Cuộc Phiêu Lưu Của 12 Cung

Chương 1: NGÀY NHẬP HỌC

Leobui

03/02/2016

Mùa hè quanh đi thật nhanh, không còn tiếng ve kêu vang trời, những cái oi bức nóng nực của ban ngày,và những cơn mưa phùn rơi cụng dần không còn nữa. Mùa hè đã sang nhượng quyền điều hành cho mùa thu, từ xa ta có thể nghe thấy tiếng của những chú chim tu hú gọi bầy chào đón mùa thu. Những cơn gió thổi man mát vào không trung, những tán lá rung rinh theo làn gió chào mừng một mùa mới,..... Và những điều đã cho thấy một năm học mới bất đầu, một năm học mới tràng đầy niềm vui, nhưng có một người lại không như vậy a...

Một cô gái chừng 14-15t, mặt mày đáng yêu như thiên sứ, đang nắm chặt tay anh mình, mặt mày nhăn nhó nhìn về hai người trung niên hét lớn:" Con không chuyển trường đâu! Điều do bame cứ chuyển nhà hoài làm con không có được một người bạn, giờ con vừa có một đứa bame lại định chuyển con đi học trường khác sao? Con không chịu đâu... không mún..."

Hai ngươi trung niên kia là bame của cô bé lúc nãy, khó sử nhìn con gái yêu của mình, họ biết chứ nhưng là do công việc của mình đành chịu, nhưng lần này thì khác họ lần này sẽ ở một chỗ nhất định này không chuyển nữa. Hai người đã nói cho cô bé rùi nhưng cô bé vẫn nần nật không chịu, làm hai bame như hai người không khỏi nhức đầu, cô bé con hai lun miệng mún học với người bạn đó đến cả anh cô khuyên bảo cũng không nghe, hai bậc bame đành thở dai2 hứa với cô sẽ dưa người bạn đó tới trường mới học với cô mới chịu dến đó học, nhưng vẫn như chưa vừa lòng cô, chỉ thấy cô hầm hực bỏ lên phòng, 3 nguoi2 ở dưới nhà chỉ biết thở dài với cô bé bướng bỉnh này thôi. Sau đó hai người liên ngay đi mời người bạn đó của con mình tới hopc5 cùng cô và ứa sẽ lo tiền hộ cho người bạn đó,gđ người đó cũng đồng ý vậy là xong chỉ chờ ngày mai thui.

Ngày nhập học cũng tới, sáng hôm nay cô bé dậy khá sớm, đi làm VSCN xong liền xuống nhà ăn sáng làm cả nhà không thoáng khỏi sự tò mò và vui mừng nhìn cô, người anh của cô thấy liền ngay hồi phục lại bình thường mở miệng châm chọc:" Con sâu ngủ nhà ta sao hôm nay dậy sớm thế! Làm anh đây hơi tò mò nha!".

Cô nàng không thèm quan tâm lời châm chọc của anh mình, bễu môi ngồi vào bàn ăn, thật ra hôm nay cô dậy sớm là do mún gặp người bạn của mình thui.Còn về phần bame cô thì tươi cươi nhìn cô, rùi lên tiếng:" Hai đứa mau ăn nhanh coi chừng trễ học, đầu năm học mà tới muộn không tốt đâu".

Hai anh em cô vâng 1 tiếng rùi cắm đầu ăn, ăn xong hai ngươi tạm biệt bama tới trường, trên chiếc xe con của nhà đưa đi.

***GIỚI THIỆU NHÂN VẬT***



1> Song Ngư: một cô bé đáng yêu, trẻ con. Tính tình bướng bỉnh, mít ướt, thích những vật đáng yêu.....Tương đối quậy phá, body nhỏ nhắn , nước da trắng mịn như da em bé, màu tóc xanh của bầu trời, đôi mắt xanh trong như nước.

2> Sư Tử: anh trai Ngư ta, một chàng trai tự tin, bá đạo,đẹp trai. Tính tình khá lạnh, kiêu, ít nói ( trừ em gái), yêu cô em hết mực.......Trầm tính, body chuẩn siêu sao, da trắng, màu tóc đỏ cam tự nhiên hiếm có, mắt màu lửa đẹp đến dọa người.

(t/g; còn một số NV nữa, chừng nào xuất hiện mình sẽ gt sau)

Hiện tại hai anh em Ngư dang ở trong sân trường, đang từ tốn bước vào, Sư Tử lẵng lặng đi sau Ngư, còn Ngư thì cứ đưa mắt nhìn khắp nơi như tìm gì đó. Bỗng mắt cô sáng như thấy vàng, liền chạy tới nới người đang đứng không xa, Sư tử cũng nhanh bước theo. Cô vừa chạy tới người đó liền ôm cổ người ta hớ hở nói:" Thiên Bình nhớ cậu quá đi!".

Cô bạn được Ngư gọi là Thiên bình hơi giật mình, rùi cũng nở nụ cười tươi tắn quay lại nhìn Ngư cất tiếng vui vẻ:" Tớ cũng nhớ cậu, tiểu Ngư", Thiên bình véo má Ngư , rùi xoa xoa. Ngư vừa bị véo còn bị kêu là tiểu Ngư thì phồng má , trợn mắt nhìn Thiên bình , thật dáng yêu làm Thiên bình múa cắn Ngư một cái nhưng không được sợ sẽ làm Ngư đau. Lúc đó từ xa Sư tử cũng bước tới, lên tiếng mắng yêu Ngư:" Ngư! em chạy nhanh như vậy làm gì thế hả?"

Ngư ta chỉ lè lưỡi cười, ôm cánh tay Sư Tử biết lỗi, như con cá nhỏ không thể giận được, Sư tử chỉ biết phì cười ,Ngư biết anh mình không giận nữa liền cười tươi. Kéo Sư tới trước mặt T.bình giới thiệu. T.bình thì tươi cười chào hỏi,nhưng Sư tử chỉ gật đầu, mặt lạnh ngắt với một câu" chào", làm nụ cười trên miệng Ngư hơi không được tự nhiên.Một màn chào hỏi không mấy vui vẻ, 3 người cùng nhau đi xem lớp mình và biết cả ba cùng một lớp,Ngư cùng T. bình mừng nhảy cẩng lên, Sư Tử chỉ đứng nhìn mà nhịn cười.Và ngày mai 3 người sẽ bắt đầu đi học.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Phiêu Lưu Của 12 Cung

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook