Cuộc Sống Thú Vị Của Nữ Phụ

Chương 17: chương 17

Mộng Du Thần

25/05/2016

chương 17:

sau khi sắp xếp và làm rõ mọi chuyện dù không muốn nhưng cô thật sự phải sống cùng tề hạo , cô từ khi nào lại bị tên yêu nghiệt này đeo bám không lối thoát vậy chứ, cả ba mẹ cũng bỏ mặt cô ,thật ra ban đầu cô còn quyết tâm chống cự vì tự do của mình , nhưng tề hạo lạnh lùng tuyên bố nếu cô có ý định đi hắn sẽ nhốt cô trong lâu đài này tự hắn sẽ canh giữ. kề sát bên cô .vừa nghe giọng điệu đó cô biết tề hạo không đùa nên cô rất thức thời tranh thủ bàn điều kiện với anh . đó là cô phải được tự do trong hoạt động thường ngay thì cô sẽ ngoan ngoãn sống cùng anh. dù sao cũng có người nuôi cô việc gì phải cố chấp làm khó bản thân mình chứ.

TRỤ SỞ TẬP ĐOÀN TỀ THỊ PHÒNG CHỦ TỊCH

trong căn phòng rộng lớn ,hiện đại bậc nhất làm người ta phải ghen tỵ cùng nể phục người chủ sở hữu những thứ này.đằng xa phía chiếc bàn rộng lớn nơi ghế chủ tịch, mẫn lạc đang ngồi trên đùi tề hạo bị anh ôm chặt vào lòng. cô nhăn nhó , đôi mắt xanh lấp lánhvừa tức giận vừa uất ức nhìn tề hạo khiến cả trái tim anh mềm nhũn , cô thật quá xinh đẹp làm cho anh chỉ muốn đem cô giấu đi , để một mình anh tận hưởng tất cả những gì tốt đẹp của cô.

- anh không làm việc sao, anh thả em ra đi em còn phải tập trung vẽ bản thiết kế -mẫn lạc không còn hơi sức , nhỏ nhẹ nói với ai kia. lần này có một cuộc thi cho các nhà thiết kế quy mô toàn thế giới do tập đoàn tề thị tổ chức ,cô rất muốn tâp chung thi thật tốt , để thể hiện năng lực bản thân. tề hạo là chủ nhân cao nhất của các tập đoàn thời trang nổi tiếng trên thế giới thuộc tề thi. nhưng anh không quan tâm đến việc kinh doanh thời trang . đương nhiên cô phải khẳng định anh là người gioi tới mức độ tuy kinh doanh vô số lĩnh vực , nhưng anh đều tìm được người tài giỏi để quản lý và kiếm tiền cho anh. họ còn tuyệt đối trung thành. nếu không sao anh có thể nắm tất cả mọi thứ trong tay chứ. không biết anh dùng cách gì hay cho họ uống bùa. nếu không sao ai cũng bán mạng vì anh chứ.



-bảo bối , ôm em anh mới có sức để làm việc, em ngồi yên nào , ngoan ngồi trong lòng anh vẽ. sẽ có nhiều ý tưởng hơn , đúng không - tề hạo nói hết sức hiển nhiên , cuộc thi thiết kế kia hại cô tập trung thiết kế không hề chú ý tới anh làm anh cực kỳ khó chịu. nếu không phải cô đã lên tiếng cảnh cáo anh không được can thiệp, thì anh đã đưa thẳng giải nhất cho cô. dù sao cô thiết kế cũng là đẹp nhất rồi. anh nghĩ hay là sớm dẹp luôn mấy công ty thời trang để cô tập trung toàn tâm vào anh không đây?

- anh đừng điên , mau thả em ra.- cô kiên quyết nói

- không! bảo bối , ôm em thật tốt- tề hạo ôm chặt cô hơn

- được anh giỏi thì ngồi cho yên , để em vẽ , nếu em vẽ không tốt sẽ phạt anh- cô bất đắt dĩ nói. cô lực bất tòng tâm với anh rồi.

- tốt , em thật tốt lạc nhi của anh- tề hạo sửa lại tư thế sao cho cô ngồi trong lòng anh thoải mái nhất. ngày anh càng nghiện cô đến phát điên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Sống Thú Vị Của Nữ Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook