Cuộc Phiêu Lưu Của 12 Cung

Chương 11: Hội Ngộ ( Thượng)

Leobui

22/10/2016

Ra khỏi hoàng cung trở lại với kinh thành náo nhiệt, Xữ Nữ cùng Bạch Dương và Thiên Bình cứ như nhìn thấy thế giới nới vậy không ngừng chạy khắp nơi nhìn này nhìn nọ.Mẫu thân của các nàng chỉ biết cười nhìn các nàng từ tốn đi ở phía sau. Ở phí xa bọn Cự Giải cũng đi tới tông trúng 3 nàng ta.

" ba cô nương không sao chứ?" Giọng hiền hòa của Cự Giải vang lên. Bạch Dương Giật mình ngước mặt lên nhìn không khỏi vui mừng bổ nhào vào người Cự Giải.

" Oa....Oa....Oa em cứ tưởng không bao giờ được gặp lại anh chứ ?" Bạch Dương nức nở nhỏ giọng nói, Cử Giải khẽ cười vỗ lưng Bạc Dương để trân san cô.

" Còn cả ba người nữa, không biết họ ở đâu đây" Song Tử thời dài nhìn chung quanh, Thiên Bình và Xữ Nữ được Kim Ngưu và Ma Kết đỡ dậy.

" Nè Bạch Dương cậu mít ướt quá đó, cậu khóc ướt áo Cự Giải hết rùi" Bảo Bình cười cười lên tiếng chọc ghẹo, Bạch Dương nghe thế liền nín ngay, nhìn áo cử Cự Giải, khẽ xin lỗi không ngừng

" Mã mã cậu ở yên một chỗ không được à" Song Tử thở dài kéo áo Mã Mã lại, làm mặt Mã Mã ỉu xìu ngồi bẹt trên đất nhìn mà tội nghiệp.

Mẫu thân các nàng từ tốn i tới thấy các nàng đứng trước mấy người lạ lẫm không khỏi lo lắng nhanh chóng bước tới, bà nhìn cách ăn mặc của mấy người kia thì càng lo hơn vì cắc chắn họ không phải người ở trong kinh thành này.Ba nàng thấy mẫu thân bước như chạy tới trên khôn mặt là một vẻ lo lắng không nguôi, thì không khỏi đau lòng bước tới đỡ người.

" Người này là......." Kim Ngư khẽ nhìn mẹ của ba nàng rùi nhìn sang ba nàng

" Đây là mẫu thân ak, mẹ bọn họ là bạn của chúng con" Thiên Bình khẽ giới thiệu 2 bên cho nhau biết rõ

" Chào bác, chúng cháu là bằng hữu của 3 cô ấy, có gì không phải ở tụi cháu xin bác thứ lỗi" Cự Giải ôn nhu nở nụ cười lên tiếng, sau đó mọi người lần lượt giới thiệu về mình cho mẹ của các nàng biết, nghe xong tất cả tên của 6 người mẹ các nàng không khỏi kinh ngạc sau đó là vui mừng không thui. Không ngờ con mình lại quen được nhưng người nổi tiếng như vậy. Bốn đại kiếm khách, hai thương nhân gàu khét tiếng ui trời chắc bà ngất quá.

" Mẹ à, mẹ...... mẹ không sao chứ? " Xữ Nữ khẽ nhíu mày, lắc người mẹ mình

" Các con quen họ từ khi nào thế hả?" Mẹ các nàng đưa mắt long lanh nhìn các nàng, làm các nàng không khỏi cười trừ.



" Chuyện này dài lắm, về con sẽ nói người nghe, nhưng giờ con có thể mời họ về phủ làm khách không ạ? " Thiên cười nhìn mẹ, rùi ngỏ lời mún mời mọi người tới nhà, mẹ các nàng liền đồng ý, mọi người cười nhìn nhau rùi cùng bước về phủ nhà các nàng.

Suốt đường đi Cự Giải và Kim Ngưu nói chuyện với mẹ các nàng trong rất hợp. Họ đi không lâu thì cũng tới, chỉ có điều họ thấy có một người đàn ông trong đang rất lo lắng vì cái gì đó mà đi qua đi lại không, nhưng bỗng đưa mắt nhìn phía họ thì người kia khẽ mừng rỡ.

" Tướng công, chàng ra đây làm gì, thiếp sẽ về mà" Mẹ các nàng ôm cánh tay người mà bà gọi là tướng công kia, lè lưỡi nói.

" Ta không phải sợ nàng không về mà là sợ nàng lại mê chơi quên giờ về" Cha các nàng nhéo vào cái mặt trưng vô tội của mẹ các nàng mà thở dài.

" Thiếp không có, đã bỏ lâu rùi còn gì" Mẹ các nàng phồng má không cam, làm cha các khẽ bật cười.

" Được rùi! Ở đây rất nhiều người, nàng trưng bộ mặt này ra không sợ bị cười sao" Tính thích trêu ghẹo của các nàng tăng lên, rùi đưa mắt sang nhìn mọi người trước mặt.

" Ta quên mất, những người này là bằng hữu của ba cô con gái chúng ta, hôm nay tình cờ gặp ngoài phố nên mời họ về làm khách" Mẹ các khẽ cười cười rùi nói với tướng công.

" Vậy sao, thế thì mau vào trong đứng đây cũng không tốt cho lắm, Nữ Nhi của ta đưa họ vào theo ta" Nói rùi cha các nàng dắt mẹ các nàng vào trong trước rùi các nàng cũng đưa mọi người vào theo.

Mọi người bước vào qua cáu cổng lớn, thì trước mắt họ liền hiện ra một khuôn viên rộng lớn, cách bố trí hoa cảnh cây cỏ vừa đẹp vừa thoải mái, cứ như lạc vào tiên cảnh, mọi người vừa đi vừa cảm thán thời phong kiến cũng đâu tệ.

Họ dừng ở tiền sảnh của phủ giàng để tiếp khách, mọi người được mời ngồi ở đó, Bạch Dương đi pha trà, Xử Nử thì phụ mẹ đem đồ ăn nhẹ lên, chỉ còn Thiên Bình và cha ở lại tiếp mọi người. Cha các nàng khá thân thiện, nhưng phong thái của một đại tướng vẫn không phai đi là mấy. Sau một lượt chào hỏi cha các nàng cũng bước sơ về thân thế của tất cả người bọn Cự Giải.

" Phủ Đại tướng quân này không ngờ lại có thể một lần vinh hạnh mời được các vị tới đây làm khách thật rất vinh dự cho ta rùi" Ông khẽ cười nhìn từng người, mọi người mỗi người một biểu mặc nhưng đa phần là tươi cười.

" Ngài quá khách khí rùi" Song Tử cười cợt. Sau đó mọi người nói chuyện không nhiều thì được cha bọn Thiên Bình mời dùng bữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Phiêu Lưu Của 12 Cung

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook