Cuộc Sống Mới Của Nữ Phụ

Chương 1: Tai Nạn Bất Ngờ

Helen_lenhu

03/02/2017

Liễu Đông Trà một cô gái mồ côi, từ nhỏ cô đã sống ở cô nhi viện, cuộc sống không dễ dàng gì, bởi tính cách của cô khá trầm tĩnh và không quá hòa đồng với mọi người xung quanh cho nên thường hay bị những đứa trẻ khác bắt nạt, cũng vì vậy mà các sơ trong Cô Nhi Viện cũng bỏ mặc cô, để cô tự sinh tự diệt.

Đến năm 20 tuổi cô rời khỏi cô nhi viện dọn ra ngoài sống, tự đi làm kiếm tiền trang trải cuộc sống và học phí. Sau khi tốt nghiệp, Cô nhanh chóng có được một công việc ổn định, sống một cuộc sống yên ổn đến nhàm chán, đi làm và về nhà, cô chỉ có ngôn tình làm bạn . Cứ nghĩ cuộc sống của mình chắc sẽ mãi bình lặng như vậy trôi qua, rồi một ngày đẹp trời nào đó, định mệnh đến gõ cửa nhà cô.

Như mọi ngày đầu tuần khác, Đông Trà lái xe đi làm, hôm nay đường chính bị kẹt xe, mà nửa tiếng nữa cô phải có mặt ở công ty để tham dự một cuộc họp quan trọng cô đành rẽ sang phải đi một đường khác, nhưng lúc chạy đến ngã ba đường một chiếc xe khác bị mất lái lao đến.

, Đông Trà giật mình bẻ lái sang phải sau đó thắng gấp, cứ nghĩ mọi chuyện đã ổn rồi không ngờ khi Đông Trà ngước nhìn lên xem tình trạng bên ngoài thì một chiếc xe tải khác không kịp thắng đang lao thẳng về phía xe cô.

Sau đó, Đông Trà nghe một tiếng gầm lớn, rồi rất nhiều tiếng nói chuyện, la hét bên tai mình rồi dần dần biến thành tiếng ong ong. Đông Trà mất dần ý thức.

Lý lịch của Liễu Đông Trà



Tên :Liễu Đông Trà

Tuổi: 29

Ngày sinh:24-12-20xx

Giới tính: Nữ

Nghề nghiệp: nhà thiết kế thời trang

Người thân; trẻ mồ côi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Sống Mới Của Nữ Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook