Cuộc Sống Mới Tại Thế Giới Dragon Ball

Chương 18: Chương 18: Ngày tàn của hành tinh Bates

Saitoh Michio

27/09/2018

Thời điểm 2 năm trước. July Age 748.

Hành tinh Bates.

4 tháng sau khi Hayashi và Ayako rời khỏi hành tinh Bates. Mọi người dân trên Bates từ trong nuối tiếc mà trở lại nhịp sống bình thường. Sinh hoạt vẫn vô ưu vô lo suốt 4 tháng này. Lúc này thì 1 đoàn phi thuyền hình cầu đổ bộ xuống Bates tinh. Android Số 1 ở gần vị trí hạ cánh của mấy chiếc phi thuyền, Số 1 liền bay đến điều tra thực hư. Rất nhanh 4 Android còn lại cũng hội hợp với Số 1.

Một đám người từ các phi thuyền đi ra và dẫn đầu là Dodoria tay sai của Frieza. Cả 5 Android đều nhận biết được người dẫn đầu là ai. Người này có mặt trong tấm hình mà Hayashi trình ra trước đó. Nên 5 Android lập tức tấn công đám người. Với 3000000 sức chiến đấu cùng các kỹ thuật đánh nhau của Hayashi và Ayako rất nhanh đám người đều bị diệt 1 cách nhanh chóng. Dodoria chưa kịp chuẩn bị đã bị 1 đòn khi công đánh trúng và nổ tan thành từng mảnh, nhưng hắn đã kịp thu lại hình ảnh và truyền về trụ sở 1 nơi Frieza đang ở.

Tại trụ sở số 1 ngoài vũ trụ.

Đây là 1 trong những trụ sở tạm thời của quân đoàn Frieza ở Bắc Ngân Hà. Cũng là nơi Frieza thường xuyên xuất hiện nhất vì nó nằm ngay trung tâm của Bắc Ngân Hà. 1 số hình ảnh đang được truyền tải vào trong những thiết bị điện tử hiện đại và tiên tiến. Zarbon là người chỉnh lý tất cả các tin tức và chắt lọc những tin quan trọng và chuyển giao cho Frieza. Lúc này 1 giáo sư của quân đoàn Frieza nhận được hình ảnh từ trận chiến ở Bates tinh của Dodoria. Hắn hớt ha hớt hải chạy gấp đến báo cáo với Zarbon về hình ảnh nhận được.

“ có tin gì quan trọng sao mà ngươi vội thế?” Zarbon thấy tên đó chạy gấp và cầm theo 1 chiếc máy tính.

“ vâng, Zarbon đại nhân, đây là hình ảnh được Dodoria truyền về. Nhưng ngài ấy cũng đã tử trận rồi trước khi đi đã lưu lại 1 số hình ảnh về đối thủ.” giáo sư đầu đầy mồ hôi trình máy tính lên cho Zarbon xem.

“ Cái gì, tên đầu đinh chết rồi? Mà lại chết ở 1 hành tinh cấp thấp sức chiến đấu không qua 1000. Đưa đây để ta xem tên nào có sức mạnh lớn như vậy có thể diệt đoàn đội của tên đầu đinh kia.” Zarbon giật mình giựt lấy máy tính và mở ra xem. 1 thước phim về trận chiến ở Bates chiếu trên máy tính. Đối tượng đã tấn công lên đoàn đội là 3 thanh niên và 2 thiếu nữ. 5 người đều giống nhau đến mức kỳ lạ và mỗi người đều có 1 cái đuôi khỉ.

“ Là người Saiyan sao? Lúc nào ngưởi Saiyan lại mạnh như vậy, phải báo cho Frieza Đại Ca biết ngay mới được.” Zarbon cũng không quan tâm tên giáo sư này vọt gấp đến phòng của Frieza đang ở mà báo cáo.

Lúc này Frieza đang đứng trước tấm bản đồ Bắc Ngân Hà và Đông Ngân Hà. Ánh mắt lạnh lùng đến đáng sợ, đang suy nghĩ về điều gì đó. Zarbon đi đến hắn cũng phát hiện. Frieza cũng không quay lại mà lạnh lung lên tiếng.

“ Lại có tin gì khẩn cấp sao Zarbon.”

“ Đại ca, tên đầu đinh thất bại rồi, hắn đã chết và người giết hắn là 5 đứa Saiyan. Cái này là hình ảnh hắn trước khi chết lưu lại được, đại ca xem rồi làm quyết định đi.” Zarbon mỗi lần nói chuyện với Frieza đều rét rung người. Hắn đưa máy tính lên bàn và lùi xuống.



Frieza nghe đến Saiyan lại càng thêm lạnh, hắn quay người cầm lấy máy tinh xem hình ảnh của Dodoria. “ hahaha thú vị, 5 tên này lại có sức mạnh như thế sao? Còn lớn hơn sức mạnh của tên đối mặt ta trước trận chiến ở Vegeta tinh nữa. Ta phải đến đó gặp cho biết mới được.” thầm nghĩ 1 lúc thì hắn ngước lên và ra 1 đạo chỉ lệnh.

“ Zarbon mau đi chuẩn bị phi thuyền cho ta. Ngươi ở lại nơi này nhận tin không cần theo, tập hợp 1 số chiến binh theo ta là được. Ta muốn đích thân đi gặp 5 tên này.”

Zarbon không có ý kiến, mà cũng không dám chỉ ngoan ngoãn đi chấp hành mệnh lệnh của Frieza. Zarbon làm việc rất nhanh, hơn 1000 tên chiến binh được tập hợp chỉnh tề trước phi thuyền hình mâm to lớn thường được Frost Demon sử dụng chỉ trong thời gian 10 phút. 1000 tên chiến binh nghiêm túc chỉnh tề đứng xếp hàng và chờ Frieza đến. Sau khi xong xuôi hết mọi việc thì Zarbon mới trở lại và thông báo cho Frieza.

“ Đại ca, em đã chuẩn bị xong hết mọi thứ chỉ chờ đại ca ra lệnh xuất phát thôi.”

“ Tốt lắm, ngươi làm rất nhanh đấy Zarbon. Ngươi ở lại nơi này trông chừng bọn Vegeta. Rất nhanh ta sẽ trở lại.”

Frieza rất hài lòng về thái độ làm việc của Zarbon. Hắn khen ngợi 1 câu rồi ngồi vào chiếc ghế đang lơ lửng cạnh đó. Điều khiển chiếc ghế bay ra bến phi thuyền chuẩn bị xuất phát đến hành tinh Bates.

Chiếc phi thuyền chuyên dụng của tộc Frost Demon được chế tạo với 1 trình độ khoa học rất cao. Tuy rất to lớn nhưng tốc độ bay lại nhanh hơn rất nhiều lần so với mấy phi thuyền hình quả cầu nhỏ kia. Lộ trình để bay đến Bates khá xa nhưng với phi thuyền của Frieza chỉ bay 2 ngày là đến bề mặt của hành tinh Bates.

Sau 2 ngày tiêu diệt đoàn đội của Dodoria, 5 Android lại bay trở về vị trí cũ và lại đứng bất động thành 1 pho tượng như hàng ngày. Người dân Bates cũng yên tâm sống vui vẻ hơn nhiều dưới sự an bài của Hayashi, an toàn của họ rất được đảm bảo nên càng sống thoải mái hơn rất nhiều.

Cuộc sống yên ổn chưa được kéo dài bao nhiêu thì mọi người lại thấy 5 cái Android hoạt động. Họ liền biết có nguy hiểm lại kéo đến hành tinh Bates. Bởi vì họ đều biết khi có động tĩnh lớn 5 Android mới hoạt động.

Cả 5 Android đều cảm ứng được 1 nguồn sức mạnh cực lớn đang tới gần hành tinh Bates. Nguồn sức mạnh này hơn xa đoàn đội ở 2 ngày trước nên cả 5 đều lập tức tập hợp cùng 1 chỗ và nhìn lên bầu trời tại vị trí phi thuyền chuẩn bị hạ cánh.

Tầm nhìn của cả 5 đều vượt xa người thường nên rất nhanh nhìn rõ ràng bộ dáng của chiếc phi thuyền. Đây là chiếc phi thuyền hình mâm mà trước đó Hayashi đã căn dặn rất kỹ phải lập tức tấn công với đòn đánh mạnh nhất. Cả 5 vừa nhìn thấy phi thuyền tiến vào lập tức xác định chính xác vị trí của nguồn sức mạnh lớn nhất trong chiếc phi thuyền.

5 Android đã vào tư thế. 3 cái làm tư thế ra đòn Kamehameha, 2 cái còn lại làm tư thế của đòn Starling Boom. Tich tụ Ki đến mức cực đại thì cả 5 cùng 1 lúc hô.

“ ha........ “ “ Boommmmm...... “ 5 đòn khí công 3 xanh 2 vàng tụ lại thành 1 đòn khí công cực lớn bay nhanh về vị trí giữa chiếc phi thuyền.

“ Tích..... tích...... báo động....... báo động....... phi thuyền đang bị tấn công..... “



Frieza vừa ra lệnh cho nhân viên điều khiển phi thuyền hạ cánh. Chiếc phi thuyền vừa xuyên qua tầng khí quyển của hành tinh Bates thì vang lên tiếng báo động của Phi thuyền. Các nhân viên gấp rút làm ra ứng đối với nguy hiểm mà phi thuyền mới thông báo. Nhưng âm thanh máy móc vừa dứt thì đòn khi công mạnh mẽ đã va vào phi thuyền cả bọn đều không kịp phản ứng.

Đòn đánh đi xuyên qua giữa phi thuyền đến vị trí chiếc ghế bay của Frieza đang ngồi trong đó. Đòn đánh được gọp lại của 5 người mang sức chiến đấu 3000000 nên Frieza cũng không kịp làm ra phản ứng đã bị trúng đòn. Ở Frieza Form 1 chỉ có sức chiến đấu 540000 làm sao chống đở nổi đòn khí công này.

Frieza lọt vào giữa sóng khí công, nhiệt độ trong đó rất lớn và sức sát thương rất cao. Thân thể Frieza Form 1 không thể chịu nổi khi ở bên trong. Frieza từ từ tan rã trong đó và bị đẩy ra khoảng không vũ trụ. Frieza bị đẩy đi khá xa và thân thể cũng bị sóng khí công nuốt trọn.

Hơn 1000 chiến binh thi nhau mà tránh thoát khỏi đòn tấn công vừa rồi. Đua nhau bay khỏi phi thuyền và đáp xuống đất. Tránh vỏ dưa lại trúng vỏ dừa, đoàn quân chạm đất với sự tiếp đón của 5 Android. Quân đoàn Frieza nhanh chóng bị tiêu diệt chỉ trong tích tắc. Chiếc phi thuyền hỏng nặng cũng nổ tung thành từng mảnh. Tràng nguy cơ triệt để được 5 Android giải trừ.

Hayashi xem đến đây xác định Frieza đã xong rồi. Nên chú ý tua nhanh qua thời gian tiếp theo xem chuyện gì xảy ra nhưng cậu không biết 1 chuyện. Frieza đang từ từ trọng sinh trong khoảng không vũ trụ.

Frieza bị đẩy ra khoảng không vũ trụ cùng với tiếng nổ lớn ngoài vũ trụ do đòn khí công chạm vào 1 tảng thiên thạch đang bay trên đó. Cả thân thể Frieza bị tan chảy thành tro bụi. Thế nhưng hắn cố làm ra 1 chút chống cự, cố gắng thoát ra khỏi đòn tấn công đấy. Khi Frieza sắp thoát được thì phát sinh vụ nổ làm toàn bộ thân thể hắn nổ thành tro bụi nhưng còn sót lại 1 mảnh thịt bị vụ nổ đẩy ra rất xa.

Sinh mệnh lực của tộc Frost Demon rất ngoan cường, dù chỉ còn 1 mãnh thịt vẫn có thể sống sót và tái tạo lại toàn bộ cơ thể đã bị mất. Nên mảnh thịt này vẫn còn động đậy nhìn rất kinh dị.

Frieza dù đang còn sống nhưng cơ thể chỉ còn lại 1 miếng thịt nhỏ, hắn không thể làm chủ được và bị trôi nổi trông không gian vũ trụ, không biết bị trôi đến nơi đâu. Hắn dùng toàn bộ sức mạnh của mình để bắt đầu tái tạo lại cơ thể, nhưng quá trình sẽ tốn thời gian rất dài khi không có 1 thiết bị nào trợ giúp. Vì không thể có người nào tìm được 1 miếng thịt nhỏ trong không gian vũ trụ bao la được.

Frieza theo như hình ảnh nhận được thì đã được xác định là hoàn toàn tử vong nhưng chỉ có King Cold là biết khả năng của tộc Frost Demon, chỉ cần không phải toàn bộ cơ thể bị tiêu hủy thì vẫn còn có thể sinh tồn và sống lại.

Trên 1 hành tinh khá lớn ngoài vũ trụ.

Hành tinh này thuộc về tộc Frost Demon. Cũng là nơi thường trú của King Cold. Nơi này là nơi tập trung tất cả tin tức từ 3 khu vực quản lý của Kind Cold, Cooler và Frieza. Những thông tin về các hành tinh trong khu vực cùng các biến động liên tục được truyền về. Lúc này, 1 nhân viên trong coi và sàng lọc tin tức để báo cáo cho King Cold nhận đươc thông tin truyền về của Frieza.

Người đó cũng giật mình khi xác nhận được tin chính xác của Frieza. Cả người đổ đầy mồ hôi, khí trời lúc này rất mát mẻ nhưng cũng làm cho cả người hắn lạnh rung lên. Người đó không biết làm sao để tìm lời mà báo cáo tin về Frieza cho King Cold hay. Tuy nhân viên làm việc ở đây rất đông, nhưng hắn lại là người phụ trách và chỉ huy đám nhân viên này. Nên trách nhiệm truyền đạt các thông tin phải do hắn trực tiếp đi báo cáo.

King Cold tàn độc lạnh lùng khiến người nhìn cũng phải khiếp sợ. Hắn không biết làm sao đối mặt và báo cáo tin này. Nhưng đây là công việc của hắn nên hắn cố lấy lại bình tĩnh, lâu sạch mồ hôi và sắp xếp tin tức rồi cầm theo 1 chiếc máy tính đi về cung điện nơi Kind Cold đang ở.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Sống Mới Tại Thế Giới Dragon Ball

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook