Cuộc Sống Náo Nhiệt Của Nông Phụ Dị Năng

Chương 13: Trong ruộng gặp rắn độc

Hoa Hòa Hoa Ảnh

25/07/2020

Edit: Lengkeng_Sophie

Beta: uchihasaki

Sáng sớm tỉnh lại, Hà Hoa xoa xoa thắt lưng có chút đau, hôn gương mặt tuấn tú của Sở Phong Thu một cái, ngày hôm qua làm ầm ĩ quá trễ, nàng rất mệt, bất quá tuy rằng mệt lại cảm thấy trong lòng ngọt ngào. Hôn Sở Phong Thu xong, xem khuôn mặt tuấn tú của Sở Phong Thu càng ngày càng gần, sau đó trên mặt mình nhẹ nhàng mềm yếu rơi xuống một chút, từ phía sau bị ôm vào trong một bờ ngực ấm áp.

“Hừng đông thực sớm, nếu mùa đông sớm đến thì tốt rồi.” Sở Phong Thu nhẹ nhàng thở dài một tiếng, lời nói làm cho Hà Hoa mặt đỏ tim đập vừa buồn cười.

“Mùa đông cũng phải dậy sớm a.” Hà Hoa buồn cười đẩy Sở Phong Thu một cái.

“Mùa đông có thể ngủ sớm.” Sở Phong Thu nắm tay Hà Hoa, đặt tới bên miệng hôn một cái, lại ở trên trán Hà Hoa hạ xuống một cái hôn, đối với cô vợ nhỏ này, hắn rất thích, liền như vậy luôn luôn ôm không buông tay. Hắn cảm thấy vợ xinh đẹp tựa như yêu tinh trong chuyện xưa trước kia nghe qua, có thể làm cho người ta rất nhanh liền yêu thích, bất quá vợ hắn so với đám yêu tinh kia tốt hơn nhiều, đám yêu tinh này nào có khả năng như vợ hắn chứ?

Lúc này mặt Hà Hoa thật sự đỏ thấu, kỳ thật da mặt nàng coi như dày, nhưng cũng không chịu nổi Sở Phong Thu luôn nói mấy lời làm cho người ta mơ tưởng hão huyền a! Người đàn ông này a, nguyên lai còn tưởng ôn nhu ổn trọng, nhưng hiện tại ở chung một đoạn thời gian mới biết được, người này có đôi khi nói chuyện thật đúng là đủ lớn mật, càng biết dỗ người vui vẻ, quả thực chính là người đàn ông mà mỗi người phụ nữ đều muốn có! Hà Hoa cũng từng bị nói mặt đỏ, từng có nghi vấn, không nghĩ tới hắn là người sẽ nói những lời như vậy.

‘Lòng ta có nàng, tự nhiên sẽ như vậy.’ đây là câu trả lời lúc đó của Sở Phong Thu, biểu cảm ngữ khí đều nghiêm túc.

Hà Hoa mỗi khi hồi tưởng lại lúc đó, trong lòng đều hóa thành một vũng nước xuân.

Hà Hoa tự nhiên biết cảm tình Sở Phong Thu đối với mình so với lúc mới thành thân không giống nhau, vừa mới thành thân hắn thích nàng, nhưng chỉ là thích, hiện tại, nàng có thể khẳng định, hắn yêu nàng. Mà nàng cũng yêu hắn. Đây là chuyện rất hạnh phúc, ở nơi đại đa số mọi người đều dựa vào lời của cha mẹ mà thành thân, đến khi lật khăn voan mới nhìn thấy một nửa kia là bộ dáng gì, sau đó cùng nhau sống tới hết đời, bọn họ lại trở thành một đôi vợ chồng yêu nhau!

Hà Hoa quý trọng đoạn cảm tình này, bởi vì đây là tình yêu đầu tiên trong cả hai đời của nàng, nàng hi vọng có thể để cho đoạn ái tình này cùng nhau sống đến đầu bạc, cho đến khi tiến vào trong quan tài.

Hai người lại ngấy sai lệch một lát, cho đến khi nghe được bên ngoài Khúc Hồng Bố lớn tiếng thét to cho gà ăn, lúc này mới chịu dậy.

“Đại tẩu vài ngày nay cho gà giọng nói thật sự là càng lúc càng lớn.”

Hà Hoa lưu loát đem tóc búi xong, ở trên đầu cắm một cây trâm bạc, vuốt vuốt váy dài màu lam trên người, sau đó đứng lên, vừa cười cùng Sở Phong Thu nói chuyện, vừa mở cửa.

Sở Phong Thu cũng cười cười, hắn tự nhiên biết đại tẩu lớn tiếng như vậy chính là muốn cho bọn họ không được sống yên ổn, đối với chuyện này trong lòng hắn rất là không vui. Nhớ ngày đó chưa thành thân loại sự tình này nhưng cho tới bây giờ không phát sinh qua. Hắn cũng không phải đồ ngốc, hơn nữa đầu óc linh hoạt, tự nhiên rõ ràng biết Khúc Hồng Bố suy nghĩ như thế nào, nhưng bởi vì biết quá rõ ràng, trong lòng hắn càng chán ghét. Cũng may vợ cũng là người thông minh, nàng cũng rõ ràng là chuyện gì xảy ra, cảnh giác, nhưng cho tới bây giờ không náo hắn, điều này làm cho hắn thực an tâm, liền càng yêu nàng, sau đó càng chán ghét Khúc Hồng Bố, nghĩ đây là náo thế nào, thật sự là một người, hai người, ba người không để cho người khác thanh tĩnh sống!



Khúc Hồng Bố làm ầm ĩ thấy hai người đi ra, cười nói: “Nhị đệ nhị đệ muội đã dậy, không ầm ỹ các ngươi đi? Giờ đã sáng rồi.”

Hà Hoa cười nói: “Không ầm ỹ chúng ta, bất quá đại tẩu cũng không sợ ầm ỹ Thụ Căn, nó còn nhỏ tuổi, rất thích ngủ, cứ như vậy ầm ỹ nó, cẩn thận nó không lớn, không cao nổi.”

“Mẹ! Về sau mẹ không cần lại ầm ỹ con, con không muốn không lớn, không cao!” Thụ Căn vừa vặn đi ra, vừa nghe lời này lập tức bật dậy: “Con muốn cao lớn! Cao lớn giống như nhị thúc vậy, sau đó mới thú được một người vợ hòa khí lại xinh đẹp giống nhị thẩm vậy!”

Khúc Hồng Bố tức giận suýt nữa đem chậu đồ ăn trong tay ném tới trên đầu Thụ Căn, đứa nhỏ chết tiệt này, thật sự là bị Hà Hoa hù ngay cả mẹ ruột đều không nhận!

Hà Hoa che miệng cười, đứa bé Thụ Căn này thật đúng là dễ thương muốn chết.

Sở Đại Bảo ở trong phòng nghe cũng không cao hứng, bề ngoài hắn tuy rằng không xấu, nhưng so với Sở Phong Thu kia thì kém không phải một hai, nếu Sở Phong Thu là khối vàng, vậy hắn cũng chính là một đồng tiền. Không chỉ có bộ dáng so ra kém, liền ngay cả vóc người cũng so ra kém, Sở Phong Thu so với hắn cao hơn phân nửa cái đầu! Hai người đứng chung một chỗ, căn bản không có người tin tưởng bọn hắn là huynh đệ, bởi vì hai người thật sự là một điểm tương tự cũng không có. Sở Đại Bảo không khỏi ở trong lòng oán cha mẹ của mình, thế nào liền không sinh ra mình tuấn tú hơn một chút chứ? Nếu sinh ra mình tuấn tú hơn một chút, nói không chừng có thể thú người vợ có tiền, cả ngày được ăn thịt cá.

Sở Phong Thu thấy vợ nở nụ cười, cơn tức trong lòng mới tan tác chút, lạnh lùng nhìn thoáng qua Khúc Hồng Bố, sau đó kéo Hà Hoa đi qua.

Khúc Hồng Bố càng tức giận, nhưng vẫn chịu đựng không lớn tiếng thét to.

—Truyện được đăng tại: tieulienlien.wordpress.com—

Ăn xong điểm tâm, Sở Tuấn Tài nói: “Hôm nay cả nhà cùng ra ruộng đi giẫy cỏ, cỏ giờ đã mọc dài thêm một tầng.”

Người trong nhà tự nhiên không có dị nghị, bởi vì muốn tránh ở nhà nhàn hạ là không được, từ sau khi Sở Phong Thu cùng bọn họ xé rách da mặt, Sở Phong Thu sẽ không làm hết mọi việc, hắn suy nghĩ một chiêu, trong nhà phân nơi, một người phân một khối, làm xong nơi của mình là có thể nghỉ ngơi, chỗ của người khác thích làm tới khi nào thì làm, trừ bỏ mẹ hắn, hắn kiên quyết mặc kệ. Cái này tạo thành trong nhà tình huống luôn có việc để làm không lười biếng. Đã không còn cách nào khác, chẳng bằng thành thành thật thật đi làm việc, xong sớm nghỉ sớm.

Hà Hoa vào trong ruộng mới biết được chuyện này, cảm thấy như vậy tốt lắm, lại đối với sự lợi hại của Sở Phong Thu bội phục một phen, hắn chẳng những có thể lưu lại tiền của mình kiếm được, còn có thể không phải làm việc nhiều lắm, ở nhà bị chèn ép, nhưng lại luôn có thể phản bác trở về, có ủy khuất cũng không chịu, thật đúng là so với rất nhiều người mạnh hơn nhiều lắm. Nàng không khỏi nghĩ: nếu mấy cô nương phiếm hoa đào của Sở Phong Thu biết cuộc sống ở Sở gia kỳ thật là như thế này, các nàng còn có thể bởi vì lo lắng Sở gia là hố lửa mà không dám nhảy vào sao? Đáp án là khẳng định sẽ không, đáng tiếc, các nàng không có cơ hội này.

Hà Hoa cười trộm, cảm thấy mình vận khí thật tốt.

Sở Phong Thu xem cô vợ nhỏ của mình cười giống mèo ăn vụng cá, không khỏi thắc mắc, hỏi nàng đang nghĩ cái gì, vợ mình thế nhưng hào phóng lén lút đem ý nghĩ nói cho hắn. Hắn không khỏi nở nụ cười, nói: “Như vậy cũng rất tốt, ít nhất ta tìm được người vợ chính mình muốn thú, mấy người bởi vì sợ hãi liền lùi bước, ta cũng không hiếm lạ.”

Sở Phong Thu chính là nghĩ như vậy, hắn sẽ che chở vợ của mình, nhưng đồng dạng, hắn cũng muốn vợ có thể cùng mình đối mặt với cái nhà này, lúc hắn gặp Hà Hoa dám đá Dương Thạch Đầu, dám lấy dao dọa người, hắn cảm thấy chính là nàng. Sự thật chứng minh mình tìm đúng rồi, Hà Hoa chính là người kia trời cao an bày cho mình. Bất quá hiện tại hắn càng hi vọng bản thân có thể bảo vệ được nàng, cho nàng cuộc sống yên vui hạnh phúc, mà không phải nàng và mình cùng đi đối mặt, bởi vì rất trân trọng nàng, liền hi vọng mưa gió gì đều để mình chịu, cái gì tốt đều cho nàng.



Hai người vừa làm việc vừa ngọt ngào thân mật, lại đều là người lưu loát, làm việc rất nhanh.

Thương thị không làm cùng nơi với vợ chồng con trai, bà làm việc ở một khối ruộng khác, xem hai người bọn họ cùng làm việc, đều là người có khả năng, trên mặt lộ ra tươi cười. Đang cười, chợt nghe Sở Tuấn Tài ở mảnh ruộng bên cạnh nói bà làm mau một ít, một lát làm giúp ông ta, nói ông ta mệt chết rồi. Tươi cười trên mặt Thương thị biến mất, nghĩ rằng cuộc đời gặp được người chồng như vậy xem như không hay ho, đây là số mệnh, sống cùng ông ta, qua một ngày là một ngày, dù sao bà dựa vào là con trai, người đàn ông này không đáng quan tâm.

Sở Đại Bảo so với Sở Tuấn Tài còn lười biếng hơn, bị Khúc Hồng Bố vội vàng thúc làm việc, không khỏi oán giận liên tục, nói nào có người vợ nào như ngươi vậy, đem chồng làm như gia súc sai sử, chồng đều mệt muốn chết còn xua đuổi a, còn chỉ vào Hà Hoa ở mảnh ruộng bên cạnh đang lau mồ hôi cho Sở Phong Thu, để cho thị học hỏi ôn nhu của Hà Hoa.

Khúc Hồng Bố thấy hai người bên kia nùng tình mật ý, đỡ thắt lưng toan đau, nói: “Chồng người ta có khả năng, tự nhiên có thể được vợ săn sóc. Ngươi thì sao? Nếu ngươi cũng giống chú em chồng có khả năng như vậy, ta cũng có thể ôn nhu! Nhanh chút làm việc đi, ngươi mặc kệ cũng không có người giúp ngươi, ngươi vốn định đem ta mệt chết sao? Ta mệt chết ngươi sẽ tìm một người khác có phải hay không?”

“Nhìn ngươi nói kìa! Ta thế nào để cho ngươi mệt chết a, ta làm nhanh chút còn không được sao?” Sở Đại Bảo vốn đang mất hứng bởi vì Khúc Hồng Bố lấy chính mình so cùng Sở Phong Thu, nhưng vừa thấy Khúc Hồng Bố phát hỏa, lập tức chịu thua, Khúc Hồng Bố là biểu muội hắn, hắn cũng không dám đắc tội người nhà mẹ đẻ thị.

Khúc Hồng Bố hừ một tiếng, lại nhìn liếc mắt bên Sở Phong Thu một cái, khẽ cắn môi, sau đó tiếp tục làm việc.

“Ai a! Có rắn!” Làm còn chưa đến một nửa, Sở Tuấn Tài đột nhiên lớn tiếng kêu, nhảy loạn lên, chạy đến phía sau Thương thị trốn, đem Thương thị đẩy đến phía trước mình.

Sở Phong Thu vừa nghe lập tức chạy tới bên kia, Hà Hoa theo sát ở phía sau, Sở Đại Bảo cùng Khúc Hồng Bố sửng sốt một chút, thấy Sở Phong Thu đi qua, hai người cũng chậm rãi đi qua.

Sở Phong Thu chạy đến chỗ Sở Tuấn Tài vừa đứng, Thương thị đã bỏ Sở Tuấn Tài ra, đang cầm cuốc vẻ mặt khẩn trương, thấy con lại đây lập tức nói: “Phong Thu, rắn này muốn bỏ chạy! Có thể đánh chết hay không? Nếu rắn này lại cắn người thì sao giờ?”

Ánh mắt Sở Phong Thu rất nhanh theo ngón tay Thương thị tìm được con rắn kia, chém hai cuốc xuống liền đem rắn đánh chết.

Hà Hoa nhẹ nhàng thở ra.

Sở Phong Thu nhíu mày nói: “Rắn này có độc, mau nhìn cha xem, có bị cắn hay không a?!”

Lúc này Sở Đại Bảo reo lên: “Mau nhìn chân cha a!”

Sở Tuấn Tài liền vén ống quần lên, chỗ cẳng chân gần ngay cổ chân đã bắt đầu phiếm đen.

Sở Tuấn Tài bị dọa ngao ngao kêu, càng không ngừng nói: “Ta không muốn chết a! Không muốn chết a! Các ngươi nhanh chút hút hết máu độc này cho ta! Mau a! Các ngươi, hai đứa bất hiếu này, nhanh chút a!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Sống Náo Nhiệt Của Nông Phụ Dị Năng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook