Cuộc Sống Mới Tại Thế Giới Dragon Ball

Chương 24: Chương 24: Đến Trái Đất, kết bạn Goku và Krilin.

Saitoh Michio

27/09/2018

Ở 1 vùng phía Nam trên Trái Đất. Mar Age 750.

“ phốc... “

Hayashi và Ayako đã đến Trái Đất.

“ Đây là Trái Đất sao? Trọng lực cũng rất nhẹ. Sức chiến đấu cũng rất thấp nha.” Ayako đột nhiên cảm thấy nhẹ đi rất nhiều.

“ Bây giờ cậu mạnh rồi nên xem thường người ta sao? “ Hayashi nói đùa 1 câu.

“ Ai xem thường ai chứ? Họ cũng như người Bates thôi mà. Tớ cũng không phải hạng người kiêu ngạo gì đâu mà xem thường người khác.” Ayako nổi đóa lên, Hayashi vậy mà vu oan cô thế

“ Haha tớ đùa tí ấy mà, ai bảo cậu vừa đến liền để ý sức chiến đấu của người ta làm gì.” Hayashi cười thoải mái hơn, cậu quá quen thuộc tính tình của Ayako rồi.

“ Đây là do thói quen thôi. Ủa, có khí tức người Saiyan ở đây này. Chúng ta đến gặp 1 chút xem sao. Đột nhiên phát hiện đồng hương của mình phải đến thăm chứ. Cậu thấy sao Hayachi.” Ayako cảm ứng được 1 khí từ quen thuộc về chủng tộc Saiyan đề nghị

“ Cũng được, đi đến gặp đồng hương 1 chút vậy.” Hayashi gật đầu.

Thế là cả 2 đổi hướng không đi tìm Kami Trái Đất mà đi bay sang hướng Đông đến gặp Songoku. Tốc độ của 2 người rất nhanh, chẳng mấy chốc đã bay đến nơi.

Tại 1 hòn đảo khá lớn phía Đông Trái Đất.

Đây là nơi tập luyện của Songoku và Krilin. Lúc này 2 nhóc đang đeo 1 cái mai rùa nặng 40kg và tập các bài tập của sư phụ. Muten Roushi đang ngồi trên ghế trước của nhà hút tẩu thuốc, và quan sát 2 tên đệ tử tập luyện. Đột nhiên ông đứng bật dậy và cảnh giác. Ông cảm nhận được 2 nguồn sức mạnh rất lớn đây bay về phía này.

“ Vù..... “ 1 cơn gió mạnh thổi qua người ông và bay đến vị trí của Goku và Krilin.

Hayashi và Ayako đứng lơ lửng trên không trung nhìn xuống thấy 1 dáng người nhỏ bé độ khoảng 7 8t. Mái tóc theo xéo lên 2 bên thành hình chữ V bên này dài và cao hơn bên kia 1 chút, rất giống với kiểu tóc của Bardock.

“ Ah không lẽ đây là con của đội trưởng Bardock sao? 1 bé trai rất dễ thương nha.” Khí tức quen thuộc của người Saiyan đến từ trên người của Goku. Mà cậu nhóc lại không như những đứa trẻ Saiyan khác, rất ngây thơ và dễ thương. Ayako cảm thấy có thể kết bạn được với nhóc.

“ haha đúng đấy, hắn tên là Kakalot vừa sinh ra với sức chiến đấu là 2. Trước thời điểm Vegeta tinh của chúng ta bị hủy diệt được Bardock đưa đến nơi này. Hiện tại chắc cũng được 12 13 tuổi rồi.” Hayashi không chú ý nói ra lai lịch của Songoku cho Ayako nghe.

“ Hả, sao cậu biết cậu nhóc này rõ thế. Thời gian đó cậu ở bên cạnh tớ mà. Tớ không biết cậu lấy tin này từ đâu?” Ayako vô cùng thắc mắc.

“ hehe, kệ đi cũng không quan trọng lắm đâu!!! Thôi mình xuống dưới làm quen với cậu nhóc đi. Nhìn cậu nhóc này rất hiền lành và có tâm hồn trong sáng lạ thường. Có thể trở thành bạn tốt của bọn mình đấy. Dù sao bố mẹ mình đều chung 1 tiểu đội, bây giờ thành lập lại 1 tiểu đội đời sau.” Hayashi đánh sang chuyện khác, di chuyển sự chú ý của Ayako. Cậu không biết giải thích thế nào về việc mình nắm rõ tin tức ở Vegeta tinh cho cô hay.



“ Uhm mình xuống kết bạn đi.” Ayako cũng không truy đến cùng gật đầu đồng ý.

Cả 2 cùng đáp xuống 1 lượt ngay trước mặt của Goku và Krilin,

Goku và Krilin đang cày ruộng bằng tay không thì đột nhiên có gió to và rất mạnh thổi đến. 2 nhóc cũng không chống đở được và bị thổi bay ra 1 khoảng. 2 nhóc lòm còm bò dậy thì thấy 2 người đang bay lơ lửng trên không trung. Gió cũng đã ngừng thở nên 2 cậu đứng lên và hiếu kỳ nhìn 2 người đang bay.

“ Ê Goku, họ đang bay kìa. Làm sao có thể làm được như thế nhỉ?” Krilin quay sang hỏi nhỏ Goku

“ Tớ đâu có biết, chắc đây là 1 loại võ công gì đó. A 2 người bọn họ đáp xuống kìa. Họ cũng có đuôi như tớ a... hay quá cứ ngỡ mình khác người, bây giờ lại gặp 2 người giống tớ hahaha.” Goku để ý đến 2 chiếc đuôi của Hayashi và Ayako vui vẻ cười.

Trong hành trình tìm Dragon Ball, Goku làm quen với nhiều bạn mới và cũng đi đến nhiều thôn làng khác nhau. Bọn họ đều không có đuôi như cậu, và đều nhìn cậu bằng cặp mắt khác thường. Nay Goku lại được nhìn thấy 2 người đồng loại với mình nên rất vui vẻ.

Hayashi và Ayako đáp xuống trước sự ngở ngàng và hiếu kỳ của 2 nhóc. Hayashi lên tiếng trước.

“ Chào 2 cậu, chúng mình làm quen nhé.”

“ Ừ ừ, làm quen. 2 người làm sao bay được thế. Nó là 1 loại chiêu thức võ thuật sao?” Krilin gật gật đầu hỏi lại.

“ Haha, 2 người cũng có đuôi giống tớ nè. Nhưng mà đuôi tớ vừa mới bị đứt chưa có mọc lại được. Rất vui có thể làm quen với 2 cậu. Tớ tên Songoku. Đây là bạn đồng môn của tớ tên là Krilin, bọn tớ cùng học võ chung với Muten Roushi Sennin. Còn 2 cậu.” Goku niềm nở trả lời, không có 1 chút đề phòng người lạ. Hiếu kỳ chạy ra sau nhìn 2 chiếc đuôi của 2 người.

“ Haha, tớ tên Kaneko Ayako, cậu gọi Ayako là được. Chúng ta đều là người cùng chung 1 chủng tộc. Dĩ nhiên là đều phải có đuôi rồi. Tiếc là dân tộc của chúng ta gặp phải tai nạn nên người trong tộc đã không còn mấy người nữa rồi.” Ayako cười cúi xuống nhìn Goku và giới thiệu mình

“ Còn tớ tên Setoh Hayashi. Như Ayako vừa nói, chúng ta là người Saiyan sống trên hành tinh Vegeta. Vì 1 tràng tai nạn nên cậu được bố cậu gửi đến Trái Đất để lánh nạn. Cậu không nhớ gì về thân thế của mình sao?” Hayashi biết nhưng cố ý hỏi để cậu trả lời cho Ayako nghe.

“ Người Saiyan là gì? Lúc bé ông nội có nói tớ tham chơi không cẩn thận mà rơi xuống vách núi. Đầu bị đập mạnh nên không còn nhớ gì về những chuyện trước đó nữa.” Goku cũng thành thật giải thích nguyên do mình không nhớ gì về thân thế của chính mình.

“ Chẳng trách, người Saiyan vừa mới sinh ra liền rất khỏe mạnh, có liền biết nói, biết chạy khi vừa chào đời, trí nhớ cũng rất tốt vậy mà cậu lại quên mất. Cũng nhờ đấy mà cậu trở nên trong sáng và hiền lành hơn rất nhiều so với những người trong tộc.” Ayako đã biết rồi. Lên tiếng nói theo vào.

“ Người Saiyan là thế nào? Tớ còn có bố mẹ sao? Cậu nói người Saiyan đã không còn mấy, thế bố mẹ tớ có thoát khỏi tại nạn đó không?” Goku cũng hỏi lại.

“ Người Saiyan sao? Chúng ta đều có 1 chiếc đuôi sau mông. Dân tộc chúng ta sinh ra là để chiến đấu, nên thể chất vượt xa người thường. Hệ tiêu hóa của chúng ta cũng hoạt động rất tốt nhanh chóng tiêu hóa 1 lượng lớn thức ăn chỉ trong 1 thời gian ngắn, và chuyển hóa thành năng lượng cung cấp cho cơ thể để duy trì trạng thái khỏe mạnh tiếp tục chiến đấu. Do vậy lượng ăn của chúng ta cũng vượt xa người thường gấp nhiều lần.” Hayashi giải thích ngắn gọn về người Saiyan, lượt bỏ 1 vài vấn đề như hóa Great Ape, chinh phục hành tinh...

“ Còn về vấn đề bố mẹ chúng ta. Thì họ đã chết trong trận tai nạn đó rồi. Hành tinh mẹ của chúng ta cũng theo đó mà bị hủy diệt. Không biết hiện giờ còn có bao nhiêu người Saiyan lưu lạc ngoài vũ trụ.” Vừa nhắc đến Vegeta tinh Ayako liền nhớ đến tộc Frost Demon, vừa nói mà vừa kiềm nén lửa giận của mình.



“ Hóa ra cậu là người ngoài hành tinh đấy Goku. Thảo nào, cậu lại khỏe bất bình thường như thế.” Krilin nghe xong quay nhìn Goku tỏ ra mình đã hiểu.

“ Hehe tớ cũng không biết. Nhưng chắc là vậy rồi. Tớ ăn rất nhiều, ban đầu tớ cũng thấy lạ. Bây giờ thì hiểu rồi.” Goku cũng không có khái niệm về bố mẹ. Chỉ hỏi cho biết thôi, cậu cũng không có tình cảm gì sâu nặng với bố mẹ mình, 2 từ này có vẻ như rất xa lạ với cậu.

“ Lúc nãy thấy 2 cậu bay lơ lửng trên trời. Đó là chiêu thức gì thế, bọn tớ có làm được không? Tớ cảm giác được 2 cậu rất mạnh mẽ, chúng ta làm 1 trận giao hữu được không?”

Goku hiếu kỳ về khả năng bay lượn của 2 người. Cậu liền hỏi và cũng khá ngứa tay muốn đánh 1 trận. Hàng ngày cùng đánh với Krilin nhưng Goku không sướng tay lắm, hôm nay gặp đồng hương cũng cảm giác được họ mạnh hơn mình rất nhiều, nhưng Goku lại không sợ thiệt thòi lên tiếng khiêu chiến 2 người để học hỏi thêm.

Hayashi dùng Vị Thi Nhãn nhìn sức mạnh của Goku và Krilin.

“ 100 “

“ 76 “

Sức chiến đấu hiện tại đủ khả năng học bay rồi. Nên Hayashi bắt đầu giảng giải khái niệm về chiêu thức Flight cho 2 cậu nhóc nghe.

“ Flight là 1 chiêu thức khá đơn giản, 2 cậu bây giờ cũng có thể làm được như vậy. Nhưng trước hết 2 cậu phải tập cảm nhận Ki trong cơ thể mình mới được. Sau đó mới có thể học được kỹ thuật này.”

“ Goku, Krilin, 2 cậu ngồi xuống và nhắm mắt lại, không cần nghĩ gì hết để cho đầu ốc hoàn toàn trống rỗng. Thả lỏng toàn bộ thân thể, tập trung cảm nhận thân thể mình. 2 cậu sẽ thấy 1 vật gì đó, cảm giác rất ấm áp. Vật đó gọi là Ki, là nguồn năng lượng trong cơ thể của 2 cậu.”

“ Sau khi cảm nhận được Ki tồn tại rồi, thì 2 cậu phải học kiểm soát nó. Khống chế nó thoát ra 2 bàn tay mình như thế này.” Hayashi vừa nói vừa đưa 2 tay vận Ki tạo ra 1 quả cầu năng lượng ở giữa 2 tay.

“ Khi đã kiểm soát được Ki rồi. 2 cậu có thể học được kỹ thuật này rồi. Bằng cách khống chế và điều phối Ki đến lòng bàn chân để nâng thân thể lên. Học đứng trên không khí trước, quen thuộc rồi thì thì điều phối Ki lên toàn bộ cơ thể, khi bay thì chỉ cần thả Ki qua lòng bàn chân là được.”

Goku và Krilin chăm chú lắng nghe. Rồi cùng ngồi xuống làm thử. Goku thì ngộ tính vượt xa người thường. Chỉ ngồi trong chốc lát đã cảm nhận được Ki và cũng có thể kiểm soát 1 cách dễ dàng, và chỉ 5 phút sau đó cậu đã có thể bay lượn trên không trung 1 cách dễ dàng và thoải mái.

Krilin thì không được như Goku, nhưng cũng học được rất nhanh. Chỉ 30 phút là cậu nhóc có thể làm được như Goku rồi. Cả 2 lượn vòng 1 lúc thì Muten Roushi bước đến và quan sát 2 người vừa mới đến này. Đang cảnh giác đề phòng nhưng khi ông nhìn thấy Ayako xinh đẹp liền nổi máu dê lên không quan tâm đến nguy hiểm gì nữa. Lão đi đến bên cạnh rồi sờ mông cô 1 cái và sau đó.

“...Binh.... “ Ayako bất ngờ bị lão sàm sở nên tức giận tát 1 cái thật mạnh làm ông bay thẳng lên trời và va chạm với Krilin. Sau đó cả 2 rơi tự do xuống mặt đất.

“Ầm.... ầm.... “ Muten và Krilin chạm đất tạo thành 2 cái hố hình người hơi nông.

2 thầy trò lòm còm bò dậy. Krilin ai oán nhìn sư phụ với 1 bên má ửng đỏ 1 dấu tay rất rõ. Lão già dê tật xấu không bỏ được gặp ai cũng táy máy tay chân, làm hại cậu té đau quá. Ông Muten thì 1 bên má bỏng rát khá khó chịu nhưng đã quen rồi nên không có vấn đề gì nghiêm trọng lập tức cười hì hì tiếp tục nhìn Ayako.

“ Lão bị đòn còn chưa sợ sao. Lại còn dám nhìn ta như vậy, không sợ bay tiếp lần nữa hả?”Ayako khá khó chịu với cách nhìn của lão với cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Sống Mới Tại Thế Giới Dragon Ball

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook