Cuộc Sống Bi Thảm Của Nữ Phụ? Còn Lâu, Đã Có Đại Minh Tinh Ta Đây!!!

Chương 46

Trà Mii

25/01/2017

Sáng mai, tất cả các trang báo đều đưa tin Trình Tố Ninh ngoại tình và âm mưu chiếm hết tài sản của Kiều Tôn.

Bây giờ, ai ai cũng biết chuyện này. Người nói tại Kiều Tôn không biết cách giữ vợ, người nói tại Trình Tố Ninh tham la, được làm phu nhân Kiều thị rồi mà ham, đã thế còn đi ngoại tình.

Trình Tố Tố mà đọc được mấy dòng này, chắc chắn cô ta sẽ điên tiết không chịu được mất.

Ba Kiều nói chiều nay sẽ về để hoàn thành thủ tục li hôn, và đương nhiên là sẽ không chia cho bà ta một đồng nào, và đương nhiên nữa, Trình Tố Tố và Trình Tố Ninh sẽ không được bước vào căn nhà này thêm một lần nữa!

Mễ Ly nghĩ đến việc sau này sẽ ít gặp Trình Tố Tố hơn, cảm thấy cũng hơn buồn :3 Aizz, đây không phải là lúc nghĩ lung tung, cô còn chưa chắc liệu Trình Tố Tố có rời khỏi đây không. Mà nếu cô ta rời khỏi nhà, chắc chắn lại đi quyến rũ nam chính rồi, mà cũng chưa chắc, bây giờ cô ta đang xây dựng một hình tượng thuần khiết, chắc chắn sẽ không làm như vậy. Mà cũng có lẽ, cô ta sẽ kể khổ với mọi người, làm cho mọi người hiểu lầm Kiều gia cô.

Chậc chậc, Mễ Ly ôm đầu, chuyện này rắc rối quá, mà thôi kệ, chuyện gì đến rồi cũng sẽ đến, chuyện gì đi rồi cũng sẽ đi, cứ tiếp tục sống là được!

Mễ Ly tắt máy tính, rồi đi xuống phòng khách, bây giờ tất cả các người làm trong nhà đều rất vui mừng vì sự ra đi của Trình Tố Ninh.

Cô bảo vài người vào phòng của Trình Tố Ninh rồi dẹp hết đồ của bà ta đi làm từ thiện. Vì trước đây, ba cô và bà ta không dùng chung phòng nên cũng đỡ.

Vì mấy người đó đều muốn mấy thứ của Trình Tố Ninh biến ra khỏi nhà này càng sớm càng tốt nên dọn rất nhanh, chỉ 20' là xong.

Mễ Ly uống một chai nước lọc là 5 gói snack khoai tây ra ngoài, mở TV ra xem.

Cô vừa mở đã được nghe tin:

"Trình Tố Ninh sẽ ở tù từ 4 năm. Đây quả là mức phạt thích đáng cho bà ta phải không quý vị?" Một MC nói.

Mễ Ly lắc lắc đầu, bà ta còn hại chết mẹ của cô, 2 - 4 năm tù thì sao đủ được, chỉ tiếc là không có bằng chứng...

Mễ Ly thở dài, thôi, dù sao cũng làm được một nửa việc rồi, bây giờ cứ từ từ thu thập chứng cứ là được. Mễ Ly không thèm nghe mấy cái tin đó nữa, cô mở kênh HBO, dạo này cô bỗng nhiên muốn xem phim nước ngoài.

.

.

.

Sau khi ba Kiều về, liền kí đơn li hôn, sau đó đuổi Trình Tố Tố ra khỏi nhà. Đương nhiên Trình Tố Tố không chịu đi, nhưng khi nghe Mễ Ly nói sẽ chụp ảnh đưa cho phóng viên mới chịu đi. Mễ Ly cười, chiêu này vẫn còn dùng tốt chán!

Sau khi tận mắt thấy Trình Tố Tố ra khỏi nhà, tất cả người làm đều cười sung sướng, nhẹ nhõm. Thế là từ bây giờ không cần nghe mấy câu chửi của 2 mẹ con đó rồi. Xì, chim sẻ mà tưởng phượng hoàng.

Mễ Ly thấy thế, lắc đầu cười.

.

.

.

Thời gian 1 tháng trôi qua rất nhanh, Mễ Ly không có chút tin tức gì của Trình Tố Tố, chỉ biết rằng, cô ta đã chuyển đến một khu chung cư cao cấp do công ty quản lý, cũng có vài nghệ sĩ của KL đang ở đó. Như thế là được rồi, được bảo vệ an toàn khỏi fan cuồng với lại không bị mất tiền thuê nhà. Nhưng mà, bao nhiêu năm qua, Trình Tố Tố quen được người hầu kẻ hạ, chắc không sống nổi quá 1 tuần đâu. Với lại cô ta cũng không biết nấu ăn, chắc suốt ngày không ăn mì tôm thì ăn cơm hộp.



Mà thôi, đằng nào ngày mai cũng gặp cô ta, lúc đó muốn hỏi gì thì hỏi.

.

.

.

Phần diễn đầu tiên là phân cảnh để quay trailer.

Cảnh 1 là lần đầu tiên Hoàng thượng gặp cô cung nữ nhỏ Ngô Vi Vi, lần đầu tiên, Hoàng thượng biết yêu là gì trong khi đã có 5 đứa con.

Cảnh 2 là cảnh Hoàng thượng nắm tay Ngô Vi Vi cùng ngắm trăng.

Cảnh 3 là Hoàng hậu tát Ngô Vi Vi vì dám khiến Nhị hoàng tử ngã xuống sông, khiến nhị hoàng tử bị cảm lạnh. Nhưng đó chỉ là hiểu lầm, Hoàng thượng thấy thế liền cấm túc Hoàng hậu nửa năm.

Cảnh 4 là cuộc đối thoại của Hoàng thượng và Đức phi trong ngục, trước ngày Đức phi bị xử trảm vì dám ám sát Ngô hoàng quý phi.

Cảnh 5, cũng là cảnh cuối cùng, Hoàng thượng nắm tay Ngô Vi Vi trong lễ phong hậu.

Thế là hết, Mễ Ly cũng chỉ có một cảnh nên khá rảnh rang, với lại, cảnh này cô cũng đã diễn cảnh này một lần với Lộ Vĩ Phong, xem ra sẽ không tốn nhiều thời gian cho lắm. Trình Tố Tố thấy cô cũng chỉ liếc một cái rồi tiếp tục đọc kịch bản.

Mọi người cũng nhận ra được điều này, nhưng ở đây, đều là những người làm việc lâu năm, không có ai bàn tán.

Sau khi bố trí xong, đạo diễn ra hiệu mọi người im lặng, sau đó nói:

"Action."

Ngô Vi Vi ngồi xổm, vuốt ve con thỏ, ân cần nói:

"Thỏ con à, sao lại để cho bản thân bị thương vậy? Chắc lại bị con vật nào to lớn hơn mình bắt nạt đúng không? Tội nghiệp, để ta đem ngươi về trị thương nhé, nhưng mà ta không thể nuôi ngươi đâu, ta chỉ là một cung nữ nhỏ, không được phép nuôi động vật." Không chỉ thể hiện sự tiếc nuối bằng lời nói, Triệu Mỹ Linh còn dùng ánh mắt để thể hiện.

Tuy nói thì dễ, nhưng làm mới khó, để thực hiện được 2 hành động đó cùng một lúc thì cũng không tính là khó, nhưng mà sẽ thể hiện sự lúng túng với người mới vào nghề.

Mễ Ly cũng khá lo, nhưng cô tin, với sự diễn xuất của Kiều Mễ Ly và tài tùy cơ ứng biến của cô, chắc chắn sẽ không có việc gì xảy ra!

Tiêu Lãnh Hàn nở nụ cười hiếm thấy, nói:

"Vậy... để trẫm nuôi thì có được không?"

Ngô Vi Vi sửng sốt, vội đứng dậy, nhưng không cẩn thận, vị vấp, ngã về phía trước, may mắn là Tiêu Lãnh Hàn bắt kịp được.

Mặt Ngô Vi Vi còn đỏ hơn quả cà chua chín, đỏ đến tận mang tai.

Mễ Ly cũng kinh ngạc với mức độ diễn xuất của Triệu Mỹ Linh, thảo nào, giải ảnh hậu 4 năm liên tiếp đều là của cô ấy. Mễ Ly khóc thầm trong lòng, cô lúc đầu còn tự tin, nhưng bây giờ mọi thứ đều tan biến...

Tiêu Lãnh Hàn trêu chọc:



"Gặp trẫm mà không hành lễ sao?"

Ngô Vi Vi vội vàng ra khỏi lòng của Tiêu Lãnh Hàn, quỳ xuống:

"Nô tì tham kiến Hoàng thượng, hoàng thượng vạn phúc kim an."

Tiêu Lãnh Hàn bế con thỏ lên, cười nói:

"Bây giờ, trẫm sẽ chăm sóc con thỏ này, ngươi có thể đến thăm nếu muốn, trẫm sẽ bảo Đức Toàn cho ngươi vào."

Ngô Vi Vi nghe thế, vui mừng nói:

"Tạ ơn hoàng thượng."

Đức Toàn chạy mấy vòng tìm hoàng thượng, mệt muốn chết, cứ tưởng bị con gì ăn thịt mất rồi, thấy Tiêu Lãnh Hàn đứng đó, bèn gọi:

"Hoàng thượng, hoàng thượng đi đâu vậy? Nô tài tìm mệt muốn chết."

"Đức Toàn, sau này khi cung nữ này muốn gặp trẫm, cứ cho vào."

Đức Toàn chưa từng thấy Hoàng thượng như vậy, nhưng vẫn cung kính nói vâng.

Trước khi đi, Tiêu Lãnh Hàn còn không quên hỏi:

"Tên ngươi là gì?"

Ngô Vi Vi nhìn xung quanh, không thấy ai, mới nhận thức được hoàng thượng đang hỏi mình, vội đáp:

"Bẩm hoàng thượng, nô tì tên Ngô Vi Vi."

"Ngô Vi Vi? Cái tên rất đẹp." Tiêu Lãnh Hàn nhếch môi rồi rời đi, để lại cô cung nữ Ngô Vi Vi ngây ngốc đứng đó.

Đạo diễn nói:

"Good, cắt được rồi."

Mễ Ly cùng tất cả mọi người vỗ tay, đúng là ảnh hậu và ảnh đế. Quay 1 lần đã Good, lát nữa đến cảnh của cô thì không biết làm thế nào nữa. Chậc, không biết có bao nhiêu cảnh NG* nữa...

NG: No good: Không tốt, phải làm lại.

"Được rồi, nghỉ 10' rồi tiếp tục làm cảnh 2." Đạo diễn nói lớn.

Triệu Mỹ Linh vội vàng đi theo nhân viên để thay trang phục và trang điểm. Ở đoạn này, Ngô Vi Vi đã được làm cung nữ ở phòng trà phụ trách cho Hoàng thượng, nên trang phục và cách trang điểm cũng phải đi vài phần.

Phân cảnh này cũng chỉ một lần là xong.

Đến phân cảnh thứ 3 của Trình Tố Tố.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Sống Bi Thảm Của Nữ Phụ? Còn Lâu, Đã Có Đại Minh Tinh Ta Đây!!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook