Cuộc Sống Của Chúng Ta

Chương 31: Chương đặc biệt: Một thế giới khác (P2)

Yukii Kasano

07/02/2019

Sau khi đi một quãng đường dài, cuối cùng đoàn xe dừng lại trước một siêu thị lớn hoang tàn, Vy nghe thấy giọng nói của Karui:

- Hôm nay chúng ta sẽ tìm kiếm lương thực ở nơi này và vì đây là không gian hẹp nên mọi người hãy cẩn thận tránh đả động đến bọn xác sống.

Nghe xong, Vy cũng cầm vũ khí lên và trà trộn vào đoàn người cùng đi vào. Không gian xung quanh yên tĩnh cực kì và tất nhiên là chả có bóng dáng của một con người nào ngoài đội này. Trong lúc quan sát xung quanh, Vy chợt nhìn thấy một thân hình đầy máu đang lảo đảo tiến lại gần.

"Đáng sợ quá..." - Dù cho cô đã coi rất nhiều bộ phim kinh dị về xác sống nhưng gặp phải chúng và phải đối đầu lại là một chuyện khác xa hoàn toàn.

Khi con xác sống như chỉ còn năm mét nữa là đến thì bỗng một ánh sáng loé lên khiến cho thân hình đẫm máu đó ngã gục. Hiện lên trong máu Vy hình ảnh con người có khuôn mặt giống Nhiên đến gần 85%, tay cầm một cây dao nhỏ nhưng lại bén đến mức có thể cắt đứt đầu xác sống một cách nhanh chóng không ồn ào.

- Ngầu quá...- Vì quá mê mẩn cảnh tượng mà Vy lỡ phát ra tiếng nói.

Noru liền nhận ra giọng nói quen thuộc mà đi lại kéo cô ra khỏi đội hình, giọng nói mang theo sự bực tức:

- Tại sao cậu lại ở đây?

- Tớ chỉ muốn tìm hiểu lại nên đã lẻn theo...- Giọng của Vy dần nhỏ lại, cô cúi đầu xuống không dám nhìn vào mắt Noru.

Cùng lúc đó Karui cùng những người khác đi lại nhưng Ayaki là người đầu tiên chạy đến nắm chặt vai Vy mà lắc mà trách móc:

- Bọn tớ đã không cho cậu đi cùng tại sao lại lẻn theo, lỡ lại như Hikari thì tụi tớ phải làm sao đây hả?

- Tớ xi..- Lời của Vy chưa nói hết thì xung quanh bỗng xuất hiện rất nhiều xác sống ngăn chặn cuộc trách móc này lại.

- Đứng ra đằng sau và đừng có xông ra, Ayaki cậu lo cậu ấy đi, đội 1 đi theo Karui và Noru mang về một chút lương thực, những người còn lại thì cùng tôi và Saki xử lý bọn xác sống. - Haku lập tức phân tích tình hình và ra lệnh. Toàn bộ đội liền theo lệnh đó mà tản ra thực hiện.



Và một cuộc chiến bắt đầu diễn ra, toàn bộ sự giết chóc, những con xác sống từ người lớn đến trẻ con cứ kéo đến và tấn công vô số người, tất cả tất cả đều in vào đôi mắt đang mở to của Vy. Khi đội đi tìm lương thực quay lại, tất cả lấp tức chạy về phía xe nhưng lũ xác sống vẫn kiên trì đuổi theo. Gần 1/3 đội bị xác sống tóm lấy và xé xác.

Toàn bộ thật quá kinh hoàng lại kéo đến quá nhanh chóng khiến Vy không thể chịu được mà ngất đi. Những sự việc sau đó cô đã không thể chứng kiến được nữa.

- Vy ơi, dậy đi, dậy.

"Ai đang gọi mình vậy?" - Vy xoay người mở mắt ra và thấy khuôn mặt của Linh và Nguyệt đang nhìn cô chằm chằm.

- À là Linh và Nguyệ..hả?? Quay về rồi. - Vy lập tức bật dậy nhìn chằm chằm cả hai.

- Bà bị sao vậy? Đã hẹn hôm nay đi công viên mà ngủ đến giờ này là sao? - Linh mỉm cười cốc nhẹ đầu cô một cái.

- Quên mất quên mất. - Cô cười hì hì rồi quay qua nhìn Nguyệt. Bỗng hình ảnh một cô gái mặc đồng phục đang cười cùng hình ảnh cả người cô đẫm máu với khuôn mặt vô hồn ập tới trong trí óc cô. Trong vô thức, Vy khẽ gọi - Hika.ri?

- Bà đang nói gì vậy? Ngồi dậy thay đồ lẹ nào. Ba ông tướng kia đang đợi dưới nhà đấy. - Nguyệt cười nói kéo Vy ra khỏi giường rồi cùng Linh giúp cô chọn trang phục.

Khi ba cô nàng xuống nhà. Nhiên, Nhược cùng Nhân đang ngồi đợi liền đứng bật dậy đón. Vy chú ý tới Nhiên rồi tiến lại đưa tay lên chạm lấy má cậu rồi khẽ nói:

- Quả nhiên là vẫn thích cậu như vầy hơn.

Hành động của cô làm cho mặt Nhiên đỏ rân lên, mọi người xung quanh cũng ngạc nhiên. Rồi cô khẽ mỉm cười tinh nghịch rồi chạy lên trước.

- Lẹ lên nào không tớ bỏ lại đấy!

Dù hôm nay Vy hành động hơi kỳ lạ nhưng mọi người cũng bỏ qua và mỉm cười chạy theo cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Sống Của Chúng Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook