Cuộc Sống Mới Tại Thế Giới Dragon Ball

Chương 8: Chương 8: Tora và Fasha đến thăm.

Saitoh Michio

27/09/2018

Sáng sớm hôm sau như thường lệ, Hayashi và Ayako ăn sáng rồi tập luyện. Hôm nay 2 người không đấu tập với nhau, chỉ chạy bộ nhẹ cùng 1 vài động tác vung quyền vung cước làm nóng người

Lúc này Hayashi cảm ứng được 2 nguồn năng lượng đang bay đến hành tinh Bates. 2 nguồn năng lượng cũng khá cao so với hành tinh Bates. Cũng được khoảng 3000 và 4000 sức chiến đấu. Ayako đang bắt ghế ngồi trước sân uống nước và nghỉ ngơi sau 1 buổi tập luyện cũng cảm ứng được.

“ Ayako, cậu phát hiện được rồi phải không? Có 2 nguồn năng lượng khá lớn đang bay vào hành tinh Bates. “

“ Thấy rồi, chúng ta qua xem sao, dù gì mình cũng hứa với quốc vương sẽ giúp họ bảo vệ cuộc sống yên bình ở đây mà. Nếu họ hiền lành chỉ đi du lịch thì không sao, còn nếu có ý đồ xấu thì bọn mình đánh đuổi chúng đi là được.”

“ Haha, cậu cũng hiếu chiến đấy chứ. Địa điểm họ đáp xuống cũng gần đây. Bay vào phút là đến rồi. Bọn mình đi thôi Ayako.”

Hayashi đoán đại khái ở vị trí gần vị trí mà cả 2 lần đầu đáp xuống hành tinh Bates nên bay đến đón đầu và đứng đấy chờ. Ayako cũng bay theo sau.

Không ngoài dự đoán của Hayashi, Hai chiếc phi thuyền lao nhanh xuống vị trí mà 2 bé lần đầu đến hành tinh Bates.

“ Oh, 2 chiếc phi thuyền hình cầu, sẽ là ai đây? Người Saiyan hay là người trong quân đoàn Frieza?” Ayako cũng trông thấy được và nhíu mày hỏi Hayashi.

“ Làm sao tớ biết được, chỉ có thể biết sức chiến đấu khoảng 3000 – 4000 thôi. Chắc chắn họ có đeo máy dò chỉ số sức chiến đấu, để tránh bị phát hiện bọn mình thu liễm hết Ki đi. Rồi xem tình hình thế nào rồi nói sau.”

Người dân Bates gần đó cũng nghe được 2 tiếng nổ to do 2 chiếc phi thuyền đáp xuống, đang rất lo lắng chạy ra vị trí phát sinh vụ nổ tìm hiểu tình hình. Người Bates nhìn thấy Hayashi và Ayako cũng đứng đấy chờ đợi thì hơi yên tâm 1 chút. Bọn họ cũng thường xuyên nhìn thấy 2 nhóc tập luyên nên khá tin tưởng vào sức mạnh cả 2.

Hayashi và Ayako đứng trên cao nhìn xuống 2 chiếc phi thuyền. Cánh cửa mở ra và 2 người trong đó cũng bước ra khỏi ohi thuyền và bay ra khỏi cái hố.

“ Hayashi, 2 người đó là mama cùng chú Tora mà. Họ đến đây làm gì nhỉ?” Ayako tuy đi lâu nhưng cũng nhớ được mặt của mẹ mình cùng mọi người trong tiểu đội Bardock.

“ Không biết mình bay xuống gặp 2 người đi. Baba và cô Fasha không biết gì, tớ sợ 2 người bọn họ sẽ tấn công người Bates mất.”

Hayashi kinh ngạc lẫn sợ hãi sẽ có chuyện không may xảy ra, cậu bay gấp xuống trước mặt baba và cô Fasha. Ayako nghĩ cũng sợ nên cũng nhanh bay đuổi theo Hayashi.

Hayashi và Ayako cùng lúc đáp xuống trước mặt Tora và Fasha. Và cậu lên tiếng trước.

“ Baba cùng cô Fasha đến hành tinh Bates làm gì thế?”



Tora cũng bất ngờ trước sự xuất hiện của Hayashi và Ayako cùng bộ quần áo kì lạ đang mặc trên người cả 2. Tuy là cha con nhưng Hayashi giống mẹ nhiều hơn là giống cha. Nên Tora nhất thời không nhận ra được Hayashi. Thế nhưng khi nhìn đến kiểu tóc dựng đứng cùng 1 lọn tóc trước trán thì Tora nhận ra cậu ngay. Vì bộ tóc người Saiyan se không thay đổi kể từ khi sinh ra cho đến trưởng thành và già đi.

“ Ta cùng Fasha đến đây để nhìn 2 đứa phát triển thế nào? Nếu nhiệm vụ làm không xong bọn ta có thể giúp sức cho 2 đứa hoàn thành sớm nhiệm vụ rồi cùng trở về hành tinh Vegeta”

Fasha cũng gật đầu rồi nhìn đến Ayako. “ Đúng vậy, nhìn xem xung quanh Bates tinh vẫn nguyên vẹn như chưa hề xảy ra chuyện gì. Ta biết 2 đưa sinh ra sức chiến đấu rất thấp nên đến giúp đở đây.”

“ Không cần phải thế đâu mẹ. Con ở đây rất vui vẻ và thoải mái lắm. Con không muốn trở về Vegeta tinh buồn chán kia đâu. Con cũng sẽ bảo vệ nơi này không cho 1 ai xâm phạm nó.” Ayako lắc đầu nhìn Fasha như cầu xin.

“ Baba, cô Fasha mau quay về đi. Tụi con không đi về theo đâu. Trở về làm gì, cuộc sống của con và Ayako bây giờ rất tốt nha. Tụi con cũng cố gắng hết sức bảo vệ Bates tinh.” Hayashi cũng tiếp lời Ayako nói theo.

“ Vậy sao, ta cũng không bắt ép 2 đứa làm gì? Nếu mấy đứa đánh thắng ta thì bọn ta sẽ về.” Tora muốn thử sức xem Hayashi thực lực bây giờ có bao nhiêu mà đòi bảo vệ Bates tinh.

Hayashi đưa tay lấy máy dò của Tora và Fasha xuống rồi tắt đi rồi nói. “ Trong máy dò này có thiết bị nghe lén của Frieza và King Vegeta. Baba cùng cô Fasha về nhà với bọn con lấy của con mà dò thử sức mạnh rồi đánh sau.”

Hayashi bay trước. 3 người còn lại theo sau khi bay đến nhà thì Hayashi phóng nhanh vào nhà lấy chiếc máy dò của mình rồi trở ra đưa cho Tora đeo lên.

“ Cái này lúc vừa mới vào Bates. Con đã nhờ người Bates gở bỏ thiết bị nghe lén ra rồi cũng nâng cấp máy lên, có thể dò 1000000 sức chiến đấu trở xuống của 1 người. Bây giờ con nâng sức mạnh lên cho baba xem rồi sau đó baba muốn đánh thế nào cũng được.”

Hayashi nói xong rồi bắt đầu nắm 2 tay lại, gập người xuống và vận Ki lên tối đa. 1 vòng Aura mờ mờ màu trắng bao quanh Hayashi áp lực từ người cậu tỏa ra rất lớn. Chỉ có Ayako là chịu được còn Tora và Fasha thì cảm thấy bị khí thế của Hayashi đè ép đến không thở được, áp lực rất nặng nề. Tora bàng hoàng kinh sợ, cố gắng đè nén lại đưa tay lên máy dò sức mạnh xem xét Hayashi.

“ tích... tích..... “

“ 10000..... 15000..... 40000..... 49000 “

Những con số hiển thị trên máy dò gia tăng không ngừng mãi đến 1 lúc mới dừng lại ở số 49000. Tora khiếp sợ nhìn Hayashi, ngay cả Fasha không có máy dò nên không biết được chính xác sức mạnh của cậu là bao nhiêu nhưng từ khí thế đáng sợ lúc nãy cũng khiến cô kinh ngạc đến thẫn thờ.

“ 49000 sức chiến đấu. Nhóc làm sao mà mạnh như thế, vượt qua cả King Vegeta. Máy dò này có bị hư không?” Tora như hi vọng máy dò bị trục trặc có vấn đề chứ không dám tin tưởng vào mắt mình khi nhìn thấy sức mạnh hiện tại của Hayashi.

“ hì hì bọn con tập luyện nhiều mới được như thế đấy. Ayako cũng có được 49000 sức chiến đấu. Máy dò rất tốt không có vấn đề gì đâu baba àh. Không tin thì baba nhìn đây.”

Hayashi lấy ra 1 cây bút lông rồi di chuyển nhanh và chạy quanh Tora. Sau đó đánh vào dấu “×” lên khắp người Tora rồi quay về vị trí cũ. Toàn bộ quá trình chỉ diễn ra trong 1 giây. Tora không hiểu gì chỉ thấy đột nhiên Hayashi biến mất rồi lại hiện trở ra.



“ nhóc làm gì thế?” Tora vẫn không có cảm giác gì hỏi lại.

“ Chú Tora, Hayashi vừa vẽ vài dẫu × lên bộ giáp của chú đấy sau lưng cũng có. Nếu như chiến đấu thực sự thì chú đã trúng mấy đòn rồi và mất đi khả năng chiến đấu luôn rồi đấy.” Ayako thấy Tora vẫn còn đang mờ mịt liền giải thích rõ hành động vừa rồi của Hayashi.

Nghe Ayako nói vậy Tora cũng cúi đầu xuống nhìn chiếc áo giáp của mình, Fasha cùng vòng ra sau lưng Tora để xem. Hơn 10 dấu × nằm rải rác khắp nơi trên chiếc áo giáp từ trước đến sau.

Tora toát mồ hôi khi tưởng tượng Hayashi là kẻ thù của mình và đánh mà mình không có chút phản ứng gì. Tora tin rôi, tin sức mạnh bây giờ của Hayashi đã vượt qua sự tưởng tượng của hắn rồi. Còn đấu cái gì nữa đây, Tora tuy là người Saiyan cũng rất hiếu chiến nhưng cũng biết chênh lệch quá lớn thì chiến cũng không có ý nghĩa gì. Đơn phương bị đánh đó không phải là chiến đấu mà là tự tìm ngược .

Tora và Fasha cùng vuốt mồ hôi đang đổ như mưa của mình trên mặt.

“ Thế thì còn đấu cái gì nữa. Nhóc hiện tại đã rất mạnh rồi tại sao không chịu quay về. Chắc chắn sẽ được King Vegeta cùng Frieza trọng dụng nha.” Tora cũng đã lấy lại bình tĩnh chấp nhận sự thật, cũng hơi thắc mắc hỏi lại Hayashi 1 lần nữa.

“ Bây giờ bọn con mà về sẽ rước lấy phiền phức không đáng có. Hơn nữa con cũng không muốn làm việc cho Frieza hay King Vegeta.”

“ Tính tình hay ganh tị của King Vegeta, baba cũng biết mà làm sao hắn có thể trọng dụng con khi con trở lại chứ. Con muốn được tự do, sống thoải mái. Buồn thì cùng Ayako dợt vài chiêu. Hơn nữa con thích bầu không khí vui vẻ thoải mái chứ không phải u ám, buồn tẻ không có tiếng cười như Vegeta tinh.” Hayashi cũng bình tĩnh nêu ra lý do của mình.

“ Đúng nha, cuộc sống bây giờ của bọn con tràn đầy tiếng cười, người dân Bates tiếp đón bọn cũng rất thân thiện và chu đáo. Rất tự do tự tại, trở về thì phải nghe lệnh này lệnh kia, đánh chiếm hết hành tinh này đến hành tinh khác. Chẳng vui như bọn con bây giờ đâu. Thế nên con và Hayashi sẽ không về đâu, mẹ và chú Tora đi về đi hay muốn sống như vậy với chúng con thì ở lại cũng được.” Ayako nói theo Hayashi và thêm 1 chút đề nghị mẹ ở lại.

“ Thôi ta cũng không thích cuộc sống thế này lắm đâu. Ta thích đi theo tiểu đội, cùng các chiến hữu đối mặt với kẻ thù và chiến đấu cùng nhau. Đây mới là cuộc sống của ta. 2 đứa không về thì thôi, ta và Fasha về vậy. Ta thì không sao, ta đoán King Vegeta biết được ở đây 2 đứa chưa hoàn thành nhiệm vụ, mà hắn cũng biết nền văn minh ở đây rất cao và cũng muốn chiếm lấy nó để phục vụ cho Vegeta. Nên sẽ phái thêm 1 2 tiểu đội đến đây để chinh phạt đấy. 2 đứa liệu mà làm.” Tora cũng không muốn ở lại đây sống 1 cuộc sống bình thường nên từ chối lời đề nghị của Ayako.

“ Uhm ta cũng về đây 2 đứa. Rãnh ta sẽ đến thăm 2 đứa, tạm biệt “

Fasha cũng cười nhìn Ayako, cô bây giờ rất tự hào về thành tựu của bé. Tora cũng là như vậy, khiếp sợ đã qua đi chỉ còn lại kiêu ngạo về thằng con trai mình. 2 người phóng lên trời cao trở lại phi thuyền của mình và quay về Vegeta tinh.

Đoàn người Bates và quân đội đã sẵn sàng ra trận nhưng khi nhìn thấy 2 chiếc phi thuyền đã rời khỏi, cũng không có chuyện gì xảy ra nên đoàn người đến và tụ tập rất đông sân nhà Hayashi và Ayako. Họ muốn hỏi xem chuyện gì đang xảy ra và 2 người kia là ai. Cả 2 đã phát hiện mọi người đã đến cùng tiến lên giải thích.

“ Mọi người không cần lo lắng đâu. Người kia là cha cháu còn 1 người nữa là mẹ của Ayako, 2 người bọn họ đến thăm chúng cháu. Không có ác ý gì đâu, nhưng mà bây giờ King Vegeta đã biết tin chúng cháu không làm nhiệm vụ nên chắc chắn sẽ phái người đến để chinh phạt và xâm lược Bates tinh. Nên mọi người hãy chuẩn bị trước phòng tình huống bất ngờ. Yên tâm chúng cháu đứng bên mọi người cùng nhau chiến đấu, sẽ đuổi được bọn họ đi thôi.”

Mọi người nghe Hayashi giải thích, lúc đầu còn thở phào nhẹ nhõm nhưng đến lúc sau thì lại dấy lên bất an cùng lo sợ. Cảm giác bất an cứ vương vấn trong lòng người Bates không thể xua đi được. Người Bates biết trình độ văn hóa và khoa học kỹ thuật của mình làm cho bọn người ngoài kia đỏ mắt nên bọn họ không trách 2 bé kéo kẻ thù đến hành tinh Bates. Mà còn cám ơn 2 bé vì đứng về phía họ cùng chống lại các thế lực lớn ngoài vũ trụ.

Người nào người nấy đều mang gương mặt lo lắng mà trở về nhà của mình. Bọn họ không biết nên làm thế nào để tránh khỏi nạn kiếp. Có người còn mang ý nghĩ di chuyển đến hành tinh khác để sinh sống. Thế nhưng tất cả đều luyến tiếc cố hương, đều không nở lòng từ bỏ quê hương của mình mà di cư đến 1 nơi xa lạ. Bon họ cũng không dám chắc ở nơi khác sẽ có được cuộc sống yên ổn hay không, hoặc là lại tranh đấu, tranh giành lãnh thổ của nhau. Quốc vương Bates cũng đã hay tin nhưng cũng không biết làm sao để trấn an con dân của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Sống Mới Tại Thế Giới Dragon Ball

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook