Cuộc Sống Sâu Gạo Vạn Vạn Tuế

Chương 21

trucxinh0505

30/07/2020

Sinh Tử thần liếc nhìn hai người Tạ Lâm và Lăng Thiên thì hừ nhẹ, bình tĩnh nói tiếp chuyện dang dở “Hừm! Theo chúng ta dự định Đế Cơ xuyên vào cơ thể của cô gái tên Hoài Tuyết, hoa hậu giảng đường vừa bị đột quỵ ở khu ký túc xá nữ. Phòng đối diện với vị trí hiện tại của Đế Cơ cách sân vận động kia. Không biết vì nguyên nhân gì, trong quá trình thuyên chuyển không gian xuất hiện vết rách dẫn đến sai lầm này. Ngay trước khi Đế Cơ xuyên đang xuyên nhập xác Hoài Tuyết thì một linh thể từ dị giới không rõ nguyên nhân xuất hiện, thông qua vết rách nhập vào thân xác Hoài Tuyết kia. Mà lúc này linh thể Đế Cơ đến cần phải tìm một nơi nhập xác không sẽ bị hư hao thần khí chính vì vậy mới có chuyện nhập xác một nam sinh bất đắc dĩ này.”

Nhăn mày một chút, Sinh Tử thần nói tiếp “Ta đã điều ra nguyên nhân xuất hiện của linh hồn dị giới kia, lúc chúng ta thi pháp đưa linh thể của Đế Cơ rời đi thì trùng hợp tiểu đồng của thời không thần đang lau chùi ‘Cổng thời gian’ không cẩn thận phát sinhlỗi, khiến không thời gian xuất hiện lổ hổn. Tuy thời không thần đã kịp thời sửa nhưng vẫn có một vài linh hồn thoát tuyến, lọt vào các khe thời không vì một lý do mà không bị lực lượng thời không nghiền ép nên mới có tình trạng chúng ta bị hẩng tay trên, bị cướp mất vật chứa mà chúng ta chuẩn bị cho Đế Cơ.”

Quay sang hỏi thần Ti Mệnh “Ti mệnh, chắc ngươi cũng nhận ra vị khách xuyên thời không bất hợp pháp này đã được Pháp tắc nơi Thế Giới Pháp thuật chấp nhận, sắp tới cũng sẽ tham gia cuộc chiến giành Vương vị.”

Ti mệnh thần gật đầu xác nhận, đoạn nói tiếp “Đúng vậy, ngay lúc ả ta vừa nhập vào vật chứa kia thì được Pháp tắc nơi đó công nhận, trong ‘Sổ ti mệnh’ của ta cũng xuất hiện một mệnh cách dị loại. Không những thế mệnh cách của ả mà còn đối đối đầu cùng Đế Cơ nữa. Ta cảm thấy không thích hợp nên đã điều tra, các ngươi biết ta tra ra kết quả gì không? rất thú vị đó!” Ti Mệnh thần bí cười liếc nhìn hai vị thần bên cảnh ý bảo ‘mau mau cầu xin hỏi ta đi!’

Nổi lòng tò mò, nữ Ái Thần lên tiếng “ngươi nói mau xem!”

“ Đó chính là... nội dung bị ẩn ý là ‘thiên cơ bất khả lộ’ đó... ha ha... rất thú vị đúng không?”

“Là ả ta sao?” Sinh tử thần nghe Ti mệnh nói chân mày không khỏi nhíu lại trong mắt biểu lộ ra tràn ngập chán ghét cùng khinh thường.



Ái thần hai tay chống này cười ha hả “Ha ha, đúng là không biết tự lượng sức, con mụ đó cho dù sống bao lâu cũng không thông não ra được, lần nào cũng sụp hố chính mình đào. Ha! ta thật muốn xem lần này ả lại bị ngược thảm đến trình độ nào nữa. Không được, ta nhất định phải ghi lại sau này ả trở lại có bằng chứng chê cười thêm mấy bận, ha ha.”

“Đúng vậy, khi ta tra ra là ả thì mấy cái lo lắng gì gì đó đều là mây bay, thật ra cho dù Mệnh cách đối nhau nhưng sự chênh lệch là có thể nghĩ, Đế Cơ vốn là phúc vận hóa thành, Mệnh cách trong toàn bộ vũ trụ này là vô dịch thủ, ban đầu do không biết lại đột ngột thấy xuất hiện dị mệnh không rõ nên ta mới sợ có dị biến, đến khi thật xác nhận mới hoàn toàn yên tâm.” Ti mệnh nói.

“Được, nếu đã xác định là ả, vậy không cần lo cho Đế Cơ, ngài ấy bình sinh chính là khắc tinh thiên địch của ả não tàn đó. Về Đế Cơ, vào lúc ngài bị triệu hoán chúng ta sẽ nhân lúc đó điều chỉnh lại một chút, dù sao thông qua đường hầm thời không xảy ra biến dị đại loại những việc như vậy cũng rất bình thường đi.” Sinh Tử thần quyết định cuối cùng, tổng kết nói rồi nhướng mày ý vị thâm trường nhìn Ti Mệnh nói “Ti Mệnh, trong thần giới không thể tùy ý nội chiến, nội bộ đấu đá lẫn nhau, nhưng nơi nhân loại Mệnh cách có chút không tốt bị sẩy chân là rất bình thường đúng không?”

“Ồ ha!” Ti mệnh và Ái thần liếc nhau cười nham hiểm.

Ngón tay Ti mệnh khẽ nhúc nhích một đạo ánh sáng tối màu bay về phía mặt gương trước mặt ba người, thâm quang thông qua mặt gương đi đến Thế giới dị thế trong tích tắc, âm thầm không chút báo trước nhập vào cơ thể Hoài Tuyết đang ngồi trong phòng học. Mà lúc này Ái thần và Sinh tử thần lại rất ‘trùng hợp’ mà đang quay lưng lại chụm đầu cùng nhau bàn bạc công việc an bày tiếp theo. Chúng ta đang rất chuyên chú công tác không phát hiện gì cả, không phải sao.

Tại nhân giới.

Hoài Tuyết đột nhiên cảm thấy cả người sởn gai ốc cùng mình, cảm giác rất không xong, cảm giác tựa như có người đang ở tính kế mình, ánh mắt bất thiện mà nhìn mình. Hoài Tuyết hơi nhíu mi đẹp mím mím đôi môi đỏ mọng, ngoài mặt vẫn tỏ ra như thường nhưng trong âm thầm cô đã lập tức nhanh chóng dùng dư quang nơi khóe mắt mà quan sát đánh giá toàn bộ chung quanh, nhưng kết quả lại vẫn không nhận ra được gì. Xung quanh mọi người đều trông có vẻ vô cùng bình thường ai nấy đều tập trung nghe giảng bởi đây không những là môn học chính bắt buộc rất quan trọng mà còn vì giảng viên là một vị lão sư nổi tiếng khó tính. Không nhìn ra được chút gì, Hoài Tuyết cũng chỉ có thể tạm thời gác lại cảm giác không tốt vừa rồi qua sau đầu tiếp tục đóng vai học sinh ngoan nghe giảng bài. Trông một bộ cô chẳng hề để ý, vô cùng thoải mái nếu bỏ qua ánh sáng lạnh mang theo sát khí nơi đáy mắt bị hai hàng lông mi dài rủ xuống che khuất và bàn tay nắm chặt đặt trên đùi dưới bàn ẩn hiện gân xanh trên đó cùng móng tay đâm sâu vào lòng thịt mềm mà nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Sống Sâu Gạo Vạn Vạn Tuế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook