Cuộc Sống Nuôi Dạy Trẻ Của Tay Xăm Trổ Và Trai Ưu Tú

Chương 2: Giá thịt heo năm nay đắt quá!

Trà Lậu

09/07/2020

Trình Dương, 5 tuổi, học sinh mẫu giáo, lớp Hoa hướng dương, giờ phút này đang lạc lối trên con đường tìm tới tự do.

Sao ba còn chưa tới vậy?

Bạn nhỏ Trình Dương cuộn tròn thân mình nhỏ bé nằm trên băng ghế trong hàng thịt nướng gần nhà, cầm xiên thịt heo giá năm tệ cắn từng miếng nhỏ.

Ôi, giá thịt heo năm nay đắt quá! Bạn nhỏ sầu não vì chuyện này.

Trình Dương được viện trưởng cô nhi viện tìm thấy giữa mùa đông, ngay ngoài cổng sắt của viện. Lúc tìm thấy tã bọc còn vương chút hơi ấm, nhưng lại chẳng có vật làm tin nào cả.

Trình Dương rất thông minh, vượt xa trình độ của một đứa trẻ năm tuổi.

Nhưng Thượng Đế luôn đóng mất một cánh cửa đối với những thiên tài như vậy. Cuộc sống ngày bé ở cô nhi viện đã khiến Trình Dương bị thiếu thốn tình cảm trầm trọng. Sự phát triển sớm lại càng như một loại tra tấn đối với bé con tràn đầy cảm xúc này.

Sự ngây ngô trẻ con khiến sau một lần nhìn thấy trên TV cảnh bạn nhỏ được tìm về sau khi bỏ nhà ra đi thì được mọi người trong nhà nâng niu như châu báu, Trình Dương quyết định làm thử.

Nhưng nhóc rốt cục cũng chưa từng trải qua những nguy hiểm ngoài xã hội, cũng chưa từng nhiễm phải những dơ bẩn thấp hèn trong thế giới người lớn. Nhóc còn chưa biết sự xuất hiện của một đứa trẻ năm tuổi có sức hấp dẫn lớn tới nhường nào đối với những vàng thau lẫn lộn tại quán thịt nướng này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Sống Nuôi Dạy Trẻ Của Tay Xăm Trổ Và Trai Ưu Tú

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook