Cuộc Sống Mới Tại Thế Giới Dragon Ball

Chương 30: Chương 30: Tenkaichi Budokai (2)

Saitoh Michio

27/09/2018

Trong gian phòng đấu loại của Tenkaichi Budokai.

“ BỐC THĂM CŨNG ĐÃ KẾT THÚC, CÁC ĐẤU SĨ ĐÃ XÁC ĐỊNH ĐƯỢC BẢNG THI ĐẤU CỦA MÌNH. XIN MỜI CÁC ĐẤU SĨ HÃY BƯỚC ĐẾN VÕ ĐÀI TƯƠNG ỨNG VỚI VÕ ĐÀI 1 - A1, VÕ ĐÀI 2 - A2..... TRẬN ĐẦU TIÊN Ở MỖI VÕ ĐÀI SẼ ĐƯỢC TIẾN HÀNH NGAY BÂY GIỜ.”

Cả bọn tạm chia tay nhau đi đến võ đài của mình để chuẩn bị các thi đấu vòng loại.

Ở bảng C, Krilin gặp lại 2 Senpai của mình ở chùa Thiếu Lâm. Và cùng gặp nhau trong trận đánh đầu tiên. Krilin dễ dàng chiến thắng đàn anh của mình và cũng trả được uất ức của cậu ở chùa Thiếu Lâm với 2 senpai này. Và các trận kế tiếp Krilin cũng chiến thắng rất nhẹ nhàng.

Vòng đấu loại diễn ra hết sức suôn sẻ. Không ai gặp phải khó khăn gì, đều an toàn mà thăng cấp vòng chung kết. 8 đấu sĩ vào vòng chung kết nhanh chóng được xác định: Hayashi, Ayako, Yamcha, RanFan, Goku, Krilin, Namu, Bacteria.

“ VẬY LÀ ĐÃ XÁC ĐỊNH ĐƯỢC 8 ĐẤU SĨ SẼ BƯỚC VÀO VÒNG CHUNG KẾT. SAU 1 GIỜ NỮA, XIN MỜI 8 ĐẤU SĨ TIẾN VÀO QUẢNG TRƯỜNG ĐỂ BỐC THĂM CHIA CẶP THI ĐẤU. CÁC TRẬN THI ĐẤU CỦA VÒNG CHUNG KẾT SẼ DIỄN RA TRÊN VÕ ĐÀI LỚN NGOÀI TRỜI, CÙNG VỚI 50000 KHÁN GIẢ ĐẾN VÀ XEM CÁC VỊ TRỔ TÀI. CHÚC CÁC ĐẤU SĨ MAY MẮN.”

Tiếng thông báo của vị trọng tài lúc nãy lại vang lên. Hayashi và Ayako tiến đến hội hơp với Goku và cùng ra ngoài để gặp và làm quen với Bulma.

Vì lượng người quá đông nên không thế xác định được vị trí của Bulma. Hayashi và Ayako cũng không quen thuộc khí tức của Bulma để mà cảm ứng trong rừng người để tìm vị trí của cô. Cuối cùng Goku phải bay lên và quan sát từ trên cao.

“ A, tớ tìm được vị trí đang đứng của bọn người Bulma rồi, các cậu theo tớ.”

Goku hét lên rồi tiếp tục bay đến vị trí cậu vừa nhìn thấy. Hayashi, Ayako cùng Krilin cũng bay đuổi theo Goku.

Goku đáp xuống sau lưng 1 con heo nhỏ và hét lên.

“ OoLonGGGG....!!! “

Con heo tên Oolong giât mình quay đầu lại nhìn thấy Goku vui mừng bắt lấy 2 tay cậu mà quay vòng.

“ Goku, lâu rồi không gặp nhỉ? Cậu đi đến đâu luyện tập thế, tớ có đến đảo rùa 1 lần. Như ở nơi đó chả có gì ngoài 1 gốc dừa.” Bulma cũng vui mừng gặp lại khỉ con Goku.

“ Haha, ở đảo rùa quá nhỏ để bọn nó tập luyện. Nên ta đã dời nhà đến 1 hòn đảo lớn cạnh đó. Cô beep beep lâu rồi không gặp nhaz, 1 hồi cho ta beep beep cái nhé.” Cụ rùa đang ở sau lưng Bulma va lên tiếng trả lời đồng thời bàn tay ông cũng không yên phận du tẩu trên bở mông của cô.

“Rầm..... “ Bulma theo phản xạ tự nhiên, cô bổ 1 búa từ cây búa tạ không biết lấy từ đâu lên đầu cụ rùa.

“ oong..... oong.... “ trúng 1 búa trời giáng của Bulma. Cụ rùa Muten nằm ngay tại chỗ đếm sao, đầu thì oong oong cả lên.

Hayashi và Ayako cũng đáp xuống theo Goku, 2 người đi đến trước mặt của Bulma và chào hỏi.

Hayashi: “ Cậu là Bulma mà Goku nhắc đến đúng không? Tớ tên Setoh Hayashi là đông hương của Goku, rất vui được làm quen với cậu.”

Ayako: “ Còn tớ là Kaneko Ayako, cũng là đồng hương của Goku, cậu rất xinh đẹp nha Bulma.”

Bulma nhìn Hayashi mà cặp mắt sáng rỡ lên. “ Oaaa, khi nào Goku lại có đồng hương nhỉ. Người này cũng rất đẹp trai nha. àh người này cũng có đuôi như Goku nè. Đáng tiếc hoa đẹp đã có chủ rồi.” thầm nghĩ 1 lúc thì cô trả lời lại 2 người.

Bulma cũng vui vẻ bắt tay Hayashi làm quen. “ Chào 2 cậu, tớ đúng là Bulma, hân hạnh được làm quen.”



Ayako: “ Nghe Goku nói mấy tháng trước, các cậu phiêu lưu đi tìm Dragon Ball, mà rada dò tìm là do cậu chế tạo ra đúng không Bulma.”

Hayashi: “ Chúng tớ có việc nhờ Shenron giúp đỡ. Cậu có thể chế ra cho chúng tớ 2 cái rada dò ngọc được không? Khoảng bao nhiêu tiền để tớ trả lại cho.”

Bulma: “ Giời ạ, tưởng chuyện gì chứ!!!! Việc này đơn giản, đợi sau khi Tenkaichi Budokai kết thúc tớ sẽ làm giúp cho cậu 2 cái rada òa xong chứ gì. Còn chuyện tiền bạc bỏ qua 1 bên đi, các cậu là bạn của Goku cũng như là bạn của tớ. Nói chuyện tiền bạc ra mất tình cảm đấy.”

Hayashi: “ Haha vậy tớ cũng không khách sáo nữa. Cám ơn cậu trước nhe Bulma.”

Ayako: “ hì hì Bulma, cậu đúng là 1 thiếu nữ xinh đẹp và dễ thương thiện lương đấy!!!”

Bulma: “ hahah, tớ nổi tiếng là thiếu nữ xinh đẹp thiện lương nhất hành tinh này mà. Nhìn 2 cậu mặc võ phục chắc cũng tham gia Tenkaichi Budokai đúng không? Goku mạnh thế, là đồng hương của cậu ấy chắc cũng không yếu đâu nha. Chắc chắn đã qua được vòng loại rồi. Lát nữa vào trong tớ sẽ cổ vũ cho các cậu.”

Hayashi & Ayako: “ Haha, cũng bình thường thôi.”

Lúc này cụ rùa Muten Roushi ngồi dậy sau đòn đánh vừa rồi của Bulma. Cụ gặp lại Ayalo tiếp tục chứng nào tật nấy rón rén đến giở trò với Bulma và Ayako. Bulma cảm giác lạ sau mông mình quay lại nhìn thấy lão già háo sắc kia lại phạm tật xấu, cô không để cho ông được như ý tiếp tục tặng ông thêm 1 búa lên đầu. Và cụ rùa Muten Roushi lại tiếp tục nằm đó mà đếm sao. Ayako thấy vậy cũng không ra tay trừng trị lão. Hừ lạnh 1 tiếng tiếp tục đứng trò chuyện với Bulma.

Một lúc sau Yamcha cũng chen được vào trong cùng hội hợp với mọi người. Yamcha chưa biết kỹ thuật này đành phải chạy bộ theo. Nhưng lượng người quá đông, chen chút 1 lúc liền mất dấu ngay. Khó khăn lắm mới chen vô được vị trí của Bulma đang đứng. Yamcha cả người đầy mồ hôi do ngột ngạt, vừa vào đến bên trong cậu liền hỏi Goku.

“ Này Goku, làm sao cậu lại bay được thế?”

“ Nhờ Hayashi dạy đấy, kỹ thuật này dễ lắm nhưng bay rất mất sức đó. Thể lực tiêu hao nhanh lắm.” Goku đang cùng Krilin khoe chiến tích ở vòng đấu loại với cụ rùa Muten Roushi thì nghe tiếng Yamcha mới quay lại trả lời.

“ Thật thần kỳ nha, tớ có làm được không Hayashi?” Yamcha thấy thú vị quay sang hỏi Hayashi

“ Cậu bây giờ cũng có thể học được kỹ thuật này, nhưng cần có thời gian. Bây giờ sắp phải thi đấu rồi, đợi sau khi Tenkaichi kết thúc bọn tớ đến nhà của Bulma, cậu theo cùng bọn tớ. Trong lúc chờ đợi Bulma làm rada tớ sẽ dạy cậu kỹ thuật này.” Hayashi gật đầu

“ Không sao, tớ cũng ở cùng Bulma mà. Đến lúc đó nhớ giữ lời nhé.” Yamcha vui mừng khi Hayashi đồng ý dạy cậu.

Bọn người đứng tán dóc 1 lúc thì tiếng thông báo lại vang lên.

“ ĐÃ HẾT GIỜ GIẢI LAO, XIN MỜI 8 ĐẤU SĨ ĐÃ THĂNG CẤP VÒNG CHUNG KẾT TENKAICHI BUDOKAI LẦN THỨ 21 ĐẾN QUẢNG TRƯỜNG ĐỂ TIẾN HÀNH BỐC THĂM.”

“ Đến giờ rồi bọn tớ vào trong đây. Lát nữa gặp lại nhé Bulma.” cả bọn đều đồng thanh 1 lời quay sang tạm biệt Bulma rồi cùng bay vào bên trong, Yamcha lại 1 lần nữa phải chen chút mà vào.

“ Oaaa, thật lợi hại. Bulma cậu xem, 4 người kia bay trên không trung kìa.” Puerh kinh ngạc thốt lên.

“ Uhm, có vẻ rất lợi hại. Lần này Yamcha khổ rồi, vốn định đến đây để tranh tài cùng Goku. Nhưng giờ nhìn xem chắc bị Goku bỏ xa rồi. Ngay cả 3 người bạn mới que của Goku tớ cũng cảm giác được họ không bình thường. Nhất là Hayashi và Ayako, bề ngoài trông rất bình thường nhưng chắc cũng rất mạnh đấy.” Bulma nhìn 4 người bay đi thở dài 1 lúc lại bình thường. “ chúng ta cũng vào trong thôi. Tất cả đều là bạn của nhau, ai tiến vào được vòng trong thì chúng ta cổ vũ người đó. “

“ Uhm đi thôi.” Oolong kêu lên rồi cùng mọi người chen chút vào bên trong.

Trong quảng trường nơi tập hợp của 8 đấu sĩ, cũng là nơi các đấu sĩ bốc thăm để chia cặp ra thi đấu.

Lúc này 1 người thanh niên tóc vàng đeo kính mát, mặc 1 bộ đồ vest cầm theo 1 bảng danh sáng và đi đến bên cạnh bảng cột thi đấu của 8 đấu sĩ. Người này là trọng tài chính của các trận thi đấu ở vòng chung kết Tenkencho Budokai. Trọng tài đứng xem bảng danh sách lên tiếng

“ Chào các đấu sĩ, tôi là trọng tài điều hành các trận thi đấu của các vị. Sau đây tôi sẽ gọi từng người lên đây bốc thăm để chia cặp thi đấu. Đầu tiên cho mời đấu sĩ Bacteria.... lên đây để bắt đầu bốc thăm.”



“ Oái..... “ Bacteria từ bên ngoài đi đến và tiến đến gần trọng tài. Hắn vừa vào 1 mùi hôi khủng khiếp từ người hắn tản ra khắp cả quảng trường khiến cho mọi người la oai oải. Khổ nhất là Hayashi, Ayako cùng Goku. Khứu giác của cả 3 người quá tốt nên gần như sắp ngất đi khi mùi này vừa xuyên vào khứu giác họ. Khó khăn lắm mới đứng vững được.

“ Cầu trời cho ta không phải gặp tên này. Nếu không không biết làm sao để đấu với hắn ta nữa.” Các đấu sĩ đều cầu trời khấn phật.

Bacteria đi đến và bốc ngay số 2. Còn Krilin tiếp theo bốc ngay số 1. Cậu thẩn thờ cả người.

“ Haha thế là thoát nạn. Chúc cậu may mắn nhé Krilin.” Hayashi cười to vỗ vai an ủi cậu. Mấy người còn lại đều gật đầu phụ họa.

Tiếp theo 5 đấu sĩ còn lại đi lên bốc thăm. Rất nhanh đã xác định các cặp đấu với nhau.

● Krilin vs Bacteria

● Hayashi vs Yamcha

● Ayako vs RanFan

● Namu vs Goku

Trọng tài: “ Vậy là các cặp đấu ở vòng chung kết đã được xác định. Các trận thi đấu của các vị ở vòng chung kết sẽ không có giới hạn về thời gian. Các vị phải đấu với nhau đến khi 1 trong 2 người rơi xuống võ đài, đầu hàng hoặc ngã xuống bất tỉnh quá 10 giây. Thì người đó sẽ bị tính là thua cuộc tranh tài đó.”

Trọng tài: “ Còn bây giờ thì xin mời các đấu sĩ số 1 Krilin và số 2 cậu Bacteria đi theo tôi. Các đấu sĩ còn lại thì tiến vào phòng chờ, và chờ đến trận đấu của mình.” trọng tài vừa lấy khăn mùi xoa che mũi vừa nói.

“ trọng tài, cháu còn chưa bốc thăm mà. Tại sao xác định được cháu nhất định là số 8 “ Goku bất bình khi không gọi cậu lên bốc thăm.

“ Cậu bé, 7 đấu sĩ trước đã bốc thăm xong rồi và số thăm cuối cùng là số 8. Còn cậu lại là người cuối cùng đến bốc thăm nên tất nhiên số 8 sẽ thuộc về cậu rồi.” trọng tài giải thích.

“ Cháu không tin, phải để cháu bốc mới được.” Goku lắc đầu không hiểu. Cậu tự đi đến kéo ông trọng tài đang cầm thùng thăm và thò tay vào bốc lên 1 quả cầu nhỏ và trên đó

“ AA đúng là số 8. Trọng tài, chú đoán tài thật đấy.” Goku gãi đầu khen ngợi.

Cả đám té nhào 1 vòng lăn trên sàn. Ai cũng đồ đầy mồ hôi. Ayako lại càng bất ngờ hơn với cái ngây thơ chưa hiểu sự đời của Goku nhưng như vậy cô lại càng thấy cậu lại dễ thương hơn nhiều. Quá khác so với người Saiyan.

“ Tớ thua cậu rồi đấy Goku. Đừng nói tớ là bạn thân cậu nhé “ Krilin che mặt không muốn nhìn Goku lần nữa.

“ Là sao tớ không hiểu?” Goku đầu đầy chấm hỏi nhìn mọi người.

“ thôi bỏ qua đi, ra ngoài xem Krilin làm sao đối mặt với cái tên hôi hám kia đi. Cái này thú vị hơn đấy, cậu cố mà thắng nhé đừng để thua. Trận sau tớ gặp hắn thì mệt lắm đấy.” Hayashi đứng ra giải vây cho Goku đồng thời trêu Krilin.

“ Tớ đang rầu đây. Thật xui xẻo khi gặp phải hắn đấy.” Krilin ai oán nhì Bacteria mà tay lại che khoảng giữa miệng và mắt, không biết cậu ấy che gì khi khu vực đó không có gì cả.

“ Cậu chắc thắng tớ sao Hayashi, ngoài bay ra thì tớ nghĩ tớ sẽ không thua cậu đâu nhé.” Yamcha đi đến vỗ vai Hayashi và nói 1 câu rất tự tin

“ Uhm hi vọng đi “ Hayashi nói 1 câu bâng quơ rồi bước ra phòng chờ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Sống Mới Tại Thế Giới Dragon Ball

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook