Cuộc Sống Sâu Gạo Vạn Vạn Tuế

Chương 17

trucxinh0505

30/07/2020

Tạ Lâm cảm giác cơ thể mình thật yếu nhược, cần truyền nước biển mới khá hơn nên vào phòng khoát thêm áo ngoài, cầm bóp tiền rồi lê dép ra cổng trường bắt xe đến Bệnh viện. Sau một giờ nằm truyền nước, cơ thể dần tái tạo, hồi phục từng chút một. Bình nước đã truyền xong, chị y tá rút kim tiêm và dán miếng băng gạt vào, đợi máu hết chảy thì hẵng tháo băng ra. Tạ Lâm cám ơn chị y tá rồi ôm áo, bắt xe trở về lại ký túc xá.

Nguyên chủ Tạ Lâm là người tốt tính, hòa thuận với bạn bè và được nhiều bạn học yêu quý. Năm người bạn cùng phòng có thể như bạn thân, trong đó có hai người là bạn nối khố cùng học chung từ lớp vỡ lòng (mẫu giáo) đến tận trường đại học này.

Ngoài ra, Tạ Lâm còn là mẫu gương ‘Con ngoan trò giỏi’ của trường. Biết anh bệnh các giáo viên liền cho nghỉ dưỡng bệnh ba ngày rồi hãy lên lớp. Những người bạn cùng phòng ‘cưỡng chế’ hành động ra ngoài của anh, dù anh nói mình khỏe và gần như khỏi hẳn rồi nhưng đều vô dụng. Thế nên, lúc này sức khỏe được tốt gấp mấy lần người thường rồi nhưng trong mắt mọi người anh vẫn là một con nhược kê (kẻ yếu ớt).

Một mình trong phòng nhìn trần nhà, đối diện bốn bức tường chán ngắt, không có việc gì làm. Tạ Lâm quyết định thông qua Tinh võng ‘Biết Tuốt’ nghiên cứu thế giới này, muốn lập nghiệp thì phải nắm rõ đầy đủ thông tin cần thiết thì mới trăm trận trăm thắng được.

Đang xem tin tức, bỗng anh dự cảm một sự bất hảo như thủy triều không ngừng dâng trào trong lòng. Chần chờ suy nghĩ trong giây lát, anh quyết định làm theo trực giác dùng số lớn điểm trị đổi lấy một quả cầu ‘dự đoán tương lai’, phẩm chất cao cấp nhất mà thời hạn sử dụng là Không Xác Định. Để có số lần dử dụng không hạn định, kết quả chân thật rõ ràng nhất với điều kiện mỗi lần khởi động xem dự đoán phải có đủ điểm trị để kích hoạt, điểm trị thấp nhất là con số 7.

Thông qua công cụ dự đoán, anh biết được bản thân và Lăng Thiên (một người bạn cùng phòng với mình ) sẽ bị cưỡng chế triệu hoán đến Thế Giới Ma Pháp vào cuối tháng sau, trở thành hai trong vô vàn tuyển thủ bất đắc dĩ được tuyển chọn thông qua khế ước triệu hoán từ hàng hà sa số các tinh cầu.

Những tuyển thủ được triệu hoán đến thế giới ma pháp, được mặc định mỗi người là một ứng cử viên cho trận chiến giành vương vị - trở thành Vua Pháp Thuật, ông hoàng của THẾ GIỚI MA PHÁP.

Người chiến thắng, nắm trong quyền sinh – sát, cai trị toàn bộ thế giới Ma Pháp này, là cây Trụ Cột Trung Tâm, nắm vai trò cân bằng ổn định Thế Giới Pháp Thuật tồn tại, phát triển. Thế giới này nếu trong thời gian dài không có vua, sự mất cân bằng bị phá vỡ và kết cục thế giới này sẽ bị diệt vong. Chính vì điều này, thế giới đã tự diễn sinh ý thức hay còn gọi là Ý Chí Thế Giới hoặc Pháp Tắc.

Ý Chí Thế Giới không muốn bị tan biến nên khai sáng ‘Cuộc chiến kế thừa vương vị’, đem những cá nhân có thể tồn tại thông qua Đường Hầm Thời Không mà không bị lực lượng của không gian triệt sát, kết hợp Môi Giới là Trận Pháp khế ước để triệu hoán. Đưa các tuyển thủ quy tụ lại cùng chiến đấu, tiêu diệt lẫn nhau trong môi trường đầy nguy hiểm. Sau cuộc sàng chọn khốc liệt ấy, đối tượng phù hợp là người chiến thắng, trở thành trụ cột tạm thời của thế giới này. Đồng thời được Ý Chí Thế Giới trao vương niệm đại diện cho quyền lực cùng tài phú tối thượng, hạn định triều đại là tuổi thọ của cá nhân vị Tân vương đó.



Tuổi thọ của người Ma pháp giới thay đổi theo năng lực mỗi người, người càng mạnh tuổi thọ càng cao, trung bình là 1.500 năm. Pháp thần có thể sống thêm từ 500 đến 700 năm,vua Pháp thuật có pháp tắc ban đặc ân nên yểu mệnh nhất cũng sẽ thọ đến 2.000 năm nhưng lại không thể sống quá 3.000 năm. Vua Pháp thuật sở hữu quyền lực cùng sức mạnh tối thượng nhất trong Ma Pháp Giới, lúc tại vị sẽ được truyền thừa lực lượng tối thượng đặc thù, cải tạo cơ thể trở thành một vị Pháp thần mạnh mẽ. Đồng thời phải chịu tải nguồn năng lượng khổng lồ của toàn bộ thế giới (cột trụ Thế giới ma pháp), cho đến khi cơ thể quá tải không thể tiếp tục sứ mệnh nữa thì vòng tròn tuyển chọn vị Tân vương mới lại bắt đầu.

Vua pháp thuật yên nghỉ, Ý Chí Thế Giới phát động chiến tranh giành đế vị mới dành cho ngoại nhân bị các Ma pháp bản địa triệu hoán. Lý do vì sao người bản địa không thể tham gia dự tuyển thì đó là một mê ẩn không có đáp án.

Từng có người tự thủ đi tìm lời giải câu đố ấy, nhưng không một ai biết chân thật đáp án là gì, việc quan trọng nhất là phải chọn ra một vị Vua là làm trụ cột – nhằm giữ vững sự cân bằng, thế giới được tồn tại. Trong lịch sử, một vị thân vương - con ruột của Vua pháp thuật tiền nhiệm muốn phá vỡ điều lệ ‘Chỉ có ngoại tinh nhân mới có tư cách làm tuyển thủ kế thừa ngai vàng’ muốn trở thành Vương. Y dùng mọi thủ đoạn tru diệt toàn bộ thí sinh được triệu hồi và mình đương nhiên trở thành vị Tân Vương kế nhiệm. Nhưng chưa kịp chạm đến ghế rồng thì bị Pháp tắc giáng sét đánh hồn phi phách tán.

Có người biến tướng, định biến Tân vương thành Bù Nhìn để bản thân làm người đứng đằng sau thao túng nhưng vô dụng. Tân Vương dùng vũ lực tuyệt đối, được kế thừa từ các đời vương trước cùng cái ô to là Ý Chí Thế Giới chống lưng, đánh cho toàn bộ những kẻ có ý định muốn một tay che trời đều hồn phiêu phách nát. Từ đó, không một ai thuộc Dân Bản Xứ vọng tưởng bản thân trở thành Vương nữa.

Nói về những tuyển thủ được triệu hoán.

Họ sẽ cùng trợ thủ của mình, chính là vị Ma pháp sư triệu hoán bản thân đến kề vai chiến đấu sinh tồn cho đến khi trận chiến gõ hồi chuông kết thúc. Người sống sót và giành được chiến thắng cuối cùng sẽ thành tân hoàng của thế giới ma pháp, kế thừa toàn bộ quyền lực cùng sức mạnh truyền thừa tích trữ của các vị vương trước đó, trở thành đấng chí cao vô thượng thống lĩnh toàn bộ Ma Pháp Giới.

Những tuyển thủ còn lại may mắn còn sống sẽ có hai con đường có thể đi. Một, vị Tân vương là người nhân từ, không kết thù oán sẽ để cho tuyển thủ đó lựa chọn Thế Giới ma Pháp, trở thành một công dân chính thức nơi đây. Hai, con đường tử lộ, không thể quay về thế giới cũ nữa. Từ xưa đến nay, toàn bộ các đợt tuyển chọn Tân vương thì đều hạ lệnh tru diệt toàn bộ những thí sinh còn lại.

Ma pháp sư Vận Khởi ma pháp triệu hoán, trong quá trình tuyển chọn đào thải của cuộc chiến sẽ trở thành trợ thủ cho tuyển thủ, thông qua khế ước cộng sinh tạm thời trong suốt cuộc chiến, họ đối với tuyển thủ mà mình triệu hoán là tuyệt đối trung thành. Vì thế, thông qua quá trình cùng tiến thối sát cánh chiến đấu cùng nhau sau cuộc tranh đoạt kết thúc thì những trợ thủ này hầu như đều trở thành một nửa kia của Tân vương.

Cũng vì lẽ đó, những trợ thủ này tham dự trận chiến là vì xin một đặc ân do Tân vương ban cho như tài phú quyền lực (chỉ sau vua), hay ngay cả sinh mệnh (ví như cho mộ cá nhân nào đó đang trong hấp hối, đã mãn thọ, hoặc mất tri giác - sống thực vật được đạt tân sinh mới)... những yêu cầu không quá phận đều có thể đạt được như ý nguyện.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Sống Sâu Gạo Vạn Vạn Tuế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook