Cuộc Phiêu Lưu Của 12 Cung

Chương 17

Leobui

27/05/2017

Một ngày mới lại đến...

Các cung khách trong thời gian đợi Sư Tử và Thiên Yết hạ triều thì mỗi người một việc, người luyện võ, người thì ngắm cảnh, có người thì ăn, có người lại ngủ...

Sư Tử rời triều đầu có chút đau nhức, vừa đi cùng Thiên Yết vừa xoa hai bên nguyệt thái dương, bọn quan thần trong triều thật toàn một lũ nhu nhược, anh nghĩ nên đổi lại một ít rồi.

Phùng Hải lo lắng cất lời:" Hoàng Thượng có cần nghỉ ngơi một chút không?"

"Trẫm ổn" Sư Tử hơi nhìn Phùng Hải lắc đầu, liền lại cùng Thiên Yết đến gặp mọi người.

Khi tới nơi, Phùng Hải lui sang một bên, 10 người kia đã sớm có mặt đầy đủ trong phòng mà Sư Tử sắp đặt,hai người bước vào thị vệ liền đóng cửa đứng canh ở ngoài,Sử Tử ngồi xuống cạnh Song Ngư Và Thiên Bình, còn Thiên Yết gần Ma kết.

"Ca, ca không khỏe sao" Song Ngư lo Lắng nhìn sắc mặt của Sư Tử có chút xanh xao, THiên Bình cũng lo lắng nhìn sang.

"Ca ổn" Sư Tử xoa đầu Song NGư, con bé đưa anh một ly nước, anh liền nhận lấy uống một chút rồi đặt xuống bàn.Thiên Bình nắm chặt váy cúi đầu,cô tin chắc chắn Sư Tử đang không khỏe chỉ là anh đang không chịu nói thôi.

"Được rồi chừng nào chúng ta sẽ xuất lấy thứ kia đây, chúng ta sẽ lấy đồ ở chỗ này sau, trước mắt là phải lấy ở những nơi khác trước khi chúng không còn ở đó" Bảo Bình đặt tay trên bàn đưa mắt nhìn mọi người nói.



"Lần này tôi và Sư Tử quyết định đi Giang Châu, ở đó có bảo vật tên là Băng Phong Tinh,sẵn tiện làm vài việc" Thiên Yết chậm chạp nói cho mọi người.

"Nghe cũng hay đó vậy chừng nào đi" Song Tử thích thú hỏi.

"Ngày mai"Sử Tử nhắm mắt dưỡng thần, cơn đau đầu vẫn có dấu hiệu giảm, anh chỉ có thể dựa người vào ghế nhắm mắt nghĩ một lúc thôi.

"Có phải quá sớm không?" Thiên Bình khẩn trương lên tiếng, cô cảm thấy hôm nay Sư Tử đang không ổn cho lắm, Sư Tử có hơi mở mắt nhìn cô,cô hơi giật mình nhìn đi nơi khác.

"Chúng ta ngày mốt rồi hãy đi,bởi chúng ta còn cần chuẩn bị vài thứ cho chuyến đi chứ" Cự Giải lên tiếng, mọi người đều đồng tình, bàn một chút nữa mọi người đứng dậy rời đi.

Sư Tử vừa đi vừa đỡ trán, đi được vài bước liền rơi vào hôn mê,THiên Bình kịp thời đỡ được cơ thể của anh,mọi người được một lúc bạt vía nhanh chóng đem tẩm cung của anh.

Mọi người cùng vào không tiện nên đứng ở ngoài, chỉ có Song ngư, Thiên bình, Phùng hải và thái y mà thôi,chuẩn đón một lúc thái y liền càm iaý gi gì đó đưa cho Phùng hải đi làm rồi bước ra khỏi bình phong.

"Hoàng Huynh ta thế nào rồi?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Phiêu Lưu Của 12 Cung

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook