Cuộc Sống Thú Vị Của Nữ Phụ

Chương 18: chương 18

Mộng Du Thần

01/06/2016

chương 18:

buổi tối mát mẻ tại biệt thự TỀ GIA.tại phòng ngủ chính đây là căn phòng có hướng đẹp nhất , nhìn ra ban công có thể thấy cẩ một khung cảnh thơ mộng của khuôn viên to lớn, các hòn bộ , sông suối giả , vườn hoa được bô trí hết sưc tỉ mỉ, làm cho người ta có cảm giác đang lạc giữa khu rừng muôn sắc.

mẫn lạc mặc bộ đồ ngủ nhìn có chút trẻ con nhưng chính nét đẹp của cô, làm cho cả người cô tản ra nét gợi cảm , nhưng lại vô cùng ngot ngào và đáng yêu không thể không si mê. nhất là vẻ chăm chú của cô khi đang làm việc ngồi giữ chiếc bàn bằng vàng tinh xảo, ngồi trong một chiếc ghế lông mượt mà êm ái, làm tề hạo đang bóp vai cho mẫn lạc thấy cả người nặng nề , cả cơ thể càng mất khống chế , làm sao anh không động lòng được chứ.

- bảo bối , chúng ta đi ngủ sớm được không, anh buồn ngủ rồi? - tề hạo đưa mặt vùi vào cỗ mẫn lạc , hít lấy hương thơm mát trên người cô, anh vừa nói vừa lôi kéo.

- anh...anh làm chủ tịch mà đi ngủ sớm vậy , không sợ công ty phá sản sao?- mẫn lạc thấy hành động của người đàn ông này cô đã hiểu rõ , chung sống nửa tháng hôm nào hắn cũng đòi ngủ sớm , nhưng có lần nào cô được ngủ khi hắn chưa ăn no sao..? thật đáng khinh bỉ mà. nhưng không thể phủ nhận tề hạo đấm bóp rất giỏi , làm cô rất thích, chắc thành thói quen ngày nào anh cũng tự động mò đến phục vụ cô, còn rất mãn nguyện nữa.

- haha, không thể nào , chồng em rất tài giỏi , anh con phải nuôi bảo bối hám tiền là em , vì vậy anh vẫn luôn cố gắng..- tề hạo vừa nói vừa bế mẫn lạc đến giường mặt cô chống cự ,anh đã nhịn hết nổi rồi .

- bảo bối em chính là yêu nghiệt , hại anh hạnh phúc đến nghiện- anh mỉm cười hạnh phúc.

- anh.. anh... ưm .. ưm - lời cô chưa kịp nói đã bị nụ hôn cháy bỏng kia chặn lại, với tình hình này không biết khi nào cô mới hoàn thành bộ sưu tập đây, mà kể ra tề hạo thật tốt , khi nghe hắn đặt bộ bàn trong phòng ngủ để cô vẽ, vì quan sát thấy cô không thích thư phòng cho lắm, phòng ngủ này thì mọi thứ làm cô rất có tâm tình. các quản gia đều ngạc nhiên đến biến sắc. khi sống ở đây cô biết không ai có quyền bước vào tầng có khu phòng ngủ và những thư phòng của tề hạo, chỉ có những người được lựa chọn để quét dọn. vậy mà anh nguyện thay đổi vì cô để cô được thoải mái. nhưng bị ăn đến xương như vậy cũng rất cực khổ nha.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Sống Thú Vị Của Nữ Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook