Cuộc Phiêu Lưu Của 12 Cung

Chương 14: Hội Ngộ ( Hạ)

Leobui

24/01/2017

Hai ngày trôi qua, cũng đồng nghĩa ngày trong cung mở tiệc lớn, 10 người bọn Thiên Yết nhanh chóng chuẩn bị cho việc tiến cung. Bên trong hoàng cung cũng không kém phần bận rộn trang trí khung cảnh và nhiều thứ khác, Tiểu Ngư ta cũng góp phần trong việc trang trí rất hăng say, sau hai ngày dưỡng thương và nhờ sự chăm sóc của Sư Tử cô đã khỏe hơn rất nhiều, bây giờ không dám đụng vào cô nữa ai cũng cẩn thận với cô và không ngừng nịnh nọt cô, làm cô cảm thấy không mấy thoải mái cho lắm mà nói đúng hơn là rất ghét là đằng khác.

Trong khi đó đám người Thiên Yết đã vào trong cung thuận lợi, Nhân mã và Ma kết không ngừng đưa mắt thích thú nhìn xung quanh,Song ngư cũng trong lúc đó đang buồn bực đi loanh hoanh cùng hai người Tuyết Linh, đang đi bỗng cô nàng thấy bọn người Thiên yết thì vui vẻ vọt tới, giọng trước hình thể sau:

" Mọi người ơi!"

" Ai như giọng bà Ngư quá vậy tụi bây" Song tử đưa mắt nhìn xung quanh tìm kiếm thanh âm kia

" Ở đây a" Song Ngư vừa chạy từ xa vừa nói, làm đám người Thiên Yết nhanh chóng nhìn sang.

" Không ngờ gặp cậu sớm như vậy đấy" Thiên Bình khẽ ôm Song Ngư vui vẻ nói.

" Tiểu Ngư ở trong vui không?" Cô nàng Ma Kết tò mò lên tiếng.

" Không có gì cả, chán lắm, cứ như bị nhốt trong lồng, đã vậy còn phải lo lắng người khác hại mình rất rất mệt mỏi" Ngư ta làu bàu nói, trong lời nói tỏa rõ sự chán ghét của nàng ở cái được bao nhiêu người hâm mộ này.

" Vậy sao?" Ma kết xịu mặt, thất vọng không thôi.

Mọi người khẽ cười, rồi nhanh chóng theo chân Song Ngư và Thiên Yết đi vào trong yến tiệc, nữ vào phòng Song Ngư thay bồ đồ khác, nam thì theo Thiên Yết lấy đồ thay. Khi tất cả đã ổn thỏa, bọn họ nhanh chóng bữa vào tham yến tiệc, tìm 1 chỗ ngồi thỏa đáng xong, tất cả liền đưa mắt nhìn về phía trên cao, người chủ tọa vẫn chưa tới chỉ thấy Thiên Yết 1 góc cao đại biểu cho thân phận Đại tướng quân của hắn, Song Ngư ngồi không xa chỗ ngồi của hoàng đế cho lắm đưa mắt nhìn họ khẽ cười tươi.

Sau 1 lúc lâu, bỗng có tiếng thái giám cao giọng: " Hoàng thượng giá lâm, Cửu vương gia giá lâm"

Các chư khách, quan viên điều cúi đầu cung kính lớn tiếng hô chào đón bệ hạ cùng cửu vương gia, khi Sư Tử và cửu đệ đã ngồi vào chỗ liền lớn " Bình Thân"



Sư tử rất nhanh chóng cất tiếng bửa tiệc bắt đầu, Sư cùng Cửu đệ cũng không nói gì nhiều đa phần là nghe các chư khách cùng đại thần trò chuyện.

Sư khẽ đưa mắt đảo quanh liền thấy được các cung khác, khẽ gật đầu với họ lại quay về chức trách của mình.

Bữa tiệc không kéo dài quá lâu mọi người liền giải tán, chỉ còn 12 con người tụ hợp tại ngự hoa viên của Hoàng đế nói chuyện.

" Làm Hoàng đế cảm giác thế nào người anh em?" Song tử cợt nhã lên tiếng, Sư Tử không mấy quan tâm chỉ im lặng nhìn mn.

" Cũng chả có gì vui đâu, Song Tử cậu có muốn làm thử không?" Song Ngư thay Anh trả lời, cười nham hiểm với Song Tử.

" Ý không cần nha, ta đây không thích bị cầm tù trong cái lồng chim nguy nga này đâu" Song Tử lắc đầu, hắn cũng chỉ hỏi bừa cũng đừng có hiểu sai ý của hắn thế chứ.

" Hiện tại việc chúng ta đang cần quan tâm là bọn người kia đem chúng ta tới đây làm gì, và giờ chúng ta phải làm gì?" Thiên Bình cất tiếng nói thẳng vào vấn đề để mọi người suy nghĩ, ai nấy nghe câu nói của nàng xong điều trầm mặt.

" Thiên Yết, Sư Tử hai người có chủ ý gì không?" Bảo Bình nhìn Yết và Sư hỏi, cả hai chỉ lắc đầu.

" Chuyện đó có gì để mai tính được không, giờ trước mắt có gì cho mình ăn được không?"Kim Ngưu vừa cất giọng ai cũng dở khóc dở cười nhìn Anh.

" Ngưu à, mọi ngươi đang bàn chuyện hết sức hệ trọng cậu làm ơn suy nghĩ cái khác ngoài cái ăn ra được hay không?" Xữ Nữ cóc đầu Ngưu tức giận nói.

" Cậu thật vô lý nga, ông bà thời xưa có câu có thực mới vựt được đạo, nên có ăn mới có thể suy nghĩ thấu đáo hơn được chứ?" Ngưu đưa tay xoa chỗ bọ đánh, uất ức lên tiếng phân minh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Phiêu Lưu Của 12 Cung

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook