Cuộc Sống Thú Vị Của Nữ Phụ

Chương 2

Mộng Du Thần

25/05/2016

Khi cô tỉnh dậy đã là khuya, cảm thấy khá hơn nhiều, không thấy đau đầu nữa .đưa mắt quan sát xung quanh,đúng là căn phòng rộng xinh đẹp theo kiến trúc châu âu, nhưng có vẻ đồ không cần thiết hơi nhiều , mà những thứ không cần thiết này , lại có vẻ rất giá trị.

-"đúng là nhà có tiền" đang lẩm bẩm một mình . thì thấy có người đi vào.

-" tiểu thư ,cô. để tôi gọi ông bà chủ" cô hầu quay ra về phía cửa

-" không cần , đừng làm phiền ba, mẹ. đem gì đó cho tôi ăn sau đó tôi muốn ngủ , khuya rồi"

-"nhưng..." vừa thấy ánh mắt không vui của cô, thì không dám mở miệng nửa, ai không biết nữ vương trong nhà này nổi tiếng khó chịu, ra tay tàn nhẫn , thôi cô cứ lám theo vậy. nếu không rất có thể ngày mai sẽ không con việc làm.

Thật lòng cô cũng không muốn ra uy kiểu đó nha, cô đây rất rất thiện lương . nhưng cô cần suy nghĩ kỹ trước khi đối mặt với gia đình và thân phận mới này. lúc hôn mê cô cảm thấy như có một ký ức khác chạy ngang đầu mình, và cuối cùng cô phát hiện cô xuyên vào cuốn truyện cô từng đoc, mà cuốn truyện này là viết về nam9 là soái ca chính hiệu nha, cái gì cần có đều có, nữ 9 là người hầu riêng của nam 9 cái gì cũng không có , nhưng được cái liều mình chống lại nam chính, vậy là tình yêu như mật, như đường nảy nở điều đáng nói là còn nhiều nam phụ vì cái tính ngốc nghếch thích lo truyện bao đồng mà toàn chữa lợn lành thành lợn què của cô gái nhỏ đó làm cho mê muội. ra sức tranh giành với nam 9 chết đi sống lại còn bày đủ cách hành hạ nữ phụ là cô đây.

Phải công nhận vai của cô cũng không phải tốt đẹp gì, không biết đắc tội với bao nhiêu ng từ trong nhà đến xã hội. là hôn phu của nam 9, mà người ta không yêu mình , còn bày trăm phương ngàn kế hại nư 9, làm người người căm phẫn, không những vậy nữ phụ lớn lên bộ dạng xinh đẹp hơn người , nhưng không mang 1 phần khí chất , chỉ biết phá của, hại người làm niềm vui, được chiều sinh hư mà. ngoài ra còn kiêu ngạo chỉ lo theo trai chính mà bỏ bê bản thân, không học thức , làm mất danh dự gia đình.......xấu còn vô kể.

Nhưng bây giờ cuộc sống này là của cô, cô sẽ là tất cả thay đổi, nếu không rơi vào kết cục bi thảm giống trong truyện cô ko lãnh nổi nha, là nhà tan cửa nát, cô thì bị nghiện , phải làm nghề vô sĩ kia, đều là do nam chính vì trả thù nha, không cô sẽ không bao h để xảy ra chuyện đó. xa nhân vật chính ra... kaka

dù sao mọi chuyện bắt đầu là khi dịch phong hôn phu cô 22t và cô 20t, bây h cô mới 14t tất cả còn kịp...cứu vãn....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Sống Thú Vị Của Nữ Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook