anh ta mở miệng đòi từ hôn, cái chuyện khó khăn , gian nan này nên để hắn làm cô ngồi hưởng lợi là được rồi, cô cũng không muốn mình bất hòa với gia đình.

- tiểu thư cô có điện thoại

- uhm, cảm ơn cô- cô nhận lấy điện thoại từ tay người hầu.

- alo- cô nhẹ nhàng lên tiếng

-công chúa nhỏ , khi nào mới được gặp em đây, em đã hứa cùng anh đi leo núi nha- giọng đàn ông bên kia như trách móc , nhưng mang chút cưng chiều

- xin lỗi anh, vũ văn , bên nhà tôi có chuyện cần giải quyết , không thể đi xuất ngoại được.- cô giật mình đáp

- uhm, em đừng quên lời hứa giữa chúng ta là được, bản thảo thiết kế của em tôi sẽ giữ kỹ ,đợi em đến hoàn thành nó- vũ văn trầm giọng đáp.

- cảm ơn anh- cô yếu ớt trả lời

sau một hồi trao đổi hỏi thăm với ng kia cô cúp máy vào nhà.

- con đến đây lạc nhi- ông bà trần gọi cô ngồi xuống

- tối nay DP sẽ đến đón con đi chơi , con chuẩn bị một chút , ta thật sự hy vọng 2 đứa có thể hạnh phúc bên nhau

- dạ, con biết, ba mẹ yên tâm- cô thở dài đáp , ba mẹ xem ra làm 2 người thất vọng rồi.

ông bà trần vui vẻ khi con gái lớn lại ngoan và làm ông bà hài lòng vậy.

cô đang ngồi trong xe DP không khí im lặng, cô cũng không ngại cùng hắn bảo trì trạng thái này. xe dừng ở một quán bar lớn

cô theo hắn bước vào, mọi người đều ghé mắt nhìn 2 ng đi tới , DP Thì đã quá quen thuộc với nơi này, còn cô gái nóng bỏng kia là ai, xinh đẹp như đóa hoa sen tuyết , làm người ta rất muốn ôm lấy, trong vũ trường nhạc ồn ào phụ nữ thì nhìn cô với ánh mắt ghen tỵ , đàn ông thì thèm thuồng nhưng không ai dám có động tỉnh gì vì người đàn ông đang đi cùng cô là DP.

Cứ thế cô theo hắn bước vào một căn phòng thủy tinh trong suốt , trang trí sang trọng và có phong cách.ở trong có thể nhìn thấy toàn cảnh bên ngoài , còn ở ngoài nhìn vào thì nó chỉ như tấm gương hoàn toàn không thấy gì, phải nói ở đây cách âm rất tốt hoàn toàn không có một tạp âm nào lọt vào. cô cẩn thận đánh giá xung quanh.

- a, hôm nay cố thiếu gia đưa vợ đi chơi sao- nhật anh ngồi kế bên cô gái đang rót rượu cho a nhìn ML châm chọc nói.

DP khẽ liếc cảnh cáo nhật anh làm anh ta không dám nói gì thêm.

- chào em, lạc mẫn- tuấn kiệt vui vẻ chào hỏi cô



nói chung đi chung với dịch phong đến trường ngẫu nhiên sẽ gặp 2 ng này , thường xuyên chào hỏi xem như cũng có quen biết.

- chào anh- cô thân thiện đáp

sau đó mọi người cùng nhau trò chuyện , chỉ có tên DP kia là cứ yên lặng uống rượu rồi nhìn vào điện thoại, bất quá cô cũng không để ý làm gì

DP đang khó chịu , không hiểu sao mấy ngày nay con heo rừng kia luôn tránh né anh, anh trêu chọc cô ta cũng không có phản ứng làm a rất bực bội. nhìn qua ML đang vui vẻ nói chuyện thật sự a cảm thấy không ghét cô ta như lúc nhỏ nữa, cô ko cũng rất tốt không quấn lấy anh, nhưng mỗi lần nghĩ đến chuyện hôn ước, anh bị sắp đặt là anh lại không muốn nói chuyện với cô ta chút nào.

anh lấy điện thoại bấm số AB, muốn trêu chọc con heo rừng đó.

- alo , cậu chủ ạ- quản gia đáp

- AB đâu?- anh hỏi

- AB đang làm việc , đột nhiên ngất xỉu , bác sĩ nói cô ấy phát sốt , đang hôn mê , cậu chủ cần gì không ạ?

DP mau chóng tắt điện thoại nhìn về phía đám người ngồi đằng xa kia, khi thấy ML anh có chút khó xử lên tiếng:" mình có việc gấp , tuấn kiệt chút cậu đưa cô ta về dùm tớ" - sau đó DP nhanh chóng biến mất làm cho mọi người không kịp phản ứng.

- ML em đừng buồn anh sẽ đưa em về nhà an toàn- tuấn kiệt khó xử an ủi, vì tưởng ML buồn.

- cảm ơn anh trước, anh làm người tốt sẽ được báo đáp- cô vui vẻ đùa cợt . tên người xấu kia xem cô là gì đây thích quăng cho ai thì tùy sao, cô là con người nha. DP anh chờ đi xem ra phải cho a mất mác nhiều một chút , mới bù đắp được nỗi giận của bà cô đây với anh.

Tuấn Kiệt thấy cô còn nói xấu DP xem ra cô không sao, anh chính là lo lắng cho cô sao, mấy lần tiếp xúc với cô anh thấy cô rất đặt biệt, cũng có thể thân thiện nhưng luôn nhàn nhạt xa cách nhìn cô cực kỳ bí hiểm cùng thần thái thong dong, làm người ta không khỏi tò mò. DP thật sự không nhìn ra điểm tốt của vị hôn thê này sao, vậy anh đây có cơ hội không. anh nghĩ bậy bạ gì rồi. anh lắc đầu xua đi ý nghĩ của mình.

Cô đang ngồi trong xe tuấn kiệt cùng anh trò chuyện trên đường về , nói chung cô khá thoải mái khi trò chuyện cùng anh cũng thật tâm xem a là bạn.xe dừng lại, cô bước xuống.

- cảm ơn anh, ngủ ngon- cô vui vẻ nói

- em ngủ ngon, hẹn gặp lại- anh nói

- hẹn gặp lại- cô nhìn anh đáp

nhìn cô vào nhà , gặp lại , anh cũng rất mong gặp cô, anh cười ngây ngốc.

sáng hôm sau ML một mình đến trường, tên kia không xuất hiện cô cũng không mấy lưu tâm. hôm nay cô tự lái xe đến trường làm tâm trạng cô phấn khích nha. lâu rồi cô không được đụng vào nó, ba mẹ cô lúc nào cũng lo lắng nên hiếm khi cô được phi xe trên đường, cũng may 2 người đi công tác rồi.

- aahhhh, tuyệt vời- ML lao đi trong chiếc xe mui trần màu trắng

giờ giải lao ML đi dạo quanh khuôn viên trường , cô nghe một đám nữ sinh đang tụm lại bàn về gì đó. bình thường cô sẽ không tò mò mấy việc này mà đi thẳng, nhưng cô lại nghe họ nhắc tên mình, cô dừng lại sau tán cây khuất tầm nhìn của đám người kia.



- nghe nói trần tiểu thư kia xinh đẹp rạng ngời, thu hút ánh nhìn của mọi nam sinh trong trường , làm người ta vừa ngưỡng mộ vừa ghen tị nha;

- xinh đẹp thì sao, dù gì cũng là hoa đã có chủ , ai dám giành cô ta với Cố thiếu gia chứ, đúng không.

- đúng đó nghe nói cố dịch phong còn đưa đón cô ta đi học ,rất thân thiết nha, bên đám người của gia mỹ nghe được đang tức lồng lộn kia kìa.

- ai không biết gia mỹ có ý với DP nhưng cô ta lấy gì đấu lại tiểu thư kia, nhìn cô ta vậy mọi người đều hả dạ.

- đúng bình cô ta luôn xem mình là nhất xem thường chúng ta, giờ gặp quả báo rồi.

- mọi người biết không Gia mỹ đang chút hết hận lên ngườ con bé quê mùa cũng đi chung với cố thiếu gia.

- tôi thấy cô ta thể thảm lắm bị mọi ng trong trường xa lánh , còn thường xuyên có đàn em của gia mỹ đến dạy dỗ thê thảm lắm nha.

ML lặng lẽ rời đi, cô không biết gia mỹ là ai nhưng cô ta không đụng đến cô là tốt rồi, còn về phía AB cô cũng không giúp gì được, chuyện thế này cô ấy tất yếu phải trải qua, còn nam chính sẽ cứu cô ,chắc sẽ không có gì nghiêm trọng. phải có những hoàn cảnh như vậy họ mới giác ngộ tình cảm của nhau chứ.

ML đi mãi suy nghĩ, cô đây không phải thấy chết không cứu nha , người có tấm lòng thiện lương trái tim khả ái và ngây ngất lòng người như cô,là chuyện cứu mỹ nhân là phải của nam chính nha. cô không biết có người đang đi sau mình.

- chào em, ML- tuấn kiệt nhanh chóng lên tiếng.

- chào anh, hi- ML ngạc nhiên nhưng cũng nhanh chóng đáp lời.

- em thất thần vậy có phải là đang nhớ DP không?- anh trêu cô nhưng cũng đồng thời muốn thử cô sẽ phản ứng thế nào.

ML có chút giật mình ngi ngờ nhìn anh đáp: " đúng"

trong lòng anh suy sụp khi nghe câu trả lời của cô.

- hj, anh nói xem có phải anh ta vận động quá nhiều nên hao tổn tinh lực không xuống giườg nổi không?- cô ngây thơ nói

- haha...em... độc miệng- tuấn kiệt lấy lại tinh thần ,anh nhìn đôi măt lấp lánh màu xanh của cô, khuôn mặt này , nụ cười này làm tim anh lỗi một nhịp.... ...... ...

2 hôm sau , mọi thứ trở lại bình thường, DP đến đón cô đi học, đương nhiên là có cả AB . không khí trong xe im lặng có chút kỳ quái, ai cũng theo đuổi suy nghĩ riêng của mình.

AB đang thấy hoang mang trong lòng, lúc cô hôn mê , mơ màng luôn thấy cậu chủ bên cạnh chăm sóc mình, còn hôn cô,bản thân cô cảm thấy rất ngọt ngào , ấm áp . nhưng khi cô tỉnh dậy chỉ thấy một mình mình, cô lại hụt hẫng , mất mác vô cùng. cô bị ý nghĩ của mình dọa cho ngây người, cô thích cậu chủ sao , cô điên rồi. sáng nay quản gia còn căn dặn cô phải làm tốt nhiệm vụ của mình chăm sóc cho thiếu gia. chẳng lẽ bác ấy nhìn ra được điều gì sao.

DP đang bình tỉnh lái xe nhưng lòng cậu cũng không yên, chẳng lẽ cậu thích con heo rừng kia. cô ta lúc nào cũng lải nhải trước mặt cậu, phá hoại , gây họa , nhưng khi thấy cô ta nằm hôn mê bất động lòng lại lo lắng không yên. còn không ngừng chăm sóc cô. quản gia nhắc nhở cậu, về hôn ước còn ba mẹ cậu sắp về nước , nếu họ biết chuyện gì , thì AB sẽ không yên ổn......

ML hờ hững nhìn phong cảnh ngoài cửa xe , xem ra mọi chuyện bắt đầu rồi cô nên chuẩn bị tinh thần ứng phó thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Sống Thú Vị Của Nữ Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook